Dạy guitar miễn phí cho ace mmo !!!!

thranos

Senior
Joined
Jul 10, 2013
Messages
349
Reactions
266
MR
0.000
Insuree Balance
0
THỚT NÀY ĐƯỢC LẬP TRÊN VOZFORUMS BỞI MÌNH DƯỚI NICK : evilsonja1 !!!! Mình muốn mang sân chơi này qua các diễn đàn khác để mở rộng thêm thành viên giao lưu và học hỏi !!! Không hề sao chép hay bán thông tin của nhóm !!!! Ace mmo4me qua một ngày "cày" cật lực có thể vào thớt của mình để học hỏi và bàn luận cho vui :) thanks all :D

Hội Vozer tự học guitar – Thảo luận và giúp đỡ lẫn nhau !!!!



Phần sau mang tính chất chia sẻ và tự sướng hoặc có thể coi là mở đầu cho bài viết – nhưng nó ko mang tầm vóc quan trọng nào trong quá trình học guitar của bạn cả, mấy dòng lưu bút này là nói về trải nghiệm và những khó khan của mình khi học guitar và tại sao lại lập topic ! Vì vậy nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian một chút thì có thể next qua phần này và vào vấn đề chính.
Chào các đồng chí VOZ thân mến, mình là thớt của topic : http://vozforums.com/showthread.php?t=3714414&highlight=
Ở đây mình đã kết được nhiều bạn cùng có niềm đam mê về cây đàn guitar với mình, và cũng có một số bạn nói là nên đổi topic thành topic thảo luận về guitar, bàn luận hơn là ngắm gái :-D Mình xin lỗi chắc tại các bạn thấy chữ ký nổi bật của mình phía dưới BÁN ĐÀN GUITAR nên các bạn nghĩ mình là pro =)) ôi thôi thôi mình có nói rõ trong topic bán hàng của mình là : Mình có người anh họ có xưởng đàn chuyên đóng và nhập khẩu các loại nhạc cụ, mình xin được một vài cây về bán – còn sử lý yêu cầu của khách hàng hoàn toàn là do anh mình sử lý hộ......Chứ mình hoàn toàn là dân ngoại đạo !!!! Ngành học của mình là CNTT và như dân IT thông thường về đàn ca lãng mạn thì khoái lắm có điều..…. Ko có khiếu !!!!!
Tuy nhiên nhiều bạn xem topic của mình cũng chia sẻ muốn học guitar , nghe thích quá muốn học, hay là muốn học lâu rồi giờ muốn mua một cây guitar!!! Điều này thôi thúc mình muốn học theo ( muốn học lâu rồi mà cứ thấy bận việc quá, mỗi khi quyết tâm thì có chuyện này chuyện kia…. Mà có khi là do …………….. lười nữa!). Nhiều lúc học đang hang say ( Tự học ), nhưng gặp phải một số đoạn khó - vấn đề khó khan, nản muốn bỏ cuộc ! ( có lẽ bạn muốn hỏi tại sao mình không tìm thầy mà học ? Chả thế lại còn có anh họ chuyên ngành mà không theo học đi, mình cũng xin nói luôn là sinh viên – học sinh thời gian khá là hạn hẹp, hầu hết mình thường tập vào buổi tối!!! Trưa rảnh được giải trí thì tập, bữa tập bữa ko…… ), những lúc đó mình muốn bỏ cuộc vì đang có khúc mắc ko biết hỏi ai !!! Mình chắc nhiều bạn hẳn cũng có vấn đề như mình, vì vậy mà mình lập topic này nhằm thảo luận và giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình luyện tập, ai có thắc mắc thì lên hỏi – ai biết thì đáp còn một vài pro thấy vui vui cũng có thể giúp đỡ lũ ma mới tụi mình. Thêm vào đó, nơi đây sẽ là nơi các bạn khoe thành tích, up video cho mọi người coi về kết quả luyện tập của bạn , những bài học tìm thấy trên mạng hay và muốn share cho mọi người tham khảo !!!! Lập hội cùng nhau học thì sẽ có tinh thần hơn đỡ tạo cảm giác chán nản, + với việc có thể hỏi và giúp đỡ chia sẻ kinh nghiệm khi gặp khó khăn sẽ giúp bạn rất nhiều nếu bạn là một người đang muốn tự học guitar qua mạng – videos.

HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI VOZER TỰ HỌC GUITAR :

+ Chia sẻ các tài liệu – videos hay cho anh em - Tài liệu tự học guitar căn bản .

+ Hỏi – Đáp các thắc mắc về guitar và kỹ thuật giữa các thành viên.

+ NHẬN TÌM CÁC HƯỚNG DẪN CÁC BÀI GUITAR ĐANG HOT HOẶC CÁC BẠN ĐANG CẦN .

+ Chia sẻ kinh nghiệm và thành quả trong thời gian học đàn. Từ các thành
viên cũ đến các thành viên mới!!! Nhận các videos tự sướng từ các thành viên ( up lên youtube mình sẽ cập nhập link ở dưới \m/), thành quả của hội viên!!!!

+ Quá trình học chung của hội sẽ bắt đầu từ thảo luận học hỏi guitar đệm hát – sau đó sẽ nâng cấp lên solo - finger style !!!! Có ý kiến gì thì sẽ bàn bạc và edit sau !!!

+ Các vấn đề về guitar – bán lại - tìm mua hay là khoe của gì thì cứ quăng lên đây !!!!

+ Ad có trách nhiệm tư vấn cho các bạn về đàn guitar một số căn bản ( mình có chút may mắn là gia đình hỗ trợ :D )

FACEBOOK Của nhóm : https://www.facebook.com/groups/1427927170788121/

Youtube, nơi show hàng - lộ hàng của nhóm : https://www.youtube.com/user/vozguitarist

TÀI LIỆU CỦA HỘI :

+ Được thu thập trên Internet, kinh nghiệm bản thân or học được bên ngoài. Nếu bạn lấy những thong tin từ các nguồn thì ghi rõ nguồn.

DÀNH CHO NGƯỜI MỚI NHẬP MÔN GUITAR.

FIRST WEEK

LÀM QUEN VỚI CÂY ĐÀN & NỐT NHẠC.

1. Cơ bản về nốt nhạc và dây đàn guitar :

Cho các bạn mới làm quen với cây đàn mình xin giới thiệu sơ qua về “tổ chức” của một cây đàn :

-Cảm quan ban đầu bạn quan sát thấy cây đàn guitar có : ( các hình ảnh sưu tầm từ internet )

+ Đầu tiên là Đầu đàn :

jbo2SIh28oJFB_e.jpg


+ Đầu đàn thì giữ các khóa đàn – dung để điều chỉnh độ căng của dây đàn nhằm canh âm thanh :

jbpTwPAlb96IiM_e.jpg


+ Tiếp theo là Cần đàn :

jKIi8lU7SExcU_e.jpg


+ Ngựa đàn, dung để giữ các dây đàn đúng chỗ của nó để tạo khoảng cách các nốt và ngón tay cho chúng ta đánh:

jewRA2D0U2Fy7_e.jpg


+ Và cuối cùng là dây đàn và học đàn thì các bạn chỉ quan tâm đến dây đàn thôi còn tất cả những cái trên bỏ mịa nó hết đi nhé đừng quan tâm :D, mấy cái trên chỉ là làm màu mè cho vui thôi ko đọc cũng được :

Tổ hợp dây đàn

Dây đàn được xếp theo thứ tự sau đây :
Dây 1 , 2 , 3, 4 , 5 , 6 , 7….. ấy chết đếm nhầm -_- Guitar chỉ có 6 dây thôi nhé thằng dở cũng biết nhỉ :)
Chắc đến đây các bạn sẽ nghĩ bà mẹ thằng cu này lạ nhể ? Hồi mẫu giáo cô dạy mình hát thì được học là có bảy nốt nhạc : Do re mi fa sol la si, ký hiệu là :
jbvS8fR6afxM8_e.jpg


Sao giờ thằng nào ăn bớt một nốt thế ?!! Chả nhẽ MC Thanh Bạch trong chương trình Nốt Nhạc vui nói điêu à ? ( các bạn nào chưa xem chương trình này trên HTV7 hồi xưa thích thì xem trên youtube cũng vui :D
).

Được rồi khoan ném đá nhé mình có tài liệu chứng minh đây :

Các dây của guitar tượng trưng cho các nốt như sau :
ibbz2dxuHd9jbs.PNG


jkbDoRjD0FxuV_e.jpg


Hình sưu tập từ : http://pianofingers.vn/

Để dễ nhớ vị trí bạn có thể nhẩm các câu thần chú sau : Em Bé Gái ĐAnh ” Êu” :p hoặc là : Em Bây Giờ ĐÃ - Éo Biết Giờ Đây Em ở đâu - ……etc
P/S Hóng cậu dạo bá đạo.

Tại sao lại như vậy thì các bạn tham khảo bài học qua video sau đây, mấy dòng trên nên đọc để bạn ko thấy lạ lẫm với những gì người ta chia sẻ trong video sắp tới, vì vậy nếu có thời gian bạn nên đọc trước hãy xem video. Chúc các bạn thành công !!!! Bảo đảm dễ hiểu ko thì cứ lien hệ ad yh: bandanguitair sẽ chỉ dẫn tận tình cho :D :


( nguồn video youbube : hoanguitar2210 / Dễ hiểu nhất, bạn xem chú này dạy xong có thể dễ dàng hiểu video tiếp theo )


( nguồn youbtuber : Tiến Nguyễn . Hocdan.com Có bài tập).

MỘT PHẦN QUAN TRỌNG NỮA CẦN LƯU Ý LÀ BẠN NÊN HỌC QUA BÀI HỌC VỀ NHỊP TRONG GUITAR QUA VIDEO SAU ĐÂY :


ĐÂY CŨNG LÀ MỘT PHẦN QUAN TRỌNG VÀ CƠ BẢN TRONG QUÁ TRÌNH BẠN HỌC GUITAR!!!!

- Mục đich của phần này là để bạn hiểu rõ về nốt nhạc và cách lên nốt trong nhạc lý. Ví dụ nốt Si cách nốt la 1/2 cung và Mi cách Fa 1/2 cung, phân biệt được các nốt “thăng” và nốt “giáng “. (Thuần thục sau 1 tuần )Sau đó bạn có thể qua phần tiếp theo sau đây :

SECORND WEEK

2. Cơ bản về GAM :

- Gam bạn có thể phan loại làm 2 loại : Gam trưởng , và Gam thứ :

+ Gam trưởng có cấu trúc như sau : aabaaab

+ Gam thứ có cấu trúc như sau: abaabaa

Trong đó a = tăng lên một cung & b = tăng lên nửa cung . Trong Gam có với ký tự a đầu tiên -> các ký tự sau . Chữ a đầu có giá trị là tên của gam ! Ví dụ : Gam Đô trưởng “ C thì ta sẽ bắt đầu bằng Đô = C -> lên một cung (a) = D -> lên một cung (b) = B -> Tăng lên nửa cung(b) = F ( mi cách Sol nửa nốt nếu bạn đã học phần trên) -> lên một cung = G -> lên một cung = A -> lên một cung bằng = B -> lên nửa cung = C.

Vậy gam Đô trưởng gồm có các nốt : C – D – E – F – G – A – B – C . Đây là một gam đặc biệt Gam này ko có các dấu hóa !!!!

Chi tiết bạn xem video sau đây :


( Nguồn youbtuber : Tiến Nguyễn . Hocdan.com Có bài tập).

Vậy , Gam đểlàm gì ? Trong một bài hát, đề viết intro cho bài nhạc ( phần mở đầu ) nhạc sĩ phải tuân thủ theo quy tắc của các Gam này !!!! Vậy để tìm ra intro cho bài nhạc !!! Ta có thể xác định GAM để tìm ra các nốt cho bài nhạc đó một cách dễ dàng !!!!

- Mục đích của phần này là : giúp bạn tập xác định gam của bài hát nhằm viết nhạc cho bài này !!! ( thuần thục sau 3 ngày ) Để đệm hát bạn phải qua phần hợp âm sau đây .

------------------------------------------------------------

10 DAYS LATER

3.Hợp âm:

- Hợp âm có hai loại : Hợp âm trưởng & hợp âm thứ :

Trong một hợp âm có 3 quãng tượng trưng cho 3 nốt như sau : Quãng I , Quãng III , Quãng V – Quãng một có giá trị bằng tên của hợp âm đó! Ví dụ : Hợp Âm C gồm - C( I ) , E(III) và G (IV). Làm sao để sác định các nốt tiếp theo cụ thể là quãng 3 và 5 ?

- Ta có công thức sau đây :

+ Đối với hợp âm trưởng : Quãng I cách Quãng III : 2 nốt – Quãng III cách quãng V : 1,5 nốt.

+ Đối với hợp âm thứ : Quãng I cách Quãng III : 1,5 nốt – Quãng III cách quãng V : 2 nốt. ( ngược lại với hợp âm trưởng )
Chi tiết và bài tập thực hành bạn tham khảo video sau đây :

https://www.youtube.com/watch?v=cO8XxIdB0Kc&list=RDJoDWfw8pGos

( nguồn youbtuber : Tiến Nguyễn . Hocdan.com Có bài tập).

Các hợp âm cơ bản cho các bạn tham khảo :

http://i178.photobucket.com/albums/w251/ddec14/Guitar/DHopAm.png

- Mục đích của phần này là : hiểu và xác định được các hợp âm để có thể đệm hát cho một bài hát . Đây là bài học căn bản cuối cùng các bạn cần nắm bắt và kể từ sau đây chúng ta sẽ cùng thực hanh luôn bằng các hướng dẫn bài hát với hợp âm ( thời gian thuần thục – 1 tuần, 2 tuần , 1 tháng hoặc hơn tùy vào độ lĩnh hổi của bạn ).

-------------------------------------------------------------------

Vậy là đã xong phần guitar căn bản cho người mới bắt đầu – để xong phần này chắc các bạn phải mất tầm 3 tuần trở lên để thành thục, sau đó các bạn có thể trực tiếp xem các videos tutoirial về guitar sau đây một cách dễ dàng nếu như bạn a vững ba phần trên !!!! Mình sẽ cập nhập thường xuyên và liên tục các video hướng dẫn đệm các bài phổ biến + phân loại dễ khó cho các bạn tập theo !!! Đảm bảo khi thuần thục được vài bài trong đây bạn a có thể tự nghe và tự phối âm cho bài hat :) . Chúc các bạn thành công , thân.
P/S : Bạn nào tập thành công được bài nào thì up video chia sẻ cho anh em cùng coi các bạn nhé :) các videos của các bạn sẽ được up lên youtube của nhóm, và fanpage của nhóm !!!! Chúc thành công :).


-----------------------------

EBOOK - TÀI LIỆU CHƠI GUITAR :

- 30 ngày học đệm hát, khái niệm cơ bản & như hệ thống( đóng góp bởi bạn : hmn0710 ):
Link cho ae: http://www.mediafire.com/?lm36v9v718k2imq

- Tự học guitar theo phương pháp Carulli ( đóng góp bởi bạn : hmn0710 ).

Link down: http://www.mediafire.com/?qr28g1rliuq5osg

-----------------------------

NHỮNG VIDEOS ĐÁNG ĐỂ BẠN HỌC:

- Các video và tài liệu được thu sưu tầm từ các nguồn sau - các bạn vào để học thêm nhiều nữa :

Lưu ý :các bạn nên vào chanel youtube của anh Hoanguitar2210 phía dưới và vào phần nhạc lý căn bản để học một bài quan trọng là "Nhịp". Phía trên mình ko đăng vì nó ko nằm trong giáo trình căn bản tuy nhiên theo ý kiến của mình và nhiều bạn đây lại là cái nên hoc nhất đầu tiên, vì trong một bài hát mà ko có nhịp thì sẽ chẳng ra sao cả nếu bạn để ý!!!!

hoangguitar2210
https://www.youtube.com/user/hoangguitar2210

HIếu orion channel :
https://www.youtube.com/user/hieuorion

Tiến Nguyễn
https://www.youtube.com/user/anhtien235

Nhật Anh acoustic :
https://www.youtube.com/user/KvChannelx

Thầy Quan Lê Vinh :
http://www.youtube.com/watch?v=bUaFl...=RDbUaFlTUkL8E

Hiểu Râu :
https://www.youtube.com/user/o0oAlano0o[

Hateku ( Videos của Nhật Anh thì học dễ thở hơn còn của Hateku thì chuyên sâu hơn . Dành cho những bạn nào muốn tìm hiểu sâu hơn ):
https://www.youtube.com/user/haketu

-----------------------------
HƯỚNG DẪN ĐỆM HÁT CÁC BÀI HÁT - DÀNH CHO CÁC BẠN ĐÃ BIẾT ĐÁNH GUITAR OR HỌC QUA 3 PHẦN TRÊN.

1. Tuổi hồng thơ ngây ( Dễ ) – Là bài căn bản đầu lòng của rất nhiều bạn mới chơi guitar.

https://www.youtube.com/watch?v=RlI6hycPWU0&hd=1
(TYGY Music (Guitar Đam Mê) ).

2.( 70 BÀI HÁT THÔNG DỤNG ) Các bài hát sử dụng hợp âm : G – D – Em – C ( dễ ). Chơi trên điệu Slow :

https://www.youtube.com/watch?v=WYJ8nTgqaAs&hd=1
( Youtube: Nhật Anh Acoustique )

3.Các bài hát quạt chả balad :

https://www.youtube.com/watch?v=3uFzHLV856M&hd=1
( Youtube: Nhật Anh Acoustique )

A

Anh ko đòi quà Only C ft. Karik ( Độ khó - Trung bình )

Các hợp âm trong bài : Am - Dm7 - G - C ( G/B có ai hiểu vụ này giải thích dùm ad :-S )

https://www.youtube.com/watch?v=vfp0ofcieMA&hd=1

( Nguồn youtuber - Hiển Râu : https://www.youtube.com/user/o0oAlano0o )

Anh muốn em sống sao - Bảo Anh( Độ khó - Trung bình )

Các hợp âm trong bài : Am Dm G C F E ( Người hướng dẫn hơi xơ xài nên mình bổ sung :-| ko đúng các bạn chỉnh dùm mình nhé :D )

Part 1:https://www.youtube.com/watch?v=JtrQj6Wk-g0&hd=1

Part 2https://www.youtube.com/watch?v=XJPnU-efVWY

( Nguồn youtuber - Teo Maxx : https://www.youtube.com/user/cas2606 )

https://www.youtube.com/watch?v=JtrQj6Wk-g0&hd=1

B

Bằng lăng tím ( Độ khó - khó )

Các hợp âm trong bài :

[A] : Bm | Em | A | D -> Bm | Em | F# | Bm

: G | D | Bm | Am -> G | D | F# | Bm

https://www.youtube.com/watch?v=BcWTW00vdz8&hd=1

( Nguồn youtuber - Hoanguitar2201 : https://www.youtube.com/user/hoangguitar2210 )

C

Còn bướm xuân - Hồ Quang Hiếu ( Độ khó - Dễ )

Con bướm xuân - Cover ( tìm bạn viết tut )

https://www.youtube.com/watch?v=i8MQw2nh7vI&hd=1

( Nguồn : youtube )

D

Đêm nằm mơ phố( Độ khó - Trung bình )


E

Em của ngày hôm qua - MTP-Sơn tùng( Độ khó - Trung bình )

Các Gam trong bài : Am - Em - F G C Am - Em - F G Am

http://www.youtube.com/watch?v=cnhZMYEok-c&hd=1

( Nguồn Youtuber : Cương Hoyi

http://www.youtube.com/user/MrItpower )

Em là giấc mơ - Hoàng Hải( Độ khó - khó)


Em Không Quay Về - Hoàng Tôn( Độ khó - Trung bình )

Chords:
E: 022100
D#2: 021100
C#5: 046600
D5: 057700
F#m: 244222
G#m: 466444
A: 002220 hoặc 577655

( Chơi trên nhịp 4/4 )

https://www.youtube.com/watch?v=cSRIQZRIfTo

( Nguồn Youtuber : 242Anh

Nếu bạn thích hãy subcribe hoặc like để ủng hộ tính thần nghệ sĩ!

https://www.youtube.com/user/242Anh )

I

I'm your - Jason Marz ( Độ khó - Khá khó )

Các hợp âm trong bài : A - E - F#m - D

https://www.youtube.com/watch?v=hL3oyzi2Btk

( Nguồn youtube Hateku : https://www.youtube.com/user/haketu )

If ( Bread song ) ( Độ khó - căn bản )


N

Nhật Ký của mẹ - Hateku


Nếu như anh đến - Văn Mai Hương ( Độ khó - Trung bình )

Các Gam trong bài : Bm - Cm - C - B - G - Am

https://www.youtube.com/watch?v=SgXHhR2uujk&hd=1

( Nguồn : www.nhacvietplus.com.vn )

Nắng Ấm xa dần - MTP-Sơn tùng ( Độ khó - Trung bình + Khó.... nghe )

Các Gam trong bài : F - G - Em - A.

Intro & đệm : https://www.youtube.com/watch?v=j87CSW5mbxk&hd=1 ( bản này hơi khó nghe nhưng có intro và rất hay :) )

( Nguồn youtuber : ct thanhminh
https://www.youtube.com/channel/UCPiRb6VQYJ62IhsVp02nKKA
)

Nồng nàn Hà Nội ( Độ khó - RẤT khó, yêu cầu vững về nhịp )
( trình thớt thì ko đánh nổi bài này rồi :- D )


M

Mình yêu nhau đi - Bích Phương Idol ( Độ khó - dễ )

Các hợp âm trong bài : D A Bm F#m G D G A.

https://www.youtube.com/watch?v=rbY8r8l6byw&list=UUCthNIALTTuzTO1JDZxpXFQ

( Nguồn youtube channel Hiển Râu :
https://www.youtube.com/user/o0oAlano0o
)

T

Tình yêu màu nắng - Đoàn Thùy Trang - ft.Big Dady ( Độ khó - Dễ )

Các Gam trong bài : Hợp âm trong bài

Intro & đệm : https://www.youtube.com/watch?v=e_l4CJeyH30&hd=1

( Nguồn youtube channel TYGY Music (Guitar Đam Mê)
https://www.youtube.com/user/Guitardamme
)

Tình Thôi Xót Xa ( Độ khó - Trung bình )

Các Gam trong bài : C - Bm - F ( Bm và F lặp lại nhiều lần )- G - Am - B

https://www.youtube.com/watch?v=ub7zJ2eCEtQ&hd=1

( Nguồn youtube channel Thegioiamnhac.vn)

Tong hua - Đồng Thoại ( Độ khó - Trung bình )

Các Gam trong bài : F - Dm - Bb - C - Am

https://www.youtube.com/watch?v=_pjB74FEJ4g&hd=1

( Nguồn youtube channel Hiển râu :

https://www.youtube.com/user/o0oAlano0o)

Nâng cao : Solo - Finger Style

Gareth Evans(bạn [L]ove) Chia sẻ!!!!

Numb - Linkin Park ( guitar solo chế by Hiếu :):


Stay In Memory - Yiruma ( Cover by WB Hiếu)

Video đầu tiên của nhóm các bạn ủng hộ nhiệt tình nhé !!!!

 
Last edited:
Video khoe thành tích của nhóm :

Đường Chân Trời - Nguyễn Hồng Thuận ft. Trương Thế Vinh

Cover by : Gin ( vozforums.com's member )

Subcrible cho ban Gin : https://www.youtube.com/channel/UCeUbHUk_c2nTaXeZ7SojV6g


Night Street ( Short version ) - finger style

Đem nằm nghe phố - thùy chi

Cover by : Blue sky ( Hội guitar voz - chia sẻ và thảo luận )

FB của bạn bluesky : https://www.facebook.com/le.hieu.984786


Night Street ( Short version ) - finger style

Artist : tu_silver ( hội vozer tự học guitar - thảo luận chia sẻ )

Subcrible cho ảnh : https://www.youtube.com/channel/UCMGL9hRWe1OJWBIduiu77_A



Yiruma - River flows in you (acoustic guitar cover)

Artist : tanh190282 ( hội vozer tự học guitar - thảo luận chia sẻ )

Subcrible cho ảnh : https://www.youtube.com/channel/UCnPieji2MAFMo9-e5PeEXhA



Mẹ Yêu ( Sáng tác Phương Uyên ) - Cover by Gin ( Voz guitar )

By : Hùng Lê ( Gin ).
Youtube channel : https://www.youtube.com/channel/UCeUbHUk_c2nTaXeZ7SojV6g

FB của Gin : https://www.facebook.com/potter000



Mariage D'amour - Classical guitar

By : Nguyên Toàn
Record for : Hội Vozer tự học guitar.
FB của Nguyễn Toàn : https://www.facebook.com/nguyentoanpham
Chanel : https://www.youtube.com/user/motozen7



When the love falls - Yiruna
Artist : WB Hiếu
Tabs by Trọng thô bĩ: http://www.mediafire.com/download/b56v24b1xmutu45/when+the+love+fall+-+Trong+Tho+Bi.gp5
FB : https://www.facebook.com/wbs.hieu
Subcrible for him : https://www.youtube.com/user/TotalFutballer
----------------------------------------------------
Upload for : Hội Vozer tự học guitar - thảo luận và chia sẻ.
FB : https://www.facebook.com/groups/1427927170788121/
Nơi lưu trữ thông tin - tài liệu của hội : http://vozforums.com/showthread.php?p=66879269#post66879269



Artist : linhkoy1882 ( vozforums.com's member ) Bản Demo

Subcrible cho ảnh : https://www.youtube.com/user/linhkoy188


I'm your - Jason Mraz ( Finger style cover )




Cảm ơn bạn Nguyễn Hồng Anh đã up video cho nhóm :):

Artist : Hồng Anh Gutiar.

Cover : Nhớ em nhiều.



 
Khu vực cho thông báo
 
bác cho em 1 phiếu đăng ký với. bình thạnh
 
bác cho em 1 phiếu đăng ký với. bình thạnh
ok bạn có gì đâu :D bạn cứ đăng ký trên facebook của hội :D bữa nào hoạt động offline hay online sẽ mời cả bạn tham gia :D
 
mình cũng rất thích guitar,đang kiếm 1 cây đàn để tập đây
 
éo gì mền học hoài mà không nhớ gì ráo, còn coi 3x thì nhớ luôn mấy cái thẹo của diễn viên

Túm lại: không có năng khiếu âm nhạc

Lý thuyết căn bản không có nhịp/ phách à
 
éo gì mền học hoài mà không nhớ gì ráo, còn coi 3x thì nhớ luôn mấy cái thẹo của diễn viên

Túm lại: không có năng khiếu âm nhạc

Lý thuyết căn bản không có nhịp/ phách à

Có bạn đăng ngay dưới luôn đó :) Các hướng dẫn mình chú trọng đến nhạc lý một chút nên có lẽ sẽ nhàm chán :D khuyên các bạn vừa học chạy ngón vừa tập với các bài hát các bạn yêu thích sẽ đỡ nhàm hơn :D
 
Ai có thắc mắc về guitar hoặc đàn guitar bị hư hỏng có thế đến chỗ mình để sửa miễn phí công :) 97/29/18, Thống Nhất, P.10, Q.Gò Vấp , TP.HCM
 
up
 
mấy tháng trước đi học mò một thời gian cuối cùng bỏ chẳng đánh hoàn chỉnh đc bài nào
fs02.gif
mới học nhảy zô quạt nồng nàn hà nội luôn. cuối cùng quạt đc đến phím F, vấp ko qua đc cái chỗ này
fs31.gif
giờ muốn học tiệp sờ đến đàn ko biết bà già cất thế nào đứt cmn dây mí
fs13.gif
 
đứt dây mí thì lấy dây chun lắp vào quạt cho sướng.:D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,867
Messages
7,077,451
Members
170,924
Latest member
hungbu2k

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom