• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

SCAM Adheza.com Reviews : SCAM or LEGIT ?

Cashnhit thẳng tiến...nhưng nó nghỉ cho mua ref rồi......hết ref.
Bên neo mình đang làm minijob, nhièu mém kiếm dc chừng 100$ 1 tháng. Có mém việt nam kiếm dc hơn 1000$ bên đó rồi, chỉ yêu câu các bạn nhẫn nại và biết chút tiếng anh. Làm thật trả tiền thật. Ai muốn xin kinh nghiệm thì mình có skype skylake2001. ;)
 
Tối hôm qua 13/10 lúc 9h33' khi mình đăng nhập vào polarptc thì nó trỏ ngay tới ADHEZA. Tá hoả mình tưởng mình mình nhìn nhầm xong đăng nhập lại thì vào được polarptc nhưng khi click (chỉ mới click thôi) lên chữ earning thì nó TRỎ NGAY TỚI ADHEZA lần nữa. Không những mình mà bạn mình cũng vậy, ban đầu mình tưởng máy chủ polarptc bị hack, nhưng suy nghĩ kĩ lại thì mình chỉ thấy thế này: ĐÓ LÀ BỌN POLARPTC, ADHEZA VÀ CÓ THỂ CẢ CLIXMANSION LÀ CHUNG MỘT GIUỘT. TỤI NÓ LÀ MỘT TẬP THỂ SCAM CHỨ KHÔNG THỂ LÀ MỘT CÁ NHÂN ĐƯỢC.

Một cá nhân không thể vừa ăn cắp paypal, vừa làm mấy scam site một lúc, và lỗi trên không thể ngẫu nhiên được. Mình mới tham gia diễn đàn nhưng cũng chẳng phải đặt điều nói xấu làm gì nhưng đó là những gì mình thấy tối hôm qua. Bọn này là 1 tập đoàn scam. Đó là lý do tụi nó hack acc và hack paypal được, tụi nó có nhiều account member trên những site scam của tụi nó, từ đó nó suy ra quy tắc đặt pass paypal của từng người.
bạn này nói đúng.tối qua m bị y chang bạn.vừa hết hạn.tính nâng.mà thấy vậy nên thôi.ptc giờ cũng ghê
 
chơi ptc hại não quá, chơi hơn 1th mong gở gạc lẫy 20% vốn bỏ ra rôi cũng éo chơi nữa. chơi 8site mất 4site scam mất 1.2k(my6, realptc, adheza, buxept... hq), 1 site lời 10$ (polar). một site lỗ 40$(buxvertise) 2site Gran+use còn đang đầu tư..
chán như con gián
1.5k vốn giờ éo còn 1 xu dính túi
chia buồn với bạn.2 site còn lại có vẻ khả quan.hy vọng thành công
 
TRAN VAN QUY

lỗi sợ hãi của MMO cuối năm 2015

nổi cmn tiếng :p
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,925
Messages
7,078,407
Members
171,002
Latest member
tranthang2795
Back
Top Bottom