BKAV - Phần mềm diệt virus Việt Nam vào Top 3 thế giới

[h=2]Theo kết quả kiểm định mới nhất vừa được phòng thí nghiệm Virus Bulletin (Anh), phần mềm Bkav của Việt Nam đã vươn lên trở thành một trong 3 sản phẩm bảo mật tốt nhất.[/h] Các bài đánh giá của Virus Bulletin tập trung vào trình độ nhận diện virus với các tập mẫu RAP (khả năng bao phủ tập mẫu và dự đoán chống bùng nổ), Wildlist (những virus lây lan rộng), Trojans (phần mềm gián điệp, nằm vùng), Polymorphic (virus đa hình), Worms và Bots (sâu máy tính).
Phiên bản Bkav Pro 2011 đã đạt số điểm cao như Wildlist 100%, Polymorphic 100%, Trojans 98,8%, Worms và Bots 99,81% và RAP 98,1%. Trong số này, RAP là tiêu chí quan trọng bởi nó là chỉ số tổng thể và Bkav đã đứng thứ ba trong tổng số 43 phần mềm trên toàn cầu tham gia, vượt qua các tên tuổi Kaspersky (94,3 điểm), AVG (94,4 điểm), Avira (93,7 điểm)…
RAP-1.jpg
Kết quả xếp hạng RAP tháng 6/2011.
Ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc bộ phận nghiên cứu của công ty Bkav (Bkav R&D), cho hay sự thành công này có phần đóng góp lớn từ cộng đồng người dùng: "Hơn 1 năm qua, tất cả sản phẩm của Bkav trước khi chính thức ra mắt đều được đưa lên các diễn đàn công nghệ để người sử dụng công nghệ thử nghiệm. Chúng tôi thường xuyên nhận được ý kiến đánh giá, góp ý và các thông báo lỗi để Bkav liên tục được cải tiến. Thành viên trên các diễn đàn IT cũng tích cực gửi mẫu virus để chúng tôi cập nhật và hoàn thiện tập mẫu nhận diện. Kết quả là Bkav đã đạt vị trí cao ở tất cả các chỉ số (detection rate), thậm chí có 2 chỉ số đứng thứ nhất thế giới, khẳng định sức mạnh của sản phẩm Việt Nam".
Trước đó, vào kỳ kiểm định cuối năm 2010, Bkav đã lần đầu tiên lọt vào Top 10 sau những cố gắng đưa sản phẩm ra quốc tế kiểm định chất lượng.
Nhiều năm qua, Virus Bulletin đã thực hiện kiểm định độc lập các phần mềm diệt virus trên toàn cầu và những kết quả này được công nhận rộng rãi trong ngành công nghiệp phần mềm.
 
Xin lỗi bạn nhé, xin hỏi bạn đã dùng BKAV chưa, và kinh nghiệm của bạn ra sao?
Thứ 1: BKAV chắc chắn giờ chưa thể so sánh vơi KIS hay AVG,...
Thứ 2: Bạn nói BKAV chỉ hiệu quả 1 số virus có xuất xứ VN,... quá nguy hiểm. Đọc câu này chắc cười vỡ bụng. Đừng có adua thấy người khác chê BKAV xong cũng theo.
Tôi không nói BKAV tốt nhưng nó ko quá tối để bạn có thái độ đó đâu, cái này ai dùng BKAV rồi sẽ biết.

Còn về báo lá cải với giải trí, bạn xem ở mục new này 10 bài post lên thì đc mấy bài thực sự chuẩn xác để anh em đọc, hiểu và ghi nhơ.
Xin trả lời bạn là hầu hết toàn tin giải trí thôi. Mình post bài này cũng chỉ để anh em vào chém cho vui thôi. Vậy bảo mình mới xuống núi, thật quá nguy hiểm,

---------- Post added at 11:47 AM ---------- Previous post was at 11:46 AM ----------



Bác này nói chuẩn, hợp đúng ý mình.
Câu hỏi của bạn mình đã trả lời rồi: 1 năm sử dụng BKAV pro ( được kmai khi mua lap) kết quả là virus vẫn có đều đều & đã từng cài lại win vì nó - bạn hài lòng với "kinh nghiệm" của mình rồi chứ. Và với kinh nghiệm đó chắc chắn sau này chẳng bao giờ thèm dùng BKAV
 
Mấy bác ném gạch bừa quá. cứ tỏ ra mi nh3 nguy hiểm. Cái bản báo cáo với scandal là của 1 năm trước đây khi BKAV lọt lop 10 về chỉ số RAP rồi nổ lên là top 10 AV.

Còn bây giờ là năm nay. hắn phát triển lên lọt top 3. củng chỉ là chỉ số RAP nhưng báo chí giựt tít là top 3 AV chứ bên BKAV chưa phát ngôn về chuyện này cũng chẳng như đợi trước treo hẳn banner lọt top 10 ngay website.

Hơn nữa. đây là góc relax mục NEWS có nghĩa là tin tức. đừng chụp mũ chủ thớt quá chứ.
Đồng ý là BKAV so với mấy anh lớn gọi = Cụ. nhưng ko phải nó ko biết phát triển. Ghen ăn tức ở wài hay bóc mẻ nhau ra để so cái trình xem đứa nào xài soft pro ? :-<
Rõ chán mấy bác
 
Tại BKAV giá mơi cao, nếu không là em sử dụng BKAV rồi, mạnh, nhanh, yêu cầu cấu hình thấp. Còn ai chê BKIS dở thì xem lại cái tin BKIS chứng tỏ xác thực vân tay là không an toàn ở Mỹ đi nha.
 
Quảng nổ :)) BKAV làm sao mà lọt vào top 3 được,theo tớ chỉ khoảng top 50 thôi!!!
Bao nhiêu quốc gia mạnh CNTT nói riêng châu âu:Anh,Mỹ,Đức,Ukraina,Nga,....có bao nhiêu là hacker tài giỏi đột nhập vào các cơ quan tình báo,NASA,viết ra các vius khét tiếng...
Và 1 số các quốc gia châu á:Tàu(TQ ^^).Nhật,Hàn họ phát triển hơn chúng ta rất nhiều về mọi mặt nên tất nhiên nền CNTT cũng phát triển hơn,...Chưa kể đến 1 cường quốc CNTT(k biết có phải là lớn nhất trên TG không~~),cung cấp 80% nguồn nhân lực cho microsoft(mình nghe thầy giáo nói,vì thầy từng công tác ở Cuba 5 năm và Ở Ấn Độ 2 năm về CNTT nhưng không biết có chính xác không nữa) chính là >>>Ấn Độ.
Mình k muốn phủ nhận tài năng của người VN vì mình cũng là ng VN,cũng muốn tự hào về đất nước nhưng để mà nói AV xếp TOP 3 thế giới thì đúng là quá NỔ
Nói sơ quá bkav đã thua KIS,NIS,AVG,Avira và BIT(cái này theo như nhiều tờ báo còn mạnh và nặng hơn kis) chưa kể đến AVAST,PANDA,EDSET
 
Nó chung thì BKAV cũng không thua kém các phần mềm khác, còn bác bào chê dở thì vào đây phân tích nào, các bác có học hợp ngữ hay trí tuê nhân tạo và hiểu được BKAV thuật toán gì chưa mà đúng ra chê phần mềm này yếu hơn phần kia. Em thấy những người giỏi về an ninh thông tin cũng sử dụng BKAV đó thôi, thầy ở trường mình cũng sử dụng BKAV. Có một vấn đề là giỏi sử dụng máy tính với hiểu cách thức hoạt động của phần mềm là hai thứ khác nhau.
 
tin gì ông Quảng đó, bữa họp báo dân CNTT quảng bá với các bác ở SG trong đó còn có các lãnh đạo của các site vn-zoom, dien dantinhoc .v.v. Hỏi câu nào câu nấy ổng chăng trả lời được, nên mọi người bỏ về hết , ổng có dám bành trướng ở SG đâu chỉ dám ở HN thôi :)) ,nói ra thì Bkav chưa là gì cả toàn tự cao quá mức chỉ để đi PR , chắc vnexpress được khá khá sau khi PR cho nó!
 
hàng VN thì phải có $ mới tốt, VN chả ai cho không ai cái gì bao giờ.
còn mấy cái phần mềm VN mà nó ra là "miễn phí, chất lượng cao,..." thì toàn là phần mềm dán điệp, quảng cáo,.. cài vố chả thấy công dụng như lúc nó quảng cáo mà toàn thấy ngược lại. mà ức 1 cái là cài vô rồi không cho gở bỏ, phải dùng tới phần mềm mạnh, gosht, hoặc cài lại win thì may ra.
 
BKAV được cái tuy chưa tên tuổi lắm nhưng chất, rất tốt, vote cho BKAV. Bác nào thích BKAv vào comment cái nào.
 
thế mới gọi là Quảng Nổ
Đây là clip a quảng bị member các forum chém, cụ thể là ddth:
[video=youtube;12z93-k0MaY]http://www.youtube.com/watch?v=12z93-k0MaY[/video]
[video=youtube;NpZox0PvfR4]http://www.youtube.com/watch?v=NpZox0PvfR4[/video]


Bonus cho những ai là Fan của anh Quảng BOM
1copy.jpg1286156409_quang.jpg1286156516_the-specialist-chuyen-gia-chat-no.jpganhso-16_102107rambo_fanposter.jpg

Quên bác Nguyễn Tử Quảng nổ đi_ đây mới là người hùng thật sự
[video=youtube;GrlzBhkXIHI]http://www.youtube.com/watch?v=GrlzBhkXIHI[/video]

Mình nghĩ là mọi người nên xem qua clip này nếu không quá bận rộn .
 
Last edited by a moderator:
Mình thấy có một vấn đề như vậy, có nhiều người giỏi Cài Win, Gosht máy, đặc biệt là ráp máy, mà đứng ra chê bai BKAV. Một phần mềm diệt virus người ta sử dụng bao nhiêu thuật toán trong đó, kêu viết vòng lặp for không biết viết mà cứ chê. Khi nào các bác có thuật toán mà Kaspersky hay Avira, BKAV sử dụng rồi phân tích, tính độ phức tạp, khả năng chính xác rồi hãy chê.
Các bác nói BKAV diệt virus yếu, thử hỏi có ai đã thử down vài ngàn con virus về máy rồi test thử BKAV với các phần mềm khác chưa? Em thấy nhiều người giỏi về an ninh mạng chưa ai chê BKAV cả.
 
Last edited by a moderator:
Chê theo phong trào thôi, hầu như người này thấy người kia chê thì chê theo chứ có khi người đó chưa dùng BKAV bao giờ

Nếu khen thì bị nói là lạc loài =))

Nói chung là "a dua" thôi :|
 
Chê theo phong trào thôi, hầu như người này thấy người kia chê thì chê theo chứ có khi người đó chưa dùng BKAV bao giờ

Nếu khen thì bị nói là lạc loài =))

Nói chung là "a dua" thôi :|
Vậy tóm lại là bác khen hay chê hay là trung lập. :D
 
Vậy tóm lại là bác khen hay chê hay là trung lập. :D

Em không dám khen, không dám chê vì chưa dùng thử bao giờ =))

Cái cmt ở trên em chỉ nói ra suy nghĩ của mình thôi =))
 
Thật nể cái trình độ quăng lựu đạn của bác Nguyễn Tử Quảng . Không chừng bài viết này là công trình mới của bác ấy =))
anhso-154735_kJRyUBDDFq28o2ojPZNx6ahBo1_500.jpg

anhso-154851_4bf1fc70_3f7a1467_thebombtransporter.jpg
 
Cứ cho bác Quảng là nổ nhưng người ta giỏi thì người ta có quyền nổ. Vote cho BKIS và BKAV.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,824
Messages
7,076,902
Members
170,898
Latest member
nhacaimb66

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom