• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

THÔNG BÁO KHẨN CHO ANH EM CHƠI COIN

vậy còn bán PM với WMZ trên các site ex thì có bị tính như mua bán coin ảo này k ạ?nhiều khi có ít $ lẻ thì toàn bán trên ex cho nhanh :oops:
Theo mình thì khái niệm "tiền ảo" là nói về các loại tiền dựa theo công nghệ khối chuỗi còn WMZ hay PM, Paypal không thể đánh đồng với coin, nó chỉ như ví điện tử baokim hay nganluong mà thôi. Chắc chắn trong luật sẽ phải định nghĩa "tiền ảo" là gì.
 
mấy thằng vn thấy lợi là đánh thuế thèn nào chết éo cần biết bó tay ! :))
 
THÔNG BÁO KHẨN CẤP

Về cơ bản luật 1.1.2018 sẽ ko có thay đổi nhiều so với chúng ta dự đoán. VN vẫn chưa chấp nhận coin là 1 phương tiện thanh toán, chúng ta không được phép dùng coin đi trả tiền mua bán hàng hóa hay là chấp nhận cho ai thanh toán bằng coin.
Nói gọn lại:

Chúng ta KHÔNG ĐƯỢC PHÉP :
- Phát hành
- Cung ứng
- Sử dụng thay vnd : mua bán hàng hóa bằng coin
Chúng ta ĐƯỢC PHÉP:
- Mua
- Tích trữ
- Đầu tư
- Đầu cơ.


NHƯ VẬY VIỆC CHÚNG TA ĐANG ĐẦU TƯ LÀ KHÔNG VI PHẠM PHÁP LUẬT VN NẾU CHÚNG TA LƯU Ý CÁC ĐIỂM SAU:

- Bất cứ món chuyển tiền nào qua Ngân hàng mà ghi nội dung mua bán coin là có thể bị phạt hành chính hoặc thậm chí phạt hình sự. Do đó anh em phải hết sức lưu ý để bảo vệ mình và nhắc nhở nhà đầu tư kỹ càng khi chuyển tiền. Em đã nhắc rất nhiều lần rồi là chỉ ghi họ tên và số điện thoại mà vừa qua vẫn có 1 vài ng ghi là mua bitcoin, mua ecomcash....Tất cả các món chuyển tiền cho em sau này mà còn ghi nội dung như mua bit, ethereum... là sẽ cho luôn vào quỹ từ thiện.

- Tuyệt đối KHÔNG NHẬN TIỀN MẶT từ nhà đầu tư. Chỉ nhận chuyển khoản hoặc coin. Hướng dẫn Ndt ra ngân hàng nộp tiền và ghi nội dung tên và điện thoại thôi. Ai mà bảo ko biết chuyển khoản thì thôi cho nghỉ luôn. Đến ck ngân hàng mà k biết chuyển thì k biết sau này ng ta còn hỏi anh em bao nhiêu câu hỏi nữa. Việc nhận tiền mặt là tối kị vì anh em có thể bị đi tù nếu có bị phát hiện/chơi đểu... NÓI KHÔNG VỚI TIỀN MẶT

- Ko xưng danh mình là leader, thủ lĩnh, .... Anh em phải tự tâm niệm là chúng ta là 1 CÂU LẠC BỘ NHỮNG NGƯỜI YÊU THÍCH VÀ SƯU TẦM COIN. Chúng ta KHÔNG PHẢI TỔ CHỨC HAY CÔNG TY. Cũng đừng bao giờ nói là tôi quen chủ coin này chủ coin nọ. Leader với quan hệ rộng thế là lên phường ngồi ngay đó nhé anh em
1f642.png
Chúng ta là ai trong lòng anh em mới quan trọng. Không quan trọng những danh xưng đó.

- Tránh tuyệt đối những TỪ NGỮ NHẠY CẢM khi post bài như bán coin, huy động, góp vốn.. Có thể dùng từ như đóng thuyền, lên tàu, trao đổi ... ví dụ: nếu bán thì chỉ ghi em có coin abc ai cần thì inbox.

- Sau ngày 1.1.2018 sẽ không có bất cứ cái gì gọi là sự kiện, event về coin mà sẽ phải chuyển sang các tên khác như đào tạo blockchain, giao lưu câu lạc bộ....

NGOÀI RA THÌ KO CÓ GÌ THAY ĐỔI. TÓM LẠI ANH EM CHỈ CẦN CHÚ Ý CÁC ĐIỂM TRÊN LÀ SẼ KHÔNG VI PHẠM GÌ HẾT. MỌI HOẠT ĐỘNG VẪN DIỄN RA BÌNH THƯỜNG.

ANH EM NDT LƯU Ý ĐỂ TỰ BẢO VỆ MÌNH.

LEADERS THÔNG BÁO CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ CỦA MÌNH NGAY THÔNG TIN NÀY ( Thông báo nội bộ cho nhau không công khai post trên mạng)

CẢM ƠN ANH EM VÀ CHÚC AE MỘT NĂM MỚI THÀNH CÔNG RỰC RỠ.
không nói sớm làm sáng nay mua bán cứ sợ sợ mịa nó vì e cứ nghĩ nay 1/1 nó bắt đầu truy cứu trách nhiệm !
 
coin j, coin $ ak, biêur ban lun coin paypal cái, webmoney của nga, có cả wmv mà ban. dm
ko hiểu í mình à? PM, LR ở Mỹ nó đang còn cấm
 
bác đặt tít ghê quá, tưởng nó mở cuộc thanh tra khẩn toàn quốc r chứ
 
Với sự bùm nổ của thị trường crypto nên có rất nhiều đồng coin tạo ra. Đến nỗi hiện nay chính chủ của các quốc gia bắt đầu thiết lập hàng rào pháp lý vì sự đột biến của thị trường tài chính thời hiện đại này. Mọi thứ dường như sẽ bị thắt chặt và kiểm soát chặt chẽ hơn. Điều đó sẽ tạo ra sự thanh lọc ra giá trị giả và thật trong cộng đồng cryto. DỰ ĐOÁN NĂM 2018 sẽ xuất hiện những đồng coin do chính chủ tạo ra, những đồng coin đuợc chính phủ cho phép sử dụng và những coin có giá trị ứng dụng thực tế đáp ứng nhu cầu kết nối giữa công nghệ và truyền thống như coin mã CMT. Hiện tại cũng đang xuất hiện những coin mới như vậy rồi. Đơn cử TRƯỚC ĐÂY có XRP và hiện nay giá XRP đang tăng khủng vì đây là coin được các ngân hàng trên thế giới chấp nhận giao dịch.

Lưu ý đầu tư: năm 2018 khi đầu tư coin ae chỉ nên chọn những coin có nền tảng blockchain xử lý hợp động thông minh (smart contact) và công nghệ phân quyền ( decentralized) thì sẽ an toàn nhất. Còn những coin cỏ khác sẽ dần bị đào thải, giá sẽ đột ngột giảm sâu, vốn hoá sẽ chuyển sang các coin platform tốt.

Năm 2018 sẽ là năm của nhiều nền tảng blockchain được tạo ra để mang tính cạnh tranh ứng dụng công nghệ.

NĂM 2018 sẽ là năm của kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển mạnh. Ngành công nghiệp này được cho là công nghệ vạn vật kết nối. Nó là một hệ thống các thiết bị công nghệ có liên quan đến nhau, mọi vật được kết nối với nhau dựa trên giao thức chung đó là mạng truyền thông. Nói đến đây chúng ta đã thấy được tầm quan trọng của blockchain trong ứng dụng cuộc sống rồi. Chính vì thế những ae lớp trẻ nào học IT nên chuyên sâu vào blockchain để có cái nghề tốt hơn cho tương lai.
 
Tóm lại hãy mua bán bitcoin và altcoin, chuyển đổi thành usd trên các sàn nước ngoài rồi rút về VN, không được mua bán chuyển đổi tiền mặt lấy bitcoin trên các sàn giao dịch tiền VND ở VN.
chuyển thành usd rồi rút về vn tức là bán usd và usdt qua bank ấy hả bạn, vậy còn mua bán code wex qua bank thì có sao ko.:M
 
Chúng ta KHÔNG ĐƯỢC PHÉP :
- Phát hành
- Cung ứng
- Sử dụng thay vnd : mua bán hàng hóa bằng coin
Chúng ta ĐƯỢC PHÉP:
- Mua
- Tích trữ
- Đầu tư
- Đầu cơ.


Chả hiểu, bên trên bạn ghi chúng ta có thể mua, vậy sao bên dưới lại sợ nội dung chuyển tiền có ghi mua các loại coin ?

Rõ ràng pháp luật cấm các loại tiền khác làm phương tiện thanh toán, còn coi như là hàng hóa thì mua bán vẫn bình thường chứ nhỉ.
 
Thế giờ mua bán USDT như nào mấy bác :( Thấy lăn tăn quá :(
 
Mọi người chú ý : tin quan trọng. Hiện nay C50 bộ công an có cử 1 số thành phần giao dịch coin và các loại hình tiền ao khác. Đặc biệt là giao dịch trực tiếp . Nên mọi người hạn chế giao dịch với những người không quen biết nhé. Bị bắt là cực kỳ mệt nha !
Cafe tuyệt đối Ko dc ra nhé càn quét rất mạnh ,bắt đầu từ hom qua rồi
upline trong một group coin ở HN nhắc nhở, cả nhà mình lưu ý nha
 
Mọi người chú ý : tin quan trọng. Hiện nay C50 bộ công an có cử 1 số thành phần giao dịch coin và các loại hình tiền ao khác. Đặc biệt là giao dịch trực tiếp . Nên mọi người hạn chế giao dịch với những người không quen biết nhé. Bị bắt là cực kỳ mệt nha !
Cafe tuyệt đối Ko dc ra nhé càn quét rất mạnh ,bắt đầu từ hom qua rồi
upline trong một group coin ở HN nhắc nhở, cả nhà mình lưu ý nha
gê, upline nữa giống đa cấp thế tụi nó bị gom cũng sớm mụn (đặc biệt mấy ông huy động vốn), chia sẻ thì peer-to-peer mọi thằng đều bình quyền, ngoại trừ thằng admin có thêm quyền lọc, quản lý group thôi, còn việc trade trẹc j thì tự mỗi người đừng giao ai làm thay là ổn.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,938
Messages
7,078,522
Members
171,009
Latest member
twicscy
Back
Top Bottom