• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Cần giúp đỡ về PTC

o0yukimura0o

Newbie
Joined
May 20, 2011
Messages
2
Reactions
1
MR
0.000
em mới tham gia diễn đàn này có vài điều chưa biết mong các bác giúp đỡ.
em đang chơi ptc nhưng không biết rút tiền như thế nào và bao nhiêu tiền thì mới được rút
 
đầu tiên cần làm cái paypal ,hoặc alertpay nó là bank online cho phép nhận tiền cách đăng kí bạn tìm trên google .số tiền rút bạn xem ở site bạn chơi ấy xem bao nhiêu cho rút .
 
Upvote 0
mình cũng muốn tham gia và đang tìm hiểu về PTC. mấy trang PTC đủ min pay mà bắt đầu tư. đầu tư là mình phải làm sao? giửu tiền vào đâu. vậy là ban đầu mình phải bỏ tiền vào tài khoản PP để đầu tư ah?
tìm hiểu mà khó quá
 
Upvote 0
bạn mới chơi thì nên chọn những trang uy tín và không cần đầu tư áh, khi nào đã có nhiều kinh nghiệm thì hãy lựa những trang đầu tư mà, chỉ đáng tiếc h PTC thì mấy trang uy tín hok còn nhiều, còn thì cũng trả giá cho 1 click thấp, theo mình biết thì còn lại ông incrasebux thui, mấy cái này bạn có thể search thêm trên google, vào ptc-investagation để coi list site không trả tiền(scam) dù hok đầy đủ lắm nhưng cũng đáng để tham khảo.
chúc bạn thành công :D
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,165
Messages
7,081,931
Members
171,246
Latest member
digitalmarketin1

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom