Sự lựa chọn của bạn Hướng dẫn bỏ phiếu Quản trị Cộng đồng QuarkChain

aW1Llej.png


Để cho phép tất cả chủ sở hữu QKC sử dụng quyền quản trị cộng đồng của mình và quyết định có nên mở khóa tất cả các mã thông báo bị trì hoãn ngay lập tức hay không, chúng tôi đã chuẩn bị một trang bỏ phiếu để mọi người có thể bỏ phiếu hiệu quả để thể hiện nhu cầu của họ đối với sự phát triển của cộng đồng trong tương lai . Sau đây là hướng dẫn bỏ phiếu mà chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn.

Một số lưu ý quan trọng:

1. Chúng tôi sẽ chụp nhanh địa chỉ giữ QKC và số dư khi chiều cao Khối ETH đạt 7.910.000 (khoảng 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều UTC + 8, ngày 7 tháng 6) trước khi bắt đầu bỏ phiếu. Số lượng QKC được giữ trong một địa chỉ ví sẽ là tổng số phiếu mà địa chỉ đó có. Nếu mã thông báo không rút khỏi trao đổi tại thời điểm chụp nhanh, địa chỉ ví này sẽ không được tính và do đó, chủ sở hữu không thể tham gia cuộc thăm dò.

2. Tất cả người dùng đã tham gia kế hoạch giám hộ có thể bỏ phiếu trực tiếp trên trang mà không lấy lại QKC được đặt cược. Số phiếu bằng với số dư QKC thực tế của ảnh chụp.

3. Việc bỏ phiếu sẽ không tiêu tốn hoặc cần khóa thêm QKC. Cử tri chỉ cần đăng nhập vào trang bỏ phiếu.

4. Để đảm bảo tính công bằng và công khai của kết quả bỏ phiếu, chúng tôi sẽ lưu trữ kết quả bỏ phiếu trên chuỗi. Tất cả các cử tri cần chuẩn bị một lượng nhỏ ETH để trả phí gas.

5. Do lo ngại về quy định, tất cả các cử tri nên hoàn thành mẫu KYC theo hướng dẫn sau khi bỏ phiếu.

6. Người dùng web vui lòng sử dụng Metamask để bỏ phiếu và người dùng di động vui lòng sử dụng qPocket để bỏ phiếu.

Hướng dẫn bỏ phiếu:

A. Sử dụng qPocket để bỏ phiếu

lIxj83H.png


1. Ở đầu trang, hãy chuyển sang ETHTH, và tìm liên kết bỏ phiếu tại trang của DAppiêu.

6lbY0Ja.png


2. Trang đích sẽ hiển thị kết quả bỏ phiếu theo thời gian thực. Cuộn xuống phần bỏ phiếu. Nhấp vào cờ ở góc dưới bên phải để chuyển sang ngôn ngữ tương ứng.

1qbWPI5.png


3. Nhấp vào CÓ hoặc KHÔNG và nhập mật khẩu của bạn khi ví của bạn gọi cho chữ ký của bạn. Điều này sẽ tiêu thụ một lượng nhỏ ETH. Sau khi xác nhận, vui lòng không làm mới hoặc thoát và đợi cho đến khi quá trình bỏ phiếu hoàn tất.
hcB9C5V.png


4. Khi bỏ phiếu thành công, một sơ đồ sẽ bật lên với lời nhắc của KYC. Để đảm bảo tính hợp lệ của KYC, cần có chữ ký. Nhấn OK sẽ gọi lên ví để lấy chữ ký.


5. Thông tin chữ ký của bạn sẽ hiển thị trên trang nếu bạn đăng nhập thành công. Vui lòng sao chép và dán chữ ký của bạn vào mẫu KYC.
VB6tjJl.png


6. Nhấp vào liên kết bên dưới để vào trang KYC.

7. Điền vào các câu hỏi từng cái một.

8. Trước khi kết thúc cuộc thăm dò, cử tri có thể thay đổi phiếu bầu của họ bất cứ lúc nào. Chỉ cần nhấp lại vào nút và lặp lại quá trình trên. Điều duy nhất cần lưu ý là, vì thông tin chữ ký sẽ thay đổi khi thay đổi phiếu bầu, bạn sẽ cần gửi lại biểu mẫu KYC.

B. Sử dụng Metamask để bỏ phiếu

Chuyển đến trang bỏ phiếu: http://communityvote.quarkchain.io . Trang này sẽ hiển thị kết quả bỏ phiếu theo thời gian thực. Cuộn xuống phần bỏ phiếu. Bạn có thể nhấp vào cờ ở góc dưới bên phải để chuyển sang ngôn ngữ tương ứng.

Xf8nIL4.png


2. Để đọc số phiếu bầu, trang sẽ đọc địa chỉ ví, nếu bạn không cài đặt phần mềm bỏ phiếu, bạn sẽ nhận được lời nhắc.

MZf9gvp.png

3. Đọc phiếu cần xác nhận. Metamask sẽ có lời nhắc. Nhấp vào xác nhận để đọc số phiếu tương ứng trong địa chỉ.

cBZxbkw.png

4. Nhấp vào CÓ hoặc KHÔNG và nhập mật khẩu của bạn khi ví của bạn gọi cho chữ ký của bạn. Điều này sẽ tiêu thụ một lượng nhỏ ETH. Sau khi xác nhận, vui lòng không làm mới hoặc thoát và đợi cho đến khi quá trình bỏ phiếu hoàn tất.

rccomdK.png


5. Khi bỏ phiếu xong, một sơ đồ sẽ bật lên với lời nhắc của KYC. Để đảm bảo tính hợp lệ của KYC, cần có chữ ký. Nhấp vào OK sẽ gọi lên ví để lấy chữ ký.

prmDn5I.png


6. Thông tin chữ ký của bạn sẽ hiển thị trên trang nếu bạn đăng nhập thành công. Vui lòng sao chép và dán chữ ký của bạn vào mẫu KYC.
S4wmTq3.png


7. Nhấp vào liên kết bên dưới để vào trang KYC.

jdW1cKP.png


8. Điền vào các câu hỏi từng cái một.

9. Trước khi kết thúc cuộc thăm dò, cử tri có thể thay đổi số phiếu bầu bất cứ lúc nào. Chỉ cần nhấp lại vào nút và lặp lại quá trình trên. Điều duy nhất cần lưu ý là, vì thông tin chữ ký sẽ thay đổi khi thay đổi phiếu bầu, bạn sẽ cần cập nhật và gửi lại biểu mẫu KYC.

FYI
Trang web
https://www.quarkchain.io
Discord
Discord.me/quarkchain
Telegram
https://t.me/quarkchainio
Twitter
https://twitter.com/Quark_Chain
Medium
https://medium.com/quarkchain-official
Reddit
https : //www.reddit.com/r/quarkchainio/
Facebook
https://www.facebook.com/quarkchainofficial/
 

Announcements

Forum statistics

Threads
418,744
Messages
7,075,710
Members
170,833
Latest member
Namanh1111

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom