Cẩm nang cuối cùng về khai thác PoToken tối ưu [CẬP NHẬT]

GAMERPERFECT

Newbie
Joined
Oct 21, 2017
Messages
14
Reactions
0
MR
0.000
PoSToken là gì?
PoSToken là mã thông báo hợp đồng Proof-of-Stake đầu tiên trên thế giới trên nền tảng Ethereum. Đọc ANN của họ trong Bitcointalk để biết thêm thông tin.

PoSToken là mã thông báo đầu tiên có thể được tự động hóa. Cơ chế khai thác cơ bản đã được giải thích một nghìn lần, nhưng tôi sẽ làm thêm một lần nữa: nếu bạn sử dụng máy khách có thể tương tác với hợp đồng (như myEthertherwall), bạn có thể sử dụng chức năng mint () từ hợp đồng, , bạn có thể gửi bất kỳ số tiền POS vào tài khoản của riêng bạn và điều đó cũng sẽ kích hoạt đúc. Dưới đây là một hướng dẫn tốt nếu bạn vẫn cần một số trợ giúp: Basic PoSToken Mining Guide .

Chiến lược thứ nhất: Thôi mỗi giây
Thử tốt, nhưng devs cấm này. Như hầu hết các bạn đã biết, phần thưởng chỉ có thể thu được ba ngày một lần. Từ ngày thứ ba đến ngày thứ chín mươi, phần thưởng tăng theo tỷ lệ và sau khi bị giới hạn.

Chiến lược thứ 2: Mìn cứ 90 ngày
Khi phần thưởng tăng lên theo thời gian, chúng ta có thể nghĩ rằng có lẽ chiến lược tốt nhất là khai thác 90 ngày một lần để giảm thiểu chi phí xây dựng hầm mỏ (mỗi lần gọi chức năng bạc hà, bạn phải trả phí giao dịch) Đo không phải sự thật. Lợi ích tích lũy làm cho kết quả tốt hơn để tôi thường xuyên, bởi vì trong mỗi lần khai thác tiếp theo bạn có nhiều thẻ hơn. Sự thật là bạn có được hầu hết PosTokens bằng cách khai thác càng thường xuyên càng tốt.

Chiến thuật thứ 3: Mìn mỗi 3 ngày
Đây là chiến thuật giúp bạn có được PoSTokens nhiều hơn về lâu về dài. Ví dụ: nếu bạn bắt đầu với 15 con báo, bạn sẽ kết thúc năm đầu tiên với 36,66765.
Hãy xem một vài đồ thị, Cả hai đều hiển thị số lượng cuối cùng của các mã số so với số ngày bạn chờ đợi để tôi. Đầu tiên là với một số dư ban đầu là 15 PoSToken:
Starting%20with%2015%20PST.png

thứ hai là với một số dư ban đầu là 100 PoSToken:
Starting%20with%20100%20PST.png


Vì vậy, nó, chúng ta có một người chiến thắng!
Không, chưa: D
Đây là một trong những chiến lược costlier bởi vì chúng tôi phải trả một lệ phí tx mọi lúc chúng tôi làm của tôi. Để có được một giải pháp tối ưu cho vấn đề tần số khai thác mỏ, chúng ta phải tính đến giá trị của các thẻ bài trắc nghiệm với chi phí đúc. Tôi sợ nhưng đây là nơi mà mọi thứ trở nên phức tạp hơn vì nó phụ thuộc vào số lượng các thẻ bạn có, giá trị của PoSTokens vs ETH, và lệ phí tx.

Chiến lược thứ 4: Chiến lược tối ưu nhất
Để có được một giải pháp tối ưu, chúng ta sẽ tính toán giá trị ETH của các token mà chúng ta sẽ có sau một năm và trừ đi khí trả cho bạc hà.

Sử dụng giá gas tối thiểu là 1 Gwei trong MyEtherWallet, chi phí đúc bằng hàm mint () là 0.00144858 ETH, nhưng bạn có thể kích hoạt khai thác mỏ bằng cách gửi POS cho chính mình, và (lại dùng 1 Gwei làm giá gas) chỉ 0.000065262 ETH. Điều này rất quan trọng: Luôn luôn sử dụng giá khí đốt tối thiểu trong MEW và gửi mã thông báo đến địa chỉ của bạn như là cơ chế đúc.
Hai đồ thị này cho thấy tầm quan trọng của cơ chế được sử dụng, bắt đầu từ 50 POS và sử dụng bạc hà () , chỉ có lợi cho việc khai thác mỏ mỗi 24 ngày:
using_mint.png

Mặt khác, bắt đầu với cùng số lượng, nhưng gửi POS đến ví của bạn như minting cơ chế, nó là lợi nhuận để khai thác mỗi 6 ngày!
sending_POS.png


Tại thời điểm viết bài đăng này, giá trị của một PoSToken là 0.00383974 ETH.
Hãy xem một số đồ thị một lần nữa, để có được một ấn tượng định tính:

Khi chúng tôi bắt đầu với 15, giá trị được tối đa hóa đúc mỗi 11 ngày, vì chi phí là đáng kể so với giá trị của các token của chúng tôi.
Starting%20with%2015%20POS.png


Khi chúng tôi bắt đầu với 100, chúng tôi tối đa hóa lợi nhuận đúc mỗi 4 ngày một lần.
Starting%20with%20100%20POS.png


Nếu giá trị của các tokens tăng, nó cũng làm cho đúc thường xuyên hơn. Ví dụ, bắt đầu với cùng 100, nếu giá trị của PoSToken tăng lên 0,05 ETH:
yuju.png


Bây giờ chúng ta có một tầm nhìn định tính của nó, hãy cho thấy các phương trình:

CodeCogsEqn.png

Địa điểm:
POS e = Số tiền cuối cùng của thẻ
V POS = Giá trị của một trong số tiền PoSToken trong
chi phí ETH tx = Chi phí đúc tiền ETH
n mint = số lần bạn bạc hà

CodeCogsEqn2.png

POS i = Số tiền gốc của
lãi suất = 1 (100% trong năm đầu tiên)
n mint = số lần bạn bạc hà

Cuối cùng, n mint = Tổng thời gian / Giai đoạn khai thác mỏ
Ví dụ: nếu bạn khai thác mỗi 3 ngày và bạn muốn biết lợi nhuận sau 300 ngày, n mint = 3/300 = 100 lần.

Kết luận
Tần suất khai thác tối ưu phụ thuộc vào số lượng các thẻ bạn sở hữu, giá trị và chi phí giao dịch. Để giảm thiểu chi phí của tx, luôn luôn gửi mã thông báo đến ví của bạn làm cơ chế đúc . Đối với các giá trị còn lại, hãy cắm 3 công thức này vào bảng tính và bây giờ bạn sẽ nhận được giá trị. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, hãy hỏi trong nhận xét. Nếu bạn gặp sự cố với bảng tính, hãy yêu cầu nó, tôi có thể tải lên nếu có bất kỳ mối quan tâm nào đối với bảng tính.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,671
Messages
7,074,575
Members
170,769
Latest member
kucasinokim
Back
Top Bottom