Matrix CHEKLISTING - CHEKLISTING.COM. NGỪNG ĐẦU TƯ, THẢO LUẬN TRANH CHẤP.

Status
Not open for further replies.

Mystery

Verified
Joined
Feb 17, 2012
Messages
3,976
Reactions
164
MR
0.000
Chat with me via Skype
Theo cái hình thì Giờ thì để nguyên như thế để PP xử lý

Tuyệt đối không Cancel

Hạn chế tối đa Change the reason, tốt nhất là không Change the reason, vì kiên định vẫn tốt hơn.

Mình mới chỉ gửi theo cái form của bác Seal cho Alex, chưa up ảnh bằng chứng gì thì nó tự động leo thang luôn. Thế giờ cũng k cần cung cấp thêm gì cho pp sao @@
 

vancuongntu

Hero
Verified
Joined
Feb 8, 2012
Messages
1,445
Reactions
607
MR
0.010
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
12234992_863628803755803_3529997489425116319_n.jpg

nhận được mail thế này tức là alex nó reply rồi hay chưa thế các bác
 

valiniant

Hero
Joined
Mar 31, 2013
Messages
4,120
Reactions
1,742
MR
0.021
Mình cũng gửi nói nó là mình không nhận được hàng của nó. Sao mà có thế ship lại và nói trước đó khi nó cung cấp tracking là giả mạo thật sự không nhận được bất kì cái gì từ chek cả.

Mà trước đó chưa ai dis mình dis trước chọn là hàng hóa ảo chứ k phải service :D

Sau này mới nhiều thông tin từ mọi người mới rút ra nhiều kinh nghiệm.

Cứ lấy cái tracking rồi send lại. company chọn other là được mà. Hàng hoá ảo khi cần tracking họ cũng toàn chọn thế rồi post cái id mua hàng vào. :). Alex giờ nó ko còn quyền ý kiến gì nữa đâu. Bác cứ send đi.
 

chrome47

Junior
Joined
Jun 25, 2015
Messages
153
Reactions
69
MR
0.023
định lên forum nước ngoài với facebook của group chek chụp hình mấy comment chửi rủa cam kiếc các kiểu gửi cho paypal ko biết có ăn thua ko nhỉ :oops:
 

omanizen

Hero
Joined
Dec 12, 2013
Messages
1,594
Reactions
541
MR
0.000
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
Mình cũng gửi nói nó là mình không nhận được hàng của nó. Sao mà có thế ship lại và nói trước đó khi nó cung cấp tracking là giả mạo thật sự không nhận được bất kì cái gì từ chek cả.

Mà trước đó chưa ai dis mình dis trước chọn là hàng hóa ảo chứ k phải service :D

Sau này mới nhiều thông tin từ mọi người mới rút ra nhiều kinh nghiệm.

Case này e khó thuyết phục PP vì bạn tick vào nhận hàng không như mô tả chứ không phải là không nhận hàng. PP chỉ refund khi nào Alex nó xác nhận đã nhận lại hàng và bạn cung cấp số tracking No.
Nếu khi bạn change reason nhưng vẫn là hàng hóa ảo thì e-mail lại cho PP ví dụ phần mềm lỗi, không full licence..... nên không sử dụng được cũng như không có số tracking.
Các bạn toàn trả lời rồi mới post lên thì việc đã rồi sao giúp đây :eek:
 

kimdai

Verified
Joined
Jul 14, 2012
Messages
798
Reactions
171
MR
0.000
Follow me on Facebook Chat with me via Skype X.com

Paypal nó bắt trả lời survey thì trả lời làm sao vậy mấy bác.
 
Case này e khó thuyết phục PP vì bạn tick vào nhận hàng không như mô tả chứ không phải là không nhận hàng. PP chỉ refund khi nào Alex nó xác nhận đã nhận lại hàng và bạn cung cấp số tracking No.
Nếu khi bạn change reason nhưng vẫn là hàng hóa ảo thì e-mail lại cho PP ví dụ phần mềm lỗi, không full licence..... nên không sử dụng được cũng như không có số tracking.
Các bạn toàn trả lời rồi mới post lên thì việc đã rồi sao giúp đây :eek:
Cái này vẫn còn hướng là call paypal để bảo là do tiếng Anh kém nên tick nhầm. Thằng bạn mình cũng dis thua nó nhờ mình call và chị support rất dễ. Chỉ cần đưa điện thoại cho thằng Bạn để nó nói i authorize that my friend help me to call paypal . Xong mình ngồi miêu tả hoàn cảnh tiếng Anh của thằng bạn mình ntn rồi cung cấp thông tin. May là cái form dis nó soạn cũng khá chuẩn dựa vào đó nói theo không thì cũng tạch. Giờ muốn thắng thì phải xem form như thế nào rồi mới call ko thì mất thêm phí gọi cho nó
 

SweetCandy

Hero
Joined
Jul 18, 2015
Messages
877
Reactions
679
MR
0.001
Hóng thêm 2 dis đã chín mùi hồi 2/11 gần 10 ngày Alex chưa reply. Hôm nay mà nó reply thì :rolleyes:

IMG_20151112_093113.jpg
 
Gửi mail cho Paypal chưa đầy 2 tiếng nó đã reply. Một ăn, 2 thua đừng dính limited là được :p
------
Thanks for the information you sent about the case pp-xxxx. I have forwarded this information to our Resolution Center specialists for further review.

PayPal gathers information from both parties and reviews the case within 30 days of the date it was escalated to a claim. We'll email you if we need more information.

If you have any other questions, click "Contact Us" at the bottom of any PayPal webpage. Have a great day.

Sincerely,
Ivan
Protection Services Department
PayPal
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
425,816
Messages
7,163,615
Members
178,338
Latest member
zokieloveskibidi

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom