Tin nhắn buồn ...

DannyTuan

Verified
Joined
Jul 26, 2011
Messages
1,646
Reactions
2,051
MR
0.019
Phone Number
Call me! Call me!
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Skype
Chat with me via Skype
Đêm qua em không lãng mạng , không ngắm sao và bật khóc vu vơ . Không lấy những bài hát để lấp đầy nỗi nhớ về anh , về người đàn ông duy nhất em yêu bằng cả trái tim .

Nước mắt nghịch ngợm đòi tuông ra khiến đôi mắt thật cay ...

- "Kết hôn với người yêu mình vẫn tốt hơn nhiều với người mình yêu em à , điều đó chắc em đã quá hiểu . Hãy sống thật hạnh phúc , em nhé , anh sẽ nhớ em lắm ..."

Tin nhắn của anh đến đúng vào lúc em thật sự đang cần nỗi đau và nước mắt . Rồi thì khóc nhiều lắm nhưng em biết rằng chúng ta vẫn còn gì đó dành cho nhau . Cố gắng giữ bình tĩnh để trả lời tin nhắn của anh :

"Anh nhớ em như nhớ 1 người bạn ? Sao cuối cùng anh có dấu ... ? Đó là điều gì đó anh muốn nói nhưng không nói được à ? Đêm nay nói ra đi rồi chúng ta cùng quên anh nhé ."

- "Anh không biết phải nói thế nào nhưng dường như anh vẫn yêu em , anh cũng không chắc có đúng như thế không , có lẽ cần thời gian để kiểm chứng điều đó , cho dù thế , thì anh vẫn sẽ để em đi , anh không xứng ."

"Anh ngốc quá , anh làm em khóc rồi nè , quen em 2 năm anh phải biết là em không quan trọng tiền bạc mà , đơn giản chỉ vì em yêu anh và rất yêu anh . Em thật sự chỉ hạnh phúc nếu có anh . Nhưng thôi , anh ngủ ngon , sáng mai em sẽ quên rằng anh có nói yêu em."

"Em mong tối mai anh nhắn tin và khuyên em đừng đính hôn , em mong anh nói anh thật sự yêu em . Em mong ..."

[ anh cũng không chắc có đúng như thế không , có lẽ cần thời gian để kiểm chứng điều đó ] : em hiểu câu nói này , ngốc ạ !

Thôi thì cứ đợi vậy , em đợi anh !!!

- "Đồ ngốc , không bao giờ có chuyện đó đâu , sao anh có thể phá hỏng hạnh phúc cả đời của em được , ngủ đi , chuyện của tụi mình sẽ mãi là những kỉ niệm thật đẹp , đừng bao giờ quên nó , em nhé ."

"Nếu anh thật sự vẫn còn yêu em , anh không đau lòng khi thấy em cưới người khác sao ? Anh không khóc sao ? Sao em và anh lại như thế này khi 2 đứa còn yêu nhau hả anh ? Em đau lòng quá anh à ."

- "Chuyện qua rồi , đừng sống với quá khứ nữa , có duyên mình sẽ gặp lại , vậy thôi là quá đủ rồi em nhỉ , mình ngủ nha em . Chúc em mơ thấy anh đang ... ăn thịt , còn em ngồi ngó miệng , hehe ."

"Shock , thui đi ngủ đây , thấy mà ghét , lần cuối em muốn gọi anh như ngày xưa :"Chồng ơi , em yêu anh" . Đừng bao giờ quên em nha anh ."

Mãi mãi trái tim em vẫn thuộc về anh , dù rằng chúng ta đi trên 2 lối đi riêng nhưng em tin rồi 1 ngày chúng ta cũng gặp lại nhau ...
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,142
Messages
7,094,607
Members
172,191
Latest member
ledo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom