Matrix Tổng hợp các chương trình đầu tư tiềm năng

Status
Not open for further replies.
RevenueTimes đang có dấu hiệu scam bằng việc đình chỉ việc rút tiền và các hoạt động liên quan đến tài chính nhé các bạn. Nó đang trong quá trình chuyển đổi sang site Games. Mình còn ít Payza trong tài khoản nhưng bị transfer sang Game Wallet. Nói chung là không nên đầu tư vào RevenueTimes nữa. Các pro ở MMG không cảnh báo vì đa phần họ ăn lãi từ RevenueTimes rất nhiều rồi.

PassiveRevCycle là site do mình post threat trên MMG forum. Admin khá nhiệt tình và được sự ủng hộ của nhiều leader ngoài MMG. Site khá tốt, paid instantly.

4XRevShare là site phụ của admin PTCRs.com, đang có dấu hiệu scam từ việc pending withdrawals quá 48hours và suspended nhiều account có nhiều $. Có rất nhiều Members Việt Nam cũng chơi PTC tại PTCRs.com này.



Tình hình la e tham ra PassiveRevCycle của bác rồi , link tại mmg . Dang tinh dep thêm nhưng không bít bác có RB ko nhỉ để e còn tính chơi e khác
 
Tình hình la e tham ra PassiveRevCycle của bác rồi , link tại mmg . Dang tinh dep thêm nhưng không bít bác có RB ko nhỉ để e còn tính chơi e khác
Cám ơn cậu đã đăng ký ủng hộ tại MMG, nếu cậu có ý định deposit tiếp thì mình sẽ RCB 100% cho cậu. Tưởng ai chứ anh em ở MMO4ME là phải RCB chứ :)
 
Cập nhật tiếp về Spinding. Cơ hội cho ai nhanh chân. Matrix 1 line
 
thanks thớt nhiều nhé! lâu lâu mới ghé thăm forum thì những topic như thế này thật sự rất hữu ích!

Nice weekend to everyone!
 
ai choi fanbox cần visa PM mình hướng dẫn cách chơi luôn
 
Cảnh báo : Hiện tại PassiveRevCycle có biểu hiện scam, bằng chứng là có email báo withdrawals completed nhưng trong tài khoản thanh toán không nhận được $. Contact Admin qua Skype cũng không thấy trả lời, có nhiều thành viên MMG cũng gặp tình trạng trên.
Anh em nào đã chơi và có ý định chơi PassiveRevCycle thì stop nhé.
 
Share VISA fanbox cho ai nhanh chân 113ZN-XNKFB-N5N2N-8SP1T-LRGJ4
Ai tham gia thì pm yahoo cho mình nhé
 
cho hỏi site Adrevox đầu tư thấp nhất là bao nhiêu $ vậy :D

Thấp nhất 10$ (nâng cấp) hiện giờ thành viên free sẽ nhận được 1 DCU khi surf đủ 100 site, DCU sẽ có thời hạn chia lãi 1 năm Sau đó phải nâng cấp mới rút được tiền, min pay 10$
 
bác RB cho e vào đây nhé
tổng mua 50$ Shares rồi nhé
ID passiverevcycle :dollarcity
mail : levanhieu_***[email protected]
PM : U6935857
Xin lỗi cậu, hiện tại PassiveRevCycle đã scam và danh sách paid cho members là fake. Mặc dù có email thông báo approved withdrawals nhưng thực chất không ai nhận được $ cả.
Mình cũng chịu chung số phận, và nó đã 0 paid cách đây 4 ngày rồi.
Mấy ngày rồi mình không nhận được $ nào từ PassiveRevCycle rồi, nên mình xin lỗi cậu là không thể RCB như đã hứa được :(
 
Mình là newbie cũng mới tham gia 4rum chưa hiểu về Matrix lắm. Các bác cho em hỏi : Mình đăng ký xong thì phải có vốn tối thiểu là bao nhiêu để đầu tư ạ ? Và min pay là bao nhiêu ? Tks các pro.
 
http://www.dailyshare.pro/ có bác nào pro chỉ em chơi site này với ạ
Site này ah. CHơi bằng cách đăng ký nick, surf 100 site (mất 2 ngày vì mỗi ngày đc surf 50 site là tối đa) sau đó nó sẽ tặng bạn 5$. Dùng 5$ đó mua Plan của nó sẽ nhận lãi tối thiểu 1%/ngày trong 365 ngày (điều kiện surf 25 site để được nhận lãi)

Cái này surf auto. Nếu muốn kiếm nhiều hơn có thể lấy link ref và đi post ở các diễn đàn nhận 1-2$/1000 lượt view. Chấp nhận cả autosurf nữa nhé. Nhưng thằng này nó ăn gian lắm. có thể xem bảng rate tại đây: http://www.dailyshare.pro/domains.php
 
Vụ VitraPay các bác thấy sao ợ ? e đăng ký cũng khá lâu rồi mà chưa thấy nó ra mắt cái Bitcoin Exchange. Nếu thật vậy ko lẽ đồng này sẽ có giá ngang bit sao mod, Mong là có cháo để húp ;)
 
Cái này thực sự là bây giờ nó vẫn đang trong quá trình chuyển đổi. Hiện có thể đầu tư vào Plan 120% của nó để nhận về 120% Bitcoin bạn dùng đầu tư. Không có khả năng ngang giá nhưng mình dự là nó sẽ tăng giá khá nhanh sau khi ra mắt
 
Vụ VitraPay các bác thấy sao ợ ? e đăng ký cũng khá lâu rồi mà chưa thấy nó ra mắt cái Bitcoin Exchange. Nếu thật vậy ko lẽ đồng này sẽ có giá ngang bit sao mod, Mong là có cháo để húp ;)
cái này sao rồi pác ơi có news gì k?
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
419,356
Messages
7,084,437
Members
171,411
Latest member
DustinNguyen1
Back
Top Bottom