Waiting for Answer Closed

Status
Not open for further replies.
Thu 2tr khóa học trong forum kiếm tiền trên mạng... thấy nó sao sao ý.

Khổ cho forum theo dõi ,khổ cho newbie nếu lỡ may tình hình xấu thì dính đòn.

Theo mình theo dõi thì mấy bạn theo khóa học chỉ lấy kiến thức chuyên sâu offer cấp độ max chưa thì chưa rõ!, nhưng chưa thu hoạch được thành quả về tiền... mà tiền thì chắc chắn vào tay thầy...4 khóa chắc được 2 năm rồi.

Thiết nghĩ có vấn đề nhạy cảm này có nhiều người góp ý tiêu cực, admin forum nên đóng khóa học topic... để khỏi ảnh hưởng đến uy tín foum , lấy uy tín forum lùa gà. Nếu bạn ấy giỏi thì tuyển mem trên face và học viên cũ thấy hay thì giới thiệu thêm.

Còn không thì 2tr đóng vào để "cọc" làm tin có thời hạn , Nếu thầy giỏi chỉ trò làm có tiền rồi đắp vào 2tr này và ở lại làm thuê cho thầy, còn thầy dở chỉ trò ko ra tiền thì đến thời hạn vẫn trả lại 2 tr này,,, đôi bên cùng có lợi.
 
Newbie chưa biết gì được học mấy cái kiến thức cơ bản thì cho là xứng đáng nhưng các newbie nên hiểu là kiến thức học được là 1 chuyện còn có làm ra tiền không, có theo được không và theo bao lâu mới là vấn đề nhé. Mình là người đã làm offer cách đây 6-7 năm được 1 pro chỉ dẫn tận tình, từ cơ bản đến nâng cao, lead off, reg net, tạo site, setup site các kiểu nhưng những người cùng làm offer với mình hồi đó mà mình biết thì đã giải nghệ hết rồi nhé, mình cũng vậy. Nói vậy để biết theo được offer ko phải dễ dàng. Kiến thức về offer luôn cần được cập nhật, học hôm nay nhưng mai có thể ko áp dụng được nữa vì nó thay đổi.
Lập cái topic tuyển mem sơ sài, quyền lợi của học viên hay những cam kết đảm bảo cho học viên ko rõ ràng, chỉ thấy lợi ở bản thân chủ thớt. Mình cũng đã có ý kiến ở topic đó 1 lần.
1 người mà lừa mọi người bán đồng hồ fake ở trên shopee mà nói là hàng amzon thì mình nói thẳng là ko tin tửởng bạn Trung peter này cho dù ai đó nói bạn này dạy ok đi nữa thì cái khoản lừa mọi người như thế là ko chấp nhận được. Offer mà còn ngon thì đã ko mở lớp dạy rồi. 2 tr 1 khoá học với newbie cá nhân mình thấy là 1 cái giá hơi chát. Newbie nên cân nhắc đừng lao vào như con thiêu thân ko lại tiền mất mà học xong rồi hoặc là làm ko hiệu quả hoặc kiến thức vứt 1 xó.
 
Last edited:
Ở page 1, mình đã trả lời đầy đủ cho chủ topic, các bạn học viên hiện tại cũng đã vào xác nhận cho Trung Pate rồi. Với 2 lý do sau:
  1. Các bạn học viên toàn bộ đều tự nguyện học và đều chưa có phản hồi xấu tức là khoá học đang diễn ra tốt.
  2. Đây là khoá học đầu tiên được BQT theo dõi sát sao, nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan BQT sẽ can thiệp ngay lập tức để tránh tình huống xấu xảy ra. BQT không hề được bất cứ lợi lộc gì từ chuyện này nên các bạn yên tâm không có chuyện khuất tất ở đây.
1 lần nữa mình xin nhắc lại, nếu có học viên nào đang tham gia và muốn than phiền bất cứ việc gì liên quan đến chương trình này mà ngại có thể inbox trực tiếp cho BQT, BQT sẽ can thiệp ngay lập tức vì đây là chương trình đang trong diện theo dõi đặc biệt.

Topic close tại đây tránh war, bạn nào muốn tìm hiểu thêm có thể inbox facebook của Trung Peter để join vào group. Chương trình này đang demo, bất cứ bạn nào muốn mở khoá học cứ mạnh dạn liên hệ với BQT, nếu nó có ích và hợp lý (điều khoản, chi phí học viên phải bỏ ra...) BQT sẽ thảo luận để phát triển, không riêng gì Trung. Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,642
Messages
7,074,186
Members
170,743
Latest member
Bitscreener

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom