Report Sir.NamTuoc Có sự lạm quyền!

Status
Not open for further replies.

kinggalaxy

Junior
Joined
Mar 6, 2012
Messages
81
Reactions
341
MR
0.003
Kính gửi BQT và toàn thể member!
Hôm nay, ngày 25/2/2014 tôi lập topic để báo cáo 1 sự việc như sau:

Vào ngày hôm qua, khi tham gia góp ý vào topic: http://mmo4me.com/threads/sir-namtuoc-giai-quyet-vu-viec-cua-chuchung.158889/ với nội dung:
" Mod cũng hơi quá! Lời nói vs member như thế này cũng không được! Ít nất khi mình đi dạy ng ta thì cũng nói làm sao cho ngta thấy mình trên hẳn ngta thì mới phục được. Đằng này mod vào nói"Ờ, chào cậu", nghe như côn đồ chào nhau. Topic này là topic nói đến ứng xử thiếu văn hóa và xúc phạm lẫn nhau nhưng trong lời nói của mod mình thấy cũng có sự xúc phạm nhẹ đến chủ thớt: "cậu bị mù mắt hay mù chữ mà không thấy comment bên trên của tôi" mod nên xem xét lại!

Còn ông thớt bức xúc quá quay ra lật mặt vs forum đòi scam này nọ, cũng chả ra gì! haizzz, lập trường không vững vàng, dễ xa ngã!

Vài ngu kiến"

Đến sáng hôm nay tôi nhận được 1 thẻ cảnh cáo từ Mod Sir.Nam Tuoc và với 1 nội dung trong inbox như sau:
" Cậu nghĩ sao mà bôi đỏ mấy từ đó ?!
Cậu không đọc được nick name tôi viết sau chữ @ !?
Còn câu tôi mắng hắn là để coi thay độ hắn thế nào thì mắc gì tới cậu vậy !?
Và để cho cậu "vui vẻ chút" thì tôi cũng không ngần ngại tặng cậu 1 points cảnh cáo để sau này đừng xía vào chuyện không liên quan tới mình nữa."
viasyr

Và mod cũng xóa luôn coment góp ý của tôi trong topic đó.
Kính thưa BQT, với cách làm việc của mod như vậy khiến cho tôi cảm thấy bị thiếu tôn trọng, cảm thấy bị mod lạm quyền và tự ý làm việc mà không coi ý kiến của tôi ra gì.
Tôi xin thưa với BQT nói chung và riêng mod Sir.NamTuoc nói riêng như sau:

+ Thứ nhất tôi coment góp ý ở box Suggestion-Feedbacks: "Nơi nhận và xử lý các đóng góp của member để xây dựng forum" Vì vậy mod nói: "tặng cậu 1 points cảnh cáo để sau này đừng xía vào chuyện không liên quan tới mình nữa " là không đúng, đây là ý kiến đóng góp cho forum nên tôi cảm thấy nó có liên quan tới tôi.
+ Thứ 2: cách nói chuyện của mod với member như vậy tôi thấy có khác gì côn đồ, Mod là người đi đầu trong tất cả các mem nên tôi thấy nhất thiết phải có một cách ứng xử có văn hóa, vậy mà mod dùng những từ có thể nói là chợ búa đối với chủ topic đó và với cả tôi. Vì vậy mà tôi mới góp ý với Mod nhưng thay vì việc lắng nghe ý kiến của thành viên thì Mod lại cho tôi 1 thẻ cảnh cáo và xóa coment của tôi.
+ Thứ 3: Khi tôi nhận được thẻ, tôi đã buzz yahoo của mod để hỏi về sự việc, thay vì trả lời tôi trên yahoo thì Mod bảo tôi có vấn đề gì thì inbox ol điện thoại không tiện giải thích, Tôi cũng đã inbox nhưng tới giờ vẫn chưa nhận được câu trả lời.
+ Thứ 4: Coment của tôi không sai ruls. Nếu như theo lời Mod nói thì tôi hểu là do tôi bôi đỏ mấy câu coment mất lịch sự của Mod, nhưng trên ruls của forum có ghi :
  • Màu sắc Font chữ không được sử dụng các màu nổi để tránh gây chói mắt người đọc như:
    • Đỏ, vàng, xanh lá cây sáng ....
Theo tôi hiểu là tất cả bài viết ko được sử dụng các màu đó vì nó gây rối mắt, nhưng coment của tôi chỉ sử dụng font màu đỏ để hiển thị rõ hơn ý mà tôi muốn diễn đạt và nó không gây rối mắt cho ai cả, Theo ruls thì tôi vẫn được sử dụng với 1 số lượng vừa phải, hợp lý để cho rõ ràng hơn. Chứ nếu đã cấm thì admin vẫn để cái font đó làm gì mà k bỏ luôn đi cho nó xong.

Trên đây là những bức xúc của tôi về cách làm việc thiếu công bằng cũng như cách ứng xử thiếu văn hóa của Mod, Mong BQT và toàn thể member xem xét.

Thân!
 
2 thằng cướp giậc dạo qua các con đường và chúng ra tay giật được 4 cái Iphone của 2 người nước ngoài.
Đố bạn khi công an tom được 2 thằng này thì xử chúng tội giựt 1 cái Iphone hay tội giật 4 cái Iphone ?!
Cho bạn tham khảo anh Google hay Bộ luật dân sự nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam luôn đấy.


Đúng là trong trường hợp bạn đưa ra thì pháp luật sẽ xử tội là tên cướp đã thực hiện 4 vụ cướp và tang vật gồm 4 điện thoại IP4.
Nhưng trong trường hợp này thì tớ nghĩ.
Tên trộm vào 1 ngôi nhà. Hắn ăn cắp 1 chiếc tivi và trong lúc đi ra hắn cầm theo 3 vật phẩm khác. Vậy theo pháp luật có xử là 4 vụ trộm ko?
 
Upvote 0
Chào cậu @kinggalaxy,
Chà, viết vầy hok biết cậu kinggalaxy có cho là tôi nói chuyện giống côn đồ không nhỉ !? :rolleyes:

Tôi xin trả lời mấy cái "Thứ" của cậu như sau :

Hình như cậu không đọc được comment thông báo của tôi trong topic kia th2i phải !? o_O

Tôi có ghi rõ ràng thế mà cậu không chịu đọc, thêm nữa cậu không thắc mắc tại sao những comment trước comment của cậu mà mấy cậu khác post điều bị tôi delete với lời nhắn là "Cảnh cáo" àh !?
Cậu coi lại comment của cậu post và nội dung quote lại comment của tôi mà cậu bôi đỏ đi xem đúng hay chưa rồi hãy nói tôi khó khăn lạm quyền này nọ nhé.
Tôi chào đích danh cậu thread bên kia đàng hoàng chứ không nói đổng, nói trống không nhé.
Ok !?

Tôi nói chuyện với mem như vậy cậu cho là côn đồ, vậy phải nói thế nào mới vừa lòng cậu nhỉ ?! Gọi cậu là ông cố nội và xưgn cháu hay sao !?
Cậu dẫn chứng ra những từ nào tôi nói theo ngôn ngữ chợ búa cho tôi sáng mắt ra dùm hé.
Tôi xóa comment vì comment đó vô giá trị trong việc giải quyết Report của nick ChuChung vì lúc đ1o cậu kia đã đuối lý và chấp nhận chịu banned vĩnh viễn rồi.
Ok !?

Không biết cậu lấy Yahoo tôi từ đâu nhưng tôi biết chắc cậu không coi qua chữ ký cũa tôi nên mới Buzz Yahoo tôi o_O
Còn việc cậu Inbox tôi có nhận. Nhưng tôi không nhất thiết phải trả lời cậu ngay và luôn được.
Ngay lúc đ1o tôi bận họp hay đang ăn, đang đi Mỹ rồi làm sao trả lời ngay mà cậu hối chứ !?
"15:22:37 king_galaxy21: mod sắp tl đc chưa
15:22:43 king_galaxy21: e còn bận việc"
Trời trời... cậu còn hơn là thủ trưởng hay đối tác quan trọng của tôi không bằng í. :eek:
Muốn trả lời cho cậu thỏa mãn thì tôi cần có thời gian chuẩn bị và "Phải viết như thế nào cho cậu ngộ ra" nữa chứ.
Ok !?

Đọc lại cái "thứ nhất" để hiểu tại sao tôi delete.
Ok !?

Cậu còn thắc mắc nào nữa thì nói tiếp tôi đang rỗi đây sẽ giải đáp ngay và luôn cho cậu.

Vâng! chào Mod, tôi vừa đi có việc về nên bây giờ mới đọc được coment của mod và tôi thấy nhứ sau:
Một lần nữa tôi yêu cầu mod tôn trọng những ý kiến đóng góp của tôi. Tôi góp ý xây dựng forum chứ không phải là thành kiến cá nhân với Mod nên trong bài viết tôi liệt kê ra những ý kiến của tôi thành thứ tự từ đầu đến cuối chứ không phải là "cái thứ" như Mod nói : "Tôi xin trả lời mấy cái "Thứ" của cậu như sau :"


Còn Mod nói rằng "Những người không liên quan nhưng comment mang tính spam, gây rối sẽ bị banned 7 ngày." ở topic của chungchung và cho rằng ý kiến đóng góp của tôi là spam và gây rối. Tôi vẫn giữ nguyên quan điển của tôi là: tôi coment góp ý ở box Suggestion-Feedbacks: "Nơi nhận và xử lý các đóng góp của member để xây dựng forum", ở topic này là ruls của forum cho phép các thành viên có ý kiến tham gia xây dựng forum, và tôi thấy rằng coment của tôi là ý kến xây dựng chứ không phải spam và gây rối. Nhưng tại sao mod vào nói 1 câu không cho ai liên quan comnet? Phải chăng mod tự sửa được ruls của forum?

Và tôi cảm thấy rằng khi mod nói câu "Ờ, chào cậu" và "cậu bị mù mắt hay mù chữ mà không thấy comment bên trên của tôi" với chungchung thì tôi và mọi người cảm thấy khó chịu về cách ăn nói thiếu văn hóa của mod và riêng tôi cho đó là côn đồ nói chuyện.

Tôi nhấn mạnh lại lần nữa, tất cả các topic và coment của tôi là mang tính xây dựng forum chứ không phải spam và gây rối nên mod không có quyền delete!
Và đến topic này mà Mod vẫn không chịu nhận ra được cái sai của mình và cứ khăng khăng làm việc kiểu như vậy thì tôi chắc chắn sẽ không còn mem nào có thể chịu được và chúng tôi có quyền kiến nghị mở topic nghị quyết về chức Mod đang chịu trách nhiệm, đó là quyền và nhiệm vụ của chúng tôi!
 
Last edited:
Upvote 0
2 thằng cướp giậc dạo qua các con đường và chúng ra tay giật được 4 cái Iphone của 2 người nước ngoài.
Đố bạn khi công an tom được 2 thằng này thì xử chúng tội giựt 1 cái Iphone hay tội giật 4 cái Iphone ?!
Cho bạn tham khảo anh Google hay Bộ luật dân sự nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam luôn đấy.

Cái đó gọi là mức độ phạm tội --> còn nó chỉ bị quy 1 tội đó là " tội cướp giật tài sản " :rolleyes:
 
Upvote 0
Vote cho a Nam Tước 1 vé trả lời rất hay ,giống trường hợp trước của mình đã lời trong topic kia :oops:
 
Upvote 0
Tớ không khẳng định ai đúng hay ai sai
nhưng tất cả các mem , mod, ...
hãy cẩn thận mỗi lời nói của các bạn
mỗi lời bạn nói ra đều là bằng chứng chống lại bạn
 
Upvote 0
2 thằng cướp giậc dạo qua các con đường và chúng ra tay giật được 4 cái Iphone của 2 người nước ngoài.
Đố bạn khi công an tom được 2 thằng này thì xử chúng tội giựt 1 cái Iphone hay tội giật 4 cái Iphone ?!
Cho bạn tham khảo anh Google hay Bộ luật dân sự nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam luôn đấy.

câu đố này thì liên quan gì đến 4 câu chửi bậy. Tại sao lúc ông ấy chửi bậy lần thứ nhất ông không cảnh cáo lần 1 đi, và nếu ông kia còn tái phạm thì cảnh cáo lần 2, 3... Đằng này vào ngồi đọc comment rồi ban, vừa làm sai luật còn che đậy, mấy comment của tôi ông toàn xóa. Ông không xứng đáng làm Mod đâu, ai cũng ghét rồi
 
Upvote 0
"Đây là vấn đề nhạy cảm, phải xin ý kiến các cấp, chính quyền địa phương phải vào cuộc, phải kết hợp tuyên truyền và giáo dục, cần có những biện pháp cứng rắn là răn đe, như thế mới hiệu quả. HIỂU CHƯA!" khỏi nguồn vì ai cũng biết :p

ở đây bác đi tố cáo mod cũng tương tự như bác đệ đơn tố cáo các bộ trưởng ấy :D

p/s: có khi nào bị thù hay ban nick vì cm này ko ta
 
Upvote 0
Mỗi cá nhân chúng ta phải trải qua các việc khác nhau để tự "giác ngộ" riêng cho bản thân mình.

Về những việc giống như thế này bản thân mình cũng trải qua nhiều. Tính hiếu thắng luôn che mờ mắt ta khi ở trong hoàn cảnh đó. Ta muốn ta phải thắng, ta phải đúng, kẻ đang đấu với ta phải thua và thua một cách đau đớn. Nhưng liệu sau vài phút hả hê cho cái gọi là "chiến thắng" đó thì bạn còn lại gì? Cái bạn còn lại là sự thù ghét từ đối thủ cảu bạn, cái nhìn giễu cợt và coi thường từ những người "chính chắn" hơn.

Như admin đã giúp mình tỉnh ngộ. Một người quản lý ko cần thiết phải đôi co với thành viên. Ai đúng ai sai không quan trọng. Quan trọng là làm sao giải quyết vấn đề một cách tốt nhất, vừa lòng mọi người nhất (dù có hơi thiệt thòi về phía bản thân mình).

Và chúng ta ai cũng có gia đình, ai cũng có mặt tốt của riêng mình. Có thể trong mắt bạn, trong việc này thì họ là người xấu, họ khiến bạn chán ghét nhưng ở trong mắt người khác, ở việc khác họ lại là người tốt. Thêm bạn thì bớt thù. Bạn muốn sống trong 1 môi trường ai cũng có kết quả tốt, ai cũng vui vẻ hay là trong 1 môi trường mà chẳng có việc gì tốt, ai cũng so kè , hằm hè và soi mói nhau?

Tính hiếu thắng , tính ngang bướng và "chưa có lòng bao dung khi nhìn nhận sự việc" sẽ chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn mà thôi. Bản thân mình sau nhiều biến động và nhiều bài học. Mình đã có cái nhìn khác dành cho người khác và mọi việc. Giúp đc ai thì giúp, bỏ qua đc thì bỏ qua, cái chiến thắng vinh quang nhất chính là chiến thắng cái tôi của bản thân. Không ai là người xấu cả và dù là người xấu thì cũng là do họ gặp phải những chuyện đáng thương mới hình thành nên tính cách như vậy.

Hi vọng tự các bạn, nhất là anh em trong forum. Cùng nhau giúp đỡ lẫn nhau và khoan dung nhau hơn để mọi người đều có thể có 1 tương tốt đẹp :)
 
Upvote 0
ai cũng che dấu cái xấu mà , cậu ko có lỗi ai dám band cậu ? có ai là tự xưng mình trong sạch không ?
Xin lỗi cậu chứ , cho tớ nói thật là tớ cũng hok trong sạch gì đâu , nhưng tớ rất không kết câu nói của cậu , vì khi cậu nói như thế đồng nghĩa với việc không ai được quyền phán xét người khác , hay nói rằng anh ta nói nặng , anh ta nói thô tục , anh ta sai đâu cậu . Mod áp dụng luật là đúng tớ không giám nói vì luật khá ít điều kiện ( ( vì không ai nghĩ tới trường hợp như Mod nam tuoc lại sử lí như vậy nên , 1 phía nào đó 1 số member cho rằng anh ấy sử sai, hoặc sử nặng tay , hay vô lí , nói thật tớ cùng quan điểm với máy bạn này ) . Luật nói bạn tái phạm 4 lần trên 1 topic/post . Nếu theo 1 số member hiểu là nếu sai trên nhiều post của 1 topic thì tính 1 lần . Vậy luật này hok sai , Mod ấy sai . Nhưng nhìn về 1 phía khác . nếu đọc 1 cách khác là nếu anh tái phạm 4 lần dù là topic hay post thì anh sẽ được tính 4 lần . Nhưng nếu nói đó là tái phạm thì cậu mod đó có phần cường điệu hóa sự việc . Do luật là luật , vấn đề nằm ở chỗ người áp dụng luật như thế nào , thà mod thấy war vào cảnh báo , tháy sai phạm bank cảnh cáo lần 1 , hoặc nhăc nhở lần 1 , sau đó nếu còn tái phạm bank cao hơn . OK như vậy bất cứ member nào cũng hok cãi và đồng tính ủng hộ . Luật không sai nhưng còn thiếu sót mong AD và các mod họp lại để bổ sung điều kiện . Vì nếu tính ra các bạn chính buồi thẩm đoàn của 1 phiên tòa kim 1 số chức vụ như ( đao phủ , quan tào , thẩm phán ..... ) Hãy nhìn nhận vì sao mod làm à đúng mà member lại cho là sai , sai chỗ nào để giải quyết chứ không phải , member kiến nghị thấy ních trắng thì cho là member nói càng , rùi này nọ ...
Còn về mod namtuoc , bạn quan minh chính đại không sợ người khác , tớ rất hoang nghênh cách làm việc của bạn , nhưng đan xen trong cách làm việc thì luôn có 1 nét tính cách của bạn ( cái này là qua cmd của 1 số bạn khác và hợp với cách nhìn lời văn do bạn viết của mình :D ) í kiến cá nhân thôi , bạn tiếp thu cũng được không tiếp thu cũng được , tính cách hầu như không ai bỏ được 100% , nhưng đừng để nó đan xen với việc làm mà việc làm đó ảnh hưởng đến người khác . Hãy nghĩ kĩ trước khi làm đừng để hại người hại mình :D ( tất nhiên là hại người trước chứ hại mình thì tớ ít gặp :D ) .
 
Upvote 0
"Đây là vấn đề nhạy cảm, phải xin ý kiến các cấp, chính quyền địa phương phải vào cuộc, phải kết hợp tuyên truyền và giáo dục, cần có những biện pháp cứng rắn là răn đe, như thế mới hiệu quả. HIỂU CHƯA!" khỏi nguồn vì ai cũng biết :p

ở đây bác đi tố cáo mod cũng tương tự như bác đệ đơn tố cáo các bộ trưởng ấy :D

p/s: có khi nào bị thù hay ban nick vì cm này ko ta
Ý bạn là có sự lấp liếm từ các cấp trên cao hả? Mình nghĩ không phải thế đâu vì thành viên trong BQT mình cũng biết kha khá và cũng đã có dịp gặp nhau. Thấy họ nhiệt huyết với forum lắm!
 
Upvote 0
câu đố này thì liên quan gì đến 4 câu chửi bậy. Tại sao lúc ông ấy chửi bậy lần thứ nhất ông không cảnh cáo lần 1 đi, và nếu ông kia còn tái phạm thì cảnh cáo lần 2, 3... Đằng này vào ngồi đọc comment rồi ban, vừa làm sai luật còn che đậy, mấy comment của tôi ông toàn xóa. Ông không xứng đáng làm Mod đâu, ai cũng ghét rồi
Vote cho cậu 1 cái ! Hôm qua ! cái topic của mình ai coment bảo vệ mình đều bị các mod này xóa hết ! Mình thấp cổ bé họng có làm đc gì ? haizz vkl
câu đố này thì liên quan gì đến 4 câu chửi bậy. Tại sao lúc ông ấy chửi bậy lần thứ nhất ông không cảnh cáo lần 1 đi, và nếu ông kia còn tái phạm thì cảnh cáo lần 2, 3... Đằng này vào ngồi đọc comment rồi ban, vừa làm sai luật còn che đậy, mấy comment của tôi ông toàn xóa. Ông không xứng đáng làm Mod đâu, ai cũng ghét rồi
Vote luôn cậu nữa rất cảm ơn nhé !
Mình cũng có câu đố lại bạn mod như thế này nhé ! Giả sử 1 người trong gia đình bạn bị tội phạm vào nhà hấp diêm ! Hấp diêm nhiều hay 1 lần vẫn tính là 1 tội hấp diêm phải hem bạn nhỉ ?
Tiếp nhé ! Mức độ phạm lỗi của mình là nói 4 coment tục trong topic ! Ừ thì nếu mod cảnh cáo lần 1,2,3 đến lần thứ 4 còn vi phạm mình chấp nhận phạt 26 ngày ! ok
Nhưng mod không hề nhắc từ đầu ! và nếu đc tính thì chỉ là 1 lần thôi bạn mod trẻ nhé !
Hơn nữa mình chưa hề phạm tội gì liên quan đến hình sự ! Bạn không thể đem hình sự này vào xét xử vụ án forum được ! Như thế khác gì nhà bạn chỉ mất trộm mà bạn nói a/chị/ e nhà bạn bị hấp diêm ? Vu khống là không ..ú !
Đôi lời với bạn mod trẻ ! à nhầm b ấy 7x cơ mà ! Nhưng tính còn trẻ ... !:D:D:D:D
 
Upvote 0
Vâng! chào Mod, tôi vừa đi có việc về nên bây giờ mới đọc được coment của mod và tôi thấy nhứ sau:
Một lần nữa tôi yêu cầu mod tôn trọng những ý kiến đóng góp của tôi. Tôi góp ý xây dựng forum chứ không phải là thành kiến cá nhân với Mod nên trong bài viết tôi liệt kê ra những ý kiến của tôi thành thứ tự từ đầu đến cuối chứ không phải là "cái thứ" như Mod nói : "Tôi xin trả lời mấy cái "Thứ" của cậu như sau :"


Còn Mod nói rằng "Những người không liên quan nhưng comment mang tính spam, gây rối sẽ bị banned 7 ngày." ở topic của chungchung và cho rằng ý kiến đóng góp của tôi là spam và gây rối. Tôi vẫn giữ nguyên quan điển của tôi là: tôi coment góp ý ở box Suggestion-Feedbacks: "Nơi nhận và xử lý các đóng góp của member để xây dựng forum", ở topic này là ruls của forum cho phép các thành viên có ý kiến tham gia xây dựng forum, và tôi thấy rằng coment của tôi là ý kến xây dựng chứ không phải spam và gây rối. Nhưng tại sao mod vào nói 1 câu không cho ai liên quan comnet? Phải chăng mod tự sửa được ruls của forum?

Và tôi cảm thấy rằng khi mod nói câu "Ờ, chào cậu" và "cậu bị mù mắt hay mù chữ mà không thấy comment bên trên của tôi" với chungchung thì tôi và mọi người cảm thấy khó chịu về cách ăn nói thiếu văn hóa của mod và riêng tôi cho đó là côn đồ nói chuyện.

Tôi nhấn mạnh lại lần nữa, tất cả các topic và coment của tôi là mang tính xây dựng forum chứ không phải spam và gây rối nên mod không có quyền delete!
Và đến topic này mà Mod vẫn không chịu nhận ra được cái sai của mình và cứ khăng khăng làm việc kiểu như vậy thì tôi chắc chắn sẽ không còn mem nào có thể chịu được và chúng tôi có quyền kiến nghị mở topic nghị quyết về chức Mod đang chịu trách nhiệm, đó là quyền và nhiệm vụ của chúng tôi!
Chà chà... bị thằng cha @saobien lôi dậy để trả lời cho cậu đây.
p/s : Thanks cậu @saobien phát đã..

Chậc, giờ chúng ta làm việc nhá bác "Vua Giải Trí". :D
1/. Cậu có thấy bất công với tôi không nhỉ ?!
Lúc chiều tôi không reply Yahoo mà cậu vào 4room report tôi rồi.
Còn giơ tôi phải đợi hơn 1 giờ đồng hồ cậu mới vào topic report do cậu lập để nói chuyện.
Bất công thật đấy.
2/. Mời cậu xem qua 3 cái pic dưới đây
Pic 1 :


Pic 2 :


Pic 3 :


Cậu thấy buồn cười không !?
Tôi chào cậu kia thì cậu cho là "Côn đồ chào nhau".
Vậy mà tôi chào lại y chang vậy với cậuy sao cậu khôgn bắt bẻ lời nào vậy ?!
Mà tôi hỏi cậu, chào như vậy mà là Côn đồ chào nhau sao !? Run thật đấy.

3/. Cậu liệt kê nào Thứ nhất, thứ 2 thì tôi nói lại là trả lời mấy cái "thứ" cậu nêu thì có gì là sai nhỉ ?!
Không hiểu luôn đó.
4/. Cậu vui lòng đọc lại Tittle của Topic bên kia và nội dung mà tôi comment (comment thứ 2 của tôi tại topic đó) để biết và hiểu.
Sau đó cậu vui lòng đọc lại Rule này dùm nhé : http://mmo4me.com/threads/noi-quy-box-suggestion-feedbacks.26045/
Đọc mục số 5 và số 6 ấy. Tôi làm theo rule do các Admin đưa ra đấy, không hiểu cậu nói tôi lạm quyền chổ nào nhỉ !?
5/. Cậu vui lòng đọc lại Rule này luôn nhé : http://mmo4me.com/threads/noi-quy-chung-khi-post-bai.117595/
Đọc số 2 và mục Các bài viết vi phạm Rule nhé.

Có lẽ cậu đang tự hỏi tại sao tôi đưa ra mấy Rule này, thì đấy, lời cậu nói bên trên đấy, tôi tô màu Xanh nhá.
Xin cậu đấy, muốn góp ý phát triển 4room thì làm ơn post vào topic có sẵng dùm (đây nè : http://mmo4me.com/threads/gop-y-phat-trien-forum.2826/),
_ Cậu post sai chổ mà còn la làng.
_ Topic giải quyết giữa cá nhân tôi và him kia, tôi chưa yêu cầu cậu vào đối chứng và cậu không có chứng cứ gì để giúp tôi giải quyết vấn đề kia cả.
=> Do đó tôi căng theo Rule của Admin là xóa post của cậu đồng thời cảnh cáo cậu : Cái này sai Rule àh @vgroupbosskiet (thấy em like nhiệt tình quá nên thắc mắc).


Còn thắc mắc gì nữa không cậu @kinggalaxy ?!
 
Upvote 0
ra trần văn cầy coi đi cho vui anh trai :D
Ở nhà có LCD 40 inch thêm nửa thùng Tiger với chả lụa trong tủ lạnh thì ra đó mần chi ku :p
 
Upvote 0
Chà chà... bị thằng cha @saobien lôi dậy để trả lời cho cậu đây.
p/s : Thanks cậu @saobien phát đã..

Chậc, giờ chúng ta làm việc nhá bác "Vua Giải Trí". :D
1/. Cậu có thấy bất công với tôi không nhỉ ?!
Lúc chiều tôi không reply Yahoo mà cậu vào 4room report tôi rồi.
Còn giơ tôi phải đợi hơn 1 giờ đồng hồ cậu mới vào topic report do cậu lập để nói chuyện.
Bất công thật đấy.
2/. Mời cậu xem qua 3 cái pic dưới đây
Pic 1 :


Pic 2 :


Pic 3 :


Cậu thấy buồn cười không !?
Tôi chào cậu kia thì cậu cho là "Côn đồ chào nhau".
Vậy mà tôi chào lại y chang vậy với cậuy sao cậu khôgn bắt bẻ lời nào vậy ?!
Mà tôi hỏi cậu, chào như vậy mà là Côn đồ chào nhau sao !? Run thật đấy.

3/. Cậu liệt kê nào Thứ nhất, thứ 2 thì tôi nói lại là trả lời mấy cái "thứ" cậu nêu thì có gì là sai nhỉ ?!
Không hiểu luôn đó.
4/. Cậu vui lòng đọc lại Tittle của Topic bên kia và nội dung mà tôi comment (comment thứ 2 của tôi tại topic đó) để biết và hiểu.
Sau đó cậu vui lòng đọc lại Rule này dùm nhé : http://mmo4me.com/threads/noi-quy-box-suggestion-feedbacks.26045/
Đọc mục số 5 và số 6 ấy. Tôi làm theo rule do các Admin đưa ra đấy, không hiểu cậu nói tôi lạm quyền chổ nào nhỉ !?
5/. Cậu vui lòng đọc lại Rule này luôn nhé : http://mmo4me.com/threads/noi-quy-chung-khi-post-bai.117595/
Đọc số 2 và mục Các bài viết vi phạm Rule nhé.

Có lẽ cậu đang tự hỏi tại sao tôi đưa ra mấy Rule này, thì đấy, lời cậu nói bên trên đấy, tôi tô màu Xanh nhá.
Xin cậu đấy, muốn góp ý phát triển 4room thì làm ơn post vào topic có sẵng dùm (đây nè : http://mmo4me.com/threads/gop-y-phat-trien-forum.2826/),
_ Cậu post sai chổ mà còn la làng.
_ Topic giải quyết giữa cá nhân tôi và him kia, tôi chưa yêu cầu cậu vào đối chứng và cậu không có chứng cứ gì để giúp tôi giải quyết vấn đề kia cả.
=> Do đó tôi căng theo Rule của Admin là xóa post của cậu đồng thời cảnh cáo cậu : Cái này sai Rule àh @vgroupbosskiet (thấy em like nhiệt tình quá nên thắc mắc).


Còn thắc mắc gì nữa không cậu @kinggalaxy ?!
Hô Hô! Quá chán Mod này,
Tôi hỏi c nhé:
C chào chungchung là: Ờ, chào cậu
Chào tôi là : Chào cậu, kinggalaxy
Tôi thấy cái chữ "Ờ" nó có vẻ thiếu tôn trọng đối phương, thế thôi!
Còn c nói ng ta là: " bị mù mắt hay mù chữ" t thấy có thái độ khinh thường người ta, vì đây thực sự là câu chửi nhé! nếu muốn phâ tích rõ hơn thì t với c cùng phân tích.

Còn tôi cũng chả hơn thua với cậu làm gì, topic này mở ra có rất nhiều member không đồng tình với cậu, người đồng tình với cậu có đến con số 5 không?
Cái kết quả rõ ràng ra trước mắt vậy rồi mà cậu vẫn chưa nhìn ra được khiếm khuyết của mình thì t cũng không phí lời với c nữa!
Chúc cậu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, mong rằng sẽ có lúc cậu để ý tới những lời member chúng tôi góp ý. Chào cậu!
 
Upvote 0
Vote cho cậu 1 cái ! Hôm qua ! cái topic của mình ai coment bảo vệ mình đều bị các mod này xóa hết ! Mình thấp cổ bé họng có làm đc gì ? haizz vkl

Vote luôn cậu nữa rất cảm ơn nhé !
Mình cũng có câu đố lại bạn mod như thế này nhé ! Giả sử 1 người trong gia đình bạn bị tội phạm vào nhà hấp diêm ! Hấp diêm nhiều hay 1 lần vẫn tính là 1 tội hấp diêm phải hem bạn nhỉ ?
Tiếp nhé ! Mức độ phạm lỗi của mình là nói 4 coment tục trong topic ! Ừ thì nếu mod cảnh cáo lần 1,2,3 đến lần thứ 4 còn vi phạm mình chấp nhận phạt 26 ngày ! ok
Nhưng mod không hề nhắc từ đầu ! và nếu đc tính thì chỉ là 1 lần thôi bạn mod trẻ nhé !
Hơn nữa mình chưa hề phạm tội gì liên quan đến hình sự ! Bạn không thể đem hình sự này vào xét xử vụ án forum được ! Như thế khác gì nhà bạn chỉ mất trộm mà bạn nói a/chị/ e nhà bạn bị hấp diêm ? Vu khống là không ..ú !
Đôi lời với bạn mod trẻ ! à nhầm b ấy 7x cơ mà ! Nhưng tính còn trẻ ... !:D:D:D:D
Nói thêm chút nữa ! Hôm nay những câu coment của memb b xóa hết vì bất lợi cho b ! mình đã chụp hết lại ! chờ ngày mình tại ngoại sẽ thêm 1 repot nữa !:D:D
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,466
Messages
7,086,257
Members
171,513
Latest member
maylocnuocanhduc

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom