• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Warning yahoo luongquangvinh89 nick conduongmoi nhận tiền không dạy

Status
Not open for further replies.

chipcoi2005

Junior
Joined
Mar 9, 2012
Messages
88
Reactions
20
MR
0.000
Mình xin nói topic này mình chỉ cảnh báo cho anh em biết mà tránh thôi. Vì mình có thoả thuận với nó nhưng chỉ trên yahoo chứ không qua topic mmo nên chỉ là cảnh báo còn việc đánh giá thì để mọi người.

cách đây khoảng 1 tháng lúc mình thoả thuận với nó qua yahoo dạy rocket giá 800k. sau khi nhận tiền xong nó có qua team cài lại máy(chỉ là cài lại fake toàn bộ mày chứ ko phải fake riêng firefox như sẵn có). sau đấy 1,2 hôm thì team qua chỉ mình nhưng đến cả cài chục con sock cũng chả next đc con nào, nó bảo chọn đấu sock 99, cái này bình thường làm off mình cũng chọn rồi, chỉ đc mỗi cái bảo làm theo giờ, khoảng 6h sáng với 11h trưa(cái này ko biết đúng không, nhưng không quan trọng vì cách làm vẫn chỉ là spam sock thôi.

Hẹn ngày mai team lại, nhưng từ đấy đến giờ là yahoo off luôn, thỉnh thoảng là online di động, chả bao giờ gặp đc.

Tóm lại proof chỉ là cái chuyển tiền và nói tào lao.cần đến đâu post proof thôi, chứ lười up ảnh quá.


Ngu thì chịu thôi, nhưng vẫn phải viết cho mọi người biết mà tránh.
 
haizzz cùng chung cảnh ngộ với bạn, dự là 1,2 hôm nữa mình cũng sẽ có cái topic giống vậy :(
 
Đây là bài học cho những ai mua TUT, nếu còn ngon chẳng ai đem bán, bán 1 là đã nát, 2 là k làm đc, 3 là k bao giờ hướng dẫn cho bạn làm đc.
 
truoc đây 1 tháng nếu thật gọi là tut thì chả phân ra thơi gian đâu , lead 100 mọi giờ hết , bg thì khác rồi ----- viec chon đầu sock cung la hên xui chứ chả phải tut :p
-Tut thì có đấy nhưng mua thì phải chấp bị fix là coi như toi , mí mua hôm nay , hôm sau fix cũng die :)
 
Last edited:
Bạn @ConDuongMoi online thì vào trả lời bạn chủ topic ngay nhé. Sau 24h bạn không trả lời, sẽ giải quyết theo Rules.

upload_2014-9-23_6-44-27.png


upload_2014-9-23_6-47-17.png
 
@danhmay24h @boyitc88 Mod giải quyết giúp em thằng này nó vu khống, nếu mà scam e chẳng việc gì phải lằng nhằng chát chít với nó teamview nó bao nhiêu lần, còn nhiều nữa up lên không hết. Dạy xong còn cắn, giờ Rocket nó nát làm k như trước, nó đâm ra bảo em scam. Học thì ngu nói mãi k hiểu, với tôi quá nhiệt tình với con tó này.
 
Last edited:
AE đọc kỹ nhé đừng bảo tôi bán tút nhé, tôi nói k có, nó gửi 800k chỉ bảo tôi chia sẽ kinh nghiệm làm offer. Mua bán cái gì, thằng thớt rẻ rách. Làm mất uy tín của t
 
@Tranau90 @boyitc88 Mod giải quyết giúp em thằng này nó vu khống, nếu mà scam e chẳng việc gì phải lằng nhằng chát chít với nó teamview nó bao nhiêu lần, còn nhiều nữa up lên không hết. Dạy xong còn cắn, giờ Rocket nó nát làm k như trước, nó đâm ra bảo em scam. Học thì ngu nói mãi k hiểu, với tôi quá nhiệt tình với con tó này.
cái quan trọng nhất là mày có dạy tao làm lead không. Mày team cài máy 1 buổi, 1 buổi mày chỉ tao làm mà spam sock thì khác gì làm bình thường. sau đấy là mày off yahoo đến giờ.
 
AE đọc kỹ nhé đừng bảo tôi bán tút nhé, tôi nói k có, nó gửi 800k chỉ bảo tôi chia sẽ kinh nghiệm làm offer. Mua bán cái gì, thằng thớt rẻ rách. Làm mất uy tín của t
Thằng cụ mày, mày có đọc tao nói đầu topic không, tao có nói là thỏa thuận ngoài topic, nên không bảo mày scam, chỉ post lên cho mọi người biết.
 
Mọi người nghĩ tao bán tut tao viết thế, còn thể loại nói 10 hiểu 1 như mày có làm offer 10 năm nữa cũng không bằng 1 đứa làm 1 tháng đâu. Mày sủa đi tao đang chờ mod vào đây. Còn tao dạy rồi, học ngu k tiếp thu được về hỏi bố mẹ mày đẻ ra mày tại sao không thông minh :rolleyes:
 
Mọi người nghĩ tao bán tut tao viết thế, còn thể loại nói 10 hiểu 1 như mày có làm offer 10 năm nữa cũng không bằng 1 đứa làm 1 tháng đâu. Mày sủa đi tao đang chờ mod vào đây. Còn tao dạy rồi, học ngu k tiếp thu được về hỏi bố mẹ mày đẻ ra mày tại sao không thông minh :rolleyes:
Thăng ngu này, trước tao cũng đang làm dowload rồi nhé, tao cũng đã làm rocket trên vps rồi nên đừng bảo tao không biết gì, máy tao đang cái sanbox, firefox sẵn rồi.

Mày làm thêm cái gì :
1. cài lại mày cũng chỉ cài lại sanbox và firefox
2. mày chỉ tao là chọn time 99, cái này có gì mới,
3 bảo tao tự chọn sock, tự làm, 15 con sock không được, thì mày bảo làm lại thử theo cách chọn đầu sock 99 của mày, mà mày không trực tiếp làm máy tao xem có lead hay không, bảo tao cứ làm tiếp đi , khác gì bảo tao cứ tự làm và spam sock đi.
4 bảo mai team máy cài thì off luôn, không hẹn gặp

Chắc cũng có vài người cũng giao dịch với mày như tao nên họ âm thầm chịu thôi

Còn tao post đây để cho mọi người biết để cẩn thận hơn với mày thôi
@leonora nếu có bị thì cứ post ra thôi mang tiếng ngu tí để người sau tránh
 
sao không báo công an nhỉ, có số tk mà
 
Thằng này nó khôn và may mắn là nó post mấy cái topic như kiểu nó là pro ấy, nhưng đặc biệt nó không giao dịch ở forum, cứ lâu lâu nó vào spam vài comment sau đấy sẽ có người liên hệ với nó qua yahoo, nên những người mất tiền ngu như mình toàn âm thầm chịu chứ biết kêu ai
 
Anh em nên rút kinh nghiệm nhé, nó pm mình xin xỏ này nọ rồi ảo tưởng, mày ngu quá tao còn teamview cả máy tao để cho mày nhìn không biết bao nhiêu lần, call voice qua team bn hả con tó. Còn mày về hỏi bố mẹ mày ăn ở thế nào để bây giờ mày hết lộc. Mod đâu nhỉ cứ để nó cắn em lên top thế này :oops:. Còn t k rảnh cmt
 
Báo thì họ làm gì đâu, chỉ là giao dịch thỏa thuận qua yahoo thôi mà bạn. Có điều post cho anh em tránh cái mặt ch ó của nó ra
sao không, bạn đưa log chat cho ngta và trình bày, cần thì đút họ ít nữa để làm, 800k đủ vào nhà đá rùi
 
sao không, bạn đưa log chat cho ngta và trình bày, cần thì đút họ ít nữa để làm, 800k đủ vào nhà đá rùi
lam gi co bac 800k bất quá thì báo về gia đình để bồi thường thiệt hại và trả về phường giáo dục lại thui chứ đâu đến nỗi vào nhà đá bác
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,935
Messages
7,078,483
Members
171,011
Latest member
nguoidaibieuvn
Back
Top Bottom