zeek quay trở lại vào ngày 27!

Mặt dù con chym đeo nhói vì học fee quá đắt nhưng vẫn mong nó RB

Các bật tiền bối ( gần chục năm trứoc ) gian nan gấp 100 lần nhiều hơn nữa .
Vì hậu bối như các bác sau này ... kô có chữ ''đau'' trong công việc MMO vì kô ai hiểu lúc đó chúng tôi đang làm gì trên vi tính .
 
27 zzzzzzzzzzzzzzzzeeeeeeeeeeeeeeeeeeekkkkkkkkkkkkkkkk pay cho em ,
 
Zeek news cũng die nốt rùi mà lấy đâu ra nguồn đây trời :((
 
zeek sẽ trở lại nhưng có lẽ sẽ lột xác làm site mới...của bác Trung Quốc làm chủ site
 
Zeekrewards là cài gì vậy?

Zeekrewards là cái gì vậy? Sao ai cũng có vẻ khóc thảm thiết vì nó nhỉ =))
 
Vào đây đăng ký chơi Zeekrewards Version 2 - Trang của zeerewards đây

Thực tế Zeerewards đã hoạt động trên một trang mới cách đây khoảng 1 tháng, đã có gần 30.000 thành viên tham gia. Nó hoạt động quá âm thầm. Giờ đây chúng ta lại tiếp tục chiến với Zeekrewards rùi, đây là link tuyển ref cho Zeekrewards version 2 của mình: ai muốn tham gia liên hệ mình nhận link đăng ký và tuyển ref nhé. Pm cho mình tại nick yahoo: hungle112004 hoặc skype: tuan.le43
Các bạn hãy ăn mừng sự sống lại của Zeek và nhanh chân đăng ký cho mình một tài khoản đi.
Email này đã được hệ thống tạo ra. Xin vui lòng không trả lời tin nhắn này. Nếu bạn muốn liên hệ với chúng tôi, xin vui lòng đăng nhập vào Văn phòng ảo của bạn và bấm vào "Chat trực tuyến", nơi bạn sẽ được kết nối với một thành viên trong nhóm hỗ trợ trực tiếp.
Hi Lê Anh Tuấn,
Chúng tôi chỉ muốn để có một khoảnh khắc của thời gian quý báu của mình để chào đón bạn như là một chi nhánh Câu lạc bộ Đại sứ thầu và chúc mừng bạn trên một quyết định kinh doanh tuyệt vời! Là một Đại sứ thầu, bạn sẽ có thể tham gia vào Chương trình liên kết tuyệt vời của chúng tôi với một kế hoạch Doanh thu bồi thường rất độc đáo Sharing, không giống như bất cứ điều gì bạn đã từng thấy trước đây. Với phương châm cho Đại sứ thầu của chúng tôi (chi nhánh) là "Tạo sự giàu có trong khi chuyển đổi cuộc sống!"

Chi tiết Tài khoản của bạn:
Tên:
Email:
Tên đăng nhập:.....
Mật khẩu: ......

Bid Đại sứ ảo Văn phòng Câu lạc bộ của bạn có tất cả các công cụ để kinh doanh Đại sứ thầu của bạn! Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho bạn với tất cả các công cụ cần thiết để hoàn thành mục tiêu của bạn, có được những kỹ năng mới và mở rộng kiến ​​thức của bạn để đạt được thành công của riêng bạn. Chia sẻ cơ hội tuyệt vời này với tất cả bạn bè và người quen của bạn và xem những điều tuyệt vời xảy ra!
Là một Đại sứ thầu, chia sẻ "Hồ sơ dự thầu cung cấp cho chương trình", đó là tất cả về cho ... cho trẻ em nghèo, cho các giao dịch tốt nhất và thú vị cho khách hàng của chúng tôi, và trao tặng lại cho các chi nhánh của chúng tôi. Nó cũng về "phần thưởng" và đó là những gì chúng tôi muốn cho bạn! Các chương trình Đại sứ thầu thực sự là "Mọi người giúp đỡ mọi người" kinh doanh và khen thưởng những người giúp hầu hết mọi người. Các phần thưởng có nhiều hình thức bao gồm cả các phần thưởng tiền mặt, tuy nhiên những phần thưởng tốt nhất chỉ có thể là những người mà bạn nhận được từ việc giúp đỡ các trẻ em trên khắp thế giới!
Hãy chắc chắn rằng để thêm chúng tôi được phê duyệt vào danh sách email của bạn để bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin tức quan trọng.

Kính trọng,

Nhóm Hỗ trợ các Đại sứ thầu
 
JAV là ông tổ của ZEEK muốn biết về cội nguồn của nó trước hết phải lên google tìm hiểu về JAV trước đã.
Nhảm loz hoài
Bị zeek chọc wa khùng hã mậy
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,825
Messages
7,076,915
Members
170,899
Latest member
laikocotk

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom