HYIP Bản tin NMO kì 2

Vâng tôi đảm bảo 100% với mọi ng là sau khi grandagrofinance.com kết thúc , lần lượt 1 trong 2 thằng này sẽ dần ngoi lên top ,đây là 1 thông tin mật nên ae chịu khó nắm bắt thời cơ ,nhưng tôi nói lại ,chỉ khi granagofinance scam nhé.
bác vừa viết bài thì bitc1.biz thay temp rồi, admin gửi lời sry tới bác nhé
rofl.gif
rofl.gif
rofl.gif
 
box HYIP dạo này vui phết, mang tính giải trí cao :D
 
mang tiếng *** gì ? tao chả nói site này sống ngắn, tao nói admin newbie và là người ấn độ. mày không biết đọc à hô hô. Mày cảm thấy mày pro thì mày show cái income của mày ra đây để xem tao phải ghen tỵ gì với mày mà mày cứ thích viết là tao ghen tỵ với mày ? mà tao cũng có so sánh *** gì với cả mày đâu nhở ? mày nhầm à :))

à mà mày thích tao chỉ cho mày site plan 3 ngày sống quá 30 ngày chứ gì, được thôi nhưng tao chỉ sợ tuổi đời chơi hyip của mày không đủ để biết. http://allmonitors.net/hyip/incomealways.org/ mày biết site này sống bao lâu không hả thằng cùi bắp hô hô
Phản biện/Tranh luận/Thái độ như này thì bảo sao ko bị mem trong forum nó anti kịch liệt khi còn là mod :))
 
Bận quá, lâu lắm rồi không vào 4rum. Góp ý chút xíu với chủ thớt tí, hi vọng chủ thớt tham khảo
1. Bài trước là bản tin MNO, bài này là bản tin NMO ? @@, MNO- NMO là cái gì vậy?, Các bản tin nên nhồi chung vào 1 theard sẽ hay hơn, dễ tìm hơn.
2. Chịu khó mở cái topic rồi, thì chịu khó viết xong, đọc lại rồi chỉnh sửa chau chuốt căn lề bài viết các kiểu con đà điểu, nhìn cho nó dễ đọc, chuyên nghiệp tí.
3. Nếu cậu muốn topic là nơi chia sẻ, thì cậu cũng nên chia sẻ trước, ví dụ như site ABC ngon, thì cậu phải phân tích nó ngon như thế nào, tại sao lại đưa ra lý lẽ đó, chứ cứ bảo theo dõi thấy nó ổn định, phong độ cao, hay là lãi nó đang đi xuống. Cậu lấy căn cứ ở đâu ra?. Chứ nếu không nói ra những điều đó, thì 1 tương lai không xa, topic của cậu chả khác gì nơi cậu share site cả, mà đã là share public thì bản chất nó thế nào ai cũng hiểu.

Ngẫu hứng viết 1 bản tin vui
- grandago vừa hết hạn sticky bên explorer lại tiếp tục gia hạn thêm vào tối thứ 6 (24/10), thường thì lượng dep HYIP thứ 7, chủ nhật giảm sút hơn mọi ngày, nên việc gia hạn vào tối thứ 6, làm mình cảm giác như là admin đã có tính toán cả. Nếu từ h tới cuối tuần site vẫn chưa cam thì khả năng rất cao admin lại gia hạn sticky ngay lúc vừa hết hạn tiếp cho coi. Từ khi site lột áo được tầm 1 tuần, thì đã thay đổi lịch paid từ 2-3 đợt/ ngày, thành nhiều đợt hơn, và có giảm lượt paid vào cuối tuần, chỉ tầm từ 2h sáng tới 10h trưa là thường ko paid. Lượng các big investor thấy vẫn theo đều đều, bằng chứng có thể coi trên mmgp, static của site, list request của các monitor. Admin không ngại ngần tiền nong mấy khoản banner, sticky, nhưng RCB thì vẫn ghim không chịu tăng, max là 1.3$/10$ đổ về, vậy dụng ý admin là chưa muốn câu $ từ cheater, mà chỉ cần big investor mà thôi. Mình có ngu kiến cho mấy bạn dep ít là ai chơi có lãi được già nửa rồi, thì cứ theo tới cùng, theo tới ngày site tàn luôn, mấy cái giống ông lớn này, thường thì lúc cam rồi, vẫn paid selective cho mấy user dep 10$ lẻ tẻ. (Ví dụ như grandfx, tal, panama...). Chơi tới lúc nào site tăng RCB hoặc có biến thì tính tiếp. Hình như tầm 1 tuần nữa, là cái Plan VIP tròn ngày thì phải.
- profx-trading.com thằng này mình đoán ko nhầm admin là top-inv, chả có bằng chứng gì cả, chỉ đoán thôi. Template lai lái kiểu webalilen gì gì đấy, User Việt + nước ngoài, dep to 1 đống ngay vòng gửi xe, nên chắc chắn 100% là admin quen, và bọn họ đã được giao thông với nhau cả rồi. Cái kiểu chiến thuật chạy site rất ra dáng site ngon sống lâu. Nói chung cái ông admin này CÁO lắm, chả chơi được đâu, cam bất thình lình khi đang trên đà lên đỉnh không à. Lần sau có gặp thì đừng theo cho đỡ đau tim :p
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,606
Messages
7,073,712
Members
170,711
Latest member
top88w
Back
Top Bottom