Verified by BQT Update Payment của các Network Offer

có ai cày con AdTriva . xin hướng dẫn vs :(
 
Hiển nhiên là chỉ có adv mới check được %rrs thôi còn AM chỉ có hack mới check đươc %rrs thôi(nhưng điều này khó xảy ra), bạn làm off thì rrs là do bạn tạo ra nên bạn cũng check được %rrs của bạn nhưng cách check rrs của bạn không thể giải thích được cho AM(vì bạn cheat). AM tự bản thân nó không check được rrs nhưng nó sẽ được adv cấp cho cách để check rrs để nó còn có cơ sở bắt thằng adv trả tiền chứ, bọn nó cả 1 công ty, nó phải làm ăn có cơ sở chứ nó đâu đánh bạc với adv(nếu adv không cấp cách để check rrs cho AM thì AM có đạt yêu cầu nhưng thằng adv nó bảo không đạt thì thằng AM làm không công cho nó à).
cái vấn đề ở đây là nếu bạn có thể nói chuyện với AM bạn cũng có thể tự check được, k cần nhờ nó gửi. còn hầu hết AM đều chỉ nhận được hình ảnh chứ không được check tận tay, tất nhiên trừ số lẻ ra rồi :) bạn tưởng công ty to thế là nó có quyền được cấp phép truy cập vào cơ sở dữ liệu của công ty đối tác à? :v

PS: ngừng tranh cãi nhé, vấn đề này ko cần phải đi sâu quá đâu, m biết ở đây nhiều bác tự mở net riêng chiến, nhiều người đều biết vấn đề này rồi, publísher thì k cần biết nhiều làm gì :)
 
các bác cho em hỏi cái :: có bác nào chạy avzu US tiền chưa về bank hem ???

em thuê tk bank US : net thì báo pay rồi ..mà bank thì nó cứ nói tiền chưa về ..thấy hơi căng:oops::oops::oops:
 
bà con hàng xóm thôi..nó giựt thì chiu... thêm kinh nghiệm xương máu thôi...:oops::oops::oops:
Chính thức tím à. Bank JP về trong 1 nốt nhạc
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,895
Messages
7,077,953
Members
170,961
Latest member
game789clubuk

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom