Chính thức tố cáo clickdicung scam! Yêu cầu hủy ngay refund tiền từ pp

Nó limit thì kiếm cách gỡ thôi...:binhsua146:
nói như bác thì mình khỏe quá nhưng clickdicung ko chịu gỡ mà bảo khi nào hết limit 180 ngày sẽ trả tiền , bạn biết trong 180 ngày đó tôi dùng tiền đó làm gì ko, no sinh lời cho tôi bạn có tính vào ko?
Bạn bất cẩn bị limit PP thì ko nên để người khác chịu chung với bạn chứ

---------- Post added at 02:32 PM ---------- Previous post was at 02:30 PM ----------

Cái này clickdicung phải chịu trách nhiệm mới đúng luật , phải đền người ta chứ :binhsua163:
đúng vậy Bạn bất cẩn bị limit PP thì ko nên để người khác chịu chung với bạn chứ.
 
Mình cũng bị cái thằng này lấy lại tiền. Giờ âm gần 9$ đây. Anh em giao dich với nó cẩn thận.
 
Thuhong2510 scammer chuyên sell pp bẩn, clone cả chục nick vẫn để lại tên thuhong =))

Chính xác nick này ngày xưa còn rao bán PP giá có 13K

Trùm bán PP bẩn hok biết 896PP limit của mình có dính bóng dáng ả này hok biết
 
thằng nào vậy bác
nó lại đòi refund à.
Clickdicung
untitled-2.jpg
 
Band thì dc gì? Giờ chỉ anh em chỉ biết tránh thôi, band tiền có dc trả đâu nào. Kêu trời, trời tịt, kêu đất, đất im thôi. Đấy là có 9$ thôi đấy, nếu mà 900 $ thì nhịn đói nặng nhăn răng.
 
Bị limit PP thì refund AP lại cho người ta đi. Sao phải đợi đến 180 ngày.
 
dùng PP lúc nào cũng nơm nớp lo sợ dính PP bẩn với limit " ah mà anh em cẩn thận giờ có cái bug sen pp ko mất tiền nhé ;)) " không biết clickdicung có bị dính cái ý không biết
 
dùng PP lúc nào cũng nơm nớp lo sợ dính PP bẩn với limit " ah mà anh em cẩn thận giờ có cái bug sen pp ko mất tiền nhé ;)) " không biết clickdicung có bị dính cái ý không biết
Rầu ghê, PP nó cứ vậy mãi nên h có tiền trong pp thì nơm nớp lo sợ mất tiền ko hay ấy.
 
mình nghĩ bạn click đi cưng nen trả lại AP cho chủ thớt, chủ thớt vô tội mà. cho dù ko giao dịch với chũ thớt thì paypal của bạn cũng limit mà.
 
clickdicung vào xác nhận cái. khi ex tiền bạn đã nhận AP đầy đủ bây giờ toàn bộ tiền PP bạn chuyển cho mình đều bị refund lại tk pp của bạn. Bạn ko thể nói vậy đc.
Nếu sau này trên MMO xuất hiện kiểu ex từ PP sang các loại tk khác bạn là người ex pp cho người khác rồi chỉ cần đổi IP sang nước khác thì limit pp và gỡ đc nhưng tất cả những người bạn đã send PP đều bị refund vậy là xong sao. đợi khoảng 1 tuần bạn gỡ đc limit pp vậy bạn có chuyển trả tiền ko? ai biết khi nào PP bạn hết limit?
1-2 tuần sau PP sẽ reserved tất cả các payment, nhưng vẫn limit 180 days, send được tiền và rút về bank được à?
 
1-2 tuần sau PP sẽ reserved tất cả các payment, nhưng vẫn limit 180 days, send được tiền và rút về bank được à?
cái quan trọng bây giờ là lỗi ở bạn và việc bây giờ việc bạn cần làm là refund AP lại cho người ta ngây bây giờ :) , chứ ko phải bạn vào rùi phán 1 câu 180 ngày sau trã tiền :)
 
May quá :) Tuần trước có hơn 70$ đính sell cho pro này nhưng khổ nỗi cái PP chưa veri nên khi xem lại sending limit thì chỉ còn send đc có 63$ nên đành thôi và with về bank đến hôm nay đã có tiền trong bank :) Trời thương mình ko thì ko biết sẽ đi về đâu nếu dính vào quả này .Chia buồn cũng các bạn và cả clickdicung vì đã bị mấy bác Tát Ao chơi đểu....:) Theo mình thấy thì bạn clickdicung hình như chủ yếu là Ex nên bạn có hướng giải quyết là fund lại 1 phần tiền mà bạn dã nhận Ex cho các bạn khác .Dù sao thì 500$ của bạn cũng ko bị mất trắng mà nó chỉ nằm lại đó 6 tháng thôi .Hãy thể hiện mình là 1 Exchanger có trách nhiệm chứ đừng nói 1 câu cay đắng lòng người " Band nick đi " :)
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,207
Messages
7,082,483
Members
171,275
Latest member
Cuonqchabacu
Back
Top Bottom