Xin hỏi các anh em có kinh nghiệm về mạng mẽo. Gấp lắm rồi...

Daisy

Verified
Joined
Dec 1, 2011
Messages
1,757
Reactions
901
MR
0.000
Mình dùng mạng VNPT, gói 165k/tháng. Trước tới giờ vẫn là nối đường dây ở bên ngoài. 2 ngày trước, a trai có chuyển lại, đấu hết vô trong tường cùng với dây điện thoại cố định (đường điện ở trong tường, đường điện lưới là 1 ống gen, đường điện thoại và internet là 1 ống gen nhé). Hồi mới lắp mạng, kêu nhân viên lắp mạng đấu dây vô trong tường luôn, vì đã có sẵn đường internet rồi. Mà tên đó kêu, dây internet đấu vô tường ko có tốt, bla bla... Điều này có chính xác hay không thì mình ko biết, chỉ có người đã dùng trong thực tế và dân kỹ thuật hiểu rõ nguyên lý của nó mới biết. 2 hôm trước mình cũng tưởng do ảnh hưởng bão nên nó phập phù, nhưng hôm qua cũng đã hết bão rồi mà, tình hình vẫn thế. Hỏi mấy người cũng dùng VNPT như mình, họ bảo mạng nhà họ vẫn bình thường.
Anh em biết thì vào cho ý kiến nhé. Ko biết hỏi ai hết trơn. Coi tình hình là do nguyên nhân có phải do đấu vô tường hay không, để còn lo chuyển ra ngoài. Mạng mẽo cần dùng liên thông cả ngày mà phập phù lúc có lúc không thế này ức chế muốn đập hết đi luôn:binhsua122::binhsua122:
 
Mình cũng dùng mạng trong mấy ngày này mà thấy ko có sao hết chỉ là load các trang có server nước ngoài thì load liên tục thôi , còn lại mạng ko có dấu hiệu lúc tắt lúc không . Thì cứ thử đấu ra ngoài xem mạng có tốt không đi , chứ cứ để đó thì cũng đâu có giải quyết được gì đâu .
 
Mình cũng dùng mạng trong mấy ngày này mà thấy ko có sao hết chỉ là load các trang có server nước ngoài thì load liên tục thôi , còn lại mạng ko có dấu hiệu lúc tắt lúc không . Thì cứ thử đấu ra ngoài xem mạng có tốt không đi , chứ cứ để đó thì cũng đâu có giải quyết được gì đâu .
mình cũng nghĩ vậy. Cũng hỏi vài người gần nhà rồi, họ vẫn xài bình thường mà, dù mình cũng có nghe phong thanh VNPT đang trục trặc mấy hôm nay nhưng không để ý lắm (vì lần trc, có đợt cũng đứt cáp gì đấy, mình cũng vấn dùng bt mà). Giờ mà đợi tới 4.11 chắc xỉu luôn quá. Chắc đấu lại ra ngoài quá:(
 
Nguyên nhân có lẽ là đây!
Ngày 13/8 vừa qua, tuyến cáp quang biển quốc tế Asia America Gate Way (AAG) đã bị lỗi tại vị trí cách bờ biển Vũng Tàu khoảng 6,2km. Đến ngày 25/10 mới đây, tuyến cáp quang này đã bắt đầu được đưa vào sửa chữa và dự kiến đến 4/11, toàn bộ sự cố sẽ được khắc phục. Trong thời gian này, đại diện của FPT, VNPT và Netnam cho biết họ sẽ chuyển hướng lưu lượng sử dụng của người dùng sang các kênh dự phòng, tuy nhiên tốc độ truy cập vào các máy chủ đặt tại nước ngoài có thể sẽ chậm đi ở một số thời điểm. Như vậy, trong khoảng 9 đến 10 ngày tới, kết nối Internet tại Việt Nam và việc truy cập vào một số trang web, dịch vụ mail, chat, mạng xã hội... đặt tại nước ngoài sẽ bị chậm lại. Với các giao dịch diễn ra trong nước thì chúng ta không bị ảnh hưởng gì.
 
bên tui còn ko thể truy cập google chỉ vào dc dantri . Mở web , quay vòng tròn trên dình truyệt tận mấy phút . Log id toàn error . Hãi :))
 
hay tại dây nhợ gần nhau trùng sóng làm giảm tín hiệu.

điện lưới 1 ống gen và dây mạng, dây đt 1 ống gen mà bạn. Nghe nói như zị là cách xa nhau òi:-s

- - - Updated - - -

bên tui tất cả vẫn vào bt, st bt, nhưng lúc nó mất tín hiệu thì tất cả die luôn,,,,:binhsua105:
 
Hiện tại mạng vnpt vẫn chập chờn nhe bạn, còn vấn đề dây mạng âm tường không tốt chú vnpt quăng khoai lang nhỉ :binhsua122: (âm tường chỉ không tốt khi dây mạng hư khó sửa chữa thôi)
 
từ 7h tới giờ mình thấy ổn định hơn rồi. Hy vọng sẽ khả quan hơn:binhsua121:
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,943
Messages
7,092,270
Members
171,984
Latest member
Tuananh1999

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom