Waiting for Answer Closed !

Status
Not open for further replies.
có ai nói k trả chỗ nào?
Hold đơn hàng k sent ETH, rồi bắt ra ngta ra bank tra soát giao dịch mà kêu là trả tiền đó hả. Nếu k muốn gd thì banned nick + refunds lại tiền đi, êm xuôi
 
Hold đơn hàng k sent ETH, rồi bắt ra ngta ra bank tra soát giao dịch mà kêu là trả tiền đó hả. Nếu k muốn gd thì banned nick + refunds lại tiền đi, êm xuôi
Vậy bác xin lỗi người ta 1 câu đi, êm xuôi. Chưa gì chửi ầm bảo sao nó ko tức
 
Sổ đen với chả BL,ghê nhỉ,ko thích thì tiễn hoặc chặn nó mẹ đi,việc gì để thằng BL gd rồi hold gây khó dễ,xàm c.Bọn VN là chúa thích nịnh bợ;a ơi a ơi giúp e xem cái này tí,nhờ a giải quyết hộ e....v.v..chắc sẽ nhanh hơn.Động tới nó hold là bỏ mợ.
 
Hậu là ông đinh hậu trên facebook à ae?
 
Sổ đen với chả BL,ghê nhỉ,ko thích thì tiễn hoặc chặn nó mẹ đi,việc gì để thằng BL gd rồi hold gây khó dễ,xàm c.Bọn VN là chúa thích nịnh bợ;a ơi a ơi giúp e xem cái này tí,nhờ a giải quyết hộ e....v.v..chắc sẽ nhanh hơn.Động tới nó hold là bỏ mợ.

Người ta gọi là CÓ VĂN HÓA và LỊCH SỰ bác ạ. Thế bác ra cửa hàng mua đồ, ngta chưa kịp gói bác đã "đ!t mẹ mày thằng lo^n` sao đe0' gói nhanh đi" à??? Nó gọi bảo vệ tống cổ bác đi luôn cũng chẳng sai!
 
Người ta gọi là CÓ VĂN HÓA và LỊCH SỰ bác ạ. Thế bác ra cửa hàng mua đồ, ngta chưa kịp gói bác đã "đ!t mẹ mày thằng lo^n` sao đe0' gói nhanh đi" à??? Nó gọi bảo vệ tống cổ bác đi luôn cũng chẳng sai!
tôi ko nói ng khách kia tốt hay xấu hay có lịch sự hay ko,c phải biết tách bạch vấn đề chứ,c ra mua đồ, c chửi chủ quán "đ!t mẹ mày thằng lo^n` sao đe0' gói nhanh đi" ,thì chủ quán 1 là trả tiền éo bán, 2 là kệ mẹ đưa đồ nó đi cho phức mắt,chứ cậu cho là chủ quán vì tức tối mà lấy $ khách rồi vô nhà ngủ 1 giấc là đúng ah.
 
đây là 1 hình thành nó chửi admin bên đó: https://imgur.com/a/7b1Tn
Lí do các giao dịch của thành k tự động: thành có phốt scam trước đây + mỗi lần giao dịch của thành có trục trặc gì là lại chửi bới ở kênh tăwk hoặc phone -> do đó info của thành bị blacklist, site sẽ k tự động đối với các info trong sổ đen.
đơn 26234: giao dịch dịp tết, đơn này do info của thành blacklist nên cần duyệt tay, đơn này rơi vào dịp tết nên xử lý chậm, do chậm xử lý thành đã chửi bới như hình ảnh https://imgur.com/a/7b1Tn (còn nhiều nữa post sau nếu cần). Do đó admin đã hold đơn của thành k send ETH.
Cậu bảo Thành contact với bank để lấy lại tiền nhé: cách như sau, báo bank chuyển nhầm hay đúp gì đó, nhờ bank can thiệp lấy lại, admin exchangeno1.com đồng ý hoàn khoản này nếu bank call để hỏi ý kiến.
Do đó site không scam thành, đề nghị thành dỡ bỏ những bài viết sai sự thật ở trên facebook.
5VFrTfI.png
 
Người ta gọi là CÓ VĂN HÓA và LỊCH SỰ bác ạ. Thế bác ra cửa hàng mua đồ, ngta chưa kịp gói bác đã "đ!t mẹ mày thằng lo^n` sao đe0' gói nhanh đi" à??? Nó gọi bảo vệ tống cổ bác đi luôn cũng chẳng sai!

Khách hàng là Thượng Đế , nói lắm thế bạn ??? 1 là GD - 2 là hủy GD - OK , người chủ thì chẳng bao giờ đi so đo với 1 khách hàng đâu

Bạn nên nhớ khách hàng thì có người này người kia , và 1 khi làm chủ thì bạn phải chấp nhận điều đó - OK
 
Bán và Mua?
Thuận mua vừa bán, nếu không thích đừng bán. Cầm tiền xong ko đưa đồ cũng chẳng trả lại tiền?? Bạn đang tự làm mất lòng tin và khách vào site của bạn. Đó cũng gọi là tự tay bóp ...
 
Khách hàng là Thượng Đế , nói lắm thế bạn ??? 1 là GD - 2 là hủy GD - OK , người chủ thì chẳng bao giờ đi so đo với 1 khách hàng đâu

Bạn nên nhớ khách hàng thì có người này người kia , và 1 khi làm chủ thì bạn phải chấp nhận điều đó - OK

Chủ cũng có thằng này thằng kia, ko phải thằng nào cũng như nhau, thế nhé! Mất dạy thì có ngày nó vả cho thôi :)) Khách chứ ko phải bà nội ông nội người ta.
 
Chủ cũng có thằng này thằng kia, ko phải thằng nào cũng như nhau, thế nhé! Mất dạy thì có ngày nó vả cho thôi :)) Khách chứ ko phải bà nội ông nội người ta.

OK nếu ko chịu nỗi nhiệt thì đừng làm Chủ :D:D:D Phải có cái đầu lạnh thì mới làm việc lớn đc bạn à ???

So đo hơn thua rồi đc gì nào ???
 
Mấy ông admin VN làm ăn hay nhỉ?

Tức giận là có quyền hold hay hủy đơn hàng? Tài khoản khách bị blacklist mà không hề báo cho khách biết?
Ông admin site vui lòng chỉ ra điều nào trong rule của site cho phép hold đơn, hủy đơn, delay đơn hàng khi khách hàng xúc phạm admin?

Lúc khách mua hàng có thông báo: mày đã bị vào sổ đen, giao dịch này sẽ bị duyệt manual, mày có muốn tiếp tục mua? thì có thằng ngu nào mua tiếp không? Nếu hắn vẫn mua, tức là hắn chấp nhận việc delay giao dịch. Nếu hắn ko chịu delay, hắn sẽ cancel. Còn ông không thông báo, thì nghĩa là giao dịch này là tự động. Tự động thì chuyển tiền là nhận hàng. Không bàn cãi gì hết.


Nói chung là các dịch vụ của người VN có chất lượng phục vụ cực kì kém, luôn tìm mọi cách bảo vệ bản thân kể cả đẩy hết phần bất lợi qua cho khách hàng. Chơi không đẹp.
Tư duy làm ăn tiểu nông, chụp giật, coi thường khách hàng thì ko tồn tại lâu được đâu.

p/s:
Nhưng mà cái loại người có ăn học mà mở miệng là phun phụ khoa ấy mà, cứ phải bị thằng khác hổ báo hơn nó đập cho thì mới tỉnh. Quen thói anh hùng bàn phím, tưởng ta đây to.

Kể mà chủ top mà đàng hoàng tử tế, thì mình sẽ chỉ cách cho, làm cho ông admin tự nôn tiền ra trả. Còn khuya mới có chuyện phải đi gọi bank kêu chuyển nhầm nhá. Một khi đã dùng bank VN ấy mà, thì có nhiều trò hay lắm ấy.
 
Chủ cũng có thằng này thằng kia, ko phải thằng nào cũng như nhau, thế nhé! Mất dạy thì có ngày nó vả cho thôi :)) Khách chứ ko phải bà nội ông nội người ta.

khách là bà cố nội của admin nhá bạn. Giao dịch trên site là theo rule của site, rule thế nào là giao dịch phải diễn ra thế đó.
Site có rule cấm chửi admin ko? Mình dám chắc là ko.
Site có rule thằng nào chửi admin thì bị hủy giao dịch, tự lên bank mà đòi lại tiền ko? Mình cá là không.
 
Điều khoản của site nhé các bác
ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG


Điều Khoản Sử Dụng (gọi tắt là "Điều Khoản") này được hiểu là Bản Hợp đồng giữa Bạn (Khách hàng) và ExchangeNo1.com, được áp dụng khi bạn sử dụng dịch vụ của ExchangeNo1.com.

Bạn cần đọc và đồng ý với tất các các quy định trong Bản Điều Khoản này trước khi sử dụng ExchangeNo1.com. Nếu không đồng ý với bất cứ quy định nào thì Bạn không nên sử dụng ExchangeNo1.com. Khi đã sử dụng ExchangeNo1.com (Đã đăng ký thành công tài khoản hoặc sử dụng ExchangeNo1.com nhưng không đăng ký tài khoản) thì có nghĩa là Bạn đã hoàn toàn tự nguyện đồng ý với tất cả các quy định trong Bản thỏa thuận này.

Các phiên bản sửa đổi của các Điều Khoản ExchangeNo1.com sẽ có hiệu lực từ thời điểm chúng tôi đăng nó trên website ExchangeNo1.com. Khách hàng ExchangeNo1.com sẽ phải đồng ý để tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi đối với các điều khoản mới được sửa đổi và bổ sung.

  1. Quy Định
    Hệ thống thanh toán điện tử và/hoặc ngân hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm về số tiền mà khách hàng ký gửi tại hệ thống của mình. ExchangeNo1.com không phải là một bên trong thỏa thuận giữa hệ thống thanh toán điện tử và/hoặc ngân hàng với khách hàng của mình, và do đó cũng không chịu trách nhiệm với các sai phạm của khách hàng có thể có đối với hệ thống thanh toán điện tử và/hoặc ngân hàng.

    Quyền và nghĩa vụ khách hàng và hệ thống thanh toán điện tử, ngân hàng được điều chỉnh bởi các quy tắc, thỏa thuận chấp nhận trong hệ thống thanh toán điện tử, ngân hàng tương ứng.

    Khi bạn thực hiện trao đổi trên ExchangeNo1.com, thì đơn hàng của bạn chỉ có giá trị giữa bạn và ExchangeNo1.com, ExchangeNo1.com hoàn toàn không chịu trách nhiệm khi bạn gửi thông tin đơn hàng của bạn cho người thứ 3.

    ExchangeNo1.com có quyền thay đổi nội dung Điều Khoản này và có trách nhiệm báo trước cho bạn thông qua website và/hoặc email trước khi chính thức áp dụng.

  2. Giao Dịch & Xử Lý
    Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin hợp lệ và chính xác trong các giao dịch của mình. ExchangeNo1.com không chịu trách nhiệm đối với các giao dịch thanh toán mà khách hàng cung cấp thông tin không hợp lệ hoặc không chính xác.

    Khách hàng phải chuyển tiền điện tử, tiền mật mã hoặc chuyển khoản thật chính xác vào tài khoản, địa chỉ... mà ExchangeNo1.com thông báo ở trang Hướng Dẫn Thanh Toán. ExchangeNo1.com không chịu trách nhiệm với các thanh toán không đúng với thông tin mà ExchangeNo1.com đã chỉ ra ở trang Hướng Dẫn Thanh Toán.

    ExchangeNo1.com chịu trách nhiệm xử lý và hoàn thành các giao dịch trên hệ thống ExchangeNo1.com.

    ExchangeNo1.com có quyền từ chối xử lý các giao dịch mà các thông tin nằm trong giao dịch có dấu hiệu lừa đảo, vi phạm pháp luật.

    ExchangeNo1.com có quyền thay đổi các khoản phí, tỷ giá... tùy theo thời điểm mà không cần báo trước cho khách hàng.Việc thay đổi này có hiệu lực ngay lập tức.

    ExchangeNo1.com không gửi tiền điện tử, tiền mật mã, chuyển khoản qua ngân hàng cho bên thứ ba. Tất cả thông tin tài khoản dùng để giao dịch phải là sở hữu thuộc về bạn.

    ExchangeNo1.com không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự tổn thất thiệt hại do sự chậm trễ của hệ thống thanh toán điện tử / ngân hàng gây ra đối với khách hàng.

    ExchangeNo1.com chịu trách nhiệm về các giao dịch chậm trễ có nguyên nhân do sai sót từ phía ExchangeNo1.com.

    Mỗi đơn hàng đều có khoảng thời hạn thanh toán. Bạn phải thanh toán trước thời hạn đó, nếu chậm trễ hệ thống có quyền tự động cập nhật thay đổi tỷ giá.

    Tất cả giao dịch yêu cầu khách hàng chuyển tiền (VND) phải được chuyển khoản qua Internet Banking với nội dung chính xác như hệ thống yêu cầu. Chúng tôi không chấp nhận giao dịch chuyển khoản qua ATM, Nộp tiền mặt trực tiếp tại quầy nếu không có sự thỏa thuận trước với chúng tôi.

    ExchangeNo1.com không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào xảy ra đối với khách hàng trong thời gian bảo trì, nâng cấp hệ thống. Khi nâng cấp, bảo trì chúng tôi sẽ có thông báo chính thức ở mục Tin Tức.

    ExchangeNo1.com không chịu trách nhiệm đối với khách hàng trong các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, mất điện, hư hỏng phần cứng, mất dữ liệu không thể khôi phục, tin tặc tấn công vào hệ thống ExchangeNo1.com.

  3. Đối Tác
    Tất cả đối tác có giới thiệu khách hàng đến với dịch vụ của ExchangeNo1.com đều được hưởng Hoa Hồng theo bảng ở mục Tỷ Giá.

    Tất cả các đối tác đều có thể sử dụng các tài liệu, công cụ quảng cáo của chúng tôi để đặt trên các trang web, diễn đàn, blog... không bao gồm các trang web bất hợp pháp.

    Các đối tác không vi phạm Chính sách Quảng cáo của chúng tôi đều có quyền rút tiền Hoa hồng về tài khoản của mình bất cứ lúc nào.

    Việc lạm dụng hoặc hoạt động gian lận trong việc Giới thiệu Bạn bè có thể khiến cho đối tác bị mất tiền hoa hồng và khóa tài khoản.

    Chúng tôi có thể thay đổi chương trình Giới thiệu Bạn bè bất cứ lúc nào.

  4. Hủy Lệnh - Hoàn Tiền
    ExchangeNo1.com sẽ hủy giao dịch của bạn và hoàn tiền nếu phát hiện ra những việc sau:

    Có liên quan đến hoạt động gian lận, lừa đảo, rửa tiền.

    Người gửi tiền cho chúng tôi không thực hiện giao dịch tại ExchangeNo1.com.

    Khách hàng gửi tiền cho bên thứ ba.

    Mục đích giao dịch không rõ ràng hoặc có dấu hiệu mờ ám.

    ExchangeNo1.com bảo lưu quyền hoàn lại tiền mà không cần công bố lý do.

    Trong một số trường hợp ExchangeNo1.com cần xác minh tính minh bạch của giao dịch, ExchangeNo1.com sẽ yêu cầu một số tài liệu, hình ảnh có liên quan đến giao dịch. Nếu ExchangeNo1.com phát hiện ra tài liệu, hình ảnh bạn cung cấp không chính xác, có dấu hiệu làm giả, ExchangeNo1.com sẽ tạm giữ Đơn Hàng của bạn và nhờ đến sự trợ giúp từ phía pháp luật.

    ExchangeNo1.com bảo lưu quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho bất cứ cá nhân tổ chức nào mà không cần nêu lý do.

Q&A nhé

I.CÂU HỎI CHUNG
1. ExchangeNo1.com có uy tín hay không ?

Bạn có thể tìm kiếm trên Google về thông tin của ExchangeNo1.com. Dịch vụ của chúng tôi hiện có đóng bảo hiểm tại diễn đàn MMO ( Money Maker Online ) lớn nhất Việt Nam MMO4Me.com. Quý khách có thể xem thông tin việc việc đóng bảo hiểm của chúng tôi tại [ đây ]. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi giao dịch tại dịch vụ của chúng tôi.
2. Mất bao lâu thì giao dịch của tôi sẽ được hoàn thành ?

Giao dịch của quý khách sẽ được hoàn thành trong 30 giây ( thông thường ) kể cả thứ 7 và Chủ Nhật. Trong trường hợp quý khách thấy giao dịch mình vẫn chưa hoàn thành sau 5 phút xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Việc liên hệ quý khách co thể thực hiện tại [ đây ].
Chú ý : Riêng với khách hàng giao dịch gửi tiền qua ACB và Liên Ngân Hàng Qua Số Thẻ có thể mất 5 đến 10 phút để ngân hàng kiểm duyệt giao dịch. Quý khách vui lòng kiên nhẫn.
3. Khi tôi giao dịch nhiều tại hệ thống tôi có được ưu đãi, giảm giá ?

Có. Hệ thống của chúng tôi sẽ tích điểm tích cho quý khách trong quá trình quý khách giao dịch, cảm nhận tại hệ thống. Sau khi có điểm tích lũy, quý khách có thể nâng cấp Nhóm Khách Hàng của mình để được hưởng ưu đãi về giá. [ Hình Minh Họa ]
4. Tôi có cần đăng ký tài khoản trước khi giao dịch không ?

Không. Hệ thống của chúng tôi cho phép khách hàng không đăng ký tài khoản vẫn có thể giao dịch được, tuy nhiên quý khách nên đăng ký cho mình một tài khoản đê được hưởng nhiều ưu đã hơn từ dịch vụ của chúng tôi.
5. Điểm tích lũy là gì, có quy đổi thành tiền được không ?
6. Khi tạo giao dịch tôi đã lỡ điền sai số tiền, số tài khoản, ... tôi phải làm gì ?
7. Địa chỉ IP của tôi bị khóa không cho đăng nhập vào hệ thống, tôi phải làm gì ?


Chúng tôi tạo ra hệ thống với chế độ bảo mật cao để đảm bảo sự an toàn về thông tin cho quý khách hàng, do đó nếu quý khách lỡ đăng nhập sai thông tin đăng nhập quá 03 lần hệ thống sẽ tạm khóa địa chỉ IP của quý khách. Lúc này quý khách có thể lựa chọn các cách xử lý sau :
  • Quý khách vào [ đây ] để khôi phục lại mật khẩu. Và thay đổi IP hoặc chờ đủ 24 giờ và đăng nhập lại.
  • Chờ đủ 24 giở và tiến hành đăng nhập lại nếu quý khách đã nhớ lại, tìm lại được chính xác thông tin đăng nhập của mình.
  • Quý khách phải đổi địa chỉ IP để thực hiện đăng nhập nếu quý khách đã nhớ lại, tìm lại được chính xác thông tin đăng nhập của mình.
8. Tại trang yêu cầu thanh toán tôi có cần giữ cho cửa sổ luôn mở ?

Không. Quý khách chỉ việc chuyển tiền đúng như thông tin trong trang thanh toán yêu cầu. Hệ thống sẽ tự động kiểm tra và chuyển trạng thái đơn hàng của quý khách khi nhận được tiền của quý khách.
9. Đơn hàng của tôi báo hoàn thành nhưng tôi chưa nhận được thông báo thay đổi số dư qua SMS từ ngân hàng ?

Trong một số trường hợp hệ thống của nhà mạng viễn thông hoặc ngân hàng bị chậm trễ, do đó quý khách chưa nhận được tin nhăn thông báo thay đổi số dư. Để chính xác hơn quý khách hãy đăng nhập vào hệ thống Internet Banking do ngân hàng cung cấp để hoặc ra trực tiếp cây ATM để kiểm tra.
10. Đơn hàng của tôi chuyển sang trạng thái Đang Tạm Giữ tôi phải làm gì ?

Trong một số trường hợp hệ thống của chúng tôi sẽ chuyển đơn hàng của quý khách về trạng thái Đang Tạm Giữ vì có nghi ngờ đến hành vi gian lận, lừa đảo. Nếu quý khách nghi ngờ hệ thống hoạt động không chính xác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải quyết.
Chú ý : Hệ thống của chúng tôi sẽ ghi nhận các giao dịch có dấu hiệu lừa đảo và gửi lên cho cơ quan công an.
 
Nghe Admin của Exchangeno1.com gì đấy xưng là thiên hạ đệ nhất gì đấy....
nói chung là ko quan tâm, vào đây cmt để khoe chữ ký thôi à :)
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,429
Messages
7,058,750
Members
169,774
Latest member
likebalens

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom