TỰ sỰ 1 scamer...!

Status
Not open for further replies.
tưởng nó hối lỗi, trả tiền cho ng ta, ai dè nó pót lên de khơe khoang nó scam giỏi cỡ nào. Ý nó chắc là nói mấy đứa bị nó scam là dứa ngu, nhưng thực ra ko ngu đâu. Mọi thứ đều có nhân quả hết, mày scam thì có thể mày giàu dc, nhưng ko vĩnh cửu và phải trả giá cho hành động này.
 
Close topic đi mod ơi, để lại chả còn ý nghĩa gì nữa
 
pro?

Xl ae nha, do mới facke và lập nick nên ko post ở repost đc


Lời đầu tiên, xin gửi lời chào tới tất cả anh chị em trong 4room
Tự giới thiệu: em là 1 scamer( chắc chả cần nói nữa)
Hôm nay lập ra cái topic này có 3 mong muốn:

Thứ nhất: xin lỗi tới tất cả các ae đã bị tôi scam(đặc biệt là bác rùa, hôm qua bác nói 1 câu tuy đơn giản mà …..) hôm qua tôi đã scam bác rùa 1 group pixprofit 13.3$ .
Sự việc như sau: tôi có 1 group 50 id pix( tạo trước 14/2 ) và 1.33$ trong tài khoản, bác rùa đồng ý mua với giá 13.3$, và tôi đưa pass pix và pass mail acc chủ cho bác rùa đổi hết info, như các bạn làm pix đã biết hiện tại nếu cầm đc acc chủ thì coi như cầm hết rồi và tôi nói với bác rùa:
- bác đổi hết đi rồi send $ cho em tại em đang cần gấp tí em đổi pass id con trong group xong em đưa bác chứ bh đổi hết 50 id thì em muộn mất.
Bác rùa nắm đc quy luật của pic hiện tại nên đổi pass (pass pic và pass mail) xong bác ko nghi ngờ gì cả nhưng bác lại quên mất 1 điều đó lại là mail yahoo, mà mail yahoo thì đối vs hacker bọn em thì quá đợn giản nếu nó ban đầu là của bọn em. Vậy nên bác send em $ trước và khi có $ em lại dùng 1 chút thủ thuật( xin phép cho em đc giấu nghề ko phải vì em muốn giấu để làm scam tiếp mà em sợ nói ra sẽ có 1 số scam khác học đc) lấy lại mail yahoo và lấy lại acc pix. Đến đây thì các anh chị em đã hiểu rồi chứ. Nhưng bác rùa! nói thật……… Em thật khâm phục bác, nếu nói về tài thì bác không thể bằng em đc và nếu phân cao thấp trong 4room này thì chắc em cũng đc đứng tốp đây. Hehe! Còn bọn scam khác thì dám chắc ko có đứa nào luôn, nhưng về đức thì bác quả thật…… chính vì vậy mà hôm nay e muốn quay đầu, muốn dùng tài năng của mình để chuộc lại tất cả. Nói dài rồi chả biết nói thế nào cho hết lòng mình nhưng từ nay em sẽ âm thầm vun đắp cái 4room này, và em cũng ko hy vong mong sự tha thư của ai cả đâu, em biết em đã là tội nhân của lịch sử nên em chấp nhận mang danh đó suốt đời. Ah! Còn 1 người nữa bạn vuong2901 có thời gian thì vào post log chat lên nhé, bạn cũng là ng mình khâm phục ko kém đâu( 1 trong những nạn nhân bị mình scam tới 3 lần). Vậy thôi nhé! Chuyển sang chủ đề thứ 2, dài quá rồi! XL 4ROOM.

Thứ 2: Hôm qua đá qua box trade captcha thấy có 1 bạn mở 1 topic mua 15id pix reg trước 14/2, vì lý do em đã trình bày ở trên( muốn quay đầu) nên muốn thanh lý nốt
Cái group tai tiếng mà em đã lừa đc và mang đi lừa bác rùa nên em đã pm chủ thớt để thanh lý đi và hoàn lương, topic ấy đây: http://mmo4me.com/showthread.php?47749-Mua-15ID-tao-truoc-ngay-14-2. Nói thật em định bán thật đó( ko phải nói dối đâu)
Nhưng khi nói chuyện với chủ topic thỏa thuận giá cả và bảo nó add yahoo em để mai giao dịch( muốn giao dịch giống như giao dịch với bác rùa để em nắm đằng chuôi và tạo tin tưởng cho đối phương nhưng lần này em giao id con thật và em cần thời gian để đổi pass id con và em hẹn nó add yahoo vào và để hôm nay giao dịch) ngờ đâu thằng này lấy cái nick deptraistyle_1102 add nhầm em( chắc nó đang onl 2 nick nên add nhầm) em nghi ngay vì nick chát của em em mới tạo để nói chuyện với nó là người đầu tiên nên ko thể có ai biết nick chat này mà add em đc, nên em search 1 chút về thằng deptraistyle_1102 này và thấy nó là 1 thằng scam. Và rồi em quyết định chơi thằng này 1 lần và giả vờ ngu ngu cắn câu xem sao và công nhận thấy ghét thật( chả biết nạn nhân của em có ghét em thế ko nữa nhưng em chả bao giờ nói cái kiểu ấy cả, kiểu ngu như cho, scam kiểu thế thì scam làm éo gì) và em vẫn đưa id chủ cho nó và lừa đc lại nó 1$ và hẹn nó ngày hôm nay giao dịch để cho nó ôm mộng 1 đêm. Hehe! Quả thật y như dự đoán của em, khi đưa id chủ và mail nó vào mail đổi mail thay thế bằng nick deptraistyle_1102 -->ảnh
6b6151afd7be5da7a0b93708c840aaf1_41817675.6.bmp

Em đưa acc chủ đầy đủ mail cho nó đổi hết lừa đc nó đưa cho 1.1$ vì qua cách nói chuyện của nó em biết nó cũng chỉ còn tầm đó tiền thôi( rẻ rách mà) số tiền tuy ít nhưng thể hiện đc cái ngu của thằng này các bác ah. Hehe, và hôm nay em đã lấy lại acc pic đó rồi giống như với bác rùa nhé! Hehe!
Thôi các bác nào muốn theo dõi thì đọc logchat nhé, em ngai viết tiếp lăm: toàn bộ như sau:
Xin phép cho post sau vì đang ở ip khác nên chưa lấy đc logchat hôm qua( sau 1h sẽ post cho ae xem)
Cho post log chat của ngày hôm nay sau khi đã nc vs nó nhé:
81c69e26644016cf89fe2978ebcb4c57_41817676.1.bmp

fc216cfbf333cf4a012a71047a455787_41817679.2.bmp

5a93af18879662e4f3c8fef59a9b90f4_41817683.3.bmp

918a48756c79016adb614ffdc908687f_41817685.4.bmp

12be5c8242b7297a06e4d674cf6b1852_41817687.5.bmp

Và thằng ngu kia ơi, qua đây t cũng muốn nói vs m, m chưa đủ trình đâu, cái loại m, t thích tìm ra lúc nào cũng đc ít nhất thì với cái info này, ip này, m hiểu chứ, đến như t ip facke lên facke xuống mà còn lo nơm nớp nữa là cái loại m, qua đây t cũng ngộ ra 1 điều: VỎ QUÝT DÀY CÓ MÓNG TAY NHỌN. Và rồi cũng có ng hơn nhiều t thôi, nên m cũng chả là cái éo gì đâu qua cái cách nói scam ngu như con *** của m. Nên quay bờ đi con, chắc m bị nhiều ng chửi như t lắm rồi nên chắc cũng ********* biết nhục đâu nhỉ, nhưng m nghĩ sao nếu m đi scam ng khác và bị ng ta scam lại.------1 câu thôi: Ngu!
Đến đây các bác tự hiểu tiếp nha. Dài quá rồi.!
Vẫn muốn xin lỗi bác rùa và vuong2901 cái nữa, ai thấy bài viết này hay thì thank cho bác rùa và vuong2901 cái nha. )


Thứ 3: Cách giúp anh chị em chống scam( nghe hợp lý thì làm theo nhé)
+ Chống hack yahoo:
Cài kaspersky bản quyền, luôn luôn upleat hàng ngày( quan trọng đấy)
Bảo mật bằng 2 lớp mail số đt, và mail tạo con dấu đăng nhập, thiết lập xác nhận đăng nhập lần 2 ( bản beat)
Nói chung đến đây thì ổn rồi ko phải lo lắng nữa cơ hội hack pass yahoo là dường như ko có, và nên thay đổi hết các tk ngân hàng và các tk làm việc bằng gmail cùng sự bảo mật của nó, thế thì đó bố thằng nào hack đc đấy.
+ Chống clone nick:
- 4room phải quản lý chặt chẽ các quy định về ex, các exchanger nên thay đổi lại hết yahoo, họ cần có 1 mã số giao dịch trong đó bao gồm
1.yahoo: do BQT cấp, và quản lý info( để đến lúc mất yh có thể liên hệ supost lấy lại), yh nên có dạng của ex vd: ex lastmonitor sẽ đc cấp yahoo ex1( càng ít ký tự càng tốt nhưng bắt buộc phải mang 1 số nào đó, như kiểu mã số tù nhân đó) ex vietruagroup đc cấp yahoo ex2., các yahoo này do BQT lập và đưa cho các ex. Và 4room cần tạo 1 box nữa có ghi các mã số ex của các ex vào đây để newbi vào xem thường xuyên hoặc cho nó chạy trên thanh quảng cáo nữa thì càng tốt.
2.nick trên 4room, cũng giống bên trên ae tự hiểu nhé, mà thôi cứ ví dụ thêm cái cho nó sinh động vd: ex lastmonitor sẽ đc ấp nick 4room là ex1( cũng càng ít ký tự càng tốt) ex ruavietgroup đc cấp nick 4 room là ex2. Sinh động chưa. Vậy nha!
+ Chống giao dịch kiểu ABC
Các ex 1 khi giao dịch phải tuân thủ: người muốn giao dịch phải comfim trên topic của mình rõ tên tk cần gd và trong demo bắt họ ghi đúng như vậy và nội dung giao dich nếu ko ghi đúng như vậy các ex có quyền hold số tiền đó và để BQT sử lý nếu phức tạp quá,

còn nếu ae 4room giải quyết đc thì lập topic cho bên gd và xác nhận lại và ae 4room giải quyết. oke nhé!
+ Các bạn tự lập topic mua bán thì nên chịu hoàn toàn trách nhiệm về mình và khuyên các bạn nên bán luôn cho các ex với các giao dịch tiền online chả đáng là bao đâu coi như mua phí bảo hiểm, còn đối vs mua bán các mặt hàng khác như id, vps thì nên chọn những đại lý mà mua.

Vậy nhé! Đó là tất cả những lời tâm sự của 1 scamer, dài quá rồi bây giờ muốn chỉnh lại cho đẹp cũng khó quá, có chỗ nào viết nhầm ae tự sửa nha.
Lời cuối cùng cho mình gửi lời xin lỗi tới toàn thể ae. Mình sẽ cố gắng chuộc lại tất cả những gì đã gây ra. MMO 4ME.com thật vĩ đại cám ơn Shin nhé! Tạm biệt….

em xin hoi lai cai chieu nho nho va can phai giau nghe co phai la dang ki so di dong voi yahoo ko nhi?
 
cậu làm việc gì thì tự cậu phải chịu trách nhiệm, cậu quay đầu nhận sai là tốt rồi, tớ cũng chẳng rảnh mà post log chat lên làm gì
đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người quay lại. Nếu cậu thật sự hối cả, hãy đóng góp cùng mọi người xây dựng thế giới mmo bớt scmamer đi để newbie được nhờ.
 
có lẽ nên close topic lại thôi mod ơi.
 
Scamer đi scam + hack nên biết rõ cái khâu :m017: nên giờ cảnh báo hình thức lừa đảo lại thì các newbie nên chú ý mà học tập đi nầu :m001:
Vote sự trở lại của bạn, trả tiền rồi xin unban nick cũ đi bạn ơi, hack tây chứ hoài chi mà hack ta, người trong 1 nước phải thương nhau cùng chứ :binhsua117:
 
em có thấy đả động gì tới việc hack hit gì đâu mà là tài, cái tài ở đây e thấy là cái mỏ nó dẻo quẹo =)) chỉ dùng cái mỏ đi scam thôi =))

với lại nếu có hack, phải chăng là cái trò keylog quèn

cứ nói tới mấy chuyện này tự nhiên nóng máu =))
 
Scamer đi scam + hack nên biết rõ cái khâu :m017: nên giờ cảnh báo hình thức lừa đảo lại thì các newbie nên chú ý mà học tập đi nầu :m001:
Vote sự trở lại của bạn, trả tiền rồi xin unban nick cũ đi bạn ơi, hack tây chứ hoài chi mà hack ta, người trong 1 nước phải thương nhau cùng chứ :binhsua117:

Topic không có ý nghĩa gì cả, hoàn toàn là 1 suy nghĩ thiển cận.
 
hoàn cái con khỉ gì, nó khoe tài của nó, ai mà thấy nó hiền lành vậy, giao dịch nữa nó mới múc cho đấy, đừng có tin những thằng đạo đức giả này:binhsua33:
 
tốt với ng` sẽ đc ng` tốt lại :)
 
Hack người khác là làm tổn thương họ . Nói khó nghe 1 tí là lấy tiền trên sự đau khổ của người khác . Mà giờ nói là muốn hoàn lương ? cậu bù đắp người khác thế nào . vuong2901 là chị gái tôi đó . Sao dám lừa 3 lần cơ chứ . Ko thấy xấu hổ sao. Cậu làm vậy là trái với đạo đức của mình. Ko phải tớ có ý trách cậu. Nhưng ai cũng phải có lầm lỡ. Tớ ko nói tớ là người nghiêm túc , tớ thấy cậu post bài này cũng đủ hiểu là cậu muốn quay đầu rồi. Tớ tin sau này cậu sẽ là 1 MMO chân chính. có muốn kết bạn với tớ không ?
jounouchi2011 ==> cho tất cả mọi người
 
Scammer ở capt VN mình đa phần là lợi dụng lòng tin của ng ta thôi. Làm gì có nhiều trình độ IT để sử dụng tool hack ^^.
 
hoàn cái con khỉ gì, nó khoe tài của nó, ai mà thấy nó hiền lành vậy, giao dịch nữa nó mới múc cho đấy, đừng có tin những thằng đạo đức giả này:binhsua33:

nghi ngờ thái quá ...
 
hơ...hơ... một ngày làm việc vất vả nên hok vào được 4room... giờ mới vào được... nhiều topic mới quá... giờ không biết bắt đầu từ đâu... :binhsua141::binhsua141:
 
Scammer ở capt VN mình đa phần là lợi dụng lòng tin của ng ta thôi. Làm gì có nhiều trình độ IT để sử dụng tool hack ^^.

thế cũng đủ chit rùi, bit mánh khóe cũng hơn ngừi rùi, mà sử dụng thì ko khó, tạo ra tool mí khó thui, miễn bàn về đạo đức chủ thớt, dù sao dũng cảm post lên nghe ngừi ta chửi muối mặt cũng là đàn ông rùi
 
Hãy là một MMO chân chính trong ngôi nhà chung của chúng ta!
 
Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại! Chúc mừng bạn đã biết quay đầu!
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,762
Messages
7,075,971
Members
170,851
Latest member
NguyenTheThanh
Back
Top Bottom