• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Ask Xin hỏi về việc tham gia Network Youtube

w2pfvn

Newbie
Joined
Nov 14, 2012
Messages
26
Reactions
3
MR
0.006
Insuree Balance
0
Mọi người cho em hỏi chơi content nước ngoài thì có nên tham gia network việt k ạ? Kênh em đủ điều kiện vào tất cả các net, view ngoại k có view việt, content 100% nên trước giờ vẫn để liên kết GA. Bây giờ em muốn vào network để được PR thì nên vào network nào ạ? Có đúng là khi vào net thì kênh sẽ được nhận nhiều đề xuất và view sẽ cao hơn khi chơi chay với GA như quảng cáo không mọi người nhỉ?
 
Last edited:
đúng là vào net thì tiền thấy nhiều hơn GA đấy cậu, lúc trước tớ chơi net view việt mà lẹt đẹt cũng có $, mà sau đó bị nguyên tắc cộng đồng rồi. mà cậu ở trong GA đi ra làm gì
 
À thực ra tớ làm Admob Game là chủ yếu. Video ở kênh Youtube là để phụ cho game thôi, kênh trailer + gameplay của những game tự làm. View tiền kênh yt cũng khá ổn nhưng mà k quan trọng lắm. Tiền giảm cũng được chỉ cần video được phát tán rộng ra nên tính tham gia net thử :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,939
Messages
7,078,545
Members
171,012
Latest member
doithuongsunwin
Back
Top Bottom