Tin vui - Việt Nam Vô Địch Robocon Châu á - Thái Bình Dương !

VIỆT NAM THẮNG NHẬT BẢN Ở CHUNG KẾT, VÔ ĐỊCH ROBOCON


10641101_550130218488250_7371587383631283696_n.png


VIỆT NAM THẮNG NHẬT BẢN Ở CHUNG KẾT, VÔ ĐỊCH ROBOCON

Chiều tối 24/8, từ Ấn Độ, ông Lâm Thành Hiển, Phó Hiệu trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai) cho hay: Robocon Việt Nam đã đoạt ngôi vô địch Cuộc thi Sinh viên sáng tạo robot khu vực châu Á- Thái Bình Dương năm 2014 tổ chức tại nhà thi đấu Balewadi (Pune, Ấn Độ).

Cuộc thi năm nay có 18 đội, đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Hồng Kông, Bangladesh, Ai Cập, Fiji, Iran, Mongolia, Nepal, Kazakhstan, Hàn Quốc, Nga, Srilanka, Việt Nam (riêng nước chủ nhà Ấn Độ có 2 đội).

Đội tuyển robocon Trường ĐH Lạc Hồng đại diện cho Việt Nam và đây là lần thứ 5 liên tiếp Lạc Hồng tham dự cuộc thi khu vực sau khi liên tiếp vô địch trong nước.

Việt Nam xuất sắc vượt qua vòng bảng, rồi thắng Ai Cập ở vòng tứ kết, thắng Indonesia ở vòng bán kết, thắng đương kim vô địch Nhật Bản ở vòng chung kết vào giây thứ 47/180 giây và chính thức đăng quang ngôi vô địch trong niềm vui vỡ òa.

Nguồn: TTXVN
 
Thấy bảo vì lý do này mà mấy năm trở lại đây ĐH Lạc Hồng có tiếng hẳn lên, SV nhập học cũng đông hơn hẳn những năm trc :3
 
Chúc mừng các anh tài đất Việt :D
Hi vọng các trường có nghành kỹ thuật đều có đội ROBOCON phát triển.
 
sao ko thay tv tuong thuat truc tiep nhi
 
học phí của trường này lại tăng để lấy kinh phí cho robocon cho mà xem :))
hình như chi phí làm robo là do tự họ bỏ ra ko phải nhà trường tại trợ hay sao ấy
 
hình như chi phí làm robo là do tự họ bỏ ra ko phải nhà trường tại trợ hay sao ấy
mấy trường này với trường Sao Đỏ, cậu đến mà xem. không như những trường đại học khác đâu. Cậu cứ nhìn điểm đầu vào và hệ thống đội robot mạnh như nào so với trường khác thì cậu nghĩ xem. Đã vậy lại là trường dân lập thì học phí chỉ cần thêm một chút thì có mà làm nhòe, mà có khi toàn ý tưởng của giáo viên cũng lên, rồi giáo viên chỉ đạo cũng nên. Các trường kĩ thuật mạnh khác tự lực cánh sinh thì cậu nhìn là biết
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,985
Messages
7,103,987
Members
173,054
Latest member
beobeo68

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom