• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

VPS Dedicated OVH, Vultr, AWS AMZ, DO, HMA, PureVPN, Proxy, Envato, Fiverr, Kaspersky, Ahrefs, Course...

hơn 1 tuần rồi cậu ơi, reply yh mình cái
 
bác bán hàng mà ít online thế muốn mua cũng khó thật,với không có acc facebook chat nó mất hết tin nhắn khó liên lạc!:cool:
 
rep yahoo please
 
bác soonlove thuê người té làm cho khỏe, hoặc làm chung đi bác? thấy bác làm dịch vụ mà toàn hơn tuần rồi đã xong đâu, pmmmm thì ko đc :))
 
Anh có thể nâng cao chất lương dịch vụ lên được ko thế..sell toàn đợi mỏi cổ haiz :confused::confused::confused::confused:
Em được ưu tiên nhất rồi mà thích kêu ca nhỉ, hết đợt này ko nhận hàng của e nữa nhé

Của e đặt 10 acc giao đủ rồi còn acc bonus thôi, mai a giao nữa là xong nhé :mad:
 
Last edited:
đâm bằng cc thì bảo hành thế nào được. riêng khoản ver đã thấy mẹ rồi. ôm cho lắm vào
Chó ở đâu vào nhà thế này? Đang ức chế còn gặp loại này nữa, xin hỏi có dính dáng gì đến cậu ko vậy? Mình biết để khách hàng đợi là ko tốt nhưng ai cũng biết kiểu lv của mình lâu nay rồi, ai ko đợi được có thể yêu cầu refund, ai ko thích thì đừng đặt hàng thế thôi. Mấy hôm nay bà già đi Châu Đốc nên phải bận chăm con ko có thời gian nhiều lv, còn loại như cậu biến giúp nhé

Ah thêm cái nữa là hàng nhiều reg ko kịp chứ ko phải die ko bh được nhé, gà công nghiệp mà thích thể hiện ah? Hôm nay tâm trạng ko tốt nên xõa tí :D
 
vultr gate nó khó lắm đâu cứ phải có đồ chùa là làm được. chủ thớt dạng pro mới ăn được các loại shop chất để có thể reg gần như full các loại như này.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,919
Messages
7,078,291
Members
170,994
Latest member
tuanhvjpro
Back
Top Bottom