• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

SCAM Cảnh giác sự ngụy biện của Tonny Vũ Hà Nam - upline Libertagia Việt Nam

Status
Not open for further replies.

thienkhiem

Newbie
Joined
May 14, 2015
Messages
0
Reactions
14
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
Thưa các bạn ! Đã có rất nhiều người bị Vũ Hà Nam (admin Libertagia Việt Nam) lừa đảo và bị mất rất nhiều tiền rồi mà tại sao không một ai dám lên tiếng tố cáo và trình ra bằng chứng ? Nguyên nhân vì sao ? Sự thật cuối cùng Tonny Vũ Hà Nam đã rút tiền ở Libertagia là như thế nào và rút bằng cách nào ? Phải chăng cậu ấy rút tiền từ thẻ ASAP CARD hay là rút tiền từ túi của các thành viên khác ...rút tiền từ túi của các thành viên tuyến dưới ? Rút tiền từ thẻ ASAP lần thứ nhất để lòe nhau rồi sau đó chuyên đi rút tiền từ mọi người ?

Mình xin phép được upload toàn bộ bằng chứng qua video do mình quay lại bằng iphone (tốt nhất dùng video để thể hiện tính chân thực của các bằng chứng, nếu upload các hình ảnh thì dễ dàng mọi người bảo đó là hình fake), xin mời các bạn vào link này để tải về xem các bằng chứng đó : https://www.fshare.vn/folder/7D2VXRTK5MG4

Kính mong các mod và admin cùng với các member ở diễn đàn MMO4ME này cảnh báo cho mọi người biết để tránh xa những kẻ không có lương tâm ...tránh xa những kẻ chỉ có biết hứa hẹn để rồi ngụy biện và lừa đảo người khác ....chúng ta phải góp sức để làm cho MMO Việt Nam mình giảm bớt đi những lừa đảo ngụy biện làm cho người khác phải buồn.

Nguyên nhân lớn nhất ở đây thì hệ thống Libertagia chính là ĐA CẤP – nó là 1 mô hình lừa đảo KIM TỰ THÁP, cấp độ 1 lừa cấp độ 2 gửi tiền cho cấp độ 1 rồi cấp độ 1 dùng tiền trong Available Balance để upgrade plan cho cấp độ 2, cấp độ 2 sau 1 thời gian không rút được tiền thì có 2 lựa chọn : 1 là tố cáo chứ dứt khoát không làm cho bất kỳ ai mất tiền oan vì mình, thà mình mất tiền chứ dứt khoát không hại bất kỳ ai, còn 2 là phải đi lừa người khác tin tưởng Libertagia để cấp độ 2 dùng tiền trong Available Balance upgrade các gói plan cho người khác (hoặc cấp độ 3) để cấp độ 2 hoàn lại được số vốn của mình ….cứ như thế mô hình KIM TỰ THÁP này là mô hình LỪA ĐẢO ĐA CẤP XUYÊN QUỐC GIA …nó tiến sâu xuống các cấp độ 5-6-7-8-9… và cấp độ lừa đảo đa cấp lũy tiến của nó đã lan truyền khắp toàn cầu.

Những bằng chứng rút tiền được từ Libertagia qua thẻ ASAP thì Libertagia chỉ cấp phát quyền rút cho 1 số người để họ cung cấp bằng chứng video đó cho cộng đồng xem thôi ... Libertagia có 1 cơ chế đặc biệt mà những ai đã tham gia vào rồi thì nếu đã lún sâu vào do lòng tham và ham đi giới thiệu nhiều người tham gia thì những người đó lại chính là tay sai đắc lực cho Libertagia, vì Libertagia có chức năng cho các thành viên dùng tiền trong Available Balance để upgrade cho các thành viên khác …ai càng không muốn mất số tiền mà mình đã chuyển tiền cho upline để upgrade plan cho mình thì lại càng bị Libertagia khống chế lòng tham này và càng bị upline khống chế mọi mặt.

Bạn nếu rút được tiền lần thứ nhất qua thẻ ASAP nhưng vì lòng tham của bạn quá cao và không có đạo đức thì bạn sẽ liên tục upgrade hàng loạt cho các thành viên khác thông qua tiền Available Balance của bạn hoặc những tài khoản mà bạn đã mua lại với giá rẻ mạt rồi dùng tiền trong các tài khoản đó để upgrade cho những người khác mà không cần thiết phải dùng tài khoản mang tên bạn.

Xin hỏi các bạn : với quy định của Libertagia là chỉ được rút cao nhất 500 USD mỗi tháng, và với lợi nhuận thu được từ việc Upgrade cho các thành viên khác KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG và RÚT TIỀN từ các thành viên khác KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG …nếu là bạn thì các bạn thấy rút tiền từ Libertagia 500 USD mỗi tháng là NGON hay là RÚT TIỀN KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG TỪ VIỆC LỪA ĐẢO NGƯỜI KHÁC TIN TƯỞNG LIBERTAGIA là NGON ? Cái nào tiền về nhanh hơn và nhiều hơn ? Phải chăng cơ chế và các quy định của Libertagia đó chính là cung cấp 1 công cụ lừa đảo rất tinh vi ? Và Libertagia chỉ ngồi ở giữa ăn tiền thiệt mà thôi …đó là vấn đề mua KIT …ai muốn upgrade cho người khác thì phải mua bộ KIT bằng tiền mặt thật sự với Libertagia thì mới sử dụng được công cụ RÚT TIỀN ĐẶC BIỆT TỪ VIỆC LỪA ĐẢO CÁC THÀNH VIÊN KHÁC TIN TƯỞNG LIBERTAGIA và chuyển tiền mặt VND hoặc USD thật sự cho người upgrade.

Trong 11 điều kiện rút tiền ở Libertagia thì một trong các điều kiện đó có nói rằng : Nếu tháng trước bạn đã upgrade cho người khác thì tháng sau sẽ mất lượt rút tiền.

Khi bạn đã giới thiệu 1 ai đó upgrade bằng tiền mặt thì chỉ cần bấy nhiêu thôi là bạn sẽ ngại đi tố cáo những kẻ trước đó đã lừa đảo bạn hay tố cáo Libertagia lừa đảo …vì sao bạn ngại ? Vì đơn giản là nếu chính bạn đã đi lừa đảo hoặc hứa hẹn với người khác tin tưởng Libertagia để cho họ mất tiền vì bạn thì rất khó để mà bạn đứng ra tố cáo những kẻ trước đó đã lừa đảo bạn, và như vậy …cả cộng đồng thành viên Libertagia trên toàn cầu đều phải im lặng trước cả 1 hệ thống lừa đảo tinh vi từ những thằng đầu sỏ chuyên đi tuyển ref ở Libertagia vì đơn giản là số lượng tuyến dưới của hắn đã gia tăng thì hắn càng không muốn ai biết hắn đã rút tiền từ những thành viên tuyến dưới của hắn như thế nào …

Với tầm cỡ LỪA ĐẢO ĐA CẤP TOÀN CẦU, Tonny Vũ Hà Nam còn có mối quan hệ với những tay lừa đảo quốc tế khác nữa, và nếu nguồn cung cấp tiền Available Balance của hắn không đủ upgrade cho các thành viên khác thì hắn sẽ ăn chia tiền với những tay lừa đảo khác để mà những tay lừa đảo quốc tế kia upgrade cho đơn đặt hàng của hắn, ví dụ: nếu thành viên tên A muốn upgrade lên gói Silver giá 899 USD , bạn A chuyển cho Vũ Hà Nam lượng tiền mặt VND qua Vietcombank với tỷ giá giữa VND và USD thông qua công cụ tính toán tỷ giá hiện hành ở trang web http://www.xe.com/ với lượng tiền tương ứng 899 USD, trường hợp nếu Vũ Hà Nam có đủ lượng tiền Available Balance 899 USD thì hắn sẽ dùng tiền đó để upgrade plan Silver cho bạn A , trường hợp khác : Vũ Hà Nam nếu không đủ lượng Available Balance thì hắn sẽ liên hệ với đàn anh của hắn ở nước ngoài hoặc các mối quen biết trong cộng đồng Libertagia toàn cầu hoặc liên hệ với những bạn bè nào của hắn ở Việt Nam đã chơi từ free đi lên (hoặc từ các level cao hơn sinh ra lượng tiền Available Balance nhanh hơn và nhiều hơn) mà có đủ lượng tiền 899 USD trong Available Balance thì upgrade cho đơn đặt hàng của Vũ Hà Nam, nhưng sẽ có điều kiện ăn chia giữa Vũ Hà Nam với các nguồn cung cấp ấy ví dụ như sau : 30/70 hoặc 20/80 hoặc 25/75 …có khi ăn chia 50/50 .

Tại sao những nguồn cung cấp ấy lại chấp nhận ăn chia với Vũ Hà Nam một tỷ lệ khó tin như vậy ? Vì đơn giản là Libertagia cho chơi free 3 USD /1 ngày …. (có ai tin nổi 3 USD/1 ngày với 20 click chuột mà hoàn toàn cho chơi miễn phí ??? ) . Bạn nếu biết là không thể rút tiền được từ Libertagia mà có cơ chế dùng tiền Available Balance mà bạn cày miễn phí được 3 USD / 1 ngày thì NẾU BẠN LÀ NGƯỜI KHÔNG CÓ ĐẠO ĐỨC THÌ NGU GÌ BẠN KHÔNG CÀY FREE VÀ KHI TIỀN CÀY FREE ĐÓ ĐÃ LÊN TẦM TRÊN 399 USD THÌ NGU GÌ KHÔNG GIẢM GIÁ USD ĂN CHIA 50/50 HOẶC CÁC TỶ LỆ 25/75 ĐỂ MÀ ÍT RA BẠN CŨNG CÓ TIỀN TỪ CÔNG CÀY FREE CỦA CÁC BẠN HOẶC ÍT RA BẠN CŨNG THU HỒI ĐƯỢC SỐ VỐN BAN ĐẦU MÀ BẠN ĐÃ BỊ NHỮNG KẺ KHÁC LỪA ĐẢO BẠN …. Và đó chính là nguyên nhân những tay chuyên đi tuyển ref ở Libertagia luôn luôn bảo các bạn hãy hết sức tin tưởng và chờ đợi Libertagia là như vậy đó, càng kéo dài sự chờ đợi được bao nhiêu thì chúng nó càng có thời gian thu hồi vốn mà chúng nó đã bị mất hoặc thu được tiền từ khi chúng nó cày miễn phí được 3 USD mỗi ngày.

Chỉ có những ai vì đạo đức và luôn luôn nghĩ lợi ích của mọi người lên trên tất cả nên chấp nhận thiệt thòi về chính mình đầu tiên để gióng lên hồi chuông cảnh báo với mọi người. Chúng tôi là những nạn nhân đầu tiên đứng ra tố cáo Tonny Vũ Hà Nam. Khiêm và Tuấn không phải là ai thuộc hệ thống của ai với nhau ở đây giữa 2 người mà Tuấn thuộc trực tiếp dưới tuyến của 1 cô ở Hồ Chí Minh và cô ấy là trực tiếp với Vũ Hà Nam, Tuấn là tuyến cấp độ 2 của Vũ Hà Nam, Khiêm là tuyến dưới trực tiếp với Vũ Hà Nam . Tuấn là người không đi lừa gạt ai ở Libertagia nên bạn đã đồng ý cung cấp chứng từ chuyển tiền và chúng tôi (Khiêm và Tuấn) cùng đồng lòng đứng ra cung cấp toàn bộ sự thật về Libertagia và sự thật kẻ tráo trở 2 mặt TONNY VŨ HÀ NAM luôn tự xưng là upline số 1 của Libertagia Việt Nam cho cộng đồng MMO Internet Việt Nam này biết mà cẩn thận đề phòng.

Xin cám ơn các bạn theo dõi thông tin này và tiếp theo xin mời xem các bằng chứng chuyển tiền và những câu nói cuối cùng của Tonny Vũ Hà Nam qua skype mà chúng tôi (Khiêm và Tuấn) cung cấp ngay trong những video này : https://www.fshare.vn/folder/7D2VXRTK5MG4

Đến cả sinh viên còn đang đi học ở Đại Học mà Vũ Hà Nam cũng ra sức lừa gạt để rút tiền từ túi của những em sinh viên đó ….bó tay cái loại người không có đạo đức này.

Link facebook của bạn Phan Lê Tuấn : https://www.facebook.com/tuan.phan.33633344

Đoạn chat cuối cùng với Tonny - ngày 5 tháng 6 năm 2015 - (1).JPG Đoạn chat cuối cùng với Tonny - ngày 5 tháng 6 năm 2015 - (2).JPG Đoạn chat cuối cùng với Tonny - ngày 5 tháng 6 năm 2015 - (3).JPG Đoạn chat cuối cùng với Tonny - ngày 5 tháng 6 năm 2015 - (4).JPG Đoạn chat cuối cùng với Tonny - ngày 5 tháng 6 năm 2015 - (5).JPG SUY LUẬN LIBERTAGIA.JPG Ngụy biện ở facebook - 1.JPG Ngụy biện ở facebook - 2.JPG Ngụy biện ở facebook - 3.JPG
 
thằng nào có tên site = L là có chữ Lừa rồi :D:D:D:D
 
@ChuChung, @danhmay24h, @hungtai1900 Nhờ các cao nhân vào tìm hướng giải quyết hoặc có biện pháp giúp làm trong sạch làng MMO4ME để mang lại cho anh em 1 sân chơi lành mạnh hơn.

Thân,
vụ này thấy mmo4me có topic nào đâu, chắc ngoài tầm

bị lừa nhiều $ thế lên CA trình báo thôi chứ mmo4me làm đc gì?
 
đọc hết cũng chết, bác này bỏ công ra viết cũng tài, tóm tắt đi bác
 
Hình như vụ libetaga này nghe rồi - thấy bảo tạo card xong đc rút tiền free gì đó phải ko thớt
Chính Tonny Vũ Hà Nam trực tiếp cùng mình đặt mua thẻ ASAP hồi tháng 2 (ngày tết AL) mà từ đó đến giờ chả nhận được cái thẻ ASAP nào luôn
 
Chưa nghe đến tên site đó luôn................:D:D:D
 
mình chơi được gần 1 năm thì bỏ
thấy upload cách rút tiền nhức đầu quá nên bỏ dở :oops:
 
Liberty taigia nó xuất hiện hơn 1 năm nay rồi mà sao giờ mới có thằng bị tóm nhỉ. Nhìn đã biết lừa đảo rồi, Khổ newbie
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,920
Messages
7,078,299
Members
170,995
Latest member
Antidetectprojec
Back
Top Bottom