• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

SCAM [HOT] Lợi dụng lòng tin chiếm đoạt tài sản của pro Kendy BMT

Status
Not open for further replies.
Quan trọng nhất là chỗ : cứ mỗi lần scammer muốn scam thì đều phải " mua vé cho Kendy về quê, đi chơi với bạn gái, về nhà....." xong mới scam. Trong lúc đó Kendy đều đang ở " quê, đỉnh núi, đáy biển" nên internet là 1 điều xa xỉ .

Ôi vãi Kendy . Mà bạn trên kia cũng lạ thật gặp chuyện như vậy phải lập topic ngay và luôn chứ làm gì có chuyện trùng hợp đến mức "như chưa có cuộc chia li" như vậy


==>
Đến đây mà ai còn nói thằng KendyBMT ko phải scam nữa (Cài keylog bắt nạn nhân phải teamview đổi pass, khi scam kéo dài để with bank và xử lý tài khoản pp của nạn nhân bằng cách nói là : về quê ) thì mình cũng chịu với "BỘ NÃO CỦA CÁC BẠN"



P/S: Các nạn nhân liên hệ admin Shin pubinfo để xem xét tình hình là fake hay thật. Và các Mod nên cho thằng KendyBMT này ra đảo ngay lập tức tránh trường hợp nó còn scam người khác thêm (vì ko phải ai cũng có thói quen vào report scam để đọc tin tức)
 
Quan trọng nhất là chỗ : cứ mỗi lần scammer muốn scam thì đều phải " mua vé cho Kendy về quê, đi chơi với bạn gái, về nhà....." xong mới scam. Trong lúc đó Kendy đều đang ở " quê, đỉnh núi, đáy biển" nên internet là 1 điều xa xỉ .
Ôi vãi Kendy . Mà bạn trên kia cũng lạ thật gặp chuyện như vậy phải lập topic ngay và luôn chứ làm gì có chuyện trùng hợp đến mức "như chưa có cuộc chia li" như vậy

==>
Đến đây mà ai còn nói thằng KendyBMT ko phải scam nữa (Cài keylog bắt nạn nhân phải teamview đổi pass, khi scam kéo dài để with bank và xử lý tài khoản pp của nạn nhân bằng cách nói là : về quê ) thì mình cũng chịu với "BỘ NÃO CỦA CÁC BẠN"


P/S: Các nạn nhân liên hệ admin Shin pubinfo để xem xét tình hình là fake hay thật. Và các Mod nên cho thằng KendyBMT này ra đảo ngay lập tức tránh trường hợp nó còn scam người khác thêm (vì ko phải ai cũng có thói quen vào report scam để đọc tin tức)

E phục thánh rồi , nói chuẩn cmnr , yêu thánh vãi . Có điều đừng ban bạn Ken sớm , bạn ấy ko phục đâu , tối nay sẽ có cái để Ken vào đối chất . Chưa đến nửa cuộc vui đâu ken , mình chờ bạn cuối con đường :)
 
Ủa, vậy sao khi ken add mail của ken vào thì nó ko sao nhỉ? Đến khi t add mail của t vào thì bị hack đc nhỉ? Khác biệt gì và bằng cách nào? Giải thích xem?

Ngay từ lúc có IP lạ log in vào mail mỗi ngày trong khi Ken đang về quê là đã bắt đầu nghi ngờ, những ngày mà Ip lạ đó log in thì info là của Ken add nhé, pass mail do Ken tạo nhé, th nào vào nếu ko phải Ken, nếu là hacker thì sao nó biết pass trong khi máy t ko dính virus và cũng ko forgot pass khác?
Ai bảo c ko có khác biệt, máy c bị trojan có tên "KendyBMT" mới phát hành ra thị trường rồi.
 
hóng, tối nay hy vọng có thêm ảnh đẹp để xem
 
1. Lúc trước có nhờ KendyBMT mua giúp acc pp thì sau đó KendyBMT mua giúp mình acc pp của mrhoat, KendyBMT đứng giữa trung gian nhận tiền và nhận acc luôn chứ mình ko đc trực tiếp nhận acc từ ng bán, nhưng lạ 1 điều nữa là vẫn cái kiểu như với vanveo164 là bắt phải teamview qua máy của KendyBMT mới change info, change pass mail (yahoo mail), rồi change câu hỏi bảo mật của acc pp, nhưng cũng bảo tiếp mình là để 24h sau hãy change pass paypal, hiện tại cứ xài pass paypal do KendyBMT đưa (ai pro phân tích dùm mình khúc này tại sao phải làm vậy nhỉ, có ý đồ gì)

2. Sau đó quá trình mình sử dụng acc thì KendyBMT đều biết từ a đến z, 1000%, do mình gà paypal nên việc gì cũng hỏi KendyBMT từng tí 1 (lúc đó cũng ngại ve do hỏi hoài, nhưng h nghĩ lại có lẽ là giao trứng cho ác). Kể cả khi acc pp của mình nhận hơn 300$ thì cũng chính KendyBMT là ng biết đầu tiền, cũng chình KendyBMT đc mình nhờ tìm ng mua $ pp do mình chẳng rành vụ mua bán PP, mua bán sai sót bị scam hay làm acc ng mua limit thì đúng là mất uy tín (do trước đó mấy acc pp mình bị limit nên hiểu rõ cảm giác bị limit acc nó kinh khủng, nên h mới phải mua acc pp và nhất cử nhất động sử dụng pp đêu hỏi KendyBMT và nhờ chỉ dẫn từng hành động). Ngay sáng hôm sau (ngày nhận $ vào acc pp và nhờ ken tìm giúp 1 ng mua hết tất cả hơn 300PP đó luôn, ng mua có yahoo là nghoangnam0902 và hẹn thứ 2 giao dịch) thì KendyBMT bảo là sắp về quê , thì trưa hôm đó mail pp bị hack, acc pp bị change pass. Mình pm ngay tức thì với Kendy thì sau 1 hồi bảo mình forgot pass về mail phụ mình đã add (KendyBMT thừa biết th hacker đã remove rồi còn đâu), xong rồi cứ bảo chờ tí, chờ tí để KendyBMT tìm cách, đến chiều gần 5h thì bảo forgot pass mail pp vào đc gmail của chủ acc là mrhoat, xong rồi đưa pass cho mail pp cho mình, rồi mình hỏi lấy acc pp lại đc chưa thì KendyBMT bảo là paypal hết h làm việc rồi nên để khi nào KendyBMT về quê vào sẽ giúp lấy lại acc pp ==> tận bây h theo lời của các pro phân tích thì mình mới thấy là 1 ng rành pp như KendyBMT quá hiểu rõ acc pp mà ko nằm trong tay trong suốt thời gian 10 ngày - 2 tuần (thời gian KendyBMT bảo là về quê) thì th hack acc có thể giở biết bao nhiêu trò với hơn 300PP trong acc & thời gian lúc forgot pass mail pp (khoảng 3h) KendyBMT cứ bảo chờ chờ sẽ tìm cách lấy lại giúp mail thì đến gần 5h mới bảo là để forgot pass vào mail của mrhoat xong rồi bảo đc rồi => có phải cố ý câu giờ để hết giờ pp làm việc và có cớ ko call đc paypal ?

3. Tối trước khi KendyBMT về quê thì đã change info mail pp thành info của KendyBMT và pass mail khác và đưa cho mình, bảo mình theo dõi mail để canh chừng acc pp =)) .Xong sáng sớm hôm sau KendyBMT về quê.
Trong thời gian KendyBMT về quê, mình vẫn vào mail mỗi ngày rất nhiều lần, đến 1 hôm phát hiện là có mail pp báo về việc dispute $ của 1 ai đó, nhưng lúc đó mình tưởng là "th hacker vừa sent $ qua acc của nó và acc của nó bị limit, $ ko sent đi đc, vẫn còn nằm trong acc =))" , mình call KendyBMT ngay với ý nhờ khẩn cấp call pp lấy lại acc pp (vì th hacker đã có ý tẩu tán tiền, lúc đó mình hiểu sai ý của mail pp, sau này mới biết là th hacker nó bán pp cho 1 ng nào đó, xong nó dispute lại và làm limit cả acc ng mua), KendyBMT bảo "tối sẽ ra tiệm net onl do nhà ở quê xa tiệm net" và bảo mình sent tiền qua để KendyBMT nạp tiền đt call cho pp. Tối mình thấy sắp muộn rồi mà KendyBMT mà còn chưa nói gì về việc ra net thì KendyBMT bảo chưa xong việc, tí nữa mới ra đc. Đến hơn 8h tối thì Kendy BMT ra net, trong tài khoản của mình còn có mấy chục nghìn cũng ráng sent qua cho KendyBMT call pp. Đến hơn 8h30, KendyBMT bảo là call pp rồi nhưng pp bảo là hết giờ giải quyết, ngày mai gọi lại. Trong khi mình đã tìm hiểu là trong ngày hôm đó thì lịch làm việc của pp là 9h tối mới nghỉ.
Xong KendyBMT bảo là chat chit gì đó với bạn gái xong tí bảo đi về. ==> Có ai thấy nghi ngờ về vấn đề thời gian của hoạt cảnh này ko?

4. Mấy ngày sau, KendyBMT ko ra net nữa, mình vẫn ngồi canh mail, và canh cả lịch sử log in mail thì phát hiện mỗi ngày ngoài IP của mình ra thì có 1 IP lạ cứ log in vào mail, trong khi pass mail pp đó chỉ có mình biết và KendyBMT biết (pass do KendyBMT tạo mà). Ngày hôm sau vẫn IP lạ dó log in vào mail, mọi người nghĩ xem, pass chỉ mình biết và KendyBMT biết, nhưng ngày ngày lại có IP lạ vào mail (IP động tĩnh thì ai cũng biết, nhưng đầu số IP các mạng thì ko thể nào nhầm lẫn, đầu số các mạng khác nhau thì khác nhau rõ rệt) . Ko KendyBMT vào thì là ai, là ai nhỉ, vì nếu ng lạ vào thì sao họ biết đc pass, đừng ai bảo là dính virus hay trojan, khả năng là ko hề, vì th hack acc pp đã cố ý forgot mail phụ mà tớ add vào mail pp khi vừa mua và cả yahoo mà tớ đang xài nhưng nó forgot có đc đâu :)), chứng tỏ nó chỉ forgot pass mail pp dựa vào thông tin info ban đầu mà nó có đc, cái đó thì chỉ có KendyBMT và ng bán acc pp biết, do khi KendyBMT bảo mình teamview qua máy KendyBMT để change info và pass mail pp vừa mua (như kiểu KendyBMT bắt vanveo164 phải teamview qua máy KendyBMT để change pass pp) thì KendyBMT chỉ click click, xóa xóa rồi bảo mình điền, làm cách nào mà xem kịp info nó là gì :)) mình bây h còn chẳng nhớ cái info mà KendyBMT xóa xóa click click lúc đó là info của mrhoat hay của KendyBMT nữa :))
Lúc đó mình nghĩ, ko phải KendyBMT vào thì là ai, là ai, và tại sao KendyBMT tạo pass mà ng lạ đó có thể vào dễ dàng như vậy trong khi khả năng dính virus là ko hề, ngay lập tức mình change pass mail pp, gỡ hết info của KendyBMT add vào mail để change lại thành info của mình, thì ngay lập tức ko lâu sau, mail pp bị hack lần 2 =)) ==> Tại sao KendyBMT add info vào mail pp và change pass pp thì th hack nó hằng ngày biết pass để vào, và tại sao nó ko hack lại mail, đến khi mình cảm thấy kì lạ và change pass khác và info của mình thì nó hack mail pp lại ngay tức thì ?????

5. Khi mail pp bị hack tiếp như vậy, thì mình call ngay cho KendyBMT kể tình hình, thì KendyBMT bảo để khi nào KendyBMT vào sẽ giúp lấy lại. Vậy là hằng ngày mình phải vào 4rum xem có th nào bán acc pp mrhoat ko, gặp topic sell PP nào khả nghi thì mình cũng pm ng mua để hỏi xem acc pp sell cho ng đó có phải acc Tran Van Hung ko (tên trong acc pp mrhoat), rốt cuộc vẫn ko tìm đc gì.

6. Khi KendyBMT bảo là đã vào lại Đà Nẵng (khoảng 20 ngày hoặc hơn 20 ngày từ lúc KendyBMT bảo là đang trên xe về quê) thì mình nhờ ngay tức thì việc lấy lại mail pp và acc pp, sau thời gian thì KendyBMT nói lại với mình là $ trong acc đã bị withdraw về bank =)) ôi, cái cảm giác nghe tin đó thật là.... =)) KendyBMT còn bảo thêm là trước khi hacker withdraw PP thì có sell PP cho daosythui và dispute lại. Mình ngay tức thì pm daosythui thì nhận đc cái pic chính xác là acc pp mrhoat mà mình mua, trong history hình như có tới 2 cái dispute thành công (acc pp mua là acc trust cao vút mà), và cái cuối cùng xem thật ấn tượng = hơn 300$ của mình trong acc đã bị withbank. HZZZ


****Tổng hợp:
+
Trong suốt quá trình acc bị hack thì KendyBMT luôn miệng bảo mình là máy mình dính trojan rồi, cài lại win mới hết trong khi mình chắc chắn 1 điều là máy mình ko hề dính trojan. Tình tiết này sao giống tên hack acc pp của vanveo164 cứ khẳng định là máy của vanveo164 dính trojan, phải cài lại win. ==> Có phải là thật sự ko hề có máy nào dính trojan mà thật ra hacker chính là ng biết rõ info ban đầu của acc nên có thể dễ dàng lấy acc, và tung tin máy nạn nhân bị dính trojan để nạn nhân ko còn tâm trí nghĩ đến khả năng acc bị lấy bởi ng thứ 2 biết toàn bộ info acc đó :))

+ Toàn bộ chi tiết về acc pp mrhoat từ khi mình mua đến khi bị hack và sau hack thì KendyBMT hiểu từng chi tiết, hiểu rõ gấp 1000% mình luôn :)) tại sao ư, mình gà pp, còn KendyBTM thì quá rành pp, gà pp khi dùng pp sẽ nhờ vả ai :)) và còn có thông tin là acc mrhoat trước đó do KendyBMT call pp lấy lại giúp mrhoat và sau khi mrhoat bị hack hay gì đó và sau đó mrhoat nhờ KendyBMT tìm ng bán, trùng hợp nữa là trước đó acc pp của mình đã bị "limit 180 ngày ko đc tranh cãi" và mình đã nhờ KendyBMT tìm mua acc giúp do thấy hầu hết topic nào liên quan đến PP thì đều có KendyBMT xuất hiện và đều giúp chủ topic đó cách thành công -> có vẻ KendyBMT là pro pp rồi, mình ko nhờ mua acc pp ngay thì còn nhờ ai nữa, thêm nữa thời gian trước bên 4you KendyBMT là police cơ mà, chỉ khi sau dính lùm xùm do KendyBMT bảo là acc bị hack hết nên làm mất mấy chục triệu đồng của member 4you, trong số member đó có cả mình. Nhưng BQT 4you chẳng đưa ra bằng chứng gì là A.Ken = KendyBMT của 4me là scam, trong khi đó KendyBMT lại là police của 4you nên mọi ng nghĩ là KendyBMT bị hack thật, chỉ thấy lạ là Ver1 trong chương trình huy động vốn của Ken bị hack 1 lần đến Ver3 này lại bị hack tiếp mà ko rút kinh nghiệm từ Ver1? Trong khi ở Ver3 thì KendyBMT đã là police 4you có nhiều kinh nghiệm chống scam, chống hack lắm mà nhỉ?

+ Tối hôm trước KendyBMT biết acc pp có $, ngay hôm sau KendyBMT bảo chuẩn bị về quê, trưa hôm đó bị hack cả mail pp và acc pp, bảo mình chờ tìm cách lấy lại từ lúc khoảng 3h chiều đến gần 5h chiều mới bảo có cách và chỉ lấy lại đc pass mail pp, còn acc pp thì bảo hết h làm việc của pp.
- Thời gian KendyBMT về quê (KendyBMT nói là về quê) thì info trong mail pp là và pass mail pp là do KendyBMT add và tạo mới. KendyBMT bảo ko thể vào net đc trong thời gian về quê. Vậy IP hằng ngày vào mail pp mà pass mail pp vẫn ko bị đổi là ai? Trong khi pass mail pp chỉ mình và KendyBMT biết, mà KendyBMT thì bảo vào net đc trong những ngày đó, và cấu trúc IP của máy mình thì mình quá rõ. Vậy ng lạ vào mail pp lúc đó là ai?
- Đến khi mình vừa change pass và info mail lại thành của mình lần 2 thì ngay tức thì mail pp bị hack lại ngay lập tức luôn. Tại sao khi info của KendyBMT add vào mail pp và pass do KendyBMT tạo thì ko hề bị hack, mà chỉ có ng lạ log in mỗi ngày? Đến khi mình vừa thử change info và pass mail khác thì bị hack lại ngay tức thì?
- Đến khi KendyBMT vào thì hacker đã sell $ pp và dispute thành công cả 2 lần và cũng đã withdraw $ pp về bank thành công, và cũng đã sell acc pp cho ng khác thành công.

+ Bác chimcanhcut đừng nghĩ là KendyBMT tự nguyện trả tiền cho bé tom. Bé tom luôn hỏi KendyBMT về số nợ nhưng KendyBMT toàn hẹn tháng này qua tháng khác, tháng khác lại qua tháng khác nữa. Mình thấy tội bé tom quá nên lúc nào nc với KendyBMT cũng nhắc về khoản nợ mà KendyBMT đang nợ bé tom, trong khi mình ko hề nhắc về món nợ mà KendyBMT vẩn đang nợ mình. Mình còn tạo điều kiện là khi nhờ KendyBMT tìm ng sell $ pp thì sẽ trích $ ra trả công cho KendyBMT và 1 phần khác bảo KendyBMT trả nợ cho bé tom, chứ để 1 bé ngoan như vậy phải trông chờ mòn mỏi thì thấy xót xa quá. Đến khi acc pp bị hack rồi, mình biết tin $ bị withdraw rồi, thì mình nói với KendyBMT nếu lấy lại đc acc và bán acc cho ai có khả năng giữ acc thì trích $ ra trả nợ cho bé tom đi. Mình luôn nhấn mạnh là bán cho ai cũng phải có trách nhiệm xem họ có khả năng giữ acc tốt hơn mình ko, nếu ko thì đừng bán. Mà nói thật từ lúc KendyBMT lấy lại đc acc pp (toàn do KendyBMT nói đã lấy lại đc) thì mình chẳng hề vào mail pp hay acc pp đó lần nào nữa, ám ảnh quá rồi :)). Đến lúc KendyBMT sell acc cho pro nào đó thì cũng chỉ KendyBMT giao dịch, mình còn chẳng đc biết ng đó là ai, stk thế nào, nick 4rum là gì =)) Rồi mình bảo KendyBMT trích $ ra trả nợ cho bé tom đi. Nhưng sau đó KendyBMT lại bảo còn nợ tiền trọ nên mượn để trả tiền trọ trước. :)) Sau này mình cũng cứ nhắc vụ bé tom miết cuối cùng KendyBMT cũng trả cho bé tom 500k , nhưng vẫn chưa hết nợ với bé tom đâu, hình như 700k cơ. Có thể là 1 chiêu để tạo lòng tin khác dựa vào số $ ít bỏ ra.



P/S: Cmt này ko phải viết ra để nhờ BTQ 4me vào giải quyết đâu, Để đối chất xem hung thủ có chính xác 100% là KendyBMT ko. Chắc Ken biết rõ mình đã nói sẽ xử th hack acc như thế nào khi vừa bị hack acc pp đó chứ?
Nếu biết hối cải và đền bù thiệt hại cho tất cả mọi người thì có thể còn xem xét lại nhẹ tay hơn. Còn ko thì đừng trách anh em thẳng tay với 1 kẻ đạo đức giả luôn lợi dụng lòng tin của anh em để lừa gạt, cắn xé.
Gần như đầy đủ bằng chứng rồi nhỉ, ngoài ra nếu chứng minh được KENDY là thằng scam thì sẽ xem sét tới trường hợp giả danh binbinqn nữa đó nghe
 
+ Bác chimcanhcut đừng nghĩ là KendyBMT tự nguyện trả tiền cho bé tom.
Hihi đâu có nghĩ gì đâu vì biết là sự việc sẽ còn nhiều nút thắt chưa được mở và còn nhiều bí mật vẫn đang từ từ hé lộ mà.......
 
vi luc do mrhoat da remove cai gmail mrhoat232il ra nen k the forgot.va forgot ve mail cua t.1 khi remove cai mail cua t ra va add them mail cua m vao thi tu dong no se ve gmail cua mrhoat.do la li do tai sao luc m mat mail t deu nho mrhoat

khuyên bác 1 cậu, nhận lỗi đi, banned vĩnh viễn, nge cái giọng của bác thấy cực kỳ vô lý thường kiệt
 
E phục thánh rồi , nói chuẩn cmnr , yêu thánh vãi . Có điều đừng ban bạn Ken sớm , bạn ấy ko phục đâu , tối nay sẽ có cái để Ken vào đối chất . Chưa đến nửa cuộc vui đâu ken , mình chờ bạn cuối con đường :)
Hóng đến gần sáng gòi mà đíu thấy cái cmg hết là thế nào nhỉ ?!
Thấy cậu này hăm he đe dọa lắm mà hóa ra là Herokeyboad àh !?
 
Hóng đến gần sáng gòi mà đíu thấy cái cmg hết là thế nào nhỉ ?!
Thấy cậu này hăm he đe dọa lắm mà hóa ra là Herokeyboad àh !?

Nãy có chuyện gia đình , mong a e thông cảm , đáng lẽ ra là mình đã lập topic từ tối qua . Mình nói được là làm được cứ yên tâm :D
 
Nãy có chuyện gia đình , mong a e thông cảm , đáng lẽ ra là mình đã lập topic từ tối qua . Mình nói được là làm được cứ yên tâm :D
Đang hóng 2 vụ mà chả thấy cậu PUB cái gì hết.
Thêm nữa, nếu cậu có info của thằng Ken thì thử inbox với Shin để đọ xem có xác thực với info verified ko ?!
 
Nãy có chuyện gia đình , mong a e thông cảm , đáng lẽ ra là mình đã lập topic từ tối qua . Mình nói được là làm được cứ yên tâm :D
chưa thấy bác ơi hóng tiếp :))
 
Một lời chân tình là ko giao account của mình cho người khác cầm dù người đó có tốt đến đâu
Forum là nơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm không thiếu người có thể giúp bạn.
Đừng phụ thuộc quá nhiều khi chat chit với các pro.
Giúp đỡ thì ko ai cầm account của các bạn làm gì chỉ support qua Yahoo, Skype, Phone....
 
Mình là mình yêu kingpronew lắm cơ :)). Hóng mãi mà chưa thấy đâu :v
 
Ủa, vậy sao khi ken add mail của ken vào thì nó ko sao nhỉ? Đến khi t add mail của t vào thì bị hack đc nhỉ? Khác biệt gì và bằng cách nào? Giải thích xem?

Ngay từ lúc có IP lạ log in vào mail mỗi ngày trong khi Ken đang về quê là đã bắt đầu nghi ngờ, những ngày mà Ip lạ đó log in thì info là của Ken add nhé, pass mail do Ken tạo nhé, th nào vào nếu ko phải Ken, nếu là hacker thì sao nó biết pass trong khi máy t ko dính virus và cũng ko forgot pass khác?
Bây giờ nói tới chuyện cậu nhé.

1.T nói về quê trước khi acc bị hack và thứ 7 hoặc chủ nhật nào rảnh rồi t cũng đều về quê cả chứ k phải riêng gì ngày đó.
2.Khi ở nhà chú thì có wifi nên cũng có vào yahoo.C nhớ t vẫn thỉnh thoảng chat vs cậu khi t rảnh = đt đó k?
3.Lúc đó tức là sau khi c bảo pp bị hack rồi nên thỉnh thoảng t vẫn login vào mail vanhung931981 để xem tiền trong pp có chuyển đi hay k.nhưng sau đó cậu change mail phụ nên mail forgot về lại mail của mrhoat.lúc đó xong thì c bảo là bị hack luôn mail.(trước đó cậu k đả động gì đến mail thì k có chuyện gì xảy ra)
4.Tối mà c nhờ t call pp thì tối đó t có việc ở nhà chú và đã có nói trước với c là 20h30 t mới chạy ra net được.khoảng đến 20h45 thì call pp k được.t đã có nói với c rồi.
Tóm lại bây giờ việc của vanveo164 thì h ai mất tiền với pp đều nắm vào t cả?Giải quyết việc vanveo164 xong rồi.thằng cha dùng chung mạng đã đi rồi.còn mấy tấm ảnh chụp ngày 24/8 chia LAN ai cần thì t post lên luôn.
 
Ai nghĩ t scam cái gì nữa thì post topic khác,t sẽ trả lời tất cả.T k làm t k có sợ đâu.
 
Tình cờ là ông hàng xóm dùng chung mạng đã đi rồi :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
Ôi tình cờ ông hàng xóm đã dọn trọ rồi kìa =)) Sao nhiều tình cờ quá nhỉ !
 
có khi nào tình cờ 1 ông hàng xóm khác cũng lại dùng chung mạng với cậu ấy nữa không :confused: và có khi nào lại vào ngày chủ nhật đẹp giời bạn ấy về quê và tên hàng xóm lại hack pp của ai đó ko nhỉ
 
Thằng cha dùng chung mạng đã đi rồi. Haha. Bạn cứ vui tính. Thằng cha đó đi đâu vậy? Nó về quê với cậu hả? Haha. Cả thằng cha và thằng con đều dắt tay nhau về quê ăn thịt chó xả xui vì không chót lọt vụ này hả? Haha.
 
Thằng cha dùng chung mạng đi nhanh thế, đúng lúc đúng trường hợp :))
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,180
Messages
7,082,090
Members
171,261
Latest member
kubet188site

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom