• Chào Guest,

    Hãy cùng mọi người hướng đến một cộng đồng MMO ngày càng trong sạch. MMO4ME.com sẽ là nơi tập trung tất cả những thông tin uy tín cũng như lừa đảo (SCAM) của bất kì cá nhân nào. (Đọc chi tiết!)

    Chương trình khởi động:
    Thưởng 1.5 MR ngay khi bạn tạo yêu cầu mới cho bất kì cá nhân nào và được duyệt thành công. Chi tiết các bạn có thể xem thêm tại đây.

Thêm 1 kênh Telegram phân tích Trading coin rất hay, nghe nói của rất nhiều cao nhân

Em vừa vào kênh này
Thấy rất hay và nhiều thông tin b ổ ích.
Nghe nói Team này khá đầu tư về phần mềm track, theo dõi dung lượng mua bán của Poloniex và Bittrex để có những phân tích chính xác.
Em nghe thằng bạn giới thiệu team này kết hợp cả bọn Tây để có thông tin nên chắc tham khảo cũng ổn.
Anh em ai quan tâm Trade coin, btc, eth.... có thể add vào tele để có thêm thông tin
Em không PR hộ nên đừng ném gạch đá em

"
Hãy share và Subscribe kênh để liên tục nhận được những phân tích về thị trường coin của những nhà phân tích hàng đầu Việt Nam và thế giới
https://t.me/xblock_chienluocdautucoin "

Tiện thể anh em cho em hỏi đợt bão rồi a e có mất nhiều không ạ, em đen thằng ETH quá. con bò coin của nó :((((
 
anh em nào nhiều groupp chia sẻ coin hay cho em xin link em join với. Em thấy nhiều group BGC, BBC, Hunter pro.
ANh em nào add em , em xin cảm ơn và hậu tạ.
Nếu ko pub ở đây thì cho e xin contact skype e add với ạ
 
em thấy bài viết hay update cho mọi người nhé . ai thích trade coin thì nên đọc.
-------

Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một bài rất cơ bản về coin mà không phải ai cũng biết. Cho dù các bạn là Pro hay chỉ là những tay mới nhập môn thì đây sẽ là kiến thức cực kỳ quan trọng với các bạn mà không phải ai cũng sẽ chia sẻ tường tận cho các bạn. Nhưng hôm nay Xblock sẽ open cho các bạn

Làm thế nào để xác định một coin tiềm năng ???

Vâng, tiềm năng ở đây được hiểu là như thế nào. Tiềm năng là có khả năng mang lại tiền cho chúng ta chứ không phải là làm “hao ví” của chúng ta. Vậy một coin tiềm năng dựa trên những yếu tố nào ?

1. Nội dung dự án

- Đây là vấn đề cực kỳ quan trọng cái này chính là kim chỉ nam cho cả nhà phát triển và nhà đầu tư. Các bạn thấy đấy, bất kể coin nào hiện tại khi ra thị trường chào ICO đều phải có một nội dung phát triển và đều phải PR hết mức để cho các nhà đầu tư thấy nó tiềm năng. Điều này được thể hiện qua đâu. Vâng chính là Whitepaper, khi tìm hiểu về dự án các bạn nên đọc cái này trước tiên

- Đọc về Whitepaper các bạn sẽ hiểu được cái coin đó đẻ ra để làm gì, chỉ là một phiên bản clone của Bitcoin hay eth hay … là một nền tảng mới lớn lao. Chúng ta đều thấy ETH, STRAT, GAME… tiềm năng. Vì sao ? vì Eth là một giao thức mới, một hệ sinh thái mới, không chỉ là currency nó có thể ứng dụng vào tất cả lĩnh vực. Strat có thể khiến mọi developer dù trình độ gà mờ cũng có thể tiếp cận Blockchain, Game thì sinh ra riêng cho mảng game… Đấy !, đọc đã thấy hay rồi. Hay kể cả IOTA cũng có một Whitepaper hết sức hay: internet blockchain của mọi nhà, mọi ngành nghề, bảo sao họ thu hút được cả vài trăm triệu $, tỷ $ khi mà dự án vẫn còn trên giấy trắng.

- Vậy điều đầu tiên các bạn phải biết Coin đó để làm gì. (Nhưng cũng chú ý không phải coin nào tiềm năng cũng đều phải viết Whitepaper trước, một số coin ra mắt ngày xưa hiện tại chưa ra whitepaper chính thức, đến khi ra sẽ rất Pump)

2. Roadmap dự án

- Đây là định hướng của dự án. Có thể thì là một vài gạch đầu dòng nhưng nó cũng rất quan trọng. Các bạn không thể ném tiền vào 1 dự án mà chả hiểu nó là cái gì, và trong 1 năm tới nó sẽ làm cái gì.

- Một số dự án sẽ fix sẵn timeline trong năm sẽ làm gì, sẽ theo tháng hoặc theo quý. Căn cứ vào timeline đó các bạn sẽ nắm được một số mốc thời gian tin tức tốt lành cho dự án. Ví dụ Segwit, update, testnet… hoặc đi vào production chain. Để biết hold tới thời điểm nào hợp lý

3. Nhóm phát triển:

- Coin là do con người nghĩ ra, dự án cũng do nhóm phát triển nghĩ ra. Nên yếu tốt rất quan trọng tiếp theo là con người. Bạn nghĩ sao khi project được điều hành bởi 1 lũ DEV ngu ngốc và scam ? Sớm muộn dự án cũng đi tiêu.

- Các bạn nghĩ sao về Dash, tại sao dash vào khoảng những tháng 2, 3 đã tăng chóng mặt để rồi ngồi chễm trệ trong top 10 hiện tại. Rất nhiều báo chí nước ngoài đã phân tích. Bởi Dash không những có team DEV đầy kinh nghiệm và bởi họ có một CEO biết làm marketing rất tốt.

- Ngoài ra số lượng người phát triển cũng là yếu tố quan trọng. Càng nhiều người chứng tỏ Fund của dự án rất tốt, và nhiều người thì mới ra sản phẩm Nhanh.

- Và một điều quan trọng tiếp theo là Nhóm phát triển có ai đứng đằng sau, có tập đoàn nào chống lưng ko. Ví dụ như NEO có cả một china đằng sau, bảo sao không to the moon J)

4. Cộng đồng của coin

- Cộng đồng ở đây được hiểu là những người quan tâm tới coin, người theo dõi trao đổi tin tức hằng ngày của coin.

- Việc đánh giá cộng đồng tiềm năng có thể căn cứ vào số người follow trên Bitcointalk, Twiter và rất quan trọng đó là Slack.

- Các Dev nước ngoài rất thích trao đổi qua Slack. Khi các bạn join slack sẽ đánh giá được nội dung công việc triển khai tới tầm nào, sắp có announcement ( công bố) nào mới. Từ đó có thể hỗ trợ họ trong khâu marketing. Biết đâu đó chính bạn đã đóng góp công sức xây dựng về coin đó. Thật tuyệt phải ko !

5. Yếu tố tự thân:

- Đây chính là bản thân các bạn. Đừng nghe người khác nói hay nói ngọt, nghe chính mình. “Your decision is final”

- Chơi coin nào, lướt sóng coin nào, hold coin nào là quyền của các bạn. Hãy tìm hiểu kỹ hết về coin về: các yếu tố trên + đánh giá về market cap để ra được lựa chọn cuối cùng. Marketcap rất quan trọng. Nhìn vào marketcap có thể biết coin đó có tiềm năng tăng giá tới khoảng bao nhiêu. Ví dụ: chơi coin marketcap cao ví dụ tầm > 500 tr $ thì ổn định nhưng xác định khó x2 x3. Tuy nhiên chơi những coin marketcap từ khoảng 10-30 tr $ thì nhiều rủi ro hơn nhưng có tiềm năng x 2 rất dễ và hold dài có thể x5 x10 :D Cái này có thể gọi là “ Chiến thuật lòng tham”

- Các bạn không nên lướt sóng quá nhiều, theo Xblock các bạn nên điểm 1 2 3 coin, và hold dài hạn. Sẽ rất thu vị và có lòng tin khi chính các bạn join cùng nhóm phát triển.

Trong các bài tiếp theo chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ những chiến lược đầu tư sao cho hạn chế rủi ro tốt.

************

Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự chia sẻ từ các bạn đã tham gia chanel để mở rộng thêm cộng đồng, để giúp ích thêm nhiều người trong đó là chính các bạn. Hãy cùng chung tay phát triển mang lại đô la $ về nước VN. Xin cảm ơn !!!

—------------—

Hãy share và Subscribe kênh để liên tục nhận được những phân tích về thị trường coin của những nhà phân tích hàng đầu Việt Nam và thế giới

https://t.me/xblock_chienluocdautucoin

***

Tham gia Facebook Group để trao đổi cùng Xblock

https://www.facebook.com/groups/184254838781233

Group trao đổi trên Telegram

https://t.me/joinchat/CuBanw3WmmWgr6uKcsOh0w
 
more cho anh em
-----------
Dear mọi người.
Chúc mọi người một ngày vui vẻ và trần đầy sức sống !!!
Bao đêm thao thức, nửa đêm trằn trọc, đọc những dòng status facebook, Telegram chỉ thấy các anh chị em Việt Nam than vãn đầu tư thua lỗ, đu đỉnh, xblock chúng tôi chợt nghĩ giờ chỉ có: “Đoàn kết là sức mạnh !” mới có thể chiến thắng kẻ thù ngoại quốc, mang vinh quang về giới đâu tư nước nhà.
Team Xblock sau khi bàn bạc đi đến thống nhất sẽ thành lập một group cộng đồng Volunteer (tình nguyện) làm săn tin và phân tích coin.
- Yêu cầu: Giỏi tiếng Anh, kỹ năng đọc hiểu là chủ yếu
Như chúng ta đã biết ở bài phân tích trước. Chúng ta phải hiểu rõ đối thủ, hiểu rõ thị trường, hiểu rõ cái chúng ta đang ném tiền vào là gì thì chúng ta mới có thể dành được chiến thắng. Xblock chúng tôi quyết định sẽ làm một tổng hợp phân tích toàn diện về list 200 coin đầu bảng trong marketcap để chúng ta có một cái nhìn toàn diện nhất về thị trường.
Chúng ta sẽ list ra được từng coin:
- Mục đích dự án, whitepaper
- Team dự án
- Nhà đầu tư
- Roadmap và những mốc thời gian quan trọng, các sàn sắp lên
- Cộng đồng
- Các partner hợp tác và ông trùm đứng sau
- …
Chúng ta sẽ có tổng hợp toàn diện về thị trường. Một khi hiểu được như vậy khẳng định trăm trận trăm thắng. Khi khái quát cơ bản thị trường có thể bước tiếp theo chúng ta sẽ tiến tới phân tích thị trường ICO đầy tiềm năng. Công việc không phải là áp lực liên tục, có thể mỗi ngày thời gian rảnh các bạn lập phân tích một vài coin.
- Như chúng ta đã biết công việc là tình nguyện Volunteer cho chính chúng ta và cộng đồng, kể cả chúng tôi làm cũng vậy. Nhưng hãy nghĩ xa hơn về cái mà chúng ta được hưởng. Đương nhiên những thành viên tham gia với Xblock sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích từ nhóm: từ những kinh nghiệm, kèo x, bài học private,… và cả tài liệu tổng hợp mà chính các bạn làm…. Bởi chính chúng tôi và rất nhiều những người khác là người sẽ mang ơn các bạn !
 Những thành viên tự tin về khả năng ngoại ngữ của mình hoặc đơn giản là nhiệt tình, ngoại ngữ chưa tốt có thể dùng thêm bổ trợ google translate hãy liên hệ với chúng tôi qua nhóm telegram để cùng nhau phát triển. Chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn làm, ai cũng sẽ làm được chỉ cần nhiệt tình và biết một chút tiếng anh
Group:
https://t.me/joinchat/CuBanw3WmmWgr6uKcsOh0w
Xblock cắt cử bạn @Xmenzero sẽ làm việc với các bạn. Xin cảm ơn
 
tiếp tục phân tích của ngày hôm nay này mọi người
----


18/08
Một ngày vui vẻ với các anh em đã giữ kèo BCC những ngày trước. Chúng tôi đã nói sẽ là biểu đồ parabol theo hướng đi lên. BCC đang lấy lại dần phong độ, tuy nhiên đợt tăng giá này cũng sẽ có điểm dừng và sau đó ước chừng giá sẽ giảm đi 30 %. Có thể BCC sẽ dao động ở tầm cao mới trên 400 $.
1. Các bạn hãy để ý tổng Marketcap thị trường có tăng nhưng không tăng quá đột biết. Và những điều chúng tôi đã ước đoán cách đây nửa tháng cũng đã xảy ra. Marketcap giờ đây đã gần 150 tỷ $. Thế nhưng gần đây các bạn thấy gần như ngày nào cũng có mã tăng 100 %, 200 %. Những mã này tăng đến đỉnh ngay lập tức hôm sau giảm 30 40 %. Nguồn vốn sụt giảm. Dường như đây là động thái dồn vốn của cá mập để tạo hiệu ứng tăng giá và chốt lời.
Lấy ví dụ NEO được China hùn vốn đẩy lên 1 tầm cao mới 50 $, sau khi đạt giới hạn vốn và lợi nhuận, cá mập china bắt đầu chuyển dịch vốn sang BCC như tối hôm qua, pump BCC gần 100 %. Động thái này cũng không kéo dài lâu và tiếp tục sẽ bị rút vốn trong hôm nay để chuyển dịch sang target mới.
2. BTC
- Không sớm thì muộn BTC sẽ vượt lên mốc 5k trong time rất gần, thậm chí cuối tháng 8. Những lúc BTC tăng giá mạnh thì Altcoin sẽ đỏ máu. Tuy nhiên hiện tại thị trường đã có được niềm tin về tiền ảo. Sẽ vẫn có altcoin tăng giá kể cả khi BTC tăng mạnh. Nhưng điều đó phụ thuộc vào “TIN TỨC TỐT của Altcoin đó”  Điều này chúng ta chỉ có thể control khi có 1 cộng đồng cùng phân tích, cùng nắm roadmap của cả 200 coins trên top. Và điều này không khó, nếu chúng ta đoàn kết cùng Xblock !
3. LTC
- Dạo này rất ì ạch. Tuy nhiên đây cũng là một trong những đứa con của China. Lượng máy đào LTC đang ra rất rất nhiều. Các bạn thấy hiện tại Bitman cũng như những hãng sx máy đào coin khác đang chuẩn bị ra 1 loạt hàng lớn để đào thuật toán LTC. Và nói thật là hiện tại họ đang đào máy đó rồi. Độ khó LTC chuẩn bị tăng cao, đồng nghĩa với việc khan hiếm và giá chuẩn bị bùng nổ cộng thêm tác động bơm tiền của tàu khựa làm giá.
4. Dash
- Cùng thuyết âm mưa về đào coin và độ khó như trên. Băt đầu từ cuối tháng 9 sẽ ra 1 loạt máy Asic đào dash, độ khó sẽ tăng đột biến dẫn tới giá cũng sẽ tăng mạnh trong time này.
5. Các đồng muốn tăng Nhanh, mạnh thì hãy nhắm các đồng có marketcap từ 10-30 triệu. Trong tương lai khi cộng đồng Xblock hoàn thiện được tổng quan thị trường về top 200 coin thì việc xác định coin tiềm năng ở phân khúc này hoàn toàn đơn giản. Chúng tôi có thể list lên đây một vài đồng rất tiềm năng mà kể cả bitcointalk cũng đề cập rất nhiều trong phân khúc này: Rise, Viacoin, Shift, Zencash, Verge, LBRY… Thực tế là các đây vài hôm, Xblock đang phân tích phân khúc thị trường này và nhìn thấy được Monaco và Tokencard rất tiềm năng. Khi đó Monaco có marketcap chỉ hơn 10 tr $. Vậy mà các bạn thấy đấy hôm nay đã là 100 tr $. Kèo X là ở đâu. Đó chính là ở trong tay các bạn.

 Chỉ có đồng lòng mới làm được việc lớn, mới từ cá chích thành cá mập được. Chúng tôi vẫn rất hoan nghênh các bạn join vào group phân tích tổng hợp coin cùng Xblock. Mỗi người một vài coin thì cả thị trường sẽ ở trong tay các bạn !
Xin cảm ơn

Hãy share và Subscribe kênh để liên tục nhận được những phân tích về thị trường coin của những nhà phân tích hàng đầu Việt Nam và thế giới
https://t.me/xblock_chienluocdautucoin
***
Tham gia Facebook Group để trao đổi cùng Xblock
https://www.facebook.com/groups/184254838781233
Group trao đổi trên Telegram
https://t.me/joinchat/CuBanw3WmmWgr6uKcsOh0w
 
Có ai biết gì về trade coin ko. giúp với. newbie đây
 
bác đọc tiếp bài này:))
----------------

21/08

BÀI HỌC ĐẦU TƯ KHÔNG THUA LỖ

Thời gian vừa qua team nhận được rất nhiều chia sẻ, comment, inbox của các thành viên từ khắp mọi miền đất nước về Trade coin. Rất nhiều những băn khoăn, buồn bã vì thua thiệt trong thị trường mờ ảo này.

Các bạn thấy đấy, ai ai cũng biết đến đầu tư Coin qua Bitcoin và ban đầu đều nghĩ chỉ mua và giữ bitcoin. Chúng ta như một đứa trẻ với thị trường coin, rất tinh khôi và đúng bản năng của nó. Và bản năng đó rất chính xác. Nếu ai chỉ giữ Bitcoin thì có lẽ giờ tài khoản cũng x2 x3 lần là điều bình thường. Nhưng lỗi chúng ta là ở đâu. Đó là “lòng tham”.

- Đức phật nói: “Tham, sân si” quả không sai. Chúng ta vì mong muốn tài khoản nhân lên nhiều lần trong thời gian ngắn nên chúng ta tham gia vào trade altcoin với mong muốn hàng ngày pump pump, x x x. Nhưng các bạn đâu biết nếu có nhân thì tất sẽ có chia. Chúng tôi xin chia sẻ bài trên Reddit: https://www.reddit.com/r/Bitcoin/comments/6tfxq4/how_i_fucked_up_and_turned_600_btc_into_200_btc/

Ở đây chủ thread đầu tư 600 btc và trong 1 2 tháng còn lại 200 btc. Danh mục đầu tư hoàn toàn ổn nếu theo đánh giá từng coin tiềm năng. Cũng biết phân chia ko bỏ trứng vào một giỏ. Nhưng người tính không bằng trời tính, nhà đầu tư chưa tính đến nguy cơ sập sàn.

- Nếu các bạn nghe về kinh dịch sẽ nghe câu: “kiền bĩ thái lai” nhưng “hết lai rồi sẽ lại kiền”. ngụ ý hết đen rồi đỏ, hết đỏ rồi đen. Thị trường coin cũng hoàn toàn tương tự. Lên đỉnh rồi sẽ xuống đáy. Đáy rồi lại đỉnh… Và chú ý: hôm nay các bạn giàu nhưng chưa chắc ngày mai các bạn còn giàu, hoặc ngược lại J)

Quay lại bài toán đầu tư. Chúng ta phải làm thế nào với thị trường mờ ảo này. Có một vài xu thế:

I. Chắc bài:

- Nếu các bạn muốn thắng lợi 100 % chí ít là trong một vài năm tới. Vậy hãy coin BTC là vàng, là USD. Thay vì có tiền tiết kiệm các bạn đầu tư vàng cất thì nay các bạn mua BTC để trữ. Hãy đầu tư 1 ví cứng để lưu trữ, giá thì từ 3-5 triệu. Xong cất vào két, và hãy cầu nguyện cứ 8 tháng btc lại x2 một lần. Như vậy với các nhà đầu tư ĐA CẤP cũng đã gọi là hạnh phúc rồi. Trong forex thì lại càng không có thuật ngữ về X như vậy

II. Rủi ro vừa phải:

Trường phái này tôi xin tư vấn mọi người chia danh mục đầu tư cá nhận thành 2 phần. 1 phần cho cuộc sống và 1 phần cho đầu tư. Phần đầu tư các bạn có thể căn chỉnh 50-70 % tổng nguồn vốn. Theo phương tây có nói là: "Never invest more than you are willing to lose" . Có thể tạm hiểu là muốn giàu thì phải dám mất J)

Tiếp tục phần vốn đầu tư sẽ chia như thế nào: Chia làm 4 phần

- Altcoin dài hạn: Đây là những coin có nhiều tiềm năng. Và bản thân các bạn rất có niềm tin cho nó. Hãy tin đi. Làm gì chả phải có niềm tin. Các xác định coin tiềm năng chúng tôi đã nói ở các bài trước.

- Altcoin ngắn và trung hạn: Đây là những coin có biến động mạnh. Biến động thì chúng ta mới ăn được. Đây chính là phần lướt sóng. Thực ra nếu các bạn không phải là những tay chuyên hoặc có cảm giác tốt thì phần lớn sẽ sấp mặt ở vụ lướt sóng này. Sẽ cống cho sàn rất nhiều phí. Tuy nhiên tin tôi đi, nhiều bạn ngứa đến nỗi không thể ko lướt sóng được. Đây có thể cũng là nguồn vốn để các bạn theo các kèo ngon mà được post, tham khảo từ nhiều nguồn.

- BITCOIN. Cực kỳ quan trọng. Quan trọng không phải bởi tự thân nó tăng giá. Mà quan trọng bởi nó mang tiền cho các bạn nhờ trade nữa. Như lý thuyết tôi đã nói ở trên, nếu các bạn tinh mắt sẽ thấy gần như tuần nào cũng sẽ có sập sàn, đỏ máu. Có rất nhiều mã tiềm năng về Tech của coin tuy nhiên giá vẫn cứ lờ đờ ở dưới. Đúng lúc nó xuống thấp nhất, các bạn mang hết đống BTC này phang vào hết với những mà có tiêu chí: Tiềm năng về tech + vol giao dịch nhiều+ và đáy giá theo biểu đồ ( có thể giảm từ 25-30% là mốc an toàn). Như vậy ngay hôm sau thị trường hồi nó sẽ bật kèo lại giúp cho các bạn lãi từ 20-30 % ngay lập tức. Và quan trọng các bạn lại bán sạch ngay sang BTC và tuyệt đối để yên không động vào nữa.

- Chơi ICO: nếu các bạn có am hiểu thị trường thì có thể để 1 chút nguồn vốn chơi ICO hay có thể hiểu là huy động vốn bằng token, hoặc chào bán chứng khoán lần đầu. Chơi ICO chỉ thắng lợi khi tổng thể thị trường ở Uptrend và có niềm tin tiền ảo hãy lưu ý điều này. Và khi đó gần như các kèo ICO 90 % là mang lại thắng lợi, hoặc thậm chí x2, x3 ngay khi lên sàn giúp các bạn thắng lợi Nhanh chóng ví dụ SNT giá mua 0.03 lên sàn là 0.06…. Tuy nhiên từ lúc mua token đến lúc lên sàn mất khoảng 1 – 2 tháng tùy. Chơi ICO thất bại cũng khá ít, nhưng có thể kể đến SONN khi giá hiện tại còn thấp hơn ICO, bị cộng đồng bitcointalk kêu quá trời. Tuy nhiên ICO không dành cho người thiếu hiểu biết về English cũng như tin học vì rất dễ mất token nếu không biết kiểm soát.

è Đảm bảo được các yếu tố trên khẳng định các bạn lãi ít nhất 40-80% danh mục đầu tư của mình. Tuy nhiên ai có thiên hướng vào cái gì thì dồn vốn nhiều hơn vào cái đó

III. RỦI RO + LỢI NHUẬN CAO

Không khác gì ở phục II, tuy nhiên nguồn vốn đầu tư lần này sẽ khác

- 90% vào duy nhất 1 altcoin tiềm năng. Phải hiểu sâu về nó, phải join cùng team Tech của coin để biết từng thông báo, lịch trình, thậm chí marketing giúp coin đó. Ví dụ ở nước ngoài có mấy người rất hay live stream nói về coin này coin nọ tiềm năng. Bởi họ đang trữ coin đó quá nhiều. Như ở VN mình được biết 1 vài bro trữ rất nhiều 1 loại coin ví dụ bro Nhân ở group khác có thể trữ hơn 1000 bit vào coin STR…anyway…

- Khá rủi ro, và các bạn sẽ phải đổi mặt với sự thay đổi chóng mặt về tài khoản vì những ngày thay đổi giá. Các bạn có tin chỉ hôm trước hôm sau mà tài khoản đã bay 1 2 tỷ là bình thường. thậm chí cả chục tỷ. Đây đích thị là những con cá mập lớn nằm vùng. Phương án này dành cho các bro mong muốn triệu $ sớm. hoặc cũng có thể ……

Kết luận:

- Trên đây là 3 trường phái chơi chính. Từ chắc ăn 100 % tới rủi ro, hãy lựa chọn xem mình dám chơi đến đâu, dám mất đên đâu

- Hãy tin rằng: chỉ những người có cái đầu lạnh, điềm đạm mới là kẻ chiến thắng sau cùng.

“ Gió to thì mặc gió to, ta đây vẫn vững như kiềng ba chân”

Hãy share và Subscribe kênh để liên tục nhận được những phân tích về thị trường coin của những nhà phân tích hàng đầu Việt Nam và thế giới

https://t.me/xblock_chienluocdautucoin

***

Tham gia Facebook Group để trao đổi cùng Xblock

https://www.facebook.com/groups/184254838781233

***

Group trao đổi trên Telegram. Tham gia cùng volunteer lập phân tích tổng quan về 200 coin trong top thị trường

https://t.me/joinchat/CuBanw3WmmWgr6uKcsOh0w
 
-----------
24/08
Nhận định chung về thị trường sắp tới
Hiện tại Marketcap đang ở mốc 150 tỷ $. Có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề có xảy ra bão lũ và rút vốn không thì theo ý kiến dự báo của Team Xblock thì sẽ là Không. Có thể xảy ra sự thoái vốn làm trò nho nhỏ của các team cá mập tuy nhiên nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới thị trường chung. Về cơ bản tổng thể thị trường sẽ là Uptrend.
1. BTC: người anh cả hiện tại vẫn đang chững lại một chút xíu để cho đàn em altcoin có chỗ mà phát triển. Đây cũng là quy luật chung của thị trường. Sauk hi đã bị tụt gần 1k$ hồi cuối tuần trước. Tuy nhiên Nhanh chóng lấy lại uptrend của mình. Có lẽ chỉ tầm đầu đến giữa tháng 9 sẽ có mốc BTC đặt 5k$
2. Các bạn có để ý điều tôi đã từng nói, ở thị trường có niềm tin thì tất cả các coin đều có cơ hội để tăng. Như các bạn thấy các coin trong tuần trước tới tuần này lần lượt xếp hàng để pump. Và một khi đã pump rồi thì sau đó lại bị chững lại 5 – 10 days. Từ các mã ở top trung như OMG, IOTA. … đến các mã Monero, Dash , ETH rồi hôm qua là LTC… Anh em có thể thấy được trend này để biết mà hold giữ.
3. Thị trường tăng theo kiểu lặp lại quá khứ. Những coin có tin tức tốt, segwit.. đều tăng, và đặc biệt là coin nào được báo niêm yết lên sàn lớn là tăng khủng khiếp như Monaco, XMR…
4. Dự đoán tháng tới ít nhất các mã coin lớn sau tăng:
- ETH: có thông tin segwit thay đổi lớn vào tháng 9. Đà tăng giá thường xảy ra trước thời điểm segwit tầm 4-7 ngày và segwit xong có thể tăng tiếp hoặc giảm nếu có bài báo đưa tin thất bại. Nhưng 99% là thành công.
- LTC, DASH: chắc chắn sẽ còn tăng mạnh trong tháng 9. Nếu các bạn để ý thị trường đào coin. Đợt vừa rồi máy L3+ ra mắt, bắt đầu ae thi nhau chạy, diff chuẩn bị tăng chóng mặt dẫn tới LTC khan hiếm và giá tăng là quy luật hiển nhiên. Giữa tháng 9, máy D3 ra mắt, được mệnh danh là tốc độ đào khủng khiếp, chỉ trong 1 tháng có thể khiến diff tăng mạnh
5. Dự đoán Marketcap thị trường tăng tới gần 200 tỷ $ trước khi vào bão tháng 11. Cơ hội làm giàu còn rất nhiều. Hãy tiến hành phân tích và tìm ra từng mốc roadmap của từng coin, đây sẽ là cơ hội tăng tài sản cho các bạn

Mọi phân tích chỉ dựa trên dự đoán thị trường, quyền ở tay các bạn !
*****************
Hãy share và Subscribe kênh để liên tục nhận được những phân tích về thị trường coin của những nhà phân tích hàng đầu Việt Nam và thế giới
https://t.me/xblock_chienluocdautucoin
*
Tham gia Facebook Group để trao đổi cùng Xblock
https://www.facebook.com/groups/184254838781233
*
Group trao đổi trên Telegram. Tham gia cùng volunteer lập phân tích tổng quan về 200 coin trong top thị trường
https://t.me/joinchat/CuBanw3WmmWgr6uKcsOh0w
 
Kênh cung cấp thông tin về các đồng coin miễn phí, có tính khả thi cao- Channel:https://t.me/hotfreecoin79
tham gia để nhận coin ngay hôm nay
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,994
Messages
7,079,319
Members
171,047
Latest member
QH88MBA
Back
Top Bottom