Other [Finalways Limited] Đầu tư an toàn - Lãi theo dự án đầu tư

zeroqn

Newbie
Joined
Apr 25, 2011
Messages
20
Reactions
3
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Finalways Limited là một dự án đầu tư khá ấn tượng khi mà các gói lãi khá đa dạng, nó phụ thuộc vào các gói vay của các nhà sản xuất giành cho Finalways Limited. Các gói lãi có thể 1% hằng ngày cho đến những gói lãi lên đến 10% hằng ngày.

Việc đầu tư với Finalways Limited có thể nói tương đối an toàn vì Finalways Limited chính là một trung tâm cho vay, Finalways Limited lấy tiền đầu tư của thành viên để cho các nhà sản xuất vay.

Điểm đặc biệt là Finalways Limited chấp nhận thanh toán nhiều cổng trong đó có Paypal, Bank. Khi mà một trang web doanh nghiệp nào có thanh toán qua Bank và Paypal thì doanh nghiệp đó phải đăng ký, đóng phí bảo hiểm và chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nên việc Finalways Limited ra đời có thể coi là sự đầu tư khá là an toàn cho các bạn.

Link ref: http://finalways.com/?refid=zeroqn
Link no ref: http://finalways.com/

Đặc điểm của Finalways Limited
- Site chính thức chạy ngày 30/08/2016
- Chấp nhận thanh toán : Perfect Money, OKPay, Paypal, Bitcoin, Boleto, Credit card, Payeer, Bank Wire(Eximbank And ACB Bank)
- Bạn không tốn phí khi thanh toán, riêng nhận tiền về Ngân hàng bạn sẽ tốn phí 45$ + Phí ngân hàng. Nhận tiền qua Paypal tốn phí 1% (Chỉ thanh toán cho tài khoản Paypal đã Verified).
- Đầu tư tối thiểu : 10$
- Thanh toán tối thiểu : ko có thanh toán tối thiểu, bao nhiêu cũng thanh toán
- Hoa hồng giới thiệu thành viên : 5%. Mình sẽ rcb lại 3% cho các bạn đăng ký ref cho mình nhé.
- Site có đầy đủ hệ thống bảo mật SSL, DDOS
- Thanh toán : Manual, đặt lệnh thanh toán tiền về trong vòng 24h (thường 12h là tiền về)
- Hoàn vốn đầu tư : Có, khi hết chu kỳ lãi
- Site thiết kế rất ấn tượng, chuyên nghiệp. Đội ngũ Support làm việc khá chu đáo, nhiệt tình.

Các gói lãi của Finalways Limited
Các gói lãi của Finalways Limited chỉ có giới hạn, khi đủ thành viên sẽ không cho thành viên khác đầu tư, để đầu tư thành viên đó phải đợi đến khi có gói lãi mới để đầu tư. Đây chính là điểm nhấn tuyệt vời đảm bảo sự an toàn cho dân đầu tư.
Các bạn có thể tham khảo các gói lãi ra ngày 30/08/2016. Bạn có thể thấy các gói đầu tư xắp Full rồi, nên các bạn hãy nhanh tay đăng ký và đầu tư ngay tránh việc gói đầu tư FULL bạn sẽ phải đợi cho đến khi có gói lãi mới mới đầu tư đc.




Hướng dẫn đầu tư với Finalways Limited

Đăng ký tài khoản đầu tư : Finalways Limited

Để đăng ký tài khoản đầu tư bạn nhấn vào nút "SIGN UP" ngay đầu trang, điền đẩy đủ thông tin.
Lưu ý quan trọng : Bạn phải nhớ câu hỏi và câu trả lời bảo mật. Bạn phải nhớ "PIN Code" được cấp để thực hiện thanh toán. Bạn phải lưu cẩn thận để phòng trường hợp quên mật khẩu hoặc lúc thanh toán.

Sau khi đăng ký tài khoản thành công bạn nhấn "LOGIN" để đăng nhập tài khoản đầu tư.

Ngay khi đăng nhập tài khoản đầu tư bạn vào ngay "My Profile", chọn "eWallets", điền đầy đủ thông tin tài khoản ví tiền Online của bạn vào và nhấn "Update".



Để đầu tư bạn nhấn vào "New Investment". Ở đây có rất nhiều gói lãi với mức đầu tư tối thiểu ghi rõ và mức lãi xuất hằng ngày tương ứng để bạn chọn lựa. Bạn muốn đầu tư gói nào thì nhấn vào nút "View".



Bạn sẽ thấy thông tin về gói lãi, các phương thức thanh toán được chấp nhận, để xác nhận đầu tư bạn nhấn "Next Step".



1. Nếu bạn đầu tư bằng cổng Perfect Money thì bạn chọn cổng thanh toán PM, chọn số tiền muốn đầu tư và nhấn "Next Step".



Bạn sẽ được chuyển đến trang chủ PM để thanh toán và việc thanh toán tiền đầu tư diễn ra trong vòng 1 nốt nhạc, khi bạn đến bước 4 (Done) thì tiền đã được nạp thành công nhé.


2. Nếu bạn đầu tư thông qua cổng Bitcoin [BTC], bạn chọn "Bitcoin", chọn số tiền $ muốn đầu tư.
Lưu ý : Khi nhập số tiền bằng $ sẽ hiện ra số BTC tương ứng, bạn phải ghi lại số BTC này để thanh toán cho Finalways Limited.
Bạn nhấn tiếp "Next Step".


Bạn sẽ nhận được thông tin ví tiền của Finalways Limited. Từ ví BTC của bạn, bạn chuyển đúng số BTC ở bước trên đến địa chỉ ví của Finalways Limited. Việc nạp tiền đầu tư từ BTC vào Finalways Limited có thể mất 30 phút đến 6 giờ để tiền được nạp vào tài khoản đầu tư (Thời gian tiền vào tài khoản đầu tư phụ thuộc vào địa chỉ ví BTC của bạn, ví Blockchain sẽ đến nhanh hơn ví Coinbase).



3. Nếu bạn đầu tư qua cổng thanh toán Paypal thì bạn chọn "Paypal", chọn số tiền đầu tư và nhấn "Next Step".

Bạn sẽ nhận được mail để xác nhận việc thanh toán này. Bạn vào mail để check link thanh toán là xong.


Việc đầu tư đến đây là hoàn thành, nhiệm vụ của bạn là hằng ngày truy cập Finalways Limitedđể rút tiền lãi về ví tiền của bạn.
Proof (Bằng chứng thanh toán) 31/08/2016



 
Last edited:
cùi bắp như em check xong cũng ko muốn vào :oops:
 

Attachments

  • 321.png
    321.png
    108.8 KB · Views: 49

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,761
Messages
7,075,954
Members
170,851
Latest member
NguyenTheThanh
Back
Top Bottom