Công Lý còn đang bận diễn hài

Status
Not open for further replies.
Giải cứu vợ mang thai, chồng phải ngồi tù

Cập nhật 02/07/2013 08:47 (GMT+7)
Chia sẻIn bài này
.

Biết chồng mình bị tăng án, người vợ tiều tụy ấy lại khóc ngất, nhưng rồi chị cũng cố lấy lại bình tĩnh chạy theo nói với chồng mấy câu động viên “cải tạo cho tốt để sớm về với vợ, với các con”.Án mạng trong đêm


Vào tối 16/6/2012, Nguyễn Thanh Tuấn sinh năm 1989 ở xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai chở vợ và cậu con trai hơn 2 tuổi đi dạo phố và mua điện thoai. Cả gia đình nhỏ hý hửng vì mới mua được chiếc điện thọai ưng ý và phù hợp với túi tiền công nhân của mình.Đến khoảng 21h, gia đình nhỏ quay về nhà, trên đường đi họ to nhỏ bàn tán về chiếc điện thoại mới mua.Khi về gần tới nhà trọ thì gặp hai thanh niên đi trên cùng một chiếc xe máy đang lạng lách, kè theo một vài cô gái khác đi cùng chiều. Trong lúc đó, cậu con trai của Tuấn đang ríu mắt vì buồn ngủ nên Tuấn bóp còi xin vượt lên để đi trước.Tuy nhiên, vì muốn thể hiện mình trước cô gái nên hai thanh niên gồm Phan Anh Toàn sinh năm 1988 quê ở Hà Tĩnh và Nguyễn Hữu Hà quê Nghệ An không chịu nhường đường, mà đi xe theo kiểu “cà dựt cà tang” vừa đi vừa thắng gấp, lâu lâu lại nẹt pô, lạng lách, chèn ép không cho Tuấn vượt lên.Sau một quãng đường khá dài thì Tuấn cũng đã vượt lên đi trước. Lúc này, thấy xấu hổ trước bạn gái nên Toàn tăng ga đuổi theo xe của Tuấn. Khi về tới hẻm vào nhà, Tuấn dừng xe lại để đi vào hẻm thì xe của Toàn cũng vừa đuổi tới.
images676287_Anh_bi_cao_Tuan_va_Toan_tai_phien_toa__FILEminimizer_.JPG
Bị cáo Tuấn và Toàn tại phiên tòa.
Thấy vậy Tuấn hỏi Toàn và Hà: “Tụi bây muốn gì?”. Chỉ chờ có thể, Toàn đáp ngay: “Tao muốn đánh nhau với mày”. Vừa dứt lời, hai bên đã xông vào nhau dùng mũ bảo hiểm đánh nhau tới tấp.Thấy một mình không thể đánh lại hai thanh niên to khỏe nên Tuấn tháo chạy. Tuy nhiên, khi vừa chạy được mấy bước thì Tuấn ngoảnh lại và thấy Toàn và Hà đang đánh, đấm túi bụi vào vợ mình là Nguyễn Thị Thanh Tuyền.Tuấn chạy vào một nhà trọ gần đó lấy 2 con dao rồi chạy ra để giải cứu cho vợ.Thấy Tuấn cầm dao nhưng hai gã thanh niên vẫn không buông tha cho chị Tuyền, mà tiếp tục đánh, tát để trêu ngươi Tuấn. Quá tức giận vì vợ mình đang mang thai tháng thứ 3 mà bị hai tên thanh niên to khỏe đánh nên Tuấn xông vào dùng dao đâm một nhát vào bụng của Hà khiến Hà gục tại chỗ. Toàn thấy Tuấn hung hăng thì bỏ chạy.Không dừng lại ở đó, khi thấy một người bạn khác của Toàn đang đứng gần đó, Tuấn cũng vung dao đâm một nhát vào lưng nhưng dao bị gãy. Gây án xong, Tuấn đem vợ đi khám thì được biết vợ mình bị sẩy thai. Về phía Hà, tuy được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sự hối hận muộn màng


Vụ án nhanh chóng được làm rõ, người có tội phải chịu án. Tuy nhiên, người chịu hậu quả trong sự ân hận, dày vò tâm can vẫn là vợ của Tuấn.Án sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai đã phân tích đầy đủ rõ ràng từng chi tiết để tuyên phạt Nguyễn Thanh Tuấn 12 năm tù về tội giết người và buộc phải bồi thường cho gia đình nạn nhân gần 200 triệu đồng.Phan Anh Toàn cũng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội gây rối trật tự công cộng. Bản án sau đó được các bị cáo cũng như đại diện bị hại kháng cáo ngược chiều nhau, một bên xin giảm án và một bên đề nghị tăng án.Mới đây, TAND Tối cao tại TP HCM đã xét xử phúc thẩm. Tại phiên tòa, Tuấn thành khẩn khai báo và nhận hết mọi tội lỗi. Tuấn cho rằng chỉ vì cả giận mà mất khôn.“Cũng chỉ vì nóng giận, vì bị cáo xin đường mà bị hại không cho, lại còn đuổi theo gây sự và đánh vợ bị cáo trong lúc vợ bị cáo đang mang thai nên bị cáo mới hành động như vậy. Bị cáo biết lỗi rồi, bị cáo mong được HĐXX xem xét giảm án cho bị cáo vì bị cáo còn hai con nhỏ (6 tuổi và 3 tuổi), vợ lại không nghề nghiệp…”.Trong giờ nghị án, Tuấn nhìn quanh xem hôm nay có vợ và con tới hay không. Người vợ cảm nhận được tình yêu thương của chồng giành cho mình nên chị cũng nhìn lên chồng trong nước mắt và hy vọng tòa sẽ giảm án một phần.Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Tuấn và Toàn, chấp nhận kháng cáo của gia đình bị hại, tuyên phạt 14 năm tù với Nguyễn Thanh Tuấn và giữ nguyên án sơ thẩm 2 năm tù với Phan Anh Toàn.HĐXX nhận định: “Lúc đó bị cáo làm chủ được bản thân, hành động. Khi bị cáo đã bỏ chạy rồi thì có thể xử lý theo cách khác, đằng này bị cáo lại chủ động tìm dao và quay lại để đâm chết người ta. Bị cáo từng có một tiền án chưa được xóa án tích, mà còn gây trọng tội…”.Tuy nhiên, nhiều người dự khán cũng như luật sư cho rằng bản án này là hơi nghiêm khắc với Tuấn, vì nguyên nhân sâu xa vẫn là bị hại.Biết chồng mình bị tăng án, người vợ tiều tụy ấy lại khóc ngất, nhưng rồi chị cũng cố lấy lại bình tĩnh chạy theo nói với chồng mấy câu động viên cải tạo cho tốt để sớm về với vợ, với các con. Còn Tuấn cũng cố ngoái đầu lại dặn vợ nuôi các con chờ ngày Tuấn trở về.


Ngọc Quý




http://phapluatvn.vn/phapdinh/truoc...-cuu-vo-mang-thai-chong-phai-ngoi-tu-2079839/
 
Nếu cái này là thật thì bọn tA ngu hết rồi, kiếm vài bữa nó làm vậy với ông chánh án k biết ổng xử sao nhỉ. K nghĩ gì đến cảm nhận.
 
o3n.gif
 
Hài vãi, có phải là anh ta đi kiếm người mà giết đâu, hung hăng bá đạo vậy, 2 cái thằng ấy đáng đập cho 1 trận, nếu như k phải a ta có mau mặt thì 2 vợ chồng k biết đã có chuyện gì rồi. đời bất công quá, đúng là công lý hài vãi,
 
các bác đừng nói bừa, vụ án này có tình tiết có thể xem xét kháng nghị lên Hội đồng Thẩm phán theo thủ tục giám đốc thẩm để xét xử lại dc

Vả lại, tất cả những thông mình có thể biết là qua bài báo "giật gân" này. Có ai cầm trên tay hồ sơ vụ án k mà có thể phán ??? Báo nó viết đúng hay sai, thừa hay thiếu ai mà biết dc. Ngay cả báo tư pháp này nọ cũng thế thôi. Báo Pháp luật chính thống thì OK trăm phần trăm, còn phụ san để bán lấy tiền thỉ...Các bác xem mấy cái phụ san rẻ tiền của CAND hay Pháp luật sẽ rõ, ngay cả ng làm trong ngành luật cũng ko thèm đọc huống chi.

uppppppppppppp naòoooooooooooooooooo, tin thế nào được báo lá cải
 
các bác đừng nói bừa, vụ án này có tình tiết có thể xem xét kháng nghị lên Hội đồng Thẩm phán theo thủ tục giám đốc thẩm để xét xử lại dc

Vả lại, tất cả những thông tin mình có thể biết là qua bài báo "giật gân" này. Có ai cầm trên tay hồ sơ vụ án k mà có thể phán ??? Báo nó viết đúng hay sai, thừa hay thiếu ai mà biết dc. Ngay cả báo tư pháp này nọ cũng thế thôi. Báo Pháp luật chính thống thì OK trăm phần trăm, còn phụ san để bán lấy tiền thỉ...Các bác xem mấy cái phụ san rẻ tiền của CAND hay Pháp luật sẽ rõ, ngay cả ng làm trong ngành luật cũng ko thèm đọc huống chi.



Thế lúc tòa xử ông có ở đó nghe ko hay cũng chỉ đoán bằng cái mồm,chắc ông cũng dạng ăn lương 3 củ nhỉ ?????????
 
;)) đời éo dc chữ ngờ ae nhi? ra đường nên cẩn thận
 
anh em cố gắng mà luyện võ, ra đường cho da nó ngăm đen + về nhà lo tập thẻ dục, ko ngồi máy nhiều >> da thì trắng xanh yếu ớt >>ra đường bọn thanh niên choai choai nó manh động lắm :))
 
Thế lúc tòa xử ông có ở đó nghe ko hay cũng chỉ đoán bằng cái mồm,chắc ông cũng dạng ăn lương 3 củ nhỉ ?????????


Ko biết thì k nên phán xét nhe bạn :) đã k biết thì chớ, đừng tỏ vẻ mình biết nhiều rồi phán :)) 3 củ hay ba chục củ một tháng bạn cũng đâu có biết :))
 
Last edited by a moderator:
Ko biết thì k nên phán xét nhe bạn :) đã k biết thì chớ, đừng tỏ vẻ mình biết nhiều rồi phán :)) 3 củ hay ba chục củ một tháng bạn cũng đâu có biết :))


Hiểu biết hay ko thì tôi ko rõ,tôi chỉ biết có rất nhiều thành phần ăn lương 3 củ bảo vệ cái mà chúng sống dựa vào,thế thôi :))Tin Lá cải hay ko thì những người chứng kiến vụ việc khắc biết,thế cậu có chứng cứ gì về trang phapluat đăng tin vịt ko đưa hộ tôi mở mang kiến thức cái? Nói thật là từ đó giờ tôi chưa thấy tờ báo nào viết châm chước cho kẻ giết người vô cớ cả :))
 
Xã hội còn nhiều điều trái ngang lắm. Nhất là chỗ công quyền. Xử nặng nhẹ không đúng người đúng tội, thậm chí xử oan cho người khác :|
 
vãi nhỷ? tòa tuyên hàivl.com! thằng chủ tọa như thế ra ngoài thuê thêm vài chú bim cho trận tắt đèn! đậu má! húng đâm chết cmnd chứ sao nữa! mà tiên sư nó chắc lại có chân trong r chứ làm gì có chuyện@@~ 14 năm mặn quá! ngộ sát thôi mà! ngộ 2 thằng cho đẹp đèn sao ngộ đc có 1 thằng :binhsua159:
 
các bác đừng nói bừa, vụ án này có tình tiết có thể xem xét kháng nghị lên Hội đồng Thẩm phán theo thủ tục giám đốc thẩm để xét xử lại dc

Vả lại, tất cả những thông tin mình có thể biết là qua bài báo "giật gân" này. Có ai cầm trên tay hồ sơ vụ án k mà có thể phán ??? Báo nó viết đúng hay sai, thừa hay thiếu ai mà biết dc. Ngay cả báo tư pháp này nọ cũng thế thôi. Báo Pháp luật chính thống thì OK trăm phần trăm, còn phụ san để bán lấy tiền thỉ...Các bác xem mấy cái phụ san rẻ tiền của CAND hay Pháp luật sẽ rõ, ngay cả ng làm trong ngành luật cũng ko thèm đọc huống chi.

up cho tờ báo lá cải nào.........................sự đời có nhiều oan trái nhưng báo lá cải cũng nhiều như nấm vậy.......upppppppppp naòooooooooo
 
Hoãn xử nguyên thượng sĩ dâm ô hàng loạt nữ sinh

Trung tâm Giám định pháp y tâm thần Hải Phòng kết luận, nguyên thượng sĩ công an Vũ Văn Quỳnh "bị rối loạn trong ưa chuộng tình dục". Trước, trong và sau khi gây án anh ta bị giảm khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Thượng sĩ thừa nhận sàm sỡ hàng loạt nữ sinh
Giây phút thiếu nữ bị thượng sĩ giở trò dâm ô
Sáng 28/6, phiên tòa xét xử nguyên thượng sĩ Vũ Văn Quỳnh (Công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) về tội Dâm ô đối với trẻ em không diễn ra theo kế hoạch do gia đình bị cáo có đơn xin hoãn.

VKSND Hải Phòng xác định, chiều 3/11/2012, người dân xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng bắt giữ và tố cáo thượng sĩ Quỳnh có hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh trên địa bàn xã.

Quỳnh thừa nhận với nhà chức trách, do ảnh hưởng của phim ảnh đồi trụy nên anh ta đã nảy sinh ý định chặn đường nữ sinh để sờ ngực. Cụ thể, trưa 17/8/2012, Quỳnh đi xe máy đến khu vực nghĩa trang chùa Nủi, thôn Ngọc Khánh thấy một thiếu nữ 15 tuổi đi một mình nên chặn đầu xe... Quỳnh chỉ dừng lại hành vi khi một thầy giáo đi xe máy ngang qua và bắt gặp anh ta.

Cùng ngày hôm đó, tại đoạn đường nghĩa trang thôn Chính Lý, Quỳnh chặn đầu xe đạp một thiếu nữ ở tuổi trăng tròn. Khi sàm sỡ nạn nhân, hắn bị đạp ngã... Ngoài ra, Quỳnh còn thực hiện hành vi dâm ô với cô gái 21 tuổi.

hiep-dam-1372416836_500x0.jpg


Bị can Vũ Văn Quỳnh.
Trong thời gian tạm giam, Quỳnh được Công an Hải Phòng cho đi giám định tâm thần. Trung tâm giám định pháp y tâm thần Hải Phòng kết luận, Quỳnh bị rối loạn trong ưa chuộng tình dục (F65). Trước, trong và sau khi gây án Quỳnh bị giảm khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Bố Quỳnh có đơn kiến nghị gửi nhiều cơ quan vì cho rằng con ông có dấu hiệu ép cung, không được đưa đi chữa bệnh theo luật định.

Dự kiến, phiên tòa xét xử Quỳnh sẽ được mở lại vào đầu tháng 7.

Không biết lôi ở đâu ra cụm từ rối loạn trong ưa chuộng tình dục :binhsua21:
 
bác nhtoan có sign đọc hay đó, mò đâu ra câu kinh thánh của sách IS vậy k bít
 
Cố lên gần tới thiên đường của XHCN rồi đó,tư bản giãy chết trố mắt mà xem nhé
 
Qua nước ngoài sống đi coi có hơn VN không:m048: nếu bạn thật sự giỏi thì cố gắng mà thay đổi nó đi
 
Điều 95. Tội giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh
Người nào giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh do hành vi trái pháp luật nghiêm trọng của nạn nhân đối với người đó hoặc đối với người thân thích của người đó, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.
Giết nhiều người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh, thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm.

*** hiểu nó xét xử kiểu gì
 
Hoãn xử nguyên thượng sĩ dâm ô hàng loạt nữ sinh

Trung tâm Giám định pháp y tâm thần Hải Phòng kết luận, nguyên thượng sĩ công an Vũ Văn Quỳnh "bị rối loạn trong ưa chuộng tình dục". Trước, trong và sau khi gây án anh ta bị giảm khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

VKSND Hải Phòng xác định, chiều 3/11/2012, người dân xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng bắt giữ và tố cáo thượng sĩ Quỳnh có hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh trên địa bàn xã.

Quỳnh thừa nhận với nhà chức trách, do ảnh hưởng của phim ảnh đồi trụy nên anh ta đã nảy sinh ý định chặn đường nữ sinh để sờ ngực.

Ngoài ra, Quỳnh còn thực hiện hành vi dâm ô với cô gái 21 tuổi.


Bị can Vũ Văn Quỳnh.
Trong thời gian tạm giam, Quỳnh được Công an Hải Phòng cho đi giám định tâm thần. Trung tâm giám định pháp y tâm thần Hải Phòng kết luận, Quỳnh bị rối loạn trong ưa chuộng tình dục (F65). Trước, trong và sau khi gây án Quỳnh bị giảm khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Bố Quỳnh có đơn kiến nghị gửi nhiều cơ quan vì cho rằng con ông có dấu hiệu ép cung, không được đưa đi chữa bệnh theo luật định.
bó tay cả định nghĩa chứng tâm thần, bên nước ngoài chuộng động vật còn bị xử, huống chị ở vn th đó nó chuộng con gái mà nhỉ =))
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,643
Messages
7,074,198
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom