• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Airdrop Các kèo vote trên coinex cực hót, không nên bỏ qua

Vẫn còn nha, tới ngày 25 mới hết, vote xong gửi mail đến địa chỉ này [email protected]
Bao gồm ảnh vote, ảnh thông tin (Basic info) và 1 ảnh bị trừ 1 cet
Hiện nó đang trả cho những ai vote tới ngày 20/8 trước

bữa em đọc trên tele chỉ cấp 2 ảnh: ảnh vote + ảnh -1 CET em làm 3 account không thấy token về, vừa gửi lại hy vọng nó về sớm hic.
 
cho xin file vote trên Coin EX với nào. xem fake có qua không :D
bạn fake file vote ảnh hưởng đến người khác, tốt nhất là đăng ký acc coinex và kyc đi. Bạn có thể fake giấy tờ để kyc, nhiều người mua tài khoản đã KYC đó bạn.
 
bên e đang có người deal đc đơn từ các dự án cần người vote cần người tham gia . Ưu đãi là nhận token sẽ nhiều hơn tự vote 1 chút và có thể 1 dùng 1 ví cho tất cả các acc , thanh toán sau kho vote xong và chốt với dự án muốn các bác tham gia cùng
Xin 1 chân bác, có gì inbox em với
 
bữa em đọc trên tele chỉ cấp 2 ảnh: ảnh vote + ảnh -1 CET em làm 3 account không thấy token về, vừa gửi lại hy vọng nó về sớm hic.
Uhm lúc trc nó bảo cấp 2 ảnh thui, sau nó bắt bổ sung thêm. Mình cũng gửi lại rùi, đã về được mấy acc
 
Bác nào cheat kiểu fake vote thì ae nên dừng lại để ae khác có miếng cơm. Cheat bằng cách mua nhiều acc thì dc. Chứ dùng vote của ng khác để làm của mình thì hại ng ta quá
 
Giờ kèo nào còn vote được cho xin link đi các bác
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,902
Messages
7,078,052
Members
170,967
Latest member
hellohoang
Back
Top Bottom