[Soft]Captchapro v3 - xuanduc987 - link cập nhật luôn ở #1

chuyển qua sài soft mới luôn rồi :D cạp 3h không thấy có vấn đề j :3
 
Cái khung làm việc viền màu cam, làm chữ bác sĩ tập trung lát bị chá mắt quá admin ơi, đổi màu xám chuột cho dễ nhìn admin.
 
có ai bị tình trạng như mình ko,thỉnh thoảng làm xuất hiện khung báo lỗi rồi đóng phần mềm luôn,mà mỗi lần vậy là id bị khóa mới chết chứ
 
có ai bị tình trạng như mình ko,thỉnh thoảng làm xuất hiện khung báo lỗi rồi đóng phần mềm luôn,mà mỗi lần vậy là id bị khóa mới chết chứ
Giống hệt m, lần nào làm cũng bị vậy bắt buộc out :( . Tầm 15 đến 30p là bị, hên là chưa bị ban. Không biết lỗi bị xung đột gì trên máy vậy admin?
 
Ko bít bác Đức có thể đổi phông nền màu của soft mới giống với soft cũ được không nhỉ? Cứ thấy nó lạ lạ :( không tập trung được.
 
quan trọng gì mấy cái màu sắc đâu nhỉ? mình làm win xp 3 tiếng k thấy out hay lỗi j cả
 
Update mega tăng thời gian timeout để giảm kickout

Update Pixtest: Tạm thời chuyển về lại theme light, fix hiện thời gian, fix lỗi một số proxy không dùng được, fix lỗi edit list user, Log lại lỗi khi bị out soft.
 
tks bác XĐ, chiến thôi :D
ps: để lại theme tối tối hoặc màu xanh đi bác, cái này lóa quá :|
 
Soft theme đen log id vào làm khá mượt,có bị log later thì change proxy là ok.Soft mới update bị log later 1 loạt,change proxy hoài không được.Không hiểu sao bắt buộc phải update bảng mới..
 
Khi có update quan trọng thì buộc phải update.

Lúc trước thì có sự lựa chọn giữ lại bảng cũ hoặc update đúng không,nên mình mới thắc mắc.Vì giờ mình muốn dùng lại bảng ngày hôm qua thì không được.
 
bác sửa font chữ nhập liệu đậm lên. canh lề trên chỗ chữ main form cho giống soft củ, nó chiếm chỗ nhiều quá. khi kéo nhỏ soft lại khung hiện cap quá nhỏ.
 
có ai làm mà 1 số id tự dưng bị out ra bắt login lại k?
 
Mình chưa bị như bạn trên,thấy soft đã ổn hơn.Thanks bạn Đức!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,459
Messages
7,086,182
Members
171,507
Latest member
DANHDIENAN

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom