Tutorial [PAYPAL]ĐĂNG KÝ - VERIFIED(xác minh) - RÚT TIỀN - ALL IN ONE !

thangquynho

Senior
Joined
Feb 16, 2011
Messages
1,402
Reactions
1,447
MR
0.008
NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN NHẤT BẠN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG:

1- Nên verify(xác minh) tài khoản paypal, bạn có thể xem mục hướng dẫn bên dưới

2- Khuyến khích chọn tài khoản Premier đối với người sử dụng nhiều(nhiều giao dịch, số lượng $ /1 giao dịch , nhận tiền từ 1 Website, tổ chức, công ty,...

3- Sau khi nhận tiền từ tài khoản khác. Không chuyển tiền(send money) hoặc rút tiền(withdraw money) ngay . Chờ tối thiểu 30 phút sau đó chuyển tiền. Chờ tối thiểu 1 ngày sau đó withdraw. ( Chỉ mang tính chất cẩn thận hơn khi sử dụng)
* Với số lượng tiền lớn, khuyến khích rút về ngân hàng(withdraw money)


[video=youtube;XIIOLtm98nk]



ACCOUNT UNVERIFY (bất kể personal,premier,buiness):

# max gửi là 100$-1000$ (tùy thuộc tài khoản, có thể là yahoo(100$), gmail (500-1000$) trong suốt quá trình sử dụng tài khoản
# max rút tiền về tài khoản ngân hàng vietnam là 500$ trong 1 tháng. và 3000$ trong suốt quá trình sử dụng tài khoản

ACCOUNT VERIFIED : ko có giới hạn gửi, nhận, rút tiền

@@@ tham khảo thêm mục bên dưới
ACCOUNT VERIFY : Không có giới hạn gửi và nhận tiền

PERSONAL: Dành cho những người chỉ mua, hoặc thanh toán bằng hình thức cá nhân thông thường, ko có IPN,APN để tích hợp lên website

PREMIER : dành cho cá nhân kinh doanh, được ưu tiên hơn personal, có tích hợp IPN,API .

BUSINESS: đăng ký tên tài khoản với tên của 1 công ty, rút tiền về bank cũng với tên của công ty, hoặc tên bình thường,đều dc

VD: thangquynhoLTD -> tên công ty

mmo4me.com -> tên công ty cũng là tên website

Có thể đăng nhập với nhiều IP khác nhau trong cùng 1 quốc gia, thay đổi liên tục( no problem)

# Xác minh tài khoản bình thường như các cấp acc như trên
# Nếu bị limit sẽ có vấn đề đòi hỏi invoice, track number ( shipped) ..

1-jpg.30788

2-jpg.30789

3-jpg.30790

4-jpg.30791

5-jpg.30792

6-jpg.31389

7-jpg.31390

I- ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI SỬ DỤNG

# Với các tài khoản chưa được xác nhận, sẽ có trường hợp tuy đã nhận tiền nhưng vẫn chưa được cộng vào PayPal Balance. Lúc ấy, bạn xem trong danh sách giao dịch, tìm giao dịch chưa được cộng tiền, tại cột Order status/Actions bạn bấm chọn Accept là xong. Lưu ý: nếu bạn không chọn Accept thì tiền sẽ được trả lại cho người gửi sau 30 ngày.

# Nếu gửi tiền cho tài khoản chưa verify mà người nhận chưa chọn Accept, bạn sẽ thấy tại trạng thái giao dịch là Unclaimed (chưa được xác nhận), bạn có thể bấm Cancel để ngừng giao dịch, tiền sẽ trả lại cho bạn. Còn nếu bạn thấy Claimed thì nghĩa là người nhận là đã Accept để nhận tiền.

# Nếu bạn nhận tiền với ngoại tệ khác USD (Euro, Bảng Anh...) thì khi bấm Accept bạn sẽ có lựa chọn là chuyển đổi tiền đó sang USD hoặc giữ nguyên loại ngoại tệ đó, khi ấy tài khoản của bạn sẽ có 2 loại ngoại tệ khác nhau, có thể tùy ý sử dụng một trong hai loại.

# 1 tài khoản paypal bao gồm: 1 mail chính dùng để login(primary mail) + 1 thẻ visa+1 bank
( thẻ visa và bank có thể thêm nếu muốn, nhưng phải remove đi nếu như muốn add vào tài khoản mới khác.

# được tạo thêm tối đa 7 mail phụ nữa, chỉ để nhận tiền.

#khi đăng ký paypal, bạn phải đủ 18+ tuổi, và phải có thẻ visa+ tài khoản ngân hàng mang tên mình.

# không được phép tạo 2 tài khoản giống nhau, chỉ khi 2 tài khoản đó khác về cấp độ, ví dụ: 1 account personal và 1 account premier (hoặc business) nhưng có 1 cách , sẽ nói sau ở phía dưới..

1/Giảm tối đa refund và hold tiền khi giao dịch tài khoản paypal nên closed nếu có giao dịch quá nhiều, chỉ dành cho premier và business. còn personal thì tùy, muốn closed thì closed, vì khi đã closed, các giao dịch sẽ hủy bỏ tất cả, và xem như tiền dc nhận và chuyển tới tài khoản khác là sạch 90%. giảm tỉ lệ hold tiền

2/Nhiều tài khoản ko sợ limit( ko khuyến khích). muốn tạo nhiều acc mà ko sợ trùng tài khoản,dẫn tới limit như ở trên thì làm theo cách sau:thay đổi first name cho khác với acc khác, ví dụ:tên trong visa mình là NGUYEN XUAN HIEN

first name: HIENN (hoặc tên nào cũng dc)
middle name: XUAN
last name : NGUYEN

phần first name khi add thẻ và add bank thì có thể thay đổi được, phần middle name và last name thì ko thể

Với address : thay đổi 1 vài ký tự,hoặc có dấu, nhưng phải đủ để sau này acc đó bị limit và gỡ limit( xác minh địa chỉ) bạn có thể tuy cơ ứng biến(Photoshop chẳng hạn)

Chú ý : Nếu bạn sử dụng tài khoản này để rút tiền về bank(thẻ visa, tài khoản cá nhân), khi bạn add bank, ô first name bạn phải thay đổi lại tên cho đúng với tên của bạn đăng ký với ngân hàng.

TRƯỜNG HỢP LIMIT:( đã rút gọn nguyên văn cho khỏi dài dòng.

1/* Do thay đổi địa chỉ IP khi login liên tục.

2/ * Rút tiền về ngân hàng nhiều lần liên tục trong một thời gian ngắn

3/ * Thực hiện login logout nhiều lần trong một thời gian ngắn

4/* Thay đổi thông tin cá nhân như password, câu hỏi bí mật

5/* Bạn có thể bị limit khi nhận tiền "không sạch" từ một tài khoản bị paypal nghi ngờ, hoặc khi bạn chuyển tiền tới một tài khoản có sử dụng "tiền bẩn" ( thông thường, nhẹ nhất thì paypal sẽ mở 1 case để hỏi về số tiền đó, và số tiền đó sẽ bị hold( tạm giữ lại)có thể ko bị limit, còn nặng hơn thì dẫn tới limit

6/* Nhận tiền không rõ nguồn gốc và lập tức rút tiền về bank

7/* sử dụng quá nhiều tiền và liên tục trong 1 ngày

8/* dính phải IP blacklist của paypal( các IP đã từng gian lận, lừa đảo, hành động phi pháp....)

9/ * Nhận và chuyển tiền liên tục trong 1 thời gian ngắn(1 giờ, 1 ngày)

10/ * add và remove thẻ(visa-master) và bank nhiều lần, add và remove email nhiều lần, thay đổi email, password, câu hỏi bảo mật nhiều lần.

11/ * Vietnam đã được paypal dòm ngó, cũng đơn giản khi các tài khoản không thể send được tiền đi, nhưng vẫn ko hề có mail hay trong my account báo limit, đó là limit ngầm sảy ra với tài khoản vietnam cũng như các nước asia có cường độ lừa đảo báo động

12/* còn nhiều nguyên nhân, nhưng đây cũng đủ để tránh limit rồi

và túm lại 1 câu, chả ai muốn sử dụng paypal cả, kể cả mình, vì tính năng bảo mật của nó làm người ta phát điên, nhất là con bot auto limit. Nhưng để phục vụ Make money online hoặc kinh doanh, bạn cần phải hết sức cẩn thận khi sử dụng.

*** 1 tài khoản mới, không nên có những giao dịch ngay sau khi đăng ký

***Bạn đăng ký tài khoản với IP của nhà mạng là VNPT(ví dụ) . thì bạn login vào bằng IP cùng mạng đó, tránh login,send money,... khi đang ở IP của nhà mạng khác (viettel,vina 3g,mobi 3g...ví dụ thế)

vào trang http://whatismyipaddress.com// để biết mình đang ở IP mạng nào.

*** Khi nhận tiền của ai đó, ko nên chuyển đi ngay, mà hãy chờ 15phút -1 tiếng rồi chuyển hay mua hàng

*** 1 tài khoản phải login ít nhất 1 lần trong vòng 2 tháng để tránh bị lỗi tài khoản ko hoạt động => limit

*** Hạn chế nhận tiền từ paypal US ( chỉ thích hợp cho mua bán hoặc do cá nhân đó có feedback cao trong sử dụng tài khoản paypal(uy tín,trung thực,nhiều giao dịch thành công)

*** Hạn chế login vào tài khoản( tốt nhất 1 ngày chỉ 3 lần). và nhớ clear history( có thể sử dụng soft Ccleaner) và reset modem khi muốn login vào tài khoản khác(nếu sử dụng nhiều tài khoản)

***Tuyệt đối không chuyển tiền qua lại giữa các tài khoản mà trong phần ghi lời nhắn, tiêu đề có nội dung là 1 cuộc trao đổi, ví dụ như buy sell với exchanger tiền tệ

*** Đừng chuyển tiền, nhận tiền liên tục trong 1 giờ, 1 ngày, và sử dụng quá nhiều tiền trong ngày, riêng với premier và Business thì có phần lợi hơn về số lượng tiền nhận và gửi.

*** Khi nhận và gửi tiền, nên tránh gửi dưới 0.5$ nhiều lần, liên tục trong ngày, sát ngày

*** đối với tải khoản unverify, bạn ko nên add mail và remove email nhiều liên tục,(khoảng cách khi add và remove nên giãn ra . Còn verify thì nhỉnh hơn, an toàn hơn !

Nội dung phía trên mục đích sử dụng paypal an toàn nhất có thể .sau khi các bạn đã nắm được, thì bây giờ mới bắt đầu đăng ký và sử dụng paypal.

II - ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG TÀI KHOẢN PAYPAL

1/ Đầu tiên, bạn truy cập vào trang chủ PayPal rồi bấm vào nút Sign Up trên đầu trang chủ, h Tại trang đăng kí, bạn sẽ thấy PayPal cung cấp 3 loại tài khoản là Personal, Premier Business

***chọn 1 tài khoản bạn thấy phù hợp, nếu các bạn chỉ để nhận và gửi số lượng tiền ít, giao dịch ít, thì nên chọn personal, theo mình biết thì tỉ lệ limit của tài khoản này khá thấp, thấp hơn premier và business. với loại tài khoản Premier và business, chỉ cần thiết cho những giao dịch tự động, mở shop bán hàng.....v. v, số lượng tiền chuyển và nhận 1 lần sẽ ko giới hạn, (withdraw, nhận và send) đồng thời cũng dc cung cấp 1 API IPN( dùng cho shop, website kinh doanh, thanh toán tự động)

2/ Tại bước thứ 2, bạn cần điền đầy đủ mọi thông tin cá nhân. Lưu ý bạn phải điền thật chính xác từ địa chỉ, tên tuổi, và số điện thoại, để tiện giải quyết các rắc rối sau này. Bước này, bạn chưa cần phải nhập các thông tin thẻ. Address Line 1 và Line 2 bạn điền vào địa chỉ nhà của bạn, ghi tiếng Việt không dấu, City điền vào Quận, huyện, thị xã, còn State/Region bạn điền vào tỉnh, thành phố. điền Postal Code .

chú ý phần tên:(quan trọng nhất) ví dụ tên mình là NGUYỄN XUÂN HIỀN thì tên trong paypal sẽ như sau, có dấu hoặc bỏ dấu ko sao hết(ưu tiên bỏ dấu):

first name: HIEN (Tên của bạn, có thể thêm tên đệm ví dụ :XUAN HIEN)
Middle name: XUAN (Tên lót, Hoặc bỏ trống và thêm vào first name ví dụ: XUAN HIEN)
last name: NGUYEN (Họ của bạn)

TÊN KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

regpp2-jpg.30784


Ghi chữ không dấu,và khi add card và add bank tên sẽ đúng theo tên ngân hàng.

đây là bảng zipcode( post code) của các tỉnh thành:

An Giang=94000
Bà Rịa Vũng Tàu=74000
Bạc Liêu=99000
Bắc Kạn =17000
Bắc Giang=21000
Bắc Ninh=16000
Bến Tre=83000
Bình Dương=72000
Bình Định=53000
Bình Phước=77000
Bình Thuận=62000
Cà Mau=96000
Cao Bằng=22000
Cần Thơ – Hậu Giang=92000
Đà Nẵng=59000
ĐắkLắk – Đắc Nông=55000
Đồng Nai=71000
Đồng Tháp=93000
Gia Lai=54000
Hà Giang=29000
Hà Nam=30000
TP. Hà Nội=10000
Hà Tây=31000
Hà Tĩnh=43000
Hải Dương=34000
TP. Hải Phòng=35000
Hoà Bình=13000
Hưng Yên=39000
TP. Hồ Chí Minh=70000
Khánh Hoà=57000
Kiên Giang=95000
Kon Tum=58000
Lai Châu – Điện Biên=28000
Lạng Sơn=20000
Lao Cai=19000
Lâm Đồng=61000
Long An=81000
Nam Định=32000
Nghệ An=42000
Ninh Bình=40000
Ninh Thuận=63000
Phú Thọ=24000
Phú Yên=56000
Quảng Bình=45000
Quảng Nam=51000
Quảng Ngãi=52000
Quảng Ninh=36000
Quảng Trị=46000
Sóc Trăng=97000
Sơn La=27000
Tây Ninh=73000
Thái Bình=33000
Thái Nguyên=23000
Thanh Hoá=41000
Thừa Thiên Huế=47000
Tiền Giang=82000
Trà Vinh=90000
Tuyên Quang=25000
Vĩnh Long=91000
Vĩnh Phúc=11000
Yên Bái=26000



Sau khi điền xong bạn bấm Agree and Create Account.

paypal sẽ gửi tới mail đăng ký đoạn code để Active tài khoản.

TÊN TRONG ACCOUNT PAYPAL(SẼ KO THẤY TÊN ĐỆM(MIDDLE ) NẾU MUỐN THẤY THÌ VÀO PROFILE

ppten1-jpg.30786

các bank được hỗ trợ tốt nhất khi verify paypal theo thứ tự:
1/ ACB(VISA PREPAID ưu tiên) 16 số trên thẻ cũng là 16 số tài khoản ngân hàng
2/ EXIMBANK
3/TECHCOMBANK
4/SACOMBANK

Chú ý những điều kiện sau đây trước khi bạn verify(xác minh) Paypal:

1/ Nạp tối thiểu 80.000 VNĐ vào tài khoản(thẻ visa). Paypal sẽ lấy 1.95$~42000VNĐ trong tài khoản thẻ, để xác minh tài khoản paypal của bạn(số tiền đã bù trừ khi lần đầu xác minh nếu ko thành công, sẽ xác minh lại lần 2)

2/ Nếu thẻ của bạn khi đăng ký, ngân hàng nói bạn phải đóng 100.000 VND vào thẻ(lệ phí hàng năm) .Thì số tiền này không thể sử dụng được, bao gồm sử dụng để verify(xác minh paypal).

3/ Thẻ của bạn đã kích hoạt chưa: Bạn cần ra cây ATM, đổi mã pin, và kiểm tra số dư tài khoản xem đã cập nhật chưa ?

4/ Chờ khoảng 2 tiếng(tối thiểu) từ khi kích hoạt thẻ, sau đó bạn có thể làm những việc bạn cần.

ko nên verify bằng vietcombank, chỉ nên rút tiền từ paypal về Vietcombank

bạn tìm tới chỗ Status: Unverified Get verified

nhấn vào Get verified sẽ tới trang điền thông tin

First name,Last name( tự có sẵn)
card type: tùy chọn
card number: 16 số trên thẻ
Expiry date : ngày hết hạn , ví dụ trên thẻ ghi là 04/14( 04 / 2014)
Security code : 3 số cuối đằng sau của thẻ ( ví dụ: 305 )
Billing address: để nguyên

nhấn continue , và tiếp tục,

ppten3-jpg.30785



sau 1 phút => tối đa 2 ngày,(paypal sẽ lấy 1.95 từ tài khoản thẻ, bạn call lên bank hoặc trong internet banking sẽ có code gồm 4 chữ số để comfirm . Bạn có thể gọi tổng đài 0838 247 247 hoặc 1800 577 775 để hỏi họ giao dịch mới nhất từ Paypal, cho bạn biết 4 số code đó.

codeverifypp-jpg.30787


khi có code, bạn nhấn vào get verified, nhấn tiếp nút comfirm, sẽ có bảng để nhập 4 số đó vào. ok men

Chú ý: Không được nhập sai 4 số code quá 3 lần. Nếu bạn nhập 2 lần đã sai. bạn nên remove thẻ đó ra, closed(đóng) tài khoản paypal mới hiện tại .Chờ 3 - 7 ngày sau bạn sẽ tạo tài khoản paypal mới và làm lại từ đầu với thẻ visa cũ bạn đã nhập sai code.

*** Khi bạn nhận tiền lần cuối trước khi rút tiền về Vietnam thì bạn nên để đó 1 ngày, ngày mai login vào đó và add bank, và rút tiền

*** IP login vào hôm nay và IP bạn login vào ngày mai phải trùng nhau, như thế sẽ an toàn hơn khi add bank và đặt lệnh rút tiền

*** Để biết IP bạn có thay đổi hay ko, bạn vào trang http://whatismyipaddress.com/ để xem, nếu IP thay đổi thì bạn cũng login vào paypal, nhưng phải để cho timeout(tự thoát ra) và chờ lần login tiếp theo để tiến hành rút tiền

*** Sử dụng tài khoản đó trên 1 trình duyệt cố định

nhấn vào profile- Add/Edit Bank Account

Name on account: lúc này nếu tên như sau thì sẽ đúng

NGUYEN (middle name) XUAN (name) HIEN

Bank name :

TÊN KHI ADD BANK ĐỂ RÚT TIỀN , NẾU ĐÚNG THỨ TỰ HỌ TÊN NHƯ THẾ NÀY THÌ 100% LÀ OK VỀ TÊN

ppaddbank-jpg.10408


ACB : Asia Commercial Bank (ACB)
Eximbank : Vietnam Export Import Bank
Agribank : Vietnam Bank of Agriculture and Rural Development
Sacombank: Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank
BIDV : Bank for Investment & Development of Vietnam
Techcombank: Vietnam Technological and Commercial Joint- stock Bank
ANZ Bank : Australia and New Zealand Banking
SHB : Saigon - Hanoi Commercial Joint Stock Bank
HBSB : The Hongkong and Shanghai Banking Coporation
EAB(DongA): DongA Bank
Vietcombank: BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM


Swift Code :

ACB : ASCBVNVX
Eximbank : EBVIVNVX
Agribank : VBAAVNVX
Sacombank: SGTTVNVX
BIDV : BIDVVNVX
Techcombank: VTCBVNVX
ANZ Bank : ANZBVNVX
EAB(DongABank): EACBVNVX
Vietcombank : BFTVVNVX

chú ý là đừng có thay đổi hay bỏ chữ " X ".

Account number :

chỉ đối với ACB(visa prepaid), thì 16 số trên thẻ cũng chính là account number luôn, nói cách khác đó là số tài khoản ngân hàng. còn visa debit ACB thì gồm ( 1 thẻ 16 số+1 tài khoản bank 9 số)

với các ngân hàng khác, khi đăng ký thẻ, người ta sẽ đưa cho bạn 1 tờ giấy trên đó có ghi số tài khoản

Re-enter account number : nhập lại số đó

nhấn continous để xem preview lại, và add bank

vậy là đã đủ 1 con paypal để đem đi chiến nhé :dance, còn phần sau mình sẽ post đầy đủ.

I/ Personal Payment - Thanh toán cá nhân:

Shared expenses (chia sẻ các chi phí), Payment Owed (tiền nợ), Rental charges (thanh toán cho thuê cước) và Others (lý do khác)

* Miễn phí nhận và chuyển tiền
* Phí 2.9% tổng tiền + $0.30 USD nếu tiền đó lấy từ Credit Card, Debit Card,(tùy chọn bên nhận hoặc bên gửi chịu fee)

II/ Online purchases - Thanh toán trực tuyến:

#Phía trả tiền (Pay) được miễn phí, phía nhận tiền (Get paid) chịu phí từ 1.9% - 2.9% tổng giao dịch + $0.30 USD + phụ phí. Phụ phí khi bạn giao dịch giữa 2 quốc gia khác nhau hoặc có chuyển đổi tiền tệ (2.5% phí).

Goods [/COLOR](hàng hóa), Services (dịch vụ) và eBay (mua hàng trên eBay). chọn xong, nhấn continous

#Bước tiếp theo bạn sẽ thấy có mục Shipping Address, đây là địa chỉ để người nhận tiền chuyển hàng cho bạn, đây cũng là căn cứ để PayPal xác định các tranh chấp trong việc giao dịch. Bạn phải điền thật chính xác, nếu cần thay đổi bạn bấm vào mục Change. Cuối cùng bấm Send Money để gửi.

changename.jpg
 

Attachments

  • ppaddbank.JPG
    ppaddbank.JPG
    23.8 KB · Views: 9,270
  • regpp2.jpg
    regpp2.jpg
    134.6 KB · Views: 7,911
  • ppten3.JPG
    ppten3.JPG
    28.9 KB · Views: 7,876
  • ppten1.JPG
    ppten1.JPG
    34 KB · Views: 7,594
  • codeverifypp.jpg
    codeverifypp.jpg
    57.5 KB · Views: 7,767
  • 1.jpg
    1.jpg
    104 KB · Views: 8,499
  • 2.jpg
    2.jpg
    101.4 KB · Views: 8,388
  • 3.jpg
    3.jpg
    102.2 KB · Views: 8,404
  • 4.jpg
    4.jpg
    157.5 KB · Views: 8,400
  • 5.jpg
    5.jpg
    125.6 KB · Views: 8,438
Last edited:
1 tài khoản paypal chỉ được:
1 mail chính dùng để login(primary mail) + 1 thẻ visa+1 bank
được tạo thêm tối đa 7 mail phụ nữa, mail này chỉ dùng để nhận tiền, không thể login dc

Ok, phần dưới khá hoàn chỉnh, mình không có ý kiến gì.
Bạn vẫn có thể dùng mail phụ để login, không tin bạn làm thử.
Vẫn được add thêm thẻ visa + bank. Hiện mình đang có 2 thẻ visa đã add trong pp.
 
Thanks bạn, cái này rất có ích cho mình đó, vì mình ko muốn cũng phải dùng pp, mấy thứ mình chơi chỉ trả vô pp nên ko tránh đc, lại ngại ex nên phải làm cái thẻ visa xài
 
Ok, phần dưới khá hoàn chỉnh, mình không có ý kiến gì.
Bạn vẫn có thể dùng mail phụ để login, không tin bạn làm thử.
Vẫn được add thêm thẻ visa + bank. Hiện mình đang có 2 thẻ visa đã add trong pp.

vẫn add dc đấy thôi cậu, ý ở trên là 1 tài khoản hoàn chỉnh nên cần có, còn thêm vào thì vẫn bình thường, ko có vấn đề
 
Sao mình login = email phụ được nhỉ ?

được mà pạn :D.

can thiết cho newbie

:)

bổ sugn thêm chút: không dài dòng:D

mã buu chính:
Code:
http://vi.wikipedia.org/wiki/M%C3%A3_b%C6%B0u_ch%C3%ADnh_Vi%E1%BB%87t_Nam


ngân hàng[ các thể loại rât tiện cho các bạn rút về bank bao gồm cả tiếng anh trang wed bank + swift]:

Code:
http://vi.wikipedia.org/wiki/Danh_s%C3%A1ch_ng%C3%A2n_h%C3%A0ng_t%E1%BA%A1i_Vi%E1%BB%87t_Nam

Thấy hay thanks hộ cái nhé :):)
 
mình bị limit mấy cái pp rồi :(( để mình thử áp dụng kinh nghiệm của bạn xem. thanks :D
 
cho mình hỏi là khi withraw về
mà ko đc do 1 số lỗi nào đó như sai tên chẳng hạn thì tiền sẽ refund lại trong pp đúng ko

đúng rồi cậu :). khi refund lại sẽ tốn thêm fee refund, và số tiền fee withdraw vẫn bị trừ vào tài khoản. nên các bạn hãy cẩn thận khi đăng ký acc paypal ( đó là bước quan trọng nhất)
 
Trong ngan hang la ten TU CAM TIEN nhung trong paypal la TIEN TU thi rut ve dc ko ban
 
Trong ngan hang la ten TU CAM TIEN nhung trong paypal la TIEN TU thi rut ve dc ko ban

đơn giản thế này nhé, bạn vào add bank, sau đó nhập các thông tin acc number , bank name, ....
còn phần tên để nguyên, khi nhấn nút continous, sẽ cho bạn preview lại toàn bộ acc bank khi rút về,

Nếu tên được sắp xếp đúng thứ tự :

Nguyen van A , hay Nguyen thi van anh => trùng khớp với tên ngân hàng , thì đó là chính xác.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
417,433
Messages
7,058,808
Members
169,778
Latest member
stake123

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom