em chưa bao giờ mua thực phẩm chức năng của amway nhưng mua mấy cái nước rửa chén thì rồi,dùng khá ok,dù em ko rửa chén thường xuyên lắm
,1 năm chắc vài lần =]],tv home shopping=]] ,em hay mua qua mạng ko mua qua tivi,cả cái remote còn ko biết chỉnh sao =]].Sản phẩm chức năng dùng thì ko ai biết được kết quả lâu dài thì tùy theo thể trạng cơ thể,nhưng nên đến các nhà thuốc nổi tiếng để có giá ổn định và sản phẩm chính hãng
Uhm cái làm người ta khó chịu với sản phẩm của mấy công ty đa cấp chị nghĩ là do quảng cáo, từ cái cuốn catalogue giới thiệu sản phẩm nó đã ca ngợi sản phẩm nào cũng vô cùng kỳ diệu, rồi người bán thì cùng 1 giọng điệu đấy tâng bốc sp lên mây, như thần dược, ai không mua là người đấy không thông minh, thiệt thòi
)
Cái khách hàng nhận được tất nhiên sẽ không được như cái được bơm thổi mà họ kỳ vọng.
Mấy chị bán hàng đa cấp hay dùng skill rủ rỉ bên tai mưa dầm thấm lâu , trước là họ đánh vào tâm lý trăn trở vì khiếm khuyết cơ thể , sức khỏe của khách hàng (hoặc tự nhiên KH cảm thấy trăn trở sau khi nghe họ tư vấn); sau đấy họ đưa ra sp, tiếp thị nghe rất hay rất khoa học, rất... nói chung cứ cư dân tiên tiến thông minh toàn cầu thì phải dùng; tiếp đến là đưa ra dẫn chứng người quen hay bản thân họ dùng sp có hiệu quả tốt ntn. mà toàn sp đắt, dùng lâu dài thì đốt $ .
Hồi cách đây mấy năm chị hay đến một hàng cắt tóc quen để cắt, cái bà chị chủ tiệm lần nào cũng dí dí quyển catalogue Amway rủ mình gia nhập hội viên, rủ mua hàng, khen hàng cực kỳ tốt, cả nhà chị ấy dùng, họ hàng cũng dùng, kỳ diệu lắm em ạ
)
Chị ngại quá bỏ luôn không dám cắt tóc ở đấy nữa.
Ai xác định kinh doanh kiểu này thì phải hỏi bản thân mình có sẵn sàng khua môi múa mép để tâng bốc sp hay thậm chí nói những điều mình không có trải nghiệm hay không (nói thẳng là bốc phét). Sản phẩm và công ty không có vấn đề, nhưng cách mà họ bám riết và bốc phét để bán được hàng thì ko ưa được.