• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Report Dịch vụ bán server đào Bitcoin của lenhi426

Status
Not open for further replies.

DCK

Junior
Joined
Nov 25, 2013
Messages
100
Reactions
152
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
Hôm nay vô diễn đàn tôi thấy rộ nên topic này và có rất nhiều người tham gia, tôi xin viết một bài để các bạn cảnh giác.

1. Bán server hay huy động vốn lãi suất siêu cao?
- Bạn mua server (dedicated server cơ đấy) mà không được vô xem hay điều khiển server.
- Bạn mua server để đào bitcoin nhưng không có stats đào bitcoin. Và chủ thớt đào thế nào? Tự solo hay lại đi tham gia pool người khác?
===> suy ra là thà đổi tên dịch vụ là Huy Động Vốn cho xong. Bán server chỉ là trá hình. Rõ ràng là: " bạn đưa tôi 60$ / tháng và hàng ngày bạn có 4$ (0.005 BTC), tháng là 120$. Lãi suất 100% / tháng. "

2. Server đào bằng gì?
- Cái này bạn lenhi426 rất nhập nhằng về cấu hình và trả lời chỉ ngắn gọn : "các bạn không cần biết". Tôi xin nói rõ là giờ chả có ai đi thuê dedicated server đào bitcoin cả, may ra thuê server đào LiteCoin bằng CPU còn ok nhưng không có lãi. Hoặc ví dụ có loại coin chỉ đào được bằng CPU như XPM (PrimeCoin) thì giờ thuê server cũng không có lãi nữa rồi.
- Nếu bạn chủ thớt có server trang bị cả chip ASIC hoặc có sẵn mấy cái server ASIC nó bạn trên butterflylab thì tức là đã bỏ tiền ra đầu tư rồi. Vậy tại sao lại phải bán 60$ rồi trả 120$ / tháng ???
- Đừng bảo bạn thừa tài nguyên nên bán tài nguyên server? Vâng nếu bạn ko có thời gian làm hết ( trong khi chỉ để máy chạy ) mà bán thì tại sao bạn phải làm hộ hết tất cả các công việc setup, đào, pay tiền hộ người mua? ---> Như vậy là bạn làm hết mọi việc 100% công việc, người mua server chỉ " trả tiền " 60$, tháng thu về 120$ không cần làm gì. Bạn tốt bụng nên làm không công từ khâu đầu tư bỏ vốn cho tới setup, quản lý.

3. Đào BitCoin có thật tự lãi thế?
- Có lãi nếu bạn đầu tư, nhưng mà sẽ không thấy lãi ngay vì phải trả tiền điện, tiền đầu tư hardware, giá cả, ngoài ra còn thêm yếu tố difficulty ( độ khó ) càng ngày càng tăng. Giờ tính mua thiết bị đào 2 tháng là hòa vốn sau đó lãi nhưng nếu độ khó tiếp tục tăng bạn chưa chắc đã lãi.
- Tôi ví dụ bạn mua 1 GH/s trên http://www.cex.io giá thời điểm này là 0.046 BTC (~ 37$ ) để đào, thì tính ra một tháng bạn đào được có 7$ (http://www.alloscomp.com/bitcoin/calculator) , phải hơn 5 tháng bạn mới có lãi. Mà đó là hơn 5 tháng có lãi nếu tính theo difficulty hiện nay.
- Nếu thuê máy đào bitcoin mà lãi 100% ngon ăn thế, thì bọn cex.io nó cũng chả bán tài nguyên cho các bạn đâu, nó tự đào mà ăn. Rủi ro rất cao liên quan tới giá cả bitcoin + độ khó.
- Tôi không đào BitCoin nhưng có đào các coin khác, ví dụ ngay bây giờ một trong các coin tôi đào có LiteCoin ví dụ, chỉ một con Radeon 7970 của tôi chạy bạt mạng được 700 KH/s ngày kiếm có 5$ / con card mà mua mất 400$. Tiền kiếm 5$/con card / ngày chưa trừ tiền điện. Mà đó là tính bây giờ, độ khó ngày càng tăng, giá thì chưa biết.

4. Toàn transaction nhận tiền tự gửi, chả có đào ở đâu cả:
http://3.bp.blogspot.com/-gyhsmiGwVlU/UtXd_pFbXJI/AAAAAAAADTU/l9krHMjNR9c/s1600/123333.jpg
---> Address của lenhi426 (dựa trên hash): https://blockchain.info/address/12rEn6gqgaKeMqHQ14jvoYRgbXNRKCALVu?offset=50&filter=0

http://upanh.biz/images/2014/01/15/Capture.png
---> Address của một bạn mua dịch vụ (dựa trên QR code): https://blockchain.info/address/1DitFjswA6ZcZZUiMkETBbse1PhYCbKxc

Tiền " đào coin " 2 address kia nhận thực chất từ 2 địa chỉ sau: 12jicWFM6yeXi6pXkXK1He6TAwYtqxkhRM14ki8NpF8UxiLcF6VZwYMeoFmVwoVjUxeU

2 địa chỉ kia toàn là tiền cá nhận giao dịch cá nhân gửi sang, ko hề có nhận tiền trả từ pool nào hoặc có reward vì tìm được block btc. Ngoài ra còn có mấy giao dịch đánh bạc ầm ầm trên http://bitzillions.com/satoshibones

Không có nguồn tiền từ đào bitcoin thì tiền đâu mà trả?

Ngoài ra kiểm tra Taint Analysis thì 2 địa chỉ gửi tiền kia cũng chắc của một người, send tiền sang đảo hoài à, các bạn có thể kiểm tra cả Receive hoặc Sent (reverse):

https://blockchain.info/taint/14ki8NpF8UxiLcF6VZwYMeoFmVwoVjUxeU?reversed=true
https://blockchain.info/taint/12jicWFM6yeXi6pXkXK1He6TAwYtqxkhRM?reversed=true

Ông này bán server đào bitcoin chuyên nhập mà cái address gửi tiền đi cho người đào ko phải dạng auto thì khi ông có cả vài chục hoặc trăm khách hàng, ông ngồi gửi tiền hết ngày cũng ko xong bằng tay.

Xem tree chart nguồn: https://blockchain.info/tree/107734959

5. Nhận định:
Các bạn đừng mơ tưởng làm giàu nhanh mà bị lừa đảo, lại thích giống vụ Huyền Như hay sao? Các bạn không cần bỏ ra chút công sức gì cả, lenhi426 cung cấp hết từ a-->z, server, công setup, quản lý và gửi tiền. Các bạn chỉ làm một điều duy nhất là gửi 60$ và nhận 5$ / ngày ???

1 người 1 server là 1 triệu 2 rồi. 20-30 / người là vài chục triệu trong khi bảo hiểm có 5 triệu.

Càng ngày càng đông người tham gia, cũng tiền người sau trả người trước thôi. Tới khi gom đủ số người mua là ... có tiền ăn tết :D

Nói chung ông chủ dịch vụ đề nghị nếu làm dịch vụ server đào bitcoin thì phải có chi tiết và thông tin kỹ thuật về server, cách đào, chia sẻ lợi nhuận ra sao. Còn chỉ đóng 60$ / tháng nhận 5$/ ngày thì 100% là huy động vốn trả lãi suất cao rồi ---> 99% lừa đảo.

Các bạn đừng đưa tiền đầu tư cho ai mà không biết rõ người đó làm gì và như thế nào để kiếm lời.

Quote: " Bạn nhận được tiền chưa chắc đã là không scam ... "

Thân.

---------------------------------

Update 10 giờ tối ngày 17/01/2014

3 tài khoản nhận tiền BTC như lời hứa 5$ / ngày không nhận được đồng nào trong cả ngày 17/01, có cái còn nhận cuối cùng là ngày 15/01 cơ. Không có ai tham gia nữa để lấy tiền người sau trả người trước, nên tất nhiên chủ dịch vụ chả ngu gì trả 120$ / tháng :p vỡ nợ rồi

1 : https://blockchain.info/address/12rEn6gqgaKeMqHQ14jvoYRgbXNRKCALVu?offset=0&filter=0
2 : https://blockchain.info/address/1DitFjswA6ZcZZUiMkETBbse1PhYCbKxc
3 : https://blockchain.info/address/1ENFqbzFLZzyhYo43yUVvhJ1SaHZHHytcv (tieuphong inbox mình địa chỉ)
 
Last edited:
Biết rồi khổ lắm.......... nói mãi..... Hok có gì hot hế --> Đi ra.:D:D:D
 
Upvote 0
Các thánh phán kinh quá. Thứ nhất là ai mua thì đã xác định được rủi ro. Thứ 2 là các bạn mua đẻ thử cảm giác thì tót nhất mua một cái thôi, khi nào thấy ổn thì có thể mua tiếp. Không ai ép ai cả, tất cả vì lợi nhuận mà ham hố thôi. Chốt lại một câu ai mua thì mua , ai chơi thì chơi.. Ai đã mua rùi thấy mùi scam thì hãy nói chuyện chứ đừng nói nhiều mất thời gian. Thời gian đi kiếm ăn cho nhanh
đúng rồi, m đã mua 1 cái và bây giờ đang có cảm giác rất chi là yo most
 
Upvote 0
đúng rồi, m đã mua 1 cái và bây giờ đang có cảm giác rất chi là yo most
mua cảm giác yomost đó với giá 60$ :oops:
 
Upvote 0
Chưa có câu trả lời ,của bác lenhi o_O
 
Upvote 0
Chưa có câu trả lời ,của bác lenhi o_O
Xl cậu ! Tớ không có trả lời gì khi này. vì tớ vẫn bình thường, chưa thấy ai phàn nàn gì cả. Còn nhưng trẻ trâu này nó cứ nói cho bọn nó nói cậu à.
Mình đọc comment vui tí thôi
 
Upvote 0
:rolleyes: khi nào ko thấy trả tiền nữa thì ta mới report scam,còn bây giờ thì mọi chuyện vẫn bình thường,mua có 1 con mà các thánh cứ xoắn hết cả lên,gần tết rồi éo lo đi làm ăn tối ngày ngồi soi mói này nọ ,bộ rảnh lắm hả?
 
Upvote 0
:rolleyes: khi nào ko thấy trả tiền nữa thì ta mới report scam,còn bây giờ thì mọi chuyện vẫn bình thường,mua có 1 con mà các thánh cứ xoắn hết cả lên,gần tết rồi éo lo đi làm ăn tối ngày ngồi soi mói này nọ ,bộ rảnh lắm hả?
khi nào k trả tiền thì t vs mi cùng report nhỉ, t cũng mua 1 cái đây :rolleyes:
 
Upvote 0
nhân vật chính là người mua và ông chủ dịch vụ không nói gì nhiều mà mọi người bàn luận sôi nỗi quá. xin báo với những ai đang theo dõi thì theo dõi tiếp. chờ tín hiệu của những người mua rồi lúc đó hay quyết định mua hay không.
còn hiện giờ vẩn được trả tiền tuy nó thất thường, lúc thì nhanh lúc thì chậm nhưng vẩn trả. báo cho nhưng ai theo dõi thì hóng tiếp đi :D
 
Upvote 0
Nghe có mùi Huyền Như
Mình chả biết gì về coi kiếc cả
Rảnh thì cạp kiếm tiền ăn kẹo thôi

Nhưng thấy thế này, Người thuê sever ko cần làm j cứ ngồi đấy hưởng tiền thôi. thì sẽ có những khả năng sau.

1 lenhi46 đang huy động vốn trá hình để làm 1 việc j đó. Đến đây lại phát sinh 2 khả năng nhỏ
a: Lenhi46 có lãi sẽ trả cho mọi người đầy đủ,
b :còn thua lỗ thì mọi người lĩnh đủ, Vì ko có 1 cơ quan công quyền nào giải quyết hâụ quả
2 Lenhi46 có một nguồn tiền bất hợp pháp rất lớn, muốn hợp thức hóa số tiền này tiền sạch nên sẵn sàng chịu lỗ 30-50% để biến nó thành tiền sạch.
VD: ngay ở chỗ mình có 1 quán cà phê nhà vườn to chềnh ềnh, cả vài mẫu bắc bộ luôn, thuê ca sĩ hẳn hoi. tất nhiên là ca si bình dân thôi, chư ko phải sao
Bảo vệ từ cổng vào đến sân có 30m mà 5-7 người, những chỗ khác ko nói
Đồ uống, theo bảng giá trên Menu còn rẻ hơn vỉa hè
Mà lai ỏ nông thôn lên chỉ có khách vào 2 ngày cuối tuần, nhưng nhà hàng vẫn hoạt động 30/30, có hôm vài khách.
Thử hỏi đầu tư nhiều như vậy mà thu ko đủ chi, thì ko rửa tiền là j
3 Muốn hốt 1 quả thật to ăn tết


 
Upvote 0
Nghe có mùi Huyền Như
Mình chả biết gì về coi kiếc cả
Rảnh thì cạp kiếm tiền ăn kẹo thôi

Nhưng thấy thế này, Người thuê sever ko cần làm j cứ ngồi đấy hưởng tiền thôi. thì sẽ có những khả năng sau.

1 lenhi46 đang huy động vốn trá hình để làm 1 việc j đó. Đến đây lại phát sinh 2 khả năng nhỏ
a: Lenhi46 có lãi sẽ trả cho mọi người đầy đủ,
b :còn thua lỗ thì mọi người lĩnh đủ, Vì ko có 1 cơ quan công quyền nào giải quyết hâụ quả
2 Lenhi46 có một nguồn tiền bất hợp pháp rất lớn, muốn hợp thức hóa số tiền này tiền sạch nên sẵn sàng chịu lỗ 30-50% để biến nó thành tiền sạch.
VD: ngay ở chỗ mình có 1 quán cà phê nhà vườn to chềnh ềnh, cả vài mẫu bắc bộ luôn, thuê ca sĩ hẳn hoi. tất nhiên là ca si bình dân thôi, chư ko phải sao
Bảo vệ từ cổng vào đến sân có 30m mà 5-7 người, những chỗ khác ko nói
Đồ uống, theo bảng giá trên Menu còn rẻ hơn vỉa hè
Mà lai ỏ nông thôn lên chỉ có khách vào 2 ngày cuối tuần, nhưng nhà hàng vẫn hoạt động 30/30, có hôm vài khách.
Thử hỏi đầu tư nhiều như vậy mà thu ko đủ chi, thì ko rửa tiền là j
3 Muốn hốt 1 quả thật to ăn tết



ở việt nam khái niệm tiền bẩn không có giá trị gì mấy, không tin đưa đây vài tỷ tớ cũng xài được bình thường như cân đường bất kể nguồn nó từ đâu
 
Upvote 0
Vụ này đang ầm ĩ quá, em chỉ hóng hớt thôi. Hehe. Nếu các bác làm ăn được 1 2 tháng mà ko vấn đề gì thì chiến ngay.
 
Upvote 0
Vào đọc topic cảm giác như đang chơi HYIP ấy nhỉ, 60$ mỗi ngày đc 5$ thì giống chơi plan principle include ( cả vốn lẫn lãi) ~ 8.3%/ngày quá. Khi nào cam chín nhớ gửi mình vài quả nhé :D
 
Upvote 0
:rolleyes: khi nào ko thấy trả tiền nữa thì ta mới report scam,còn bây giờ thì mọi chuyện vẫn bình thường,mua có 1 con mà các thánh cứ xoắn hết cả lên,gần tết rồi éo lo đi làm ăn tối ngày ngồi soi mói này nọ ,bộ rảnh lắm hả?
Yes tui đồng ý.
Lúc nào cái "server" của bác lenhi không trả tiền nữa thì hãy report scam. Đằng này đã có chuyện gì đâu mà xồn xồn như chó cắn nh^`n vậy. Lại có bác vào phân tích học thuật về bitcoin nữa. Vãi.
Nghĩ lại tính sell vài tut trade bitcoin trên sàn, sell vài tut đào coin, sell vài kỹ năng về bitcoin mà nghe mấy thím xoắn lên nào là ngon ăn vậy tại sao không giữ mà lại đi bán, nào là có ngon thì đã không bán rồi. Với cái kiểu tư duy làng xã, tư duy sau cặp kính cận như vậy thì chắc cũng chẳng nên sell làm gì luôn. Đỡ phải support mệt.
 
Upvote 0
ừ hóng tin xem sao ??? chừng 2-3 tháng thấy ổn theo 60$ ít gì ?????????????
 
Upvote 0
ở việt nam khái niệm tiền bẩn không có giá trị gì mấy, không tin đưa đây vài tỷ tớ cũng xài được bình thường như cân đường bất kể nguồn nó từ đâu

Cậu nhầm nhá, những người có chức quyền cao, họ phải tìm cách hợp thức hóa tiền bẩn để không bị điều tra. Như tiền hối lộ, hay buôn hàng cấm chẳng hạn,
hay khi bị điều tra họ sẽ mất ít hơn
 
Upvote 0
Coi như chơi HYIP đi, ai chơi thì chơi, các bác cứ nghi với chả vấn làm gì. HYIP, INVEST SHARE,... dù biết rõ bản chất nhưng có site mới ra nhiều người vẫn lao vào ầm ầm đấy thôi.
 
Upvote 0
Thanks bài viết góp ý tương đối công phu của bạn. BQT sẽ xem xét và giải quyết vấn đề này.
 
  • Like
Reactions: DCK
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,946
Messages
7,078,654
Members
171,018
Latest member
hypercorevn

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom