Theo cái hình thì Giờ thì để nguyên như thế để PP xử lý
Tuyệt đối không Cancel
Hạn chế tối đa Change the reason, tốt nhất là không Change the reason, vì kiên định vẫn tốt hơn.
Mình cũng gửi nói nó là mình không nhận được hàng của nó. Sao mà có thế ship lại và nói trước đó khi nó cung cấp tracking là giả mạo thật sự không nhận được bất kì cái gì từ chek cả.
Mà trước đó chưa ai dis mình dis trước chọn là hàng hóa ảo chứ k phải service
Sau này mới nhiều thông tin từ mọi người mới rút ra nhiều kinh nghiệm.
Nó reply rồi đó
nhận được mail thế này tức là alex nó reply rồi hay chưa thế các bác
thế giờ e phải làm j bácNó reply rồi đó
Thì đợi nó điều tra thôithế giờ e phải làm j bác
khoảng trong bao lâu thì nó điều tra xong nhỉ, dis được 9 ngày thì nó trả lời, thằng này lầy thậtThì đợi nó điều tra thôi
Nó nói trong mail đó
a ấy toàn chơi vậy thôikhoảng trong bao lâu thì nó điều tra xong nhỉ, dis được 9 ngày thì nó trả lời, thằng này lầy thật
Cái đấy ghi ra thôi chứ 1 đống dis tới ầm ầm thì nó rõ rồi cần gì chụp nữa )định lên forum nước ngoài với facebook của group chek chụp hình mấy comment chửi rủa cam kiếc các kiểu gửi cho paypal ko biết có ăn thua ko nhỉ
Mình cũng gửi nói nó là mình không nhận được hàng của nó. Sao mà có thế ship lại và nói trước đó khi nó cung cấp tracking là giả mạo thật sự không nhận được bất kì cái gì từ chek cả.
Mà trước đó chưa ai dis mình dis trước chọn là hàng hóa ảo chứ k phải service
Sau này mới nhiều thông tin từ mọi người mới rút ra nhiều kinh nghiệm.
Cái này Khảo sát về dịch vụ giải quyết tranh chấp của PP, biết thì làm không biết thì bỏ quaPaypal nó bắt trả lời survey thì trả lời làm sao vậy mấy bác.
Cái này vẫn còn hướng là call paypal để bảo là do tiếng Anh kém nên tick nhầm. Thằng bạn mình cũng dis thua nó nhờ mình call và chị support rất dễ. Chỉ cần đưa điện thoại cho thằng Bạn để nó nói i authorize that my friend help me to call paypal . Xong mình ngồi miêu tả hoàn cảnh tiếng Anh của thằng bạn mình ntn rồi cung cấp thông tin. May là cái form dis nó soạn cũng khá chuẩn dựa vào đó nói theo không thì cũng tạch. Giờ muốn thắng thì phải xem form như thế nào rồi mới call ko thì mất thêm phí gọi cho nóCase này e khó thuyết phục PP vì bạn tick vào nhận hàng không như mô tả chứ không phải là không nhận hàng. PP chỉ refund khi nào Alex nó xác nhận đã nhận lại hàng và bạn cung cấp số tracking No.
Nếu khi bạn change reason nhưng vẫn là hàng hóa ảo thì e-mail lại cho PP ví dụ phần mềm lỗi, không full licence..... nên không sử dụng được cũng như không có số tracking.
Các bạn toàn trả lời rồi mới post lên thì việc đã rồi sao giúp đây
c dis lâu chưa?
nhận được mail thế này tức là alex nó reply rồi hay chưa thế các bác
nãy ông kia nói ngày thứ 9 nó reply kìa @@Hóng thêm 2 dis đã chín mùi hồi 2/11 gần 10 ngày Alex chưa reply. Hôm nay mà nó reply thì
View attachment 65149
từ ngày 1 bác, mail này mình nhận vào ngày 10c dis lâu chưa?