Tôi yêu cô ấy nhưng cô ấy đối xử với tôi có quá đáng không, tôi phải làm gì ?

có duyên thì đến hết duyên thì đi,hãy là 1 người đàn ông đúng nghĩa ,đừng nói gì hết với bố mẹ cô ấy,những gì đã cho cũng đừng nên lấy lại ,hãy để cả 2 ra đi trong nhẹ nhàng ,luật nhân quả rất công bằng ,hãy để sau này nếu có 1 giây phút nào đó cô ta nghĩ đến bạn thì cũng là những suy nghĩ tốt đẹp ,có những 1 cách trả thù hay nhất mà không phải ai cũng làm được đó là sự rộng lượng,vị tha và lòng bao dung ,còn tại sao lại như vậy thì suy nghĩ sâu hơn 1 tí sẽ hiểu :binhsua163:
 
Mình thật sự ko hiểu nổi vì sao con gái thích yêu 1 lần > 2 ng đó, ko muốn bỏ ai cả muốn gom hết về mình thôi.

con gái có ng dống con trai , yêu 2 để dễ phòng thủ ko có a này còn có a kia hi hi
 
Khi chia tay mà cứ xồn xồn lên khóc lóc với nói nhiều gái nó càng gét, nó sẽ chẳng để ý đến bạn đâu để cho bạn đau khổ vì nó chơi vậy đó, vì vậy nên bạn phải từ bỏ thôi, sau này nó nhớ đến bạn và sẽ hối hận và đã để mất 1 ng thương mình thật lòng.
 
trên thế gian còn rất nhiều gái đẹp
e tưởng rằng e đẹp lắm hay sao
không yêu em anh còn nhiều em khác
chân dài ấy bự còn hơn e
 
Cảm ơn các bạn đã cho mình những lời khuyên rất có ích. Mình đã hiểu và sẽ sống cuộc sống của mình tiếp theo. Mình sẽ ra đi một cách im lặng và thanh thản.

<Thân những người bạn>
 
bỏ đi bác ơi. cái loại con gái như thế + làm về Y thì mình khuyển bỏ đi. mình cũng yêu được 1 người làm nghành Y như thế, mình cũng gần giống bác, nên tốt nhất bạn bỏ đi... học Y nó nghĩ đơn giản lắm. sống với họ cả đời nhưng nó có cái suy nghĩ chuyện đó rất giống cave thì đúng hợn

- - - Updated - - -

vote cho bác bỏ nó đi. em thật lòng đó.... mình cũng gần giống bác. dốt cuộc nó bỏ đi và lấy chồng mới....em hận gái ngành Y. giờ thề với trời đất. Y là phải LY SA
 
Hom nao hen e no o nha nghi nao do..va goi hoi MMO den lam qua phao dan....cho no chet ba` no di..het cai thoi dam de. cho lan sau ko yeu thang nay phang thang kia nua.. anh e con trai minh nghe da buc roi...phai ko anh e ?
 
Có một người, vẫn yêu một người. Vẫn đợi chờ, dẫu cho người ấy không về.:binhsua23::binhsua23:
 
Theo mình thì cái hay nhất là chia tay, đơn giản giờ có nói bất cứ điều gì chỉ làm tổn thương đến nhau, nên không thể giải quyết bất cứ chuyện gì ! im lặng để người khác tôn trọng mình và mình tôn trọng cô ấy !
 
chưa đọc hết cmt nhưng thấy chủ thớt có vẻ kích động quá, chuyện này thì kệ nó đi gặp ra đình nó để làm cái gì ko biết. chẳng giải quyết đc gì cả, chẳng nhẽ bạn định níu giữ cái loại đấy hay nghĩ cách trả thù cho nó đau khổ, mình là đàn ông việc gì phải thế. đá đít quăng đi là xong thôi chứ việc gì phải lôi ai vào
 
Cảm ơn các bạn đã cho mình những lời khuyên rất có ích. Mình đã hiểu và sẽ sống cuộc sống của mình tiếp theo. Mình sẽ ra đi một cách im lặng và thanh thản.

<Thân những người bạn>
Chuẩn ! :binhsua168: tìm ghệ mới nào ! Ở TP.HCM không ? Giới thiệu luôn !
 
Mình nghĩ bạn nên chia tay với bạn gái đó, trước đây mình cũng yêu 1 người hơn 3 năm và cũng bị cắm sừng, giấu diếm lén lút qua lại với nhau và người ấy cũng thành thật nói chuyện với mình, nên dừng lại để họ và mình yêu người khác phù hợp hơn
Khuyên bạn như vậy
 
oi cai det dung la dan ba chung em
 
Cảm ơn các bạn đã cho mình những lời khuyên rất có ích. Mình đã hiểu và sẽ sống cuộc sống của mình tiếp theo. Mình sẽ ra đi một cách im lặng và thanh thản.

<Thân những người bạn>

what happend ? có phải tui đã bỏ lỡ chuyện gì hay phải ko mọi người ?
 
Trên đời này vẫn còn những người con gái tốt hơn cô ta nhiều, bạn không vì loại người như vậy mà buồn giận cho mệt, làm ra chuyện thì càng mệt mỏi thêm chứ chẳng được cái gì, May mắn là giờ bạn đã biết được bộ mặt thật của cô ta, bạn là đàn ông nên rộng lượng, vị tha, coi như tạo cho bạn và cô ta cơ hội đi tìm tình yêu mới để bạn không phải sống trong đau khổ, buồn phiền.
Mình cũng từng yêu và đau khổ vì tình nên hiểu tâm trạng của bạn bây giờ, mong bạn sớm vượt qua, bạn sẽ thấy mình mạnh mẽ, bình thản hơn khi bước trên đường đời.
 
Người ta đang có chuyện buồn mà anh này đầu óc đen tối cứ nghĩ đến xxx
:binhsua146:
 
hãy nghĩ đến bố mẹ người thân những người đã cùng bạn sống suốt bao năm trời ...
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,842
Messages
7,077,086
Members
170,906
Latest member
noithatthietkean

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom