Chào mọi người, thời gian gần đây, FBS liên tiếp nhận được các yêu cầu rút tiền không đúng chủ.
Tức là người B lên livechat của FBS với tên người A, để khiếu nại về việc rút tiền không được và yêu cầu FBS phải thanh toán qua ví của người B.
Cụ thể như sau:
Trường hợp 1: Anh B chat với support FBS nói là Anh B đang trade dùm tài khoản của bạn Anh là anh A nên Anh B muốn rút tiền dùm anh A. FBS có quy định nạp/rút phải qua 1 phương thức. Anh A lúc nạp bằng Skrill, thì rút ra bằng Skrill, thì anh B lấy lý do là Skrill của anh A bị khóa, không thể tạo lại cái mới nên có thể rút ra bằng Skrill của anh B hay không?
FBS đã yêu cầu đưa bằng chứng chứng minh là anh A bị khóa tài khoản Skrill và yêu cầu Anh A là người trực tiếp khiếu nại. Sau 2 - 3 ngày dây dưa với anh B này, yêu cầu đòi bằng chứng thì anh B nói không cần rút nữa cho tài khoản đã cháy. FBS đã kiểm tra lại và liên lạc vs anh A thì anh A cho rằng không hề biết việc anh B đang làm.
Trường hợp 2: Cũng có 1 anh B nào đó, lên khiếu nại về việc ko rút được qua Perfect money, có thể anh ấy hack được tài khoản của anh A, nhưng không biết số ví nạp PM của anh A như thế nào, cũng ko hack được ví đó nên yêu cầu FBS chuyển tiền qua PM của anh B
Có 1 trường hợp nữa là xác minh lại tài khoản với cmnd hoàn toàn mới không liên quan tới cái cmnd cũ.
Mình không biết các bác canh tài khoản của mình như thế nào, nhưng tốt nhất cẩn thận bị chính bạn bè scam, để tránh các trường hợp scam cho khách như vậy, FBS sẽ luôn yêu cầu các bằng chứng để chứng minh các bác đúng chủ tài khoản, và hơi khó cho mấy cái việc này.
Nạp/rút về cùng 1 đường là 1 chuyện, nhưng đúng tên và đúng cả tài khoản nữa mới được rút.
Chả hiểu dạo này túng quẫn như thế nào mà nhiều bác đi scam, nên các bác cẩn thận nhé!
Tức là người B lên livechat của FBS với tên người A, để khiếu nại về việc rút tiền không được và yêu cầu FBS phải thanh toán qua ví của người B.
Cụ thể như sau:
Trường hợp 1: Anh B chat với support FBS nói là Anh B đang trade dùm tài khoản của bạn Anh là anh A nên Anh B muốn rút tiền dùm anh A. FBS có quy định nạp/rút phải qua 1 phương thức. Anh A lúc nạp bằng Skrill, thì rút ra bằng Skrill, thì anh B lấy lý do là Skrill của anh A bị khóa, không thể tạo lại cái mới nên có thể rút ra bằng Skrill của anh B hay không?
FBS đã yêu cầu đưa bằng chứng chứng minh là anh A bị khóa tài khoản Skrill và yêu cầu Anh A là người trực tiếp khiếu nại. Sau 2 - 3 ngày dây dưa với anh B này, yêu cầu đòi bằng chứng thì anh B nói không cần rút nữa cho tài khoản đã cháy. FBS đã kiểm tra lại và liên lạc vs anh A thì anh A cho rằng không hề biết việc anh B đang làm.
Trường hợp 2: Cũng có 1 anh B nào đó, lên khiếu nại về việc ko rút được qua Perfect money, có thể anh ấy hack được tài khoản của anh A, nhưng không biết số ví nạp PM của anh A như thế nào, cũng ko hack được ví đó nên yêu cầu FBS chuyển tiền qua PM của anh B
Có 1 trường hợp nữa là xác minh lại tài khoản với cmnd hoàn toàn mới không liên quan tới cái cmnd cũ.
Mình không biết các bác canh tài khoản của mình như thế nào, nhưng tốt nhất cẩn thận bị chính bạn bè scam, để tránh các trường hợp scam cho khách như vậy, FBS sẽ luôn yêu cầu các bằng chứng để chứng minh các bác đúng chủ tài khoản, và hơi khó cho mấy cái việc này.
Nạp/rút về cùng 1 đường là 1 chuyện, nhưng đúng tên và đúng cả tài khoản nữa mới được rút.
Chả hiểu dạo này túng quẫn như thế nào mà nhiều bác đi scam, nên các bác cẩn thận nhé!