Tutorial Video poker cho người đã win từ 2k usd trở lên.

thằng trong video này pro quá nhưng thú thật chưa thấy hand nào khó

Vừa xem vừa pause lại rồi thử nghĩ mình nên làm gì mới thấy nó khó anh à.
Ví dụ cái hand AJo 3 bet rồi bị đối thủ 4 bet. Hand đó cực khó luôn. Vài quả bet air gần full pot để bluff nữa. Xem càng chậm thì càng thấy có nhiều tình huống mình không biết làm thế nào, đây nó đánh như cái máy luôn, tình huống nào cũng có kế hoạch sẵn.
 
Vừa xem vừa pause lại rồi thử nghĩ mình nên làm gì mới thấy nó khó anh à.
Ví dụ cái hand AJo 3 bet rồi bị đối thủ 4 bet. Hand đó cực khó luôn. Vài quả bet air gần full pot để bluff nữa. Xem càng chậm thì càng thấy có nhiều tình huống mình không biết làm thế nào, đây nó đánh như cái máy luôn, tình huống nào cũng có kế hoạch sẵn.
a mới xem có 1/3 clip 1 thôi. vì a đang tập đánh fullring nên không muốn xem. xem cái này ảnh hưởng nhiều đến cách đánh của a lắm. share a xin mấy clip full ríng với
 
video ở đẳng cấp cao quá. mình mà vào chơi cũng bị liệt vào dánh sách tôi nghĩ hắn là fish
 
có thánh nào nhận e làm đồ đệ ko? ngày xưa chơi poker ở vn-zoom thường đứng top nên e đoán trình độ e cỡ trung bình :D
 
Đang down sẽ review thớt hi. Em đang muốn nâng cao trình độ chơi tour và SnG thì bác bảo xem bộ nào phù hợp ạ . Tks
 
Với những bạn anti hoặc thích quăng gạch đáp đá vào việc người khác. Nếu bạn là người chơi poker bạn tự hiểu giá trị của clip coaching là như thế nào.
Về giá cả cũng như nội dung thì các bạn tự check, mình chẳng quảng cáo nhiều làm gì. Mình chia sẻ clip cho cộng đông, tất nhiên cũng mong cộng đồng ủng hộ ngược lại để mình có thể công hiến. Vừa đăng clip có khi chưa ai kịp down đã có người rảnh rỗi vô xỉa xói rồi. Thời gian rảnh để đi xỉa xói người khác bạn có thể ngồi nghiên cứu cái gì đó thì tốt hơn.


Cho những người ở trình độ mới chơi poker hoặc chơi poker vui vẻ: Mình còn bộ poker cơ bản ABC, có cả hand thực tế để ví dụ luôn... Nhưng mình sẽ share vào dịp khác. có thể sau này nếu mình có hứng thú trong việc coaching micro chẳng hạn. Mình sẽ share pack clip đơn giản hoặc tự quay và thuyết minh. Các bạn có thể đọc qua bộ sách này, nếu đọc hết và hiểu hết các bạn hoàn toàn có thể đánh cash đến nl25 và tour đến 11$ https://www.fshare.vn/file/YBBDO1UWRSEC. Đây là bộ sách khó đọc nhưng đầy đủ những gì bạn cần biết về poker. Kiến thức có vài chỗ hơi cũ nhưng mình lâu không sưu tập sách nên đây là bản tốt nhất mình có.
cái này e dơwn về rồi mà không biết cách xem :( xem kiểu gì thế hả bác ơi. Cảm ơn bác nhiều ạ :D
 
Chào các bạn. Mình là Long.

Hôm nay mình giới thiệu cho các bạn một dự án mới của mình. Mình sẽ chia sẻ với các bạn bộ video đặc biệt mà mình mua.

Trước hết khi xác định xem bộ clip này bạn nên là player winning tầm trên 2000 3000 (10k+ càng tốt) usd. Những bạn mới tập chơi, đang hòa tiền, đang win một chút hãy xem những bộ video khác của mình. Các video này đều đánh ở trình độ reg vs reg các bạn có thể xem nhưng tất nhiên là không hiệu quả. Những bộ video cơ bản hơn và đánh ở mức thấp dưới 10 usd sẽ giúp các bạn nhiều hơn. Sẽ rất khó để các bạn có thể hiểu những hand như Q9o tại sao lại có thể 4 bet hay bet 2 vòng turn river với A cao trong khi các bạn đang tập đánh tight.

Đây là bộ video mua bằng tiền mặt của các site lớn với giá cũng rất cao. Video đem đến cho các bạn là một chuyện nhưng có một điểm là xem video coaching rất buồn ngủ. Vô cùng buồn ngủ.
Việc nghe tiếng anh khi không hiểu sẽ làm các bạn nản lòng. Kể cả các bạn có giỏi tiếng anh đến mấy thì khi nghe các giọng tiếng anh pha gịọng đức, giọng anh pháp của các coacher thực sự là thử thách.

Bản thân mình cũng luôn lăn ra ngủ khi xem 30 40 phút clip và kết quả không cao. Vì vậy mình đã thực hiện bộ video 30 vol với subviet cùng rất nhiều chú dẫn để chia sẻ với mọi người. Bộ clip này ở trình độ tương đối cao phù hợp với những người đã và sẽ nghiêm túc với poker. Nếu bạn dành cho poker ít hơn 2 tiếng 1 ngày thì không nên down nó về. Mình sống nhờ poker và quyết tâm làm giàu với poker. Mình làm clip này để tăng thêm tình yêu với poker.
Khi xem bộ clip này các bạn có thể tiết kiệm hàng trăm usd thay vì bỏ tiền ra mua acc mới. Nhưng đấy không phải điều quan trọng nhất. Thay vì bỏ 30h để ngồi down clip, thêm 10 tiếng để lọc clip hay clip dở, rồi ngồi xem 1 clip 45 phút bạn phải xem ít nhất 2 3 lần mới hiểu được trọn vẹn nội dung. Bây giờ 1 clip 45 phút bạn xem 1 lượt 45 phút là nắm được toàn bộ nội dung.

Mình sẽ tiết kiệm cho các bạn 20 đến 60 tiếng làm việc. Với bộ clip này mình bỏ vào đây hơn 80 tiếng biên tập . mỗi clip 1 tiếng mình mất ít nhất 4.5 tiếng để biên tập sub .

Đây là link 3 phần đầu của bộ clip. Xem xong đủ 3 phần bạn sẽ biết cách lấy thêm link các tập sau.

Nhắc lại lần nữa tuy rằng đây là bộ clip rất chất lượng (đầy đủ cash sng mtt) được làm bởi những cao thủ hàng đầu pokerstars, tuy nhiên nếu bạn là người mới chơi poker hay đánh poker như nghề phụ, hãy chọn bộ clip khác đơn giản hơn phù hợp hơn ví dụ bộ của trang pokerstrategy . Nếu cảm thấy không cần dùng sub đơn giản là để file sub ra thư mục khác rồi mở file mp4 lên nhé. Mở sub bằng KMplayer nếu thấy font quá to hãy ấn alt + f2 khoảng 5 6 lần đến khi nó về 100 là vừa chuẩn.

Trước khi các bạn add facebook mình nhớ giới thiệu là bạn poker đến từ site mmo4me.com. facebook mình hay post tâm sự cá nhân nên hạn chế thêm bạn mới và đọc tin nhắn từ người lạ.
rất cám ơn bạn đã chia sẻ, mình để topic vào thư mục hướng dẫn chung nhé
 
hôm trước a đánh 1 bài y như trong clip 1 đánh bài A J
a cầm K Q flop ra Q Q 7 . dụ hàng các kiểu river nó ra A mừng quá all in luôn, mở ra nó cầm 77
 
Clip từ năm 2012 còn không dùng được, sách này bây giờ lỗi thời rồi anh ạ. mua clip 2015 hoặc sách 2015 là chuẩn nhất.
 
thằng này ra tập 1 năm 2012 và tập 2 năm 2014, đc nhiều người khen - quyển này thiên về lý thuyết - toán học về GTO nên đang muốn tìm hiểu. Hiện tại thấy người người nhà nhà nói về GTO mà mình mới chỉ biết mỗi khái niệm về nó :(
 
Clip từ năm 2012 còn không dùng được, sách này bây giờ lỗi thời rồi anh ạ. mua clip 2015 hoặc sách 2015 là chuẩn nhất.
Chủ thớt có vol nào nói về tour cho em xin với ạ , em thích đánh tour hơn cásh mà mấy vol toàn cash game ~~!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,867
Messages
7,077,448
Members
170,923
Latest member
Benerrn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom