Gã khổng lồ hàng tiêu dùng Nhật Bản - Casio hợp tác với Polygon Labs phát hành mẫu đồng hồ “quốc dân” G-SHOCK trên blockchain Polygon.
Tận dụng hiệu quả phí gas và tốc độ giao dịch của Polygon, Casio sẽ mở mint NFT trên đây. Mở đầu là bộ sưu tập G-SHOCK Creator Pass. 15.000 NFT sẽ được trình làng vào ngày 23/09 dưới hình thức freemint (chỉ tốn gas), mở quyền truy cập vào kênh Discord dự án với nhiều cuộc thi sáng tạo hấp dẫn sau đó.
Đối với khách hàng đã đăng ký CASIO ID trên trang web thành viên của công ty, sẽ được ưu tiên mint NFT vào ngày 23-26/09. Vòng public sẽ diễn ra sau đó 26-29/09.
Cách đây hai tuần, Casio đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ. Trong hồ sơ, hãng đồng hồ đã hé lộ kế hoạch phát hành NFT và hàng hóa ảo.
Casio đã xuất xưởng hơn 100 triệu chiếc đồng hồ kể từ năm 1983. Tổng Giám đốc cấp cao Casio - Takahashi Oh cho biết:
Có thể thấy ngày càng có nhiều thương hiệu toàn cầu muốn mượn NFT đến gần hơn với công chúng khách hàng, cũng như mở rộng sự hiện diện của thương hiệu trong thế giới web3. Trong quá khứ, từng chứng kiến hàng loạt ông lớn như DraftKings, Adidas, Starbucks, Prada… đi trước trong cuộc đua này.
Tận dụng hiệu quả phí gas và tốc độ giao dịch của Polygon, Casio sẽ mở mint NFT trên đây. Mở đầu là bộ sưu tập G-SHOCK Creator Pass. 15.000 NFT sẽ được trình làng vào ngày 23/09 dưới hình thức freemint (chỉ tốn gas), mở quyền truy cập vào kênh Discord dự án với nhiều cuộc thi sáng tạo hấp dẫn sau đó.
Đối với khách hàng đã đăng ký CASIO ID trên trang web thành viên của công ty, sẽ được ưu tiên mint NFT vào ngày 23-26/09. Vòng public sẽ diễn ra sau đó 26-29/09.
Cách đây hai tuần, Casio đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ. Trong hồ sơ, hãng đồng hồ đã hé lộ kế hoạch phát hành NFT và hàng hóa ảo.
Casio đã xuất xưởng hơn 100 triệu chiếc đồng hồ kể từ năm 1983. Tổng Giám đốc cấp cao Casio - Takahashi Oh cho biết:
Hiện tại, bộ sưu tập NFT sẽ lên kệ tại Mỹ, Anh, Đức, Ý, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Áo, Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam."Về bản chất, G-SHOCK mang đến sáng tạo toàn diện và đơn giản hóa trải nghiệm người dùng. Đó là lý do tại sao Polygon là sự lựa chọn tự nhiên và hợp lý nhất đối với chúng tôi. Mục tiêu là để gắn kết giữa công ty và người dùng trên hành trình phát triển thương hiệu G-SHOCK, trong khuôn khổ kỷ niệm 40 năm thành lập năm nay."
Có thể thấy ngày càng có nhiều thương hiệu toàn cầu muốn mượn NFT đến gần hơn với công chúng khách hàng, cũng như mở rộng sự hiện diện của thương hiệu trong thế giới web3. Trong quá khứ, từng chứng kiến hàng loạt ông lớn như DraftKings, Adidas, Starbucks, Prada… đi trước trong cuộc đua này.