Matrix ThisAdPays - ThisAdPays.Com. ROI 118% - 135%. PayPal, PayZa, Payeer, STP.

Status
Not open for further replies.
em thấy trên group admin bảo là thứ 2 sẽ xử lý hết mọi lệnh
ngày mai mình chuyển qua claim liệu có sớm quá ko bác @valiniant :-D

Cái thứ 2 đấy nó qua rồi. ko phải thứ 2 tuần sau,

Ngoài ra tuy PP phân biệt rõ ràng giữa dispute và claim, nhưng hầu như những ai dùng PP đều gọi chung 2 cái đấy là dispute.

Nên sau khi nói chuyện với admin FB thì cảm thấy hình như cái dispute admin nói nghĩa là claim chứ ko phải là dispute thường. Nên quyết định đợi thêm 24h, nếu ko có gì thay đổi thì gần như chắc chắn là admin bảo "mở claim" :)
Xóa sạch bác ạ. TK về tài khoản mới tinh, dù lập 1 năm rồi, giờ nó đang đếm lại 60 ngày ><"

Thế này chắc nó gửi mail hay liên hệ thế nào đó cho PP để reset tài khoản chứ ko đơn thuần là xoá.
Ko có lịch sử giao dịch thì ko dis được. Rất tiếc là thế :(
 
bác @valiniant cho em hỏi nốt câu cuối

em đã mở dispute kê khai như post #114 của bác chỉ, giờ em muốn nhắn với lão admin là tiền mình kê là có tính cả fee dep thì chỉ việc post message thêm ở trong dispute đó đúng ko? (Em tính liệt kê hết mấy cái transaction ID để cho lão tiện check, ko biết nên hay ko ợ?)

còn tiền em nhận về là tiền GROSS sẽ bị PP ăn phí, khi kê khai khoản rút nên kê GROSS hay NET để nó hoàn tiền nhỉ (em kê GROSS như trong history của site TAP)?

thank bác lần nữa :-D
 
bác @valiniant cho em hỏi nốt câu cuối

em đã mở dispute kê khai như post #114 của bác chỉ, giờ em muốn nhắn với lão admin là tiền mình kê là có tính cả fee dep thì chỉ việc post message thêm ở trong dispute đó đúng ko? (Em tính liệt kê hết mấy cái transaction ID để cho lão tiện check, ko biết nên hay ko ợ?)

còn tiền em nhận về là tiền GROSS sẽ bị PP ăn phí, khi kê khai khoản rút nên kê GROSS hay NET để nó hoàn tiền nhỉ (em kê GROSS như trong history của site TAP)?

thank bác lần nữa :-D

Tiền ban đầu dep vào bác có thể kê cái phí. Còn cái tiền rút về thì NEVER. Biết tại sao ko :D. Phí ở mỗi country là khác nhau, Thằng admin làm sao biết bác khai đúng phí hay ko. Nó chỉ biết là lịch sử rút tiền trên TAP của bác là bao nhiêu thôi. Gọi chung là khá phiền. Bỏ qua cái phí rút mà PP nó ăn đấy đi (tham thì thâm đấy).

Transaction ID có liệt kê hay ko cũng ko quan trọng lắm vì trong dispute nó cũng liệt kê và thằng admin nếu nó muốn refund nó cũng ko đọc cái ID đấy. cái ID đấy chỉ để PP lưu lại dữ liệu thôi.
 
Tiền ban đầu dep vào bác có thể kê cái phí. Còn cái tiền rút về thì NEVER. Biết tại sao ko :D. Phí ở mỗi country là khác nhau, Thằng admin làm sao biết bác khai đúng phí hay ko. Nó chỉ biết là lịch sử rút tiền trên TAP của bác là bao nhiêu thôi. Gọi chung là khá phiền. Bỏ qua cái phí rút mà PP nó ăn đấy đi (tham thì thâm đấy).

Transaction ID có liệt kê hay ko cũng ko quan trọng lắm vì trong dispute nó cũng liệt kê và thằng admin nếu nó muốn refund nó cũng ko đọc cái ID đấy. cái ID đấy chỉ để PP lưu lại dữ liệu thôi.
thank vì sự nhiệt tình của bác :D
21h mai ko có gì thì chuyển qua claim :D
 
thank vì sự nhiệt tình của bác :D
21h mai ko có gì thì chuyển qua claim :D

bác dis muộn thế này có khi giờ nó là claim rồi ấy chứ :)). Vào xem trạng thái ở resolution center xem :D.
Khi 1 acc PP bị nhận quá nhiều dispute thì các dispute sau đó thường tự động chuyển luôn lên claim :D
 
bác dis muộn thế này có khi giờ nó là claim rồi ấy chứ :)). Vào xem trạng thái ở resolution center xem :D.
Khi 1 acc PP bị nhận quá nhiều dispute thì các dispute sau đó thường tự động chuyển luôn lên claim :D
em dis lúc bác hướng dẫn ở post #114 rồi
nay em chỉ vô bổ sung thêm 1 cái message thôi

upload_2015-11-4_1-18-52.png

vẫn là Dispute bác nhỉ? :-D
 
UPDATED:
Em vừa nói chuyện với 1 trong các admin FB (Admin FB nhé, Admin TAP giờ ko trả lời bất cứ tin nhắn nào trừ các admin fb người nước ngoài, mình nghĩ là người quen admin hoặc đại loại biết nhau). Admin fb trả lời thời gian nhận được refund tùy vào tốc độ xử lý của PPtất cả những gì họ đang làm là sẽ ko đấu tranh lại các dispute đã mở nếu như nó khai báo đúng số dep và số rút.

Theo như lời admin fb nói như thế tức là đến 90% (nhớ nhé 90%, không phải 100% vì ko liên hệ được với admin TAP để nói chuyện trực tiếp) anh Lonnes Dennis nói là "hãy mở dispute" thì ý anh ấy là "mở Claim" và anh ấy sẽ chỉ reply những ai điền sai thông tin. Anh ấy sẽ ko vào từng cái dispute thông thường ấn refund cho mọi người mà để hết 10 ngày PP xử thắng và trả tiền cho mọi người.

Vì vậy đến tối mai (cứ lấy khoảng 9h tối giờ VN), nếu cả trên fb lẫn ở đây mà vẫn chưa ai nhận được refund thì có lẽ ý của admin TAP là muốn nói là mở claim chứ ko phải đơn thuần là mở dispute. Vì vậy sau 9h tối mai mà tình hình vẫn thế thì anh em cùng vào nâng lên Claim và đợi 10 ngày nhé (khai báo đúng thì admin TAP sẽ ko reply).

P/S:
++++Với những ai dep tiền từ nhiều tài khoản PP (đi mua nhờ dep hộ,...) hoặc PP bị limit thì em rất tiếc là em cũng ko biết cách xử lý :oops:.

++++Cho những ai chưa biết cách nâng lên Claim: vào dispute và ấn "Es...... a claim" và điền vào đó nội dung kiểu như "Please refund for me" vì nội dung về tài khoản viết 1 lần rồi. ko cần viết lại làm gì. :). Có mail về và nhìn thấy trạng thái cái đổi từ "....dispute" ==> "....claim" trong cái resolution center của PP là được.:D

++++Với những ai chưa mở dispute và thắc mắc tại sao phải dispute ==> Đọc trang 114. (đọc kĩ, cẩn thận từng bước, sai 1 ly đi 1 dặm không ai cứu được đâu):eek:



@bunlope Không biết có ai giống tình trạng bác ko. Chỉ biết mỗi bác :D. Riêng bác trước khi nâng lên claim vào tối mai (nếu phải làm thế) nhớ "Change reason" để đổi số tiền cần refund rồi hãng nâng lên nhé. Không admin vào reply là mệt đấy :D
thôi thì pp limits cứ làm đại đi chờ 180 ngày rút về bank vậy đời quá nhọ cho đội sóc lọ
 
em dis lúc bác hướng dẫn ở post #114 rồi
nay em chỉ vô bổ sung thêm 1 cái message thôi

View attachment 64513
vẫn là Dispute bác nhỉ? :-D

uhm:) vẫn là dispute. Nếu bác muốn có thể nâng hoặc đợi tối nay cũng được. Lúc nâng thì cứ làm như trang 125 nhé nếu bác chưa biết cách nâng:D
 
Payza vẫn tiếp tục Paid . . Bác nào rút thử qua Payza xem khả năng đc paid :D :D :D

Em nghĩ admin đang refund PZ :D. Nhưng website nó tự động cập nhật như việc payout :rolleyes:. (web thiết kế tự động cập nhật mọi payout từ tài khoản admin mà)

Vậy có vẻ như chắc chắn là admin ko quan tâm đến dispute đâu. :D Tình hình trên fb cũng ko khá hơn

ANH EM CÓ GÌ NÂNG CLAIM LUÔN NHÉ (nâng và đợi 10 ngày) ==> Ai ko biết nâng claim đọc trang 125 :) Không cần phải đợi đến tối nữa đâu. Ai đọc được tin này cứ nâng claim luôn. Nội dung cứ viết đơn giản vào như kiểu "Please refund for me" là đủ vì trong claim có dispute history. admin vào đó là sẽ đọc được các thông tin đã khai báo trước đó :)
 
khả năng pp của TAP limit luôn rồi, thường thì tự nâng lên claim khi pp bị limit.
 
khả năng pp của TAP limit luôn rồi, thường thì tự nâng lên claim khi pp bị limit.

limit là cái chắc. Nhận nhiều dis như thế kiểu gì cũng limit :) Nhưng limit vẫn vào dispute ấn "REFUND" được nhé.:D 100% là admin luời thôi. Chỉ check mail lấy thông tin tài khoản các mem=)) Cái mail gửi cho admin nó khác với mail mình nhận được. Cai mail admin nhận được có cả nội dung dispute luôn. :)
 
@valiniant h có nên chụp vài hình của thằng TAP k nhỉ, phòng lỡ nó dở chứng k chịu refund :D

Hiện tại em ko thấy cần vì thực ra ngoài những người dispute ở đây, có nhiều người do dis chậm bị tự động nâng lên claim từ 2 hôm trước. Nhưng hiện tại ko có report nào là admin đã reply :).

P/s: Nếu muốn phòng xa cứ chụp lưu vào máy. :D.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,443
Messages
7,098,325
Members
172,445
Latest member
sonysuribui002

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom