Sốt với clip chế "Nếu anh CHÍNH CHỦ"

Những ngày đầu, Nghị định 71 mới chỉ dừng lại ở việc nhắc nhở và chưa có trường hợp nào bị xử phạt vi phạm. Song “cơn sốt” về xe không chính chủ vẫn chưa hạ nhiệt.
Trên nền nhạc bài hát “Nếu như anh đến” của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường clip chế mang tên “Nếu anh chính chủ” trên Youtube đã có hơn 100.000 lượt xem.


Cơn sốt về xe không chính chủ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt từ sau ngày khi Nghị định 71 được ban hành bởi trên các diễn đàn, mạng xã hội vẫn rất sôi nổi những câu chuyện xung quanh vấn đề xe có chính chủ hay không?
Mới đây (12/10), trên trang Youtube lại xuất hiện một clip ăn theo luật xử phạt đối với chủ phương tiện ô tô, xe máy mua bán trao đổi nhưng không tiến hành thủ tục sang tên đổi chủ nhận được khá nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng.




Hình ảnh từ clip “Nếu anh chính chủ”


Xung quanh clip này được khen nhiều và chê cũng không ít. Song yếu tố tò mò cùng Nghị đinh “gây choáng” vẫn đang khiến clip “Nếu anh chính chủ” trở thành cơn sốt.


Nhiều bạn tỏ ra rất tán thành từ lời bài hát đến phần thể hiện hết sức hài hước của anh chàng trẻ tuổi cùng cây đàn guitar.




Đặc biệt giọng hát và gương mặt hết sức biểu cảm của chủ nhân clip
cũng là một trong những điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng .



Bên cạnh đó cũng tồn tại những ý kiến phản đối clip này và nêu rõ chính kiến của mình ủng hộ Nghị định 71 vừa mới ban hành.




“Nghị định 71 đưa ra nhằm mục đích tích cực nhằm vào quyền lợi của đất nước,còn nhiều sai xót trong nghị định ,nhưng cứ đâu phải cái gì cũng hoàn hảo sẵn có,chỗ nào thiếu,còn sai thì tự hoàn thiện thông qua nhu cầu của nhân dân,chỉ trích của báo chí,ngôn luận.......nhưng nếu cứ hùa theo phán này phán nọ phủ nhận bằng suy nghĩ hạn hẹp chủ quan,xây dựng góp ý và phản biện bằng trí thức để đấu tranh quyền lợi chung chứ đừng thay vì phản biện lại phản bội.”





“Luật này có từ lâu rồi, các bạn không mua xe chính chủ là lỗi của các bạn, thắc mắc làm gì? Bây giờ mới làm căn lên là may rồi.”


Trước những phản hồi của cư dân mạng, chủ nhân của clip này cũng có bày tỏ quan điển của mình rằng: “đây là clip làm với mục đích giải trí, nội dung không mang tính chính trị hay phản động. Bản thân mình cũng ủng hộ việc sang tên đổi chủ xe minh bạch, có điều cần có cơ chế thuận tiện cho người dân và truyền thông trước để mọi người không hiểu nhầm vấn đề. Mọi người thấy thích thì ủng hộ, không thì dislike. Mọi comment phản động, phân biệt Bắc Nam sẽ bị xoá!”





Mỗi người dù thích hay không thích đều đưa ra lý lẽ riêng để bảo vệ quan điểm của mình. Tuy nhiên theo tác giả thì clip này được làm chỉ đơn thuần giải trí, bởi vậy hãy thưởng thức trọn vẹn nó dưới góc độ của giải trí để xả stress và thư giãn.



Clip "Nếu anh chính chủ":binhsua156::binhsua156:
[video=youtube_share;p3fg9RJ8tcw]http://youtu.be/p3fg9RJ8tcw[/video]
 
chỉ có wave chính chủ là hàng độc thôi...!
" Nghĩ sao khi mà Wave anh chính chủ
Audi kia mong manh tựa cơn gió "
" Bay Quá "
 
cái này còn bá đạo nữa nè:
Hitler phát điên vì không có xe chính chủ*
[video=youtube_share;oQJW-P0Vwls]http://youtu.be/oQJW-P0Vwls[/video]
 
Clip hitler chế chuẩn vkl
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
418,825
Messages
7,076,947
Members
170,901
Latest member
ee88ceo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom