Tặng 2000 thẻ Visa TrustCard - Mừng khai trương 10/10/2012

Các sự kiện mới nhất về TRUSTcard.vn

Trước tiên cám ơn anh em diễn đàn MMO đã ủng hộ TRUSTcard.vn thời gian qua. Topic này TRUSTcard sẽ cung cấp các thông tin mới nhất về các dịch vụ của TRUSTcard, cũng như thu thập ý kiến của anh em nhằm phục vụ anh em ngày một tốt hơn.
Giới thiệu về TRUSTcard: là một sản phẩm của công ty TRUSTpay (http://trustpay.vn), nơi cung cấp các giải pháp về thẻ trả trước. Hiện TRUSTcard cung cấp 2 dòng sản phẩm TRUSTcard ( visa thật ) và i-TRUSTcard ( visa ảo) được dùng để mua hàng trực tuyến, nhận các ưu đãi về miễn giảm giá với các đơn vị mà TRUSTcard liên kết như Go VISA, Sacombank PLUS, Cashback...Và đặc biệt, dòng sản phẩm TRUSTcard được xây dựng với yêu cầu tối ưu hóa việc verify các tài khoản trực tuyến như Paypal, Payza, Moneybookers, Facebook, Google Adword... mang lại sự dễ dàng, nhanh chóng và tiện dụng người dùng.

Các sự kiện của TRUSTcard.vn thời gian qua:
  1. Khai trương TRUSTcard.vn với chương trình: Tưng bừng khai trương nhận quà khủng với 2000 thẻ visa miễn phí vào ngày 10/10/2012(đã khép lại sau 1 tuần khai trương )
  2. Cho phép đăng ký làm đại lý trực tuyến, khi mua hàng đơn hàng tự động giảm giá theo số lượng thẻ order vào ngày 12/10/2012 . Đăng ký đại lý
  3. Cập nhật tính năng mua thẻ auto, tự động sent thẻ i-TRUSTcard về email người mua sau khi thanh toán thành công : vào ngày 16/10/2012 Mua thẻ ngay
  4. Cập nhật thêm 13 phương thức thanh toán cho TRUSTcard, đáng chú ý nhất là Ngân Lượng, Bảo Kim, VTC gate, LR, WM ... ngày 20/10/2012 xem thêm tại đây
  5. Phát hành thẻ thành viên HeaveniPhone.com diễn đàn công nghệ về các sản phẩm của "Táo" với hơn 280.000 thành viên ngày 25/10/2012 Xem chi tiết
  6. Cập nhật tính năng chuyển tiền cho qua lại giữa các tài khoản thẻ phát hành từ TRUSTcard qua máy ATM của sacombank vào ngày 25/10/2012 : từ nay thành viên MMO4ME đang sở hữu thẻ TRUSTcard có thể chuyển tiền cho đối tác thông qua chiếc thẻ VISA này, một phương tiện thanh toán hiệu quả, tiện lợi cho mọi người.
  7. Hoàn thành gói giải pháp thẻ quà tăng giảm giá, gói giải pháp thẻ VISA quà tặng cho các đơn vị liên kết... ngày 5/11/2012

Các bài viết có liên quan trên MMO4VN:

Topic 1: Mừng khai trương TRUSTcard (Hơn 10.000 lượt xem )
Topic 2: Giới thiệu về thẻ TRUSTcard
Topic 3: Các tính năng và tiện ích của TRUSTcard
Topic 4: Verify Payza với TRUSTcard
Topic 5: Box mua bán TRUSTcard

Chúng tôi luôn cố gắng đến những tiện ích, ưu đãi và các tính năng ưu việt nhất cho sản phẩm TRUSTcard, để TRUSTcard ko chỉ là một chiếc thẻ VISA với tính năng thanh toán mà nó còn là thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của người dùng.
Chúng tôi đang tìm kiếm cá nhân, tổ chức có khả năng để mở rộng mạng lưới với nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ tuyệt vời trên tinh thần win - win.

Đừng ngại khi liên hệ chúng tôi:
TRUSTcard - Hơn cả một món quà
Hỗ trợ khách háng:
Email: [email protected]
Phone: 1900575751 - 0913575751
 

Attachments

  • VISA INTERNET TRUSTCARD_2.png
    VISA INTERNET TRUSTCARD_2.png
    232.5 KB · Views: 305
  • visa01.png
    visa01.png
    277.8 KB · Views: 125
  • ngan luong.jpg
    ngan luong.jpg
    80.5 KB · Views: 112
Last edited by a moderator:
còn tặng k thớt:binhsua52:
 
TrustCard hỗ trợ rất tận tình, ăn nói zui zẻ lắm. Nhất là bạn Hoang Giang.
 
Gửi bưu điện thì hết có 1 ngày thôi mà nhỉ :-? Tụi tính thành hết 3 ngày @@
Từ cần thơ tới hn 3 ngày là nhanh rùi :|
Chưa tính là liên hệ với bên ship hàng nữa
 
ặc ặc, mình mới mua 5 thẻ mà thấy có tặng gì đâu, hỏi thì pbải đã hết k/m mà :|
Rất xin lỗi các bạn , chương trình khuyến mãi hết nhanh hơn dự kiến , bên mình đang chuẩn bị cho chương trình khuyến mãi mới, mong các bạn sẽ ủng hộ :)
 
We were unable to verify this credit card. Please check if the information you entered is correct. If the problem persists, please try to enter a different credit card.

Verified PP bị thế này đây :|..có ai đã verified PP thành công bằng thẻ Internet Trustcard chưa?
 
Verified PP bị thế này đây :|..có ai đã verified PP thành công bằng thẻ Internet Trustcard chưa?

Dạ dc chứ bạn , bạn cần 65k trong tài khoản nha . Bạn liên hệ yahoo : wind610129 để được trợ giúp nha .

- - - Updated - - -

cũng bị một cái như này. thử remove đi add lại thì no báo bank issue . :(

bạn cần 65k trong tài khoản nha . Bạn liên hệ yahoo : wind610129 để được trợ giúp nha .
 
Rất xin lỗi các bạn , chương trình khuyến mãi hết nhanh hơn dự kiến , bên mình đang chuẩn bị cho chương trình khuyến mãi mới, mong các bạn sẽ ủng hộ :)
Khi nào có khuyến mãi nữa rồi mình mua luôn thể, giờ ngồi hóng thôi, hjhj
 
quá thất vọng về cách làm việc và support của trust card, hỗ trợ onl thì chả bao giờ online, call lên đường dây nóng thì đợi máy đổ chuông đúng 2 phút ko ai nghe !
 
quá thất vọng về cách làm việc và support của trust card, hỗ trợ onl thì chả bao giờ online, call lên đường dây nóng thì đợi máy đổ chuông đúng 2 phút ko ai nghe !
Có thể Sup không oNline . Mình PM YH rep nhanh lắm nói chuyện dễ chịu 5 phút là xong vấn đề liền bạn à
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,407
Messages
7,085,218
Members
171,456
Latest member
pvh

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom