• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Other Virtapay - Virtapay.com - Đầu tư Bitcoin nhận lãi 120%

HourlyMonitor

Ancient
Verified
Joined
Jun 25, 2013
Messages
5,323
Reactions
2,222
MR
10.268
Insuree Balance
0
Skype
Chat with me via Skype
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
Chắc ai cũng từng biết VirtaPay - một đồng tiền ảo, một cổng thanh toán trực tuyến ra đời năm cuối năm 2010 với tham vọng trở thành 1 đế chế ảo giống như bitcoin. Với việc tặng free 100$ cho mỗi thành viên khi tham gia và tặng 25$ cho mỗi lần đăng nhập, chỉ sau 2 năm số lượng người dùng đã đạt con số hơn 2.000.000.

Tuy nhiên sau thành công vang dội đó thì admin lại sai lầm khi không đưa đồng tiền này vào trao đổi với các đồng tiền ảo khác nên giá Virtapay rớt giá thảm hại. Người dùng Virtapay đã không còn niềm tin vào Virtapay và bắt đầu bỏ rơi đồng tiền này.

Đến tháng 3/2013, những người phát triển đã dường như từ bỏ ý tưởng phát hành thẻ thanh toán Virtapay. Và đồng tiền này rơi vào quên lãng

Tháng 11/2013 với sự bật dậy của đồng tiền ảo Bitcoin thì nhóm phát triển Virtapay đã bắt đầu nhen nhóm ý tưởng chuyển đổi đồng tiền ảo Virtapay thành một đồng tiền dạng như Bitcoin

Tháng 01/2014 Đồng tiền này bắt đầu quá trình chuyển đổi thành một dạng tiền ảo như bitcoin. Bắt đầu quá trình chuyển đổi admin sẽ thử nghiệm dự án Saotoshi để lôi kéo sự chú ý của người dùng.

Chi tiết dự án như sau:

Dự án Satoshi là gì?

VirtaPay đã bắt đầu làm việc trên những gì chúng ta gọi là dự án Satoshi . Dự án này được lấy cảm hứng từ tiền ảo Bitcoin và thay thế kế hoạch ban đầu của chúng tôi cho một thẻ ghi nợ. Bitcoin là tiền tệ ảo đầu tiên để đạt được sự chú ý rộng rãi và phát triển chấp nhận trên toàn thế giới .

Bitcoin được biết đến như một mật mã tiền tệ bởi vì nó sử dụng một , peer-to -peer , mạng lưới phân phối mã hóa an toàn . Công nghệ này cho phép Bitcoin hoạt động mà không máy chủ trung tâm , làm cho nó gần như không thể đóng cửa mà không có sự đồng ý của tất cả những người Bitcoin.Công nghệ Bitcoin đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các loại tiền tệ ảo. Chúng tôi đã chọn để theo một khóa học tương tự như Bitcoin. Chúng tôi có kế hoạch để chuyển đổi VirtaPay thành một mật mã tiền tệ , sử dụng một khung tương tự như của Bitcoin . Chúng tôi đặt tên nỗ lực này dự án Satoshi - trong danh dự của Satoshi Nakamoto , tác giả của Bitcoin.

Sau khi chuyển đổi này để crypto - tiền tệ được hoàn tất, chúng tôi sẽ di chuyển toàn bộ số dư sử dụng vào các khuôn khổ mới và thông báo cho người dùng của chúng tôi , vì vậy bạn có thể bắt đầu sử dụng hệ thống mới. Chúng tôi tin rằng việc chuyển đổi này sẽ là hành động tốt nhất cho VirtaPay và người sử dụng của chúng tôi .

Sau khi chuyển đổi , VirtaPay cơ bản sẽ được sở hữu và điều hành bởi bạn , và tất cả những người nắm giữ VirtaPay tiền tệ , mà không cần máy chủ trung tâm .

120% lợi nhuận sau thuế đảm bảo

Để hoàn thành các mục tiêu của dự án Satoshi sẽ yêu cầu tài trợ. Chúng tôi chấp nhận đóng góp từ những người dùng muốn giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của chúng tôi một cách nhanh chóng hơn . Người sử dụng đóng góp sẽ nhận được một thanh toán được đảm bảo 120% .

Đóng góp của bạn sẽ được sử dụng ...
- để tài trợ chuyển đổi VirtaPay của một mật mã tiền tệ
- để thúc đẩy sự phát triển của VirtaPay
- để giúp nâng cao nhận thức chung của crypto - tiền tệ
- đầu tư vào triển vọng mật - tiền tệ

Đóng góp của bạn có thể có một tác động lâu dài , và có thể giúp nâng cao giá trị của các tài VirtaPay của bạn trước và sau khi chúng tôi chuyển đổi sang một mật mã tiền tệ.

Kiếm được 1% tiền thưởng giới thiệu
Bạn có thể được trả tiền Bitcoin hoặc VP $ để chia sẻ cơ hội này với bạn bè.

Bạn sẽ cần một tài khoản miễn phí để Coinbase yêu cầu bất kỳ khoản thanh toán Bitcoin, chúng tôi có thể gửi email cho bạn.

Coinbase là một bộ xử lý thanh toán Bitcoin. Chúng tôi đã chọn để sử dụng Coinbase vì họ cho phép người gửi thanh toán Bitcoin rất nhỏ không có phí . Bạn có thể chuyển thu nhập Bitcoin của bạn ra khỏi Coinbase và vào bất kỳ ví Bitcoin bất cứ lúc nào . Tạo tài khoản Coinbase miễn phí của bạn .Tại sao điều này cần thiết? Tài khoản Coinbase của bạn sẽ cho phép bạn nhận được bất kỳ khoản thanh toán Bitcoin chúng tôi có thể gửi email cho bạn. Ngay cả khi VP $ là tiền tệ thanh toán ưa thích của bạn , chúng tôi có thể gửi cho bạn tiền thưởng Bitcoin như một hình thức thay thế thanh toán trong trường hợp chúng tôi thấy cần thiết.

Note: Các bạn đăng ký tại đây: http://www.virtapay.com/r/soitocnao

Sau khi đăng ký nhận free 100 $VP. Mỗi ngày đăng nhập nhận được 40 $VP. Nếu muốn đầu tư mua $VP có thể mua bằng Bitcoin. Sau khi hoàn tất việc chuyển đổi VP sang tiền ảo thì tất cả số dư bạn nhận bonus được sẽ được chuyển sang tiền và có thể exchange sang các loại tiền khác thông qua Bitcoin. Vì thế các bạn hãy tích lũy càng nhiều càng tốt để sau này có cơ hội $VP tăng giá cũng sẽ có 1 món tiền.

Dự án saotoshi bạn cần DEP vào bitcoin và nhận lại 120% thanh toán vào ví bitcoin tự động khi hoàn thành 1 round. Quá trình chuyển đổi dự kiến sẽ hoàn thành sau 100 round.

Mình tham gia vào round 6 và đã đc pay, Hiện tại vừa hoàn thành round 16 chờ paid và đang chờ round 18 hoàn thành


Untitled2.jpg



Đây là proof tham gia đầu tư bitcoin trong dự án saotoshi:

Untitled 1.jpg
 
nghĩa là đầu tư sinh lãi hở bạn :D

Đầu tư Bitcoin và sinh lãi. Kết thúc round sẽ pay luôn. Đầu tư lượng vốn nhỏ, Mỗi round chỉ đc tham gia đầu tư 1 lần. Giới hạn đầu tư 0.0005 bitcoin / 1 lần cao nhất, thấp nhất 1 saotoshi :D . Đầu tư chỉ cho vui chứ ko lãi nhiều.
Một ngày hôm nay đã đạt đc 24 round rồi. Tất cả round trước đều đã pay.
 
Proof pay round 16:

Untitled 3.png
 
proof pay round 18:

Untitled 4.jpg
 
đã theo bác, có acc từ trước rồi nên không reg acc được,
bác thớt cho hỏi mấy trăm $ trong Virtapay có để làm gì được không thế :)
 
tưởng site này sập rồi cơ
 
đã theo bác, có acc từ trước rồi nên không reg acc được,
bác thớt cho hỏi mấy trăm $ trong Virtapay có để làm gì được không thế :)
Cứ để đó. Từ giờ mỗi ngày đăng nhập nhận 40$ và khi site hoàn tất việc chuyển đổi thành dạng tiền ảo sẽ chuyển số dư cũ sang loại tiền đó.
tưởng site này sập rồi cơ
Admin đã dựng nó trở lại rồi. Sắp có loại tiền mới để anh em đào rùi
 
Cứ để đó. Từ giờ mỗi ngày đăng nhập nhận 40$ và khi site hoàn tất việc chuyển đổi thành dạng tiền ảo sẽ chuyển số dư cũ sang loại tiền đó.

Admin đã dựng nó trở lại rồi. Sắp có loại tiền mới để anh em đào rùi
nhưng mình đang dữ hơn 100$ của nó :)
 
1 $VP hiện tại có giá bằng 0.00000001 BTC
Sắp tới sẽ có thể exchange nó ra Bitcoin.
 
Theo như mình biết thì fee chuyển bitcoin là 0,0002. Liệu đầu tư số tiền nhỏ kiểu đó có lợi nhuận hơn cày mấy trang free ko bạn.
 
đã ref cho thớt user: hqtam1999
 
thớt hướng dẫn làm sao đầu tư vào site giúp với
mà hiện mình có $1000VP thì có đầu tư bằng VP được không
 
vừa ref cho thớt :), hy vọng kiếm dc ít cháo :D, pác hướng dẫn mọi ng` cách đầu tư vào đi, mày mò mãi mà k dc=='
 
Last edited:
Proof tiếp theo. Pay của round 24. Round 25 hoàn thành nhưng chưa pay, round 26 được 61% rùi.

Amount Received
0.0006 BTC
From
d602986280714e37f3818cfaa594ec37.png
VirtaPay ([email protected])
To
c2fe0503a2f181d4ac8b52ce7c9c3cc4.png
You
Message
This payout completes the contribution (ID# 21AEB61S) which you paid on 30 Jan, 2014 at 16:28:49. Thank you!
 
Theo như mình biết thì fee chuyển bitcoin là 0,0002. Liệu đầu tư số tiền nhỏ kiểu đó có lợi nhuận hơn cày mấy trang free ko bạn.
$1,534.53 VP để ngắm à :D

Còn BTC thì xoay vòng :D hài thật , giờ lãi 120% mà có vẻ ngon :D nhưng ko dám làm liều đầu tư nhỏ giọt :D
thớt hướng dẫn làm sao đầu tư vào site giúp với
mà hiện mình có $1000VP thì có đầu tư bằng VP được không
hướng dẫn mình luôn :( đăng kí cho thớt rồi
vừa ref cho thớt :), hy vọng kiếm dc ít cháo :D, pác hướng dẫn mọi ng` cách đầu tư vào đi, mày mò mãi mà k dc=='

1. Nếu bạn dùng coinbase thì fee =0

2. $vp bây giờ chỉ để ngắm. CHưa thể làm gì đc. chờ khi site hoàn thành chuyển đổi sẽ chuyển số dư của bạn sang loại tiền mới. Đầu tư cho vui thôi đùng ham hố. Theo mình biết thì admin đang muốn gây sự chú ý và lấy lại lòng tin của người dùng nên mới bày ra cái trò này để hút lượng mem cũ quay lại dùng VP

3. Không đầu tư bằng $VP được nhưng bạn có thể đầu tư Bitcoin và nhận $VP :D

4. Hướng dẫn đầu tư:

a. Dùng Coinbase sẽ không mất fee. nên đăng nhập vào coinbase trước rồi hãy bắt đầu đầu tư.
b. Đăng nhập vào tài khoản
c. vào seting, trong phần Payout setting nhập email của ví coinbase và cách thức nhận payout: chọn bicoin
d. Chọn menu: Contribute để đầu tư. Chọn số lượng bitcoin đầu tư. kick Continue để tiếp tục
e. Hiện ra bảng kê nếu đồng ý kick Pay Bitcoin
e. hiện tiết 1 bảng nữa kick Pay(số tiền đã chọn là xong)
f. chờ cho round hoàn thành.

Lưu ý: Hình như site đang bị lỗi nên hiện giờ mình không đầu tư lại đc. và round 26 đang đứng yên do không ai đầu tư tiếp vào đc. Mình thấy 2 ngày 29,30 đã hoàn thành hơn 20 round rồi. Từ giao thừa xong nó không chạy nữa. Chắc Admin bận ăn Tết ta. :D
 
Dự án saotoshi đã trở lại trực tuyến nhưng có một số thay đổi các bạn cần đọc ngay.
- Những ai đã đầu tư vòng 25 và 26 nếu có số dư lớn hơn 0.005BTC thì nhập lại địa chỉ ví bitcoin để nhận thanh toán trước ngày 11/02/2014. Những ai có số dư nhỏ hơn 0.005 BTC thì sẽ bị chuyển đổi sang $VP
- Đầu tư tối thiểu 0.005 BTC và không hạn chế tối đa.
- Min pay qua Bitcoin là 0.005 BTC
- Hoa hồng giói thiệu 1% mỗi vòng sẽ được thanh toán nếu đạt 0.005 BTC còn dưới 0.005BTC sẽ chuyển thành $VP
- Thanh toán sẽ được kết hợp cộng dồn các vòng cho tới khi đủ 0.005 BTC thì sẽ đc gửi tự động tới ví của bạn
- Không chấp nhận thanh toán email mà phải nhập địa chỉ bitcoin chính xác để nhận thanh toán bitcoin

Chi tiết vui lòng đọc tại đây: http://www.virtapay.com/blog/?p=2483
 
Dự án saotoshi đã trở lại trực tuyến nhưng có một số thay đổi các bạn cần đọc ngay.
- Những ai đã đầu tư vòng 25 và 26 nếu có số dư lớn hơn 0.005BTC thì nhập lại địa chỉ ví bitcoin để nhận thanh toán trước ngày 11/02/2014. Những ai có số dư nhỏ hơn 0.005 BTC thì sẽ bị chuyển đổi sang $VP
- Đầu tư tối thiểu 0.005 BTC và không hạn chế tối đa.
- Min pay qua Bitcoin là 0.005 BTC
- Hoa hồng giói thiệu 1% mỗi vòng sẽ được thanh toán nếu đạt 0.005 BTC còn dưới 0.005BTC sẽ chuyển thành $VP
- Thanh toán sẽ được kết hợp cộng dồn các vòng cho tới khi đủ 0.005 BTC thì sẽ đc gửi tự động tới ví của bạn
- Không chấp nhận thanh toán email mà phải nhập địa chỉ bitcoin chính xác để nhận thanh toán bitcoin

Chi tiết vui lòng đọc tại đây: http://www.virtapay.com/blog/?p=2483
nó vẫn chưa trả vòng 26 :(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,994
Messages
7,079,314
Members
171,046
Latest member
thesobernight
Back
Top Bottom