VPS VPS SSD / PTU / SCAN SSH ($2.99) - nhận hàng sau 1p thanh toán - Giá rẻ bất ngờ nha

ukesemeseke

Junior
Joined
Jul 5, 2013
Messages
60
Reactions
109
MR
0.000
VÔ VPS MÃI KO ĐC NÊN ĐỂ KO ĐÓ.
XONG MỚI NHẬN ĐƯỢC EMAIL THẾ NÀY.
"This server has some problem. It is slow. So could we move your service to new place and provide new ipv4 also ?
Please reply us quickly. And sorry for this inconvenience."

VÀ TRẢ LỜ
yes
Như hình bên dưới
9wXEwCH.png


.. VẬY KHI EMAIL NÓ BÁO ĐÃ HOÀN THÀNH
"Notice Changing Server Completed"
VÀ HỎI
"If you want to keep your old IP and old data. Please let us know. Because it will be destroyed wihtin 4 days next.
Sorry for this inconvenience."

THÌ PHẢI MỞ 1 TICKET À HAY REPLY CÁI EMAIL ĐÓ ?
 

norival1992

Senior
Verified
Joined
Feb 26, 2013
Messages
411
Reactions
662
MR
0.014
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
VÔ VPS MÃI KO ĐC NÊN ĐỂ KO ĐÓ.
XONG MỚI NHẬN ĐƯỢC EMAIL THẾ NÀY.
"This server has some problem. It is slow. So could we move your service to new place and provide new ipv4 also ?
Please reply us quickly. And sorry for this inconvenience."

VÀ TRẢ LỜ
yes
Như hình bên dưới
9wXEwCH.png


.. VẬY KHI EMAIL NÓ BÁO ĐÃ HOÀN THÀNH
"Notice Changing Server Completed"
VÀ HỎI
"If you want to keep your old IP and old data. Please let us know. Because it will be destroyed wihtin 4 days next.
Sorry for this inconvenience."

THÌ PHẢI MỞ 1 TICKET À HAY REPLY CÁI EMAIL ĐÓ ?

http://prntscr.com/8pff6o. Bạn đọc cho kĩ email gửi nha. NOREPLY@BILLINGCONTROL.
Bạn gửi vào đó thì ai mà biết được.
 
http://prntscr.com/8pff6o. Bạn đọc cho kĩ email gửi nha. NOREPLY@BILLINGCONTROL.
Bạn gửi vào đó thì ai mà biết được.
Vậy cái này hỏi cho có lệ à ???
Và hỏi mà ko reply ko đọc thì hỏi làm j. Và có hướng dẫn là vào xem ticket để trả lời hay có ai gửi ticket qua tài khoản tôi ko ???
"Please reply us quickly. And sorry for this inconvenience."
NA351J3.png
 
Vậy cái này hỏi cho có lệ à ???
Và hỏi mà ko reply ko đọc thì hỏi làm j. Và có hướng dẫn là vào xem ticket để trả lời hay có ai gửi ticket qua tài khoản tôi ko ???
"Please reply us quickly. And sorry for this inconvenience."
NA351J3.png

Bạn thấy cái [email protected] không? bạn gửi vào noreply ai trả lời cho bạn ? Cái đó là email thông báo chứ không phải là email của department gửi riêng cho bạn nhé.
 
Bạn thấy cái [email protected] không? bạn gửi vào noreply ai trả lời cho bạn ? Cái đó là email thông báo chứ không phải là email của department gửi riêng cho bạn nhé.
bạn đang biện minh à ? Hết cách để bào chữa à, Có biết chữ please reply là j ko ?
"This server has some problem. It is slow. So could we move your service to new place and provide new ipv4 also ?
Please reply us quickly. And sorry for this inconvenience."
Thế mình ko trả lời YES NÓ VẪN TỰ ĐỘNG DI CHUYỂN DỊCH VỤ ĐẾN NƠI KHÁC À.
"Xin trả lời cho chúng tôi một cách nhanh chóng. Và xin lỗi vì sự bất tiện này. " Nó có hướng dẫn trả lời qua đâu ko. Thường khi anh gửi 1 email cho a đó bảo người ta reply cái ngườ ta hỏi anh là reply qua đâu à ?Hay nhấn trả lời trên gmail để trả lời
 
bạn đang biện minh à ? Hết cách để bào chữa à, Có biết chữ please reply là j ko ?
"This server has some problem. It is slow. So could we move your service to new place and provide new ipv4 also ?
Please reply us quickly. And sorry for this inconvenience."
Thế mình ko trả lời YES NÓ VẪN TỰ ĐỘNG DI CHUYỂN DỊCH VỤ ĐẾN NƠI KHÁC À.
"Xin trả lời cho chúng tôi một cách nhanh chóng. Và xin lỗi vì sự bất tiện này. " Nó có hướng dẫn trả lời qua đâu ko. Thường khi anh gửi 1 email cho a đó bảo người ta reply cái ngườ ta hỏi anh là reply qua đâu à ?Hay nhấn trả lời trên gmail để trả lời

Mình không biết nhưng thuờng sẽ kiểm tra ng gửi trước xem email có cần thiết để rep hay không nhé.
Người gửi sẽ có ghi thuộc bộ phận nào nhé. Và email thông báo thì mới có noreply nhé.
 
Mình không biết nhưng thuờng sẽ kiểm tra ng gửi trước xem email có cần thiết để rep hay không nhé.
Người gửi sẽ có ghi thuộc bộ phận nào nhé. Và email thông báo thì mới có noreply nhé.
Bạn à mình cần giải quyết chính xác vụ việc này.
Mail gửi tới là [email protected].
Hỏi mình có đồng ý chuyển dịch vụ ko. Và mình reply là Yes.
Và họ đã chuyển thành công và gửi mail báo đã chuyển.
Họ hỏi có muốn dữ dữ liệu và IP củ ko.
Và và mình đã reply.
Nếu cậu bảo email noreply đó mình trả lời làm j vạy câu nó hỏi có thừa ko ? Nếu ko trả lời mà nó vẫn tự ý chuyển => Dịch vụ tự động ko có sự cho phép của mình à ?
Nếu nó đã nhận và biết mình bảo yes thì tức cái Mail sau mình vẫn trả lời bình thường và hoàn toàn hợp lý.
Bạn nên coi lại bên kỹ thuật và giải quyết vấn đề bên mình.
Mua VPS giờ mất mẹ dữ liệu. Gửi mail hỏi = noreply thì hỏi làm j.
Bảo dùng ticket thế trong tài khoản mình sao ko có ticket nào của các bạn gửi để báo mình thế mà toàn dùng mail gửi qua rồi kêu reply ko biết reply bằng nút trả lời của gmail có đúng hay sai.
 
Bạn à mình cần giải quyết chính xác vụ việc này.
Mail gửi tới là [email protected].
Hỏi mình có đồng ý chuyển dịch vụ ko. Và mình reply là Yes.
Và họ đã chuyển thành công và gửi mail báo đã chuyển.
Họ hỏi có muốn dữ dữ liệu và IP củ ko.
Và và mình đã reply.
Nếu cậu bảo email noreply đó mình trả lời làm j vạy câu nó hỏi có thừa ko ? Nếu ko trả lời mà nó vẫn tự ý chuyển => Dịch vụ tự động ko có sự cho phép của mình à ?
Nếu nó đã nhận và biết mình bảo yes thì tức cái Mail sau mình vẫn trả lời bình thường và hoàn toàn hợp lý.
Bạn nên coi lại bên kỹ thuật và giải quyết vấn đề bên mình.
Mua VPS giờ mất mẹ dữ liệu. Gửi mail hỏi = noreply thì hỏi làm j.
Bảo dùng ticket thế trong tài khoản mình sao ko có ticket nào của các bạn gửi để báo mình thế mà toàn dùng mail gửi qua rồi kêu reply ko biết reply bằng nút trả lời của gmail có đúng hay sai.

Mình đã bảo với bạn từ đầu. Cái đó là notification thông báo về tiến trình xử lý nhé! Không phải là nhắn tin cho bạn đâu bạn nhé.

Bạn muốn liên hệ với support thì bạn liên hệ quua hệ thống ticket nhé. và nó xác định bằng [email protected] hoặc [email protected] nhé chứ không có cái bộ phần nào tên là noreply đâu nhé.
 
Mình đã bảo với bạn từ đầu. Cái đó là notification thông báo về tiến trình xử lý nhé! Không phải là nhắn tin cho bạn đâu bạn nhé.

Bạn muốn liên hệ với support thì bạn liên hệ quua hệ thống ticket nhé. và nó xác định bằng [email protected] hoặc [email protected] nhé chứ không có cái bộ phần nào tên là noreply đâu nhé.
Từ đầu hay không nhưng BẠN LÀM ƠN ĐỌC CÂU NÀY:

"Hi,

This server has some problem. It is slow. So could we move your service to new place and provide new ipv4 also ?
Please reply us quickly. And sorry for this inconvenience.

"

BẠN VUI LÒNG DỊCH GIÚP MÌNH NGHĨA NÓ LÀ NHƯ THẾ NÀO ?
 
Làm việc tắc trách thiếu chi tiếc. Ko logic.
Hỏi người khác, chờ quyết định mà dùng mail noreply thế hỏi làm j ? Reply chứ ko phải là: Please send email to... Mà nó bảo REPLY.
 

nongqua26381

Junior
Joined
Feb 7, 2014
Messages
42
Reactions
5
MR
0.000
Call me! Call me! Follow me on Facebook Chat with me via Skype
VPS dễ scan SSH giá thế nào bạn.
Giá cả và thời hạn sử dụng. Cấu hình VPS.
Cho mình ít thông tin
 
VPS mình mua. Tự ý Cài lại. Gio mất hết dữ liệu giờ phải giải quyết cho mình. Gần 2 ngày rồi. Ko làm gì được VPS ip: 148.163.85.33 và 148.163.85.34

Bạn không cần hiểu thì mình không cần giải thích gì thêm. Thân


VPS dễ scan SSH giá thế nào bạn.
Giá cả và thời hạn sử dụng. Cấu hình VPS.
Cho mình ít thông tin

Hết hàng rồi nhé bạn.
 
Làm ăn nói kiểu đó. VPS người ta mất dữ liệu giờ ko cần hiểu quần què. Giai quyết chứ ko cần giải thích.
- Opening multiple tickets for the same issue within a short period of time constitutes abuse of our support ticket system and may result in termination of services.

- Swearing, threats and other abusive language will not be tolerated and may result in account termination without refund.

1 lần nữa là mình sẽ áp dụng theo rules nhé.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
426,521
Messages
7,178,061
Members
178,917
Latest member
Andytran8688

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom