Thích nhất là câu "không khách quan"Từng là coder nên ko bình luận về thanhps, ko khách quan
Ai dza chắc tại VPS bác ấy còn chạy dc nên nói vậy ấy mà chứ VPS nhở bị rs hay gì thì.............Xin hỏi, mua dịch vụ hay xin dịch vụ ? Server die cả tuần, có 2 điều cần hỏi:
1. Có đền bù thời gian đó không?
2. Có thiện chí giải quyết không?
Và cũng xin lỗi, pm yahoo cũng đã pm rồi, send mail cũng đã send rồi. Giờ phải làm gì để có sự giải thích? Report thì bảo làm khổ người mua dịch vụ. Theo bạn, người mua dịch vụ phải làm sao?
Report này là sự chờ đợi rất lâu của nhiều người, họ đang cố gắng kìm chế chờ đợi. Và Report này là giọt nước tràn ly. Chứ không phải adua, bạn hiểu không?
Làm gì có cái chuyện khách hàng phải nịnh người bán vậy cậu? Từ bỏ thói quen đó mới tạo dieu kiện cho những code khác làm ăn tốt hơn nha c ơiChịu thôi, ở VN chưa có cái gọi là VĂN HOÁ BÁN HÀNG. Cái gì độc quyền thì tự nhiên sẽ độc tài thôi . Nịnh còn ko xong chữ lỡ nói nặng lời nó "giận dỗi" thì lại đói
Khi nào có sự cạnh tranh thì phong cách phục vụ sẽ khác ngay
Thử hỏi bạn , hắn có biết ai ko liên quan không mà nói như thếbạn mod kia nói k sai đâu topic reporf mà hình như rule 4rum topic reporf ai liên quan mới cmt ko là dính phốt nhưng tại a0e thì hóng nên thành quen thôi
tut = tools (forever) bác dám chơi koném tool liền đi cho nóng
ngày e mất 20-30$, ra tết bác ấy bù cho em nhéThanhps nhắn mình là các bạn chờ ra tết nhé
Reset vps đi là biết à =))của mình sao chả vấn đề gì cả
Cả 30 con đó reset vps hết đi rồi biết liền à =)) Đừng nói hãy HÀNH ĐỘNGvẫn cắm 30 con chả vấn đề j
Vậy cậu lầm rồi, người quen có những bản tool ko key. Không cần connect vào server để check user. Vì vậy có nhiều người dửng dưng.Ai dza chắc tại VPS bác ấy còn chạy dc nên nói vậy ấy mà chứ VPS nhở bị rs hay gì thì.............
Sài bản mấy thế ? up lên 1.3x rồi reset đi nàocủa mình sao chả vấn đề gì cả
tất cả điều này chỉ được giải quyết khi người bán dịch vụ vẫn muỗn bán dịch vụ , khi người bán dịch vụ ko muốn bán nữa thì việc phải giải quyết vấn đề theo kiểu này chỉ làm sấu thêm thôiXin hỏi, mua dịch vụ hay xin dịch vụ ? Server die cả tuần, có 2 điều cần hỏi:
1. Có đền bù thời gian đó không?
2. Có thiện chí giải quyết không?
Và cũng xin lỗi, pm yahoo cũng đã pm rồi, send mail cũng đã send rồi. Giờ phải làm gì để có sự giải thích? Report thì bảo làm khổ người mua dịch vụ. Theo bạn, người mua dịch vụ phải làm sao?
Report này là sự chờ đợi rất lâu của nhiều người, họ đang cố gắng kìm chế chờ đợi. Và Report này là giọt nước tràn ly. Chứ không phải adua, bạn hiểu không?
Vậy b cho mình hỏi b có biết @thanhps42 còn muốn bán hay dừng rồi kotất cả điều này chỉ được giải quyết khi người bán dịch vụ vẫn muỗn bán dịch vụ , khi người bán dịch vụ ko muốn bán nữa thì việc phải giải quyết vấn đề theo kiểu này chỉ làm sấu thêm thôi
đang chạy ngon nên ko up làm j,để vậy chạy vẫn lên $ ầm ầmSài bản mấy thế ? up lên 1.3x rồi reset đi nào
Nếu thế này thì chịu rồi, xem như thí cho đám cô hồn sống tháng 12 đi cho nó được ăn tết sớmVậy cậu lầm rồi, người quen có những bản tool ko key. Không cần connect vào server để check user. Vì vậy có nhiều người dửng dưng.
ké với 2 cậutut = tools (forever) bác dám chơi ko
thế chắc đang thiếu vật tư xây nhà nên vào đây kiếm nhỉ ?đang chạy ngon nên ko up làm j,để vậy chạy vẫn lên $ ầm ầm
nói như shít, ko muốn bán nữa thì thích bỏ ngang thì bỏ à ?tất cả điều này chỉ được giải quyết khi người bán dịch vụ vẫn muỗn bán dịch vụ , khi người bán dịch vụ ko muốn bán nữa thì việc phải giải quyết vấn đề theo kiểu này chỉ làm sấu thêm thôi
như vậy là cạnh tranh ko lành mạnh rồi, phải liên tục nâng bi đối thủ de ng ta ảo tưởng ngủ quên trên chiến thắng mới là cao nhân hahahahaah.Ko nên bình luật về services của bất cứ ai làm cùng services của chính mình, đừng để khi có biến bị đập hội đồng mất luôn chén cơm thì xui lắm
mình thì chả nịnh ai bao giờ Vì có liên quan lợi ích với ai đâu. Thấy sao nói vậy thôiSao nghe comment sặc mùi nịnh hót vậy @captchater