• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Ask Wupload.com

wu nó ban IP kinh khũng luôn, anh em nào mà cheat là chết với nó, chỉ cần 1 ip down nhiều lần / file là acc đó đi bán muối ngay. Do đó chỉ cần đêm file của 1 ai đó rồi ngồi down cho nó vài lần là acc thằng đó chết ngay. WU tạo cái cớ để ban acc anh em thì phải.
Thì down có 1 file mà cả chục lần thì chả là cheat thì là cái gì nữa =))
 
ví dụ như mình chỉ dùng 1 vps down hết số file mình đã up lên thì có bị ban ko nhỉ, 1 lần thôi nhé
 
vậy mỗi ngày đều down như vậy chắc cũng kha khá tiền nhỉ ;)), 1 ngày chỉ tính 1ip thôi lo gì :D
 
Hôm qua nay tiền giảm thế thảm, ULS,FS,WU,FSN đều giảm mạnh. Ko biết bão ở Mỹ có ảnh hưởng đến thu nhập của mình ko ta!
 
nó luôn check ref của link mình ( để xem mình lấy link đó từ đâu ), nếu bạn vào forum nơi bạn post link, lấy link đó ra tải như user bình thường thì ko sao, còn nếu bạn vào acc bạn lấy link tải, nó sẽ đặt vấn đề là ( vui lòng cung cấp cho chúng tôi chính xác nơi bạn đã post link này + trafic của nó ). Ban acc chắc luôn. tải qua web, giao thức http thì được nhưng tải qua tool thì 99% là block vì mỗi link mở trên web nó có chèn 1 đoạn script để check visit ! % visit < % down thì 100% là check, BLOCK!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,147
Messages
7,081,638
Members
171,234
Latest member
davidsofiz
Back
Top Bottom