Tên mình là Trần Nam Anh, khi làm thủ tục add bank thì thấy nó bảo tên đang hiển thị là Anh Trần Nam. Trong khi đó nó kêu tên đang hiển thị phải đúng chính xác với tên thật, tức là phải sửa từ Anh Trần Nam về Trần Nam Anh. Gọi điện, email các kiểu nó cứ khẳng định là nó thấy tên trên tài khoản của mình đã được sửa thành Trần Nam Anh rồi, vậy mà mình nhìn vào tk PP nó vẫn cứ lù lù Anh Trần Nam ra đó. Chụp màn hình gửi qua cho nó giải thích đủ các kiểu mà nó vẫn khẳng định nó thấy trên hệ thống là đã Trần Nam Anh rồi. Nói hoài với nó một 1 tuần nó im luôn không thèm trả lời nữa. Bó tay PP
Last edited: