• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

TÚT 50k sài Dcom 3g vittle tẹt ga 2 tháng!

ka ka ! mình vừa làm dc rùi ! thank bạn nhé ! tốc độ lại dow như fim trưởng ! mọi người làm theo y như bạn ý làm là ok ! cứ tưởng là e173 ko làm dc đang định đổi dcom nè !
 
120k /tháng tốc độ có ổn không bác ,chứ cái loại 40k này chán lắm nó trừ của kỳ nhanh luôn.
 
dc bạn à ! mình vừa làm xong nè ! bữa trước xem mấy video vớ vẩn kêu dcom màu đen loại e173 ko làm dc .làm như bác này là chuẩn nè ! xài tốc độ 2g ngu hết người
mình dùng usb e173-u1 có làm zị đc k bạn??


---------- Post added at 01:23 PM ---------- Previous post was at 01:17 PM ----------

mình vừa làm = sim dcom của mình thấy cũng dc mà đâu cần mua sim rùi nạp card làm gì đâu
 
sài này công nhận ngon ! :binhsua162: mai đi mua thêm cái sim dk gói minmax .xài 1 tháng 40k thuj .làm kiểu này cũng dc ,nhưng khi dowload khoảng 500mb là viettel nó fix lại lúc đó lại rớt xuống 2g ,lại fải ngắt kết nối để làm lại ! mất công tý nhưng mà như zậy là ngon rùi ,1 ngày tui xài 4gb <=>240k, mà cái này chỉ xài 40k 1 tháng
 
các bạn cho hỏi. Nếu sử dụng dcom loại mà xem phim dowload tẹt bô thì 1 thắng hết bn tiền vậy??
 
mình mới thử, khi đưa vào Dcom soạn tin đến 161 và 191 thì đều ok cả nhưng khi bấm vào kết nối bằng phần mềm của Dcom thì nó bảo công 619 ko đc kết nối là sao hả bạn?
 
lỗi 619 dcom chưa sẵn sàng mà bấm kết nối là bị báo lỗi như vậy .(đối với sim dcom ) sim thường thì mình ko bt ,bn thử kiểm tra lại xem sim đã dk 3g thành công chưa ?
mình mới thử, khi đưa vào Dcom soạn tin đến 161 và 191 thì đều ok cả nhưng khi bấm vào kết nối bằng phần mềm của Dcom thì nó bảo công 619 ko đc kết nối là sao hả bạn?
 
Last edited by a moderator:
với sim DCOM cũ của mình thì vẫn đang sai bình thường, còn khi lắp sim vietel mới mua này vào thì nó báo lỗi 961 đấy, tất nhiên là đã đợi để tình trạng ready rồi mới bấm kết nối, có lẽ ko sài dc với sim thường khi lắp vào DCOM.
 
lên cho mình hỏi tí
ko biết cách này còn dùng đc ko :(
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,009
Messages
7,079,525
Members
171,061
Latest member
phongna
Back
Top Bottom