Help Share cách reg acc coin cho anh chi em chiến .

ZzhoanghungzZ đây tôi biết cách này từ lâu rồi nhưng mà ko thích nói ra thôi quá nhiều top tuyển ref cái này rồi ko ham nữa :)) ổn định với 4 Thread :))
Bác unban được acc 4 thread mà không bonus em gì hết :binhsua38::binhsua38:
 
Thế có ai share reg VPS free luôn ko ? :binhsua146:
 
Bác unban được acc 4 thread mà không bonus em gì hết :binhsua38::binhsua38:

có rút đc xèng đâu mà bonus , giờ nó dở chứng verry ĐT mẹ nó chứ Vinaphone gửi mã ko thành công thế là tốn mất 7 nghìn 500 đồng mà có đc cái cóc gì đâu
 
mới mua 200 VPS, kiểu này có khi lỗ vốn :binhsua36:
 
Kiểu không ăn được thì đạp đổ ý mà. Trên đời có người như thế này thì nhiều người được nhờ. Thôi rút tiền về gấp thôi, nát bươm rồi. Có người nhảy vào nồi cơm của các bạn trẻ đây.
 
thôi lại các bác chích choác sao thì kệ nhưng mà chỉ phá thì thiệt những người đi sau thôi , có chét thì chét lấy vài nghìn Acc thôi nhé , vài trăm Acc thì ít quá :))
 
Thu vốn hơn trăm con VPS rồi không lo nát :binhsua50:
 
em lạy anh... nó gần nát rồi mà còn làm nát thêm :binhsua46::binhsua46::binhsua46:
 
mình chơi có 2 acc/ 2 trên 2 VPS nên không sợ gì hết. còn bạn nào cmt kiểu không ăn đc thì đạp đổ thì nhìn lại bạn rồi hãy mở miệng ra trách người khác nhé.
. cách reg acc này rất dễ tổng cộng thời gian reg với ver phỏne tầm có 5 phút thôi . mà các bạn nỡ nào lấy 1$/1 acc . ăn đc 1 $ thấy có vui vẻ không. Nếu các bạn chỉ reg acc va share acc cho các bạn khác cắm rồi ngồi hưởng tiền từ ref cũng đã là nhiều rồi.
ĐÚNG LÀ DÂN VIỆT NAM ...
LÒNG THAM VÔ ĐÁY.
 
minh mới chơi thử hôm kia mua acc 1$, quên đổi pass vì nghĩ acc 1 ngày 1$ cũng chẳng đáng gì ai mà thèm lấy :( mới lúc nãy zo cả mail và acc đều ra đi :| po tay :binhsua39: đúng là tháng 7 nghỉ cho khỏe
 
Ủng hộ thớt. Mình nghĩ cách này chắc là cũng đã được share trên 1 số 4rum khác rồi, như các 4rum UG chẳng hạn. Sang bên này thì tuyển ref và sell acc . Hàng ngày các bác cũng lập cả trăm acc đấy thôi. Mình hôm trước chưa biết gì, mua luôn 1 acc 2$ (cơ bản có quảng cáo an toàn, ít ban + tool cashout), nhưng mà chắc là cũng chỉ reg như này thôi, tool thì đếch dùng được. nản
 
vui nhỉ :D site ping giờ xưa rồi :D thôi nát rồi chắc nghỉ
đang làm ngon có ng phá
chán :D share ra thế này mọi ng chiến xong ko rút đc $ cũng khổ :D
 
prrzfkl.jpg

11 acc sắp nát tới nơi rồi ăn lẹ

- - - Updated - - -

prrzfkl.jpg

11 acc sắp nát tới nơi rồi ăn lẹ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,415
Messages
7,085,392
Members
171,462
Latest member
w88kongcom

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom