Tôi là khách hàng giao dịch khá nhiều tại site này. Hôm nay mua và không nhận được PM. Call Support thì nhận được trả lời là PM bị lỗi. Sau đó tôi check thì phát hiện PM hoàn toàn bình thường; call lại thì bảo để gọi kỹ thuật thực hiện giao dịch. Chờ 45 phút trôi qua; không thấy gì. Yêu cầu hủy giao dịch; trả lại tiền thì cũng bảo phải chờ site hoạt động trở lại mới làm được (không lẽ máy tính nó làm chủ; còn họ; những người chủ của site đó là người lệ thuộc?).
Cái kiểu giao dịch tất cả khách hàng đều phải chịu hậu quả trong khi lỗi là ở họ theo cách "sống chết mặc bay; tiền thầy bỏ túi" coi khách hàng là rác rưởi thế này theo các bạn có nên tiếp tục giao dịch với họ không?
Thái độ phục vụ kiểu này anh em nghĩ sao?
Cái kiểu giao dịch tất cả khách hàng đều phải chịu hậu quả trong khi lỗi là ở họ theo cách "sống chết mặc bay; tiền thầy bỏ túi" coi khách hàng là rác rưởi thế này theo các bạn có nên tiếp tục giao dịch với họ không?
Thái độ phục vụ kiểu này anh em nghĩ sao?