Spotlight Cho hỏi có ai nhận $ từ Filerose chưa?

Status
Not open for further replies.
20$ không phải là ước mơ ---ZonZenZin--- Nếu FileRose là MasterPTU thì chuẩn bị hứng.... như topic này đi:m131::m131::m131::m131::m131:, xài nick 9 luôn cho máu clone nick hoài mệt quá:m108::m108::m108::m108::m108:
 
1. FileRose là FileRose, không liên quan tới bất cứ tổ chức hay cá nhân nào. FileRose đã thành lập công ty và có giấy phép kinh doanh ở Vietnam (khi nào có paygatevn trong thời gian tới các bạn sẽ biết là đúng hay không).

2. Mình xin nói thẳng những topic/reply dìm hàng vô căn cứ nhằm tới FileRose là của member lumfile (có chỉ đạo của chủ host lumfile hay ko thì không biết !?). Vì sao, vì tất cả những member reply, lập thớt ở cả trong topic FileRose và topic này đều là của member lumfile. Vậy thử hỏi khi bạn đã chiến 1 host rồi thì tại sao cần phải quan tâm host khác nếu không vì mục đích dìm hàng ?
Vì sao lại dìm hàng ? Vì hiện tại VN chỉ còn FileRose và lumfile, nếu dìm hàng tốt thì lumfile sẽ trở thành độc quyền... Còn về ryushare khi nào trở lại thì mình không rõ.
=> Đây thật sự là 1 sự cạnh tranh tiểu nhân không lành mạnh. Hãy để uploaders thử nghiệm và lựa chọn host của riêng họ thay vì đi nói xấu đối thủ.

3. FileRose vẫn pay cho tất cả mọi người chấp hành đúng nội qui, chỉ những bạn post CP là bị banned. Còn lại những trường hợp khác nếu bạn chiến filerose mà bị banned/không trả tiền hay bất cứ gì trục trặc gì mà không có thông báo. Mình xin tình nguyện đóng topic FileRose ở mmo4vn ngay lập tức.

4. Còn về trường hợp bạn martin, do bên mình mới mở nên làm theo nguyên tắc report file mới delete còn không thì thôi để tránh mất traffic. Bên mình đã del account và files của bạn, còn số tiền bạn request lần cuối, sau khi thảo luận thì bên mình sẽ pay cho bạn (theo luật là 180 days do paypal bên mình bị limit nhưng vì số tiền không lớn nên bên mình sẽ pay luôn trong tuần này), bạn pm account LR và số $ lần cuối bạn request. Vì nói thẳng là theo nguyên tắc thì tất cả các host đều có quyền ko pay cho những bạn post CP, do có topic ở mmo4vn nên bạn mới có thể tunh hoành chửi bửi, chứ nếu là host nước ngoài thì bạn sẽ chẳng làm được gì. Thử hỏi Paypal limit 180 days thì chủ host nào làm gì được ? Kể cả ryushare giờ họ cũng có pay được cho các bạn đâu, tiền không về thì lấy đâu ra vốn mà trả cho mọi người ? Các bạn cứ nghĩ 1 chiều nhưng thử hỏi làm filehost đâu dễ, nếu host có tiền thì uploader mới có tiền, chứ host không có tiền từ paygate thì chắc bán nhà đi trả tiền cho các bạn.

5. Xin đừng làm những trò tiểu nhân nữa, nếu bạn bị FileRose scam thì hãy cứ đem bằng chứng lên đây report đàng hoàng. Còn những bạn clone click vào dìm hàng thì mình chịu, chỉ còn cách chờ mod vào close.

Đây sẽ là bài viết đầu tiên và cũng là duy nhất của FileRose ở topic này, tất cả những ý trên đều đã rất rõ ràng và đầy đủ. Còn với uploader, các bạn chọn host nào là quyền của bạn, bên mình không bắt bạn phải chiến FileRose nếu bạn cảm thấy không thoải mái + khó khăn trong việc hợp tác. Mọi thắc mắc các bạn cứ pm inbox/email/yahoo/topic.

Regard,
FileRose
 
Xong...có lẽ cái topic này nên close....
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,958
Messages
7,103,682
Members
173,033
Latest member
aicrack109

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom