Help Xin hỏi về vấn đề đăng ký GA nhận thanh toán cho youtube

vbfonline

Junior
Joined
Mar 31, 2011
Messages
66
Reactions
2
MR
0.000
Thưa các anh, em có con GA content, từ ngày liên kết kênh Youtube bị die đến giờ, cứ mỗi lần add kênh youtube hoặc ủy quyển mail lập kênh mới thì toàn bị die kênh, các anh cho em hỏi, giờ em đăng ký một con GA hosted nhận thanh toán cho Youtube, cùng tên với con GA content, nhưng khác địa chỉ có được không ? xin cám ơn các anh.
 
hóng
 
Kênh vừa mới lập thôi anh seobay ạ, chưa có view mấy, em hỏi để trong tương lai thôi. chứ con GA cũ , cứ mỗi lần add vào thì là đi kênh luôn.Xin các anh cho giải pháp với.
 
chưa có view thì từ ad GA. kênh mới b nên tương tác nhiều vào tăng độ trust của kênh, chưa ji mà bật kiếm tiền /kết nối GA thì dễ bị ngỏm
 
Cám ơn bạn angle1991, mình cũng định khi nào có view và trust thì mới đăng ký GA hosted.

sau này em đăng ký một con GA hosted nhận thanh toán cho Youtube, cùng tên với con GA content, nhưng khác địa chỉ có được không ? xin cám ơn các anh.
 
lập bao nhiêu ga chả đc bác, nhưng dùng khác trình duyệt đi, fake tí địa chỉ đi, mà con gà cũ của bác chắc dính h5n1 rồi, thịt đi thôi, nuôi gì tốn thóc bác :))
 
Kênh vừa mới lập thôi anh seobay ạ, chưa có view mấy, em hỏi để trong tương lai thôi. chứ con GA cũ , cứ mỗi lần add vào thì là đi kênh luôn.Xin các anh cho giải pháp với.
:D ah mình hiểu nhầm ý bạn, vậy thì cứ đăng kí Ga bình thường thôi kể cả chưa có view thì nó vẫn cho đăng kí mà. Bạn cứ lấy thông tin của bố mẹ là được, lúc thành toán thì chỉ lấy mã rồi ra ngân hàng nên địa chỉa nào mà nhận được pin thì bạn cứ băm nhiệt tình cho mình
 
Cám ơn các anh đã nhiệt tình trả lời, giờ em vẫn lấy tên trùng với con GA cũ, khác địa chỉ đi, thì có đăng ký được không các anh ? với lại sau này WU, dùng chứng minh thư là lấy được tiền ? có cần chính xác địa chỉ đăng ký với GA và Chứng minh thư không các anh ?
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,771
Messages
7,076,139
Members
170,862
Latest member
game789clubred

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom